Top 10 Trường tiểu học tốt nhất huyện Thanh Oai, Hà Nội

Trần Linh 13 0 Báo lỗi

Trường học được ví là ngôi trường thứ hai của của các học sinh, cái nôi của nguồn kiến thức vô hạn. Hãy cùng Toplist tìm hiểu những trường tiểu học tốt nhất ... xem thêm...

  1. Trường Tiểu học Cao Viên I tách ra từ trường Phổ thông cơ sở Cao Viên và được thành lập từ năm 1992. Qua những năm không ngừng nỗ lực phát triển trong công tác xây dựng cơ sở vật chất cũng như nâng cao chất lượng giáo dục, hiện nay trường đã nhận được nhiều sự quan tâm của các bậc phu huynh.


    Ngôi trường có tổng cộng 19 phòng học và 13 phòng chức năng, bao gồm các phòng hành chính, phòng kỹ thuật, thư viện, phòng tin học, phòng thể dục, phòng dạy mỹ thuật. Điều kiện cũng như không gian học tập ngày càng đáp ứng đủ yêu cầu về phương pháp giảng dạy của giáo viên. Tất cả các phòng chức năng đều được trang bị máy tính có kết nối internet, phục vụ công việc học tập, nghiên cứu của giáo viên và học sinh.


    Đội ngũ giáo viên của trường có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao, có lòng yêu nghề, mến trẻ, cần cù trong công việc. Các thầy cô thường xuyên thay đổi phương pháp giảng dạy nhằm nâng cao, phát huy sự tiềm ẩn của các em học sinh. Bên cạnh đó, Trường Tiểu học Cao Viên I còn đạt được nhiều thành tích và được công nhận trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia Mức 1.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cao Viên, Thanh Oai, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3387 6918
    Email: c1caovien1-to@hanoiedu.vn
    Website: https://thcaovieni.thanhoaiedu.vn/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Cao Viên I
    Trường Tiểu học Cao Viên I
    Trường Tiểu học Cao Viên I
    Trường Tiểu học Cao Viên I

  2. Top 2

    Trường Tiểu học Thanh Mai

    Gọi điện

    Với bề dày về lịch sử và kinh nghiệm giảng dạy qua nhiều thế hệ, Trường Tiểu học Thanh Mai là một trong những trường tiểu học có chất lượng tốt nhất tại huyện Thanh Oai, Hà Nội. Trường hiện đang có 25 phòng học và các phòng chức năng, phòng phục vụ học sinh, đủ chỗ cho học sinh học 2 buổi một ngày. Khuôn viên trường thoáng mát, cây xanh được trồng bố trí ở nhiều điểm trong sân trường, tạo một không gian thoáng đãng cho các em học tập và vui chơi.


    Chất lượng giáo dục luôn được nhà trường đặc biệt coi trọng, không chỉ đóng khung một phương pháp dạy mà nhà trường linh hoạt xây dựng kế hoạch phù hợp cho các em học sinh. Việc bồi dưỡng, đào tạo các em học sinh giỏi cũng được trường rất quan tâm. Các học sinh sẽ được đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm ôn thi trực tiếp giảng dạy tỉ mỉ. Bên cạnh việc học tập, Trường Tiểu học Thanh Mai cũng tạo ra nhiều hoạt động nhằm giúp các em học sinh giải trí, nâng cao thể chất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thanh Mai, Thanh Oai, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3387 1002
    Email: c1thanhmai-to@hanoiedu.vn
    Website: https://ththanhmai.thanhoaiedu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/c1thanhmai/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Thanh Mai
    Trường Tiểu học Thanh Mai
    Trường Tiểu học Thanh Mai
    Trường Tiểu học Thanh Mai
  3. Tiền thân được biết đến với cái tên Trường Tiểu Học Pháp Việt, giờ đây được đổi tên thành Trường Tiểu học Phương Trung I với bề dày lịch sử lên đến 100 năm được xây dựng từ thời Pháp. Nhiều học sinh của trường này đã trở thành cử nhân, thạc sĩ, kỹ sư, giáo viên, tiến sĩ, công nhân giỏi. Điều đó đã tạo nên sự uy tín và sự tin tưởng của các bậc phụ huynh với nhà trường.


    Trường chú trọng vào việc dạy học cho học sinh, các thầy cô luôn đặt cái tâm với nghề với các em nhỏ để có thể trao cho các em kiến thức vô hạn. Chương trình đào tạo luôn được đổi mới, sắp xếp có khoa học và thuận tiện cho sinh viên học tập. Đồng thời, nhà trường cũng đẩy mạnh các hoạt động giao lưu dưới nhiều hình thức như: thi đấu thể thao, biểu diễn nghệ thuật, thi vẽ tranh, thi hùng biện, thi phong cách sinh viên,... với các trường trong nước và quốc tế. Trường Tiểu học Phương Trung I tự tin với kinh nghiệm dày dặn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để cho các em nhỏ theo học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phương Trung, Thanh Oai, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3324 1762
    Email: c1phuongtrung1-to@hanoiedu.vn
    Website: https://thphuongtrungi.thanhoaiedu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057592653528&locale=vi_VN

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Phương Trung I
    Trường Tiểu học Phương Trung I
    Trường Tiểu học Phương Trung I
    Trường Tiểu học Phương Trung I
  4. Top 4

    Trường Tiểu học Cự Khê

    Trường Tiểu họcTrường Tiểu họcLuôn hết mình trong phong trào "Dạy tốt - Học tốt", Trường Tiểu học Cự Khê Cự Khê hiện đã trở thành một trong những ngôi trường tiểu học có chất lượng giáo dục tốt nhất.


    Trường đã đạt được nhiều thành tựu, danh hiệu khác nhau như: Tập thể lao động tiên tiến, giáo viên dạy giỏi cấp huyện, học sinh đạt giải cao cấp huyện, thành phố và nhiều giải thưởng khác. Để các em học sinh đạt được nhiều thành tích như vậy, nhà trường rất chú trọng chất lượng và nâng cao giáo dục. Bên cạnh đó đội ngũ giáo viên đều được ban giám hiệu chú trọng trong công tác bồi dưỡng.


    Trường Tiểu học Cự Khê Cự Khê có tinh thần đoàn kết giữa các giáo viên và học sinh rất cao. Điều đó đã tạo ra một môi trường thoải mái để các em nhỏ học tập và vui chơi. Nhà tường luôn kết hợp học lý thuyết với những hoạt động bên ngoài như tham gia các sân chơi về nghệ thuật, thể chất hay các hoạt động phát huy trí tuệ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3397 6693
    Email: c1cukhe-to@hanoiedu.vn
    Website: https://thcukhe.thanhoaiedu.vn/

    Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100068845197045

    Trường Tiểu học Cự Khê
    Trường Tiểu học Cự Khê
    Trường Tiểu học Cự Khê
    Trường Tiểu học Cự Khê
  5. Top 5

    Trường Tiểu học Dân Hòa

    Với mục tiêu trở thành một ngôi trường có nhiều đóng góp tích cực cho ngành giáo dục và không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục, Trường Tiểu học Dân Hòa đã nhận được nhiều sự tín nhiệm của các bậc phụ huynh. Chương trình giáo dục của trường được thực hiện nghiêm túc theo khuyến nghị của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Học sinh không chỉ được trang bị đầy đủ kiến thức cơ bản mà còn có cơ hội tham gia các hoạt động trải nghiệm đa dạng, chất lượng cao khác nhau.


    Trường Tiểu học Dân Hòa quan tâm phát triển toàn diện cho học sinh bằng cách cho các em tham gia hoạt động giao lưu về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ cũng như các kỹ năng cơ bản, phát triển kỹ năng cá nhân, tính năng động, sáng tạo. Đồng hành cùng các em là đội ngũ giáo viên với chuyên môn sư phạm đạt chuẩn với lòng yêu nghề, tận tâm và nhiệt huyết. Nhiều thầy cô đã đạt những danh hiệu về nhà giáo xuất sắc trong các kì thi của giáo viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Dân Hoà, Thanh Oai, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3387 8139
    Email: c1danhoa-to@hanoiedu.vn
    Website: https://thdanhoa.thanhoaiedu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057560345312

    Trường Tiểu học Dân Hòa
    Trường Tiểu học Dân Hòa
    Trường Tiểu học Dân Hòa
    Trường Tiểu học Dân Hòa
  6. Top 6

    Trường Tiểu học Thị Trấn Kim Bài

    Được xây dựng từ những năm 1995, trải qua gần 29 năm thành lập và phát triển Trường Tiểu học Thị Trấn Kim Bài đã khẳng định được vị thế trong việc từng bước nâng cao chất lượng dạy học. Bên cạnh đó, nhà trường đã có nhiều đóng góp tích cực, hiệu quả vào công cuộc xã hội hóa giáo dục và xây dựng xã hội, đặc biệt là vào sự phát triển của Thị Trấn Kim Bài và huyện Thanh Oai.


    Có thể nói, Trường Tiểu học Thị Trấn Kim Bài tập hợp những giáo viên chất lượng giỏi, học sinh giỏi luôn ở tốp đầu của huyện Thanh Oai. Các thầy cô và học sinh có tinh thần đoàn kết và sự gắn bó hỗ trợ nhau trong suốt quá trình học tập đến khi kết thúc chương trình tiểu học. Giáo viên sẽ đảm bảo các em nhận đủ lượng kiến thức cần thiết trước khi bước lên trung học cơ sở. Thầy cô sẽ linh hoạt thay đổi nhiều phương pháp giảng dạy giúp học sinh có hứng thú hơn trong học tập. Chính vì vậy, học sinh không phụ lòng mong đợi của nhà trường năm nào cũng đạt giải Nhất, Nhì cấp Huyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kim Bài, Thanh Oai, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3387 3187
    Email: c1kimbai-to@hanoiedu.vn
    Website: https://ththitrankimbai.thanhoaiedu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/p/Trường-Tiểu-học-Thị-trấn-Kim-Bài-100044371578058/

    Trường Tiểu học Thị Trấn Kim Bài
    Trường Tiểu học Thị Trấn Kim Bài
    Trường Tiểu học Thị Trấn Kim Bài
    Trường Tiểu học Thị Trấn Kim Bài
  7. Top 7

    Trường Tiểu học Tam Hưng

    Trường Tiểu học Tam Hưng được thành lập từ năm 1992 hẳn đã không còn là cái tên xa lạ đối với những người dân tại huyên Thanh Oai. Trường hiện đang có tổng cộng 29 phòng học và 14 phòng chức năng đáp ứng đủ yêu cầu phục vụ học tập cho các em học sinh. Đặc biệt thư viện của trường đã đạt được thư viện tiên có đầy đủ đồ dùng cho việc dạy - học của giáo viên, học sinh. Không chỉ vậy, trường có phòng riêng cho các bộ môn về công nghệ thông tin, nghệ thuật, thể chất.


    Học sinh ở Trường Tiểu học Tam Hưng có một số em thuộc diện nghèo, vượt khó nhưng không vì vậy mà cản bước ý chí đam mê học tập của các em. Nhiều em đã đạt kết quả cao trong các hội thi do trường và ngành tổ chức. Một phần công lao không thể không kể đến chính là các thầy cô đã dìu dắt các em. Nhà trường khẳng định có đội ngũ giáo viên tận tâm và chất lượng cao đã được đào tạo bài bản, luôn tận tâm với nghề và theo dõi theo từng tiến bộ của học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tam Hưng, Thanh Oai, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3397 6713
    Email: c1tamhung-to@hanoiedu.vn
    Website: https://thtamhung.thanhoaiedu.vn/

    Trường Tiểu học Tam Hưng
    Trường Tiểu học Tam Hưng
    Trường Tiểu học Tam Hưng
    Trường Tiểu học Tam Hưng
  8. Top 8

    Trường Tiểu học Thanh Cao

    Gọi điện

    Trường Tiểu học Thanh Cao là một trong những trường học sẽ đảm bảo trang bị đủ kiến thức chuẩn của Bộ Giáo Dục cho các học sinh khi theo học tại đây. Với chất lượng giáo dục và phương pháp đào tạo sáng tạo, ngôi trường ngày được nhiều các bậc phụ huynh tin tưởng và cho con mình nhập học.


    Trường có khuôn viên rộng, thoáng đãng, nhiều cây xanh cho học sinh thoải mái học các môn về thể chất và vui chơi. Không chỉ vậy, trường có đủ phòng học cho các lớp, phòng riêng cho từng bộ môn, đồng thời kết hợp với các thiết bị công nghệ đưa vào trong giảng dạy. Học đi đôi với hành luôn được nhà trường chú trọng, thầy cô sẽ kết hợp học từ lý thuyết đi kèm với thực hành thực tiễn để các em có thể tiếp thu một cách nhanh nhất. Chính vì vậy, Trường Tiểu học Thanh Cao chất lượng dạy càng ngày được nâng cao và tỉ lệ học sinh giỏi, học sinh năng khiếu được giữ vững và ngày càng nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thượng Thanh, Thanh Cao, Thanh Oai, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3387 6069
    Email: c1thanhcao-to@hanoiedu.vn
    Website: https://ththanhcao.thanhoaiedu.vn/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Thanh Cao
    Trường Tiểu học Thanh Cao
    Trường Tiểu học Thanh Cao
    Trường Tiểu học Thanh Cao
  9. Top 9

    Trường Tiểu học Thanh Văn

    Trường Tiểu học Thanh Văn được công nhận là một trường học chỉnh chu, tận tâm trong quá trình dạy học cũng như chất lượng giáo dục của trường. Hiện nay, nhà trường có 100% giáo viên đã đạt trình độ chuyên môn chuẩn và trên chuẩn. Kinh nghiệm giảng dạy của các thầy cô đã được chứng thực qua sự tiến bộ của nhiều em học sinh.


    Ngôi trường có khuôn viên của xanh- sạch- đẹp, các phòng học được xây dựng đảm bảo phục vụ trong việc học tập và giảng dạy của học sinh, giáo viên. Nhà trường còn kết hợp với thiết bị công nghệ vào giảng dạy góp phần nâng cao chất lượng giáo dục. Nhờ sự nỗ lực không ngừng nhà trường nhiều năm đạt tập thể lao động xuất sắc và được UBND trao tặng bằng khen.


    Trường Tiểu học Thanh Văn còn có nhiều hoạt động ngoài trời, nghệ thuật, thể chất là nơi để tìm ra các năng lực tiềm ẩn của các em. Không chỉ vậy mà học sinh còn được trải nghiệm thực tiễn giúp các em hiểu giá trị cuộc sống, kỹ năng sống .


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thanh Văn, Thanh Oai, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3397 4007
    Email: c1thanhvan-to@hanoiedu.vn
    Website: https://ththanhvan.thanhoaiedu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063547604972&locale=vi_VN

    Trường Tiểu học Thanh Văn
    Trường Tiểu học Thanh Văn
    Trường Tiểu học Thanh Văn
    Trường Tiểu học Thanh Văn
  10. Top 10

    Trường Tiểu học Tân Ước

    Nhắc đến những tiểu học có chất lượng dạy học tốt nhất thì không thể thiếu Trường Tiểu học Tân Ước, nhiều năm trường luôn đạt trường tiên tiến cấp Huyện. Trường chú trọng đến phát triển toàn diện mọi mặt như bồi dưỡng giáo viên để 100% đạt chuẩn, ôn luyện đào tạo các em học sinh giỏi, hay nâng cấp cơ sở vật chất của trường.


    Đối với nhà trường, giáo viên và học sinh là quan hệ bổ trợ, yêu thương, đoàn kết lẫn nhau. Các thầy cô không chỉ giới hạn ở việc chia sẻ kiến thức mà còn khuyến khích niềm đam mê, sáng tạo của học sinh. Phương pháp giảng dạy không chỉ chú trọng việc ghi nhớ kiến thức mà còn chú trọng vào việc tìm hiểu ra điểm mạnh của từng em học sinh. Trường Tiểu học Tân Ước sẽ đảm bảo được nguồn kiến thức đầy đủ khi hoàn thành cấp bậc tiểu học. Đồng thời sẽ tổ chức nhiều hoạt động cho học sinh nâng cao tri thức, trải nghiệm những điều trước đó các em chưa từng được thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tân Ước, Thanh Oai, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3397 0303
    Email: c1tanuoc-to@hanoiedu.vn
    Website: https://thtanuoc.thanhoaiedu.vn/

    Trường Tiểu học Tân Ước
    Trường Tiểu học Tân Ước
    Trường Tiểu học Tân Ước
    Trường Tiểu học Tân Ước



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy