Trường Tiểu học Cao Viên I

top 1
Trần Linh

Trường Tiểu học Cao Viên I tách ra từ trường Phổ thông cơ sở Cao Viên và được thành lập từ năm 1992. Qua những năm không ngừng nỗ lực phát triển trong công tác xây dựng cơ sở vật chất cũng như nâng cao chất lượng giáo dục, hiện nay trường đã nhận được nhiều sự quan tâm của các bậc phu huynh.


Ngôi trường có tổng cộng 19 phòng học và 13 phòng chức năng, bao gồm các phòng hành chính, phòng kỹ thuật, thư viện, phòng tin học, phòng thể dục, phòng dạy mỹ thuật. Điều kiện cũng như không gian học tập ngày càng đáp ứng đủ yêu cầu về phương pháp giảng dạy của giáo viên. Tất cả các phòng chức năng đều được trang bị máy tính có kết nối internet, phục vụ công việc học tập, nghiên cứu của giáo viên và học sinh.


Đội ngũ giáo viên của trường có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao, có lòng yêu nghề, mến trẻ, cần cù trong công việc. Các thầy cô thường xuyên thay đổi phương pháp giảng dạy nhằm nâng cao, phát huy sự tiềm ẩn của các em học sinh. Bên cạnh đó, Trường Tiểu học Cao Viên I còn đạt được nhiều thành tích và được công nhận trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia Mức 1.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Cao Viên, Thanh Oai, Hà Nội
Điện thoại: 024 3387 6918
Email: c1caovien1-to@hanoiedu.vn
Website: https://thcaovieni.thanhoaiedu.vn/

Trường Tiểu học Cao Viên I
Trường Tiểu học Cao Viên I
Trường Tiểu học Cao Viên I
Trường Tiểu học Cao Viên I

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy