Top 5 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại huyện Di Linh, Lâm Đồng

  1. Top 1 Phương Studio
  2. Top 2 Áo cưới Hà Wedding
  3. Top 3 Áo cưới Bảo Kim
  4. Top 4 Áo cưới Thiên Ân
  5. Top 5 Áo cưới Vina

Top 5 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại huyện Di Linh, Lâm Đồng

Chu Bích Ngọc 861 0 Báo lỗi

Ngày nay, để tổ chức một đám cưới với nhiều khoản chi tiêu lớn, thì việc thuê váy cưới là phương án kinh tế khá thông minh của các cô dâu trẻ. Tuy nhiên, thuê ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phương Studio

    Gọi điện

    Áo cưới cô dâu bao nhiêu tiền? Đó là vấn đề được nhiều chị em quan tâm nhất khi sắp sửa tổ chức đám cưới. Có thể nói ngày cưới là ngày trọng đại của đời người, có biết bao nhiêu việc để tân nương phải lo toan sao cho ngày cưới được vẹn toàn. Đặc biệt là làm đẹp trong ngày cưới, bên cạnh giá cả thì phong cách trang phục ảnh hưởng rất nhiều đến sự hiện diện của nàng trước quan khách. Chính vì vậy hãy chọn cho mình một địa chỉ yên tâm để gửi gắm các nàng nhé. Một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới uy tín mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó là Phương Studio.


    Các mẫu váy cưới tại Phương Studio liên tục được cập nhật những mẫu mới nhất, bắt kịp xu hướng giúp các nàng dâu có thêm nhiều sự lựa chọn để thật tỏa sáng trong ngày cưới của mình. Đến với Phương Studio với trọn gói, các nàng có thể yên tâm với chi phí không quá cao nhưng sẽ được chăm sóc từ tay nghề tốt nhất. Sẽ được tư vấn về các xu hướng mẫu trang phục cưới hỏi, make up và kiểu tóc sao cho phù hợp để cô dâu có thể tự tin nhất. Phương Studio có bán và cho thuê váy cưới, vậy nên nàng băn khoăn có thể đến địa chỉ 562 Hùng Vương, Di Linh để xem tận mắt trang phục của mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 562 Hùng Vương, TT. Di Linh, H. Di Linh, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0968 524 292 & 0973 610 456
    Fanpage: www.facebook.com/phuongstudio.vn/

      Gọi điện
      Phương Studio
      Phương Studio
      Phương Studio
      Phương Studio

    • Áo cưới Hà Wedding cũng là một trong những địa chỉ thuê váy cưới tại Di Linh - Lâm Đồng được nhiều cô dâu lựa chọn. Mỗi bộ váy cưới mà áo cưới Hà Wedding mang lại đều chứa đựng tâm huyết và sự thấu hiểu đối với từng cô dâu, chú rể. Người mặc sẽ cảm nhận được sự tinh tế trong thiết kế, sự cầu toàn trong mỗi sản phẩm và sự đơn giản hóa trong phong cách.


      Chất liệu làm nên chiếc váy cưới của áo cưới Hà Wedding được nhập khẩu từ nước ngoài, ứng dụng linh hoạt theo những xu hướng hot nhất hiện nay trên thế giới vào phom dáng của phụ nữ Á Châu, tạo nên vừa đủ sự hài hòa mà không kém phần thời thượng. Một khi đến với nơi này, đảm bảo các cô dâu sẽ thật sự ngỡ ngàng trước những bộ váy cưới lung linh, đủ sắc màu, đẹp đến mức hoàn hảo và chắc hẳn sẽ không thể nào rời khỏi Áo cưới Hà Wedding nếu như chưa thuê được một bộ váy cưới nào ở đây.


      Hãy luôn nhớ điều đó khi bạn đẩy cửa bước vào bất cứ một cửa hiệu áo cưới nào. Bạn sẽ có nhiều thời gian để tìm hiểu, chọn lựa, cân nhắc trước khi quyết định, nhưng để tỏa sáng thì chỉ có mỗi một khoảnh khắc duy nhất đó thôi. Ngày cưới là lúc cô dâu được đặc quyền trở thành công chúa, thành nữ hoàng trong mắt chú rể và trước mặt bao người. Vì thế, hãy để cho giấc mơ công chúa trở thành hiện thực. Chẳng còn lý do nào ngăn trở nàng tỏa sáng trong ngày vui trọng đại và hãy để áo cưới Hà Wedding giúp bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1018B Hùng Vương (đối diện điện lực Di Linh), TT. Di Linh, H. Di Linh, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0987 127 528 & 0972 548 854
      Fanpage: www.facebook.com/ngocha.duong.946

        Gọi điện
        Áo cưới Hà Wedding
        Áo cưới Hà Wedding
        Áo cưới Hà Wedding
        Áo cưới Hà Wedding
      • Khi lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp để trở nên lộng lẫy nhất trong ngày vui trọng đại thì nên quan tâm đến điều gì? Đây chắc hẳn là câu hỏi mà nhiều nàng dâu thắc mắc nhưng vẫn chưa tìm được câu trả lời. Với những thông tin dưới đây, hãy để Toplist giúp bạn:

        • Một chiếc váy đẹp và phù hợp không chỉ làm tôn dáng mà còn giúp cô dâu xinh đẹp thêm tự tin tỏa sáng trong ngày vui trọng đại của đời mình.
        • Bạn cần hiểu rõ vóc dáng của bạn và chú trọng đến dáng của chiếc váy.
        • Bạn cần những lời nhận xét khách quan nhất từ bạn bè hoặc nhân viên tư vấn, chụp ảnh và xem với nhiều góc độ của váy.
        • Bạn nên quan tâm nhiều đến phần thân váy vì là phần eo luôn là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn.

        Áo cưới Bảo Kim được nhiều bạn gái tin tưởng lựa chọn bởi các mẫu váy tinh tế, trang nhã với phong cách hiện đại, trẻ trung, liên tục cập nhật xu hướng châu âu tối giản. Studio sử dụng những chất liệu vải ren cao cấp, đa dạng về phom dáng, phù hợp với cả những cô dâu yêu thích sự trẻ trung cá tính, lẫn những cô dâu ưa thích sự lãng mạn nhẹ nhàng.


        Ngày cưới là lúc cô dâu được đặc quyền trở thành công chúa, thành nữ hoàng trong mắt chú rể và trước mặt bao người. Vì thế, hãy để cho giấc mơ công chúa trở thành hiện thực. Chẳng còn lý do nào ngăn trở nàng tỏa sáng trong ngày vui trọng đại và hãy để Áo cưới Bảo Kim giúp bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 858 Hùng Vương (đối diện công viên công an Huyện), TT. Di Linh, H. Di Linh, Lâm Đồng
        Điện thoại: 0343 998 902 & 0868 229 254
        Fanpage: www.facebook.com/Aocuoibaokim/

          Gọi điện
          Áo cưới Bảo Kim
          Áo cưới Bảo Kim
          Áo cưới Bảo Kim
          Áo cưới Bảo Kim
        • Top 4

          Áo cưới Thiên Ân

          Gọi điện

          Đối với các cô gái ngày cưới luôn được xem là ngày trọng đại nhất cuộc đời, cho dù sau này cuộc hôn nhân đó có hạnh phúc hay khổ đau thì cái ngày ấy sẽ vẫn luôn được tôn trọng mãi mãi. Các bạn gái sắp kết hôn luôn mong muốn sẽ thật lộng lẫy và xinh đẹp khi sánh bước cùng chàng hoàng tử của cuộc đời mình, bởi thế mà việc chăm chút về ngoại hình, kiểu tóc, make up và nhất là chiếc váy cưới luôn được xem trọng.


          Để rồi những câu hỏi như: Chọn váy cưới ở đâu đẹp? thuê váy cưới chỗ nào hợp xu hướng? Chỗ nào có váy cưới vừa đẹp vừa rẻ? luôn khiến bạn đau đầu. Đừng quá lo lắng nếu vẫn chưa tìm được câu trả lời vì Áo cưới Thiên Ân - một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Di Linh - Lâm Đồng, sẽ giúp bạn giải quyết tất cả, đánh bay nỗi lo lắng ấy. Vậy một khi đến với áo cưới Thiên Ân, bạn sẽ tìm thấy những gì? Hãy cùng Toplist khám phá thiên đường váy cưới của nơi này nhé!


          Ưu điểm của những chiếc váy cưới được áo cưới Thiên Ân tin tưởng lựa chọn cho khách hàng mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy quyến rũ. Tạo những form dáng mềm mại và thoải mái khi di chuyển. Những chiếc váy được thiết kế rất tỉ mĩ, công phu trong từng đường kim mũi chỉ để hài lòng những vị khách khó tính nhất. Trong đó, nổi bật phải kể đến là các dáng mẫu váy xòe, được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu. Cùng với sự tỉ mỉ và thủ công đính những hạt cườm, viên đá lấp lánh để tạo sự lộng lẫy cho từng chiếc váy.


          Dù bạn có như thế nào đi chăng nữa thì cũng phải trở thành cô dâu đẹp nhất, và Áo cưới Thiên Ân sẽ giúp bạn trở thành cô dâu lộng lẫy nhất, sang trọng nhất, khác biệt nhất, và đương nhiên là đẹp nhất để toả sáng trong ngày cưới của bạn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 40C Lý Thường Kiệt, TT. Di Linh, H. Di Linh, Lâm Đồng
          Điện thoại: 0339 788 889
          Email: photothienan647@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/thienanstudio

          Gọi điện
          Áo cưới Thiên Ân
          Áo cưới Thiên Ân
          Áo cưới Thiên Ân
          Áo cưới Thiên Ân
        • Top 5

          Áo cưới Vina

          Gọi điện

          Chắc hẳn được khoác trên mình chiếc váy cưới tinh khôi và trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của đời mình là mơ ước của biết bao cô gái. Những chiếc váy cưới luôn mang tới sức hút rất lớn cho các cô dâu và chọn váy cưới luôn là một quyết định cực kì quan trọng. Bạn đã có lời giải đáp cho câu hỏi nên thuê váy cưới ở đâu tại DI Linh - Lâm Đồng chưa? nếu chưa thì hãy thử ghé qua Áo cưới Vina – lời gợi ý tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

          Gout chọn váy thể hiện cá tính: Có bao nhiêu cá tính là bấy nhiêu mẫu váy được ra đời. Nhưng chỉ có những mẫu váy cưới xuất sắc nhất mới “đốn tim” được nhiều nàng dâu dù ở bất cứ thời điểm nào. Bạn đã tìm được chiếc váy sinh ra dành cho mình chưa? Chiếc váy bạn đã lựa chọn liệu có phải chiếc váy mơ ước của đời bạn không? Hãy cùng Toplist khám phá BST váy cưới khổng lồ với vô số các thiết kế có thể gọi là: “Đẹp đẳng cấp” tại áo cưới Vina, để tìm ra sự lựa chọn ưng ý nhất bạn nhé!


          Tinh khôi, thuần khiết, tao nhã, thanh lịch… dường như có rất nhiều mỹ từ như vậy để miêu tả những mẫu váy cưới tuyệt đẹp hiện có tại Áo cưới Vina. Từ các thiết kế cổ V xẻ táo bạo hay khoe lưng trần gợi cảm, đặc biệt thích hợp với những nàng yêu thích nét cổ điển nhưng vẫn muốn khoe trọn những đường cong “chết người” trên cơ thể, váy cưới bồng bềnh cho cô nàng tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng vẫn thể hiện được sự gợi cảm, rồi thì váy cưới 2 dây, sự lựa chọn thông minh cho những nàng có vóc dáng thon gọn, mảnh dẻ, cho đến các mẫu váy cưới trễ vai- đề tài nóng hổi hiện nay với những cô nàng có đôi vai gầy gợi cảm và vòng 1 đầy đặn,… tất cả sẽ đều tụ hội tại áo cưới Vina cho bạn tha hồ khám phá!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 745 Lý Thường Kiệt, TT. Di Linh, H. Di Linh, Lâm Đồng
          Điện thoại: 026 3377 0123
          Fanpage: www.facebook.com/vina.aocuoi

            Gọi điện
            Áo cưới Vina
            Áo cưới Vina
            Áo cưới Vina
            Áo cưới Vina




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy