Top 6 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội

  1. Top 1 Studio Chang Mi
  2. Top 2 Phương Anh Wedding
  3. Top 3 Quỳnh Paris Wedding
  4. Top 4 Áo cưới Anh Tuấn
  5. Top 5 Lư Gia Wedding House
  6. Top 6 Tín studio

Top 6 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội

Nguyen Thi Ngoc Anh 249 0 Báo lỗi

Hiện nay, để tổ chức một đám cưới với rất nhiều những khoản chi tiêu lớn, thì việc lựa chọn thuê váy cưới là một phương án kinh tế rất thông minh của các cô ... xem thêm...

  1. Top 1

    Studio Chang Mi

    Gọi điện

    Studio Chang Mi được nhiều bạn gái tin tưởng lựa chọn bởi các mẫu váy tinh tế, trang nhã với phong cách hiện đại, trẻ trung, liên tục cập nhật xu hướng Châu âu tối giản. Studio sử dụng những chất liệu vải ren cao cấp, đa dạng về phom dáng, phù hợp với cả những cô dâu yêu thích sự trẻ trung cá tính, lẫn những cô dâu ưa thích sự lãng mạn nhẹ nhàng.


    Không quá rườm rà hay cầu kỳ, các mẫu thiết kế tại studio Chang Mi nổi bật bởi sự đơn giản đầy quyến rũ, tinh tế, form dáng ôm , nhẹ nhàng, giúp che đi những khuyết điểm và tôn lên đường cong nữ tính, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày cưới. Thật tuyệt vời nếu trong ngày trọng đại, bạn được khoác lên mình những mẫu váy cưới lấp lánh, cách tân về kiểu dáng, chất liệu ren cao cấp, những đường cắt tinh tế và điểm nhấn sáng tạo. Bạn chắc chắn sẽ là cô dâu ấn tượng nhất, đẹp nhất, khiến quan khách nhớ mãi không quên. Với tất cả tâm huyết của ekip, studio Chang Mi sẽ giúp các cô dâu trở nên xinh đẹp và lộng lẫy nhất trong lễ cưới hoàn hảo của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 TT. Quốc Oai, Quốc Oai, Hà Nội
    Điện thoại: 0943 813 540
    Email: ducminh88cnt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/StudioChangmi

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005596680789

    Giờ mở cửa:

    • T2, T3, T7 CN: 07:00 - 20:00
    • T4, T5, T6: 09:00 - 20:00
      Gọi điện
      Studio Chang Mi
      Studio Chang Mi
      Studio Chang Mi
      Studio Chang Mi

    • Top 2

      Phương Anh Wedding

      Gọi điện

      Chọn váy cưới ở đâu đẹp? Thuê váy cưới chỗ nào hợp xu hướng? Chỗ nào có váy cưới vừa đẹp vừa rẻ? Đừng quá lo lắng nếu vẫn chưa tìm được câu trả lời vì Phương Anh Wedding - một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Quốc Oai, sẽ giúp bạn giải quyết tất cả, đánh bay nỗi lo lắng ấy.


      Trắng tinh khôi, nhẹ nhàng và kín đáo vừa đủ với các đường nét hoàn hảo tôn lên vẻ đẹp thuần khiết và thanh lịch của nàng là chủ đề xuyên suốt trong BST váy cưới của Phương Anh Wedding thời gian gần đây. Bạn thích váy trắng xòe bồng cổ điển kín đáo nhưng vẫn gợi cảm, váy sexy nhưng không kém phần thanh lịch hay váy ren đính đá lấp lánh, tất cả đều tụ hội tại Phương Anh Wedding để bạn thỏa sức lựa chọn.

      Không ai có thể phủ nhận sức mạnh diệu kì đến từ màu trắng của chiếc váy. Giây phút mà người con gái khoác lên mình chiếc áo cưới trắng tinh khôi luôn được cho là đẹp nhất trong cuộc đời của họ. Bởi trong muôn màu sắc, váy cưới trắng là biểu tượng cho sự trong trắng của cô dâu, sự tinh khiết, thể hiện trái tim còn nguyên vẹn chỉ hướng về 1 người duy nhất. Và màu trắng phù hợp cho mọi vóc dáng và màu da. Cho dù bạn là cô dâu béo hay gầy, thấp hay cao khi khoác lên mình bộ áo cưới màu trắng thì bạn sẽ là công chúa của chính câu chuyện tình yêu của mình. Một khi tìm đến thiên đường váy cưới của Phương Anh Wedding bạn sẽ được khám phá BST khổng lồ về các mẫu váy cưới trắng tinh khôi khiến bất cứ ai cũng phải ngỡ ngàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 35 TT. Quốc Oai, Quốc Oai, Hà Nội
      Điện thoại: 0363 669 803 & 0985 195 136
      Email: nguyenphuong11071991@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/nguyenphuong11071991/

      Gọi điện
      Phương Anh Wedding
      Phương Anh Wedding
      Phương Anh Wedding
      Phương Anh Wedding
    • Top 3

      Quỳnh Paris Wedding

      Gọi điện

      Quỳnh Paris Wedding cũng là một trong những địa chỉ thuê váy cưới tại Quốc Oai được nhiều cô dâu lựa chọn. Mỗi bộ váy cưới mà Quỳnh Paris Wedding mang lại đều chứa đựng tâm huyết và sự thấu hiểu đối với từng cô dâu, chú rể. Người mặc sẽ cảm nhận được sự tinh tế trong thiết kế, sự cầu toàn trong mỗi sản phẩm và sự đơn giản hóa trong phong cách.


      Chất liệu làm nên chiếc váy cưới của Quỳnh Paris Wedding được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, ứng dụng linh hoạt theo những xu hướng hot nhất hiện nay trên thế giới vào phom dáng của phụ nữ Á Châu, tạo nên vừa đủ sự hài hòa mà không kém phần thời thượng. Một khi đến với Quỳnh Paris Wedding, các cô dâu sẽ cảm nhận được sự hài lòng không chỉ đến từ những mẫu váy cưới đa dạng, mà còn được đội ngũ stylist tại đây nhiệt tình giúp đỡ để tìm ra những chiếc váy cưới hoàn hảo.


      Ngày cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời cũng là ngày các cô dâu được khoác lên mình chiếc đầm đẹp nhất. Vì vậy nếu bạn đã đi gần như tất cả cửa hàng áo cưới nhưng chưa tìm được mẫu váy ưng ý nào. Thì với những thông tin trên đây, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân đến với Quỳnh Paris Wedding - nơi quy tụ các thiết kế đẹp nhất, lỗng lẫy nhất cho ngày vui của mình thêm hoàn hảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Nghĩa Hương, Quốc Oai, Hà Nôi
      Điện thoại: 0915 540 348 & 0945 624 188
      Email: phihungquocoai@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/QuynhParisWedding/

        Gọi điện
        Quỳnh Paris Wedding
        Quỳnh Paris Wedding
        Quỳnh Paris Wedding
        Quỳnh Paris Wedding
      • Top 4

        Áo cưới Anh Tuấn

        Gọi điện

        Áo cưới Anh Tuấn được biết đến với nhiều năm kinh nghiệm chụp ảnh cưới với đội ngũ nhiếp ảnh có tay nghề cao, chuyên nghiệp, cùng chuyên viên trang điểm được đào tạo bài bản. Áo cưới Anh Tuấn không chỉ thu hút các cặp đôi bằng những tấm ảnh cưới độc đáo, sáng tạo, dung dị, mà còn là địa chỉ cho thuê váy cưới chất lượng cho cô dâu.


        Từng mẫu váy cưới tại đây đều là những sản phẩm được thiết kế, chọn mua tỉ mỉ, dù không quá cầu kỳ nhưng lại có sức lôi cuốn nhờ kiểu dáng lạ mắt, giúp tôn lên vóc dáng cô dâu hiệu quả. Khi lựa chọn thuê áo cưới đẹp giá rẻ tại áo cưới Anh Tuấn, các cô dâu sẽ được đội ngũ chăm sóc khách hàng tư vấn nhiệt tình, lựa chọn trang phục cưới hoàn hảo, giúp cô dâu thật lộng lẫy trong ngày cưới.


        Bởi áo cưới Anh Tuấn luôn mong muốn cô dâu và chú rể sẽ là người nổi bật nhất trong ngày đáng nhớ của cuộc đời mình. Với mong muốn được phục vụ tất cả khách hàng tốt và tận tâm nhất, áo cưới Anh Tuấn luôn luôn duy trì sự chuyên nghiệp trong quá trình chăm sóc phục vụ khách hàng, góp phần tôn vinh vẻ đẹp của các đôi uyên ương.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 08 TT. Quốc Oai, Quốc Oai, Hà Nội (đối diện bệnh viện Quốc Oai)
        Điện thoại: 0961 468 386 & 0973 349 021 & 0968 278 386
        Fanpage: www.facebook.com/NguyenThNhuHoa

          Gọi điện
          Áo cưới Anh Tuấn
          Áo cưới Anh Tuấn
          Áo cưới Anh Tuấn
          Áo cưới Anh Tuấn
        • Top 5

          Lư Gia Wedding House

          Gọi điện

          Chắc hẳn được khoác trên mình chiếc váy cưới tinh khôi và trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của đời mình là mơ ước của biết bao cô gái. Những chiếc váy cưới luôn mang tới sức hút rất lớn cho các cô dâu và chọn váy cưới luôn là một quyết định cực kì quan trọng. Bạn đã có lời giải đáp cho câu hỏi nên thuê váy cưới ở đâu tại Quốc Oai, Hà Nội chưa? Nếu chưa thì hãy thử ghé qua Lư Gia Wedding House- lời gợi ý tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


          Váy cưới bồng bềnh cho cô nàng tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng vẫn thể hiện được sự gợi cảm, rồi thì váy cưới 2 dây, sự lựa chọn thông minh cho những nàng có vóc dáng thon gọn, mảnh dẻ, cho đến các mẫu váy cưới trễ vai- đề tài nóng hổi hiện nay với những cô nàng có đôi vai gầy gợi cảm và vòng 1 đầy đặn,... tất cả sẽ đều tụ hội tại Lư Gia Wedding House cho bạn tha hồ lựa chọn.


          Để phục vụ mọi nhu cầu của cô dâu, Lư Gia Wedding House cập nhật liên tục rất nhiều dòng sản phẩm, từ cao cấp cho đến những chiếc váy đơn giản, nhẹ nhàng phục vụ ngoại cảnh hay tiệc báo hỉ. Chẳng có dịp nào quan trọng hơn đám cưới để các nàng có thể diện những chiếc váy kiêu sa lộng lẫy đến thế. Vì vậy, hãy đến với Lư Gia Wedding House để được trải nghiệm thực tế và trở thành cô dâu xinh đẹp, tự tin nhất trong ngày trọng đại của mình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 20/75 Đ. Phủ Quốc, Tt Quốc Oai, Tp Hà Nội (Ngõ vàng bạc Lợi Hoàn)

          Điện thoại: 0349 397 005 & 0383 471 176

          Facebook: https://www.facebook.com/lugiaweddingstudio

          Gọi điện
          Lư Gia Wedding House
          Lư Gia Wedding House
          Lư Gia Wedding House
          Lư Gia Wedding House
        • Top 6

          Tín studio

          Gọi điện

          Tín studio sở hữu phòng áo dài rộng với không gian ấm cúng đem đến cho cô dâu những trải nghiệm thoải mái và vui vẻ. Không chỉ đem đến không gian tuyệt vời mà tại phòng áo dài còn trưng bày hàng trăm mã sản phẩm đa dạng màu sắc và kiểu dáng khác nhau phù hợp với nhiều dáng người. Tín studio luôn cập nhật mẫu mới liên tục cho nàng thỏa thích lựa chọn.

          Sang trọng, tinh tế, không cầu kì luôn là “chất liệu chính” được Tín studio lựa chọn để truyền tải cảm xúc cho nhân vật chính. Trong mỗi chiếc váy cưới, dù cô dâu chụp ảnh ngoài phố tấp nập hay trong không gian phim trường thì đều toát lên sự hào nhoáng, lấp lánh và không kém phần đẳng cấp hiện đại.

          Ngoài ra còn có các sản phẩm phụ kiện cho ngày cưới, ngày ăn hỏi, áo dài bưng quả cùng nhiều sản phẩm khác được trưng bày giúp nàng thỏa sức sáng tạo mix match thêm cho trang phục ngày cưới của mình. Tất cả đều được Tín studio tính toán một cách chi tiết và đặt mình trong những hoàn cảnh, không gian để tạo nên một Showroom hoàn hảo về dịch vụ, ánh sáng lẫn cảm xúc.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 1 Ngõ 75 Đường Phủ Quốc, Quốc Oai, Hà Nội (Sau Tiệm vàng yến anh )

          Hotline: 0985 661 993 & 0963 413 997

          Giờ mở cửa: 8:30 - 20.30

          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100077122423712

          Gọi điện
          Tín studio
          Tín studio
          Tín studio
          Tín studio




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy