Top 9 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tỉnh Quảng Bình

Linh Lập 284 0 Báo lỗi

Váy cưới là điều gì đó rất tuyệt vời đối với mỗi cô gái, thậm chí đó là mơ ước của nhiều người. Không khó để tìm được một chiếc váy cưới nhưng để tìm thấy một ... xem thêm...

  1. Thiên Đường Wedding Quảng Bình hiện tại đang được coi là cơ sở dịch vụ chụp ảnh cưới và cho thuê váy cưới đứng ở vị trí số 1. Với hơn 11 năm kinh nghiệm trong nghề, Thiên Đường Wedding Quảng Bình đã không ngừng đổi mới và sáng tạo để xây dựng nên một studio hiện đại như ngày hôm nay. Đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động, tận tâm, nhiệt tình luôn là điểm mạnh cốt yếu của cơ sở này.


    Hãy đến và cảm nhận được dịch vụ từ A đến Z, chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ trước sự đầu tư với mục đích cho ra đời những sản phẩm ảnh không thể hoàn hảo hơn, đó là sự đầu tư về máy ảnh, ống kính, chất lượng photoshop cũng như chất lượng ảnh phóng, chất lượng album... quy trình từ tư vấn cho đến phục vụ ngày cưới diễn ra vô cùng chuyên nghiệp tại Thiên Đường Wedding Quảng Bình.


    Đặc biệt Thiên Đường Wedding Quảng Bình có những trang phục váy cưới tuyệt vời cho dịch vụ thuê váy cưới khiến nàng dâu nào cũng muốn được trải nghiệm ít nhất một lần trong đời. Đó chính là điểm cộng của Thiên Đường Wedding Quảng Bình mà khách hàng luôn đánh giá rất tích cực. Nếu bạn còn đang băn khoăn hãy tự mình trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 55 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • 57 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • 92 Nguyễn Trãi, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0917 858 855
    Email: thienduongweddingquangbinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thienduongweddingquangbinh55/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Thiên Đường Wedding Quảng Bình
    Thiên Đường Wedding Quảng Bình
    Thiên Đường Wedding Quảng Bình
    Thiên Đường Wedding Quảng Bình

  2. Tuấn Lài Wedding Quảng Bình được biết đến với tên tuổi là một trong những địa điểm đem đến dịch vụ chụp ảnh cưới, cho thuê váy cưới chuyên nghiệp tại Quảng Bình. Bạn có thể ghé qua địa chỉ 300 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới và 220 Quang Trung, Ba Đồn, Quảng Bình để trải nghiệm cùng Tuấn Lài Wedding Quảng Bình.


    Đến với Tuấn Lài Wedding Quảng Bình bạn dễ dàng thuê một bộ váy cưới đẹp - hàng thiết kế chắc chắn khiến bạn tự tin và hài lòng khi trình diện mọi người trong ngày trọng đại. Đối với dịch vụ thuê váy cưới tại đây tất cả các sản phẩm đều được thiết kế đẹp, độc, lạ mà đẹp từ chất liệu đến form dáng với gam màu nhẹ nhàng chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng dâu hiện nay tại Tuấn Lài Wedding Quảng Bình.


    Hơn nữa Tuấn Lài Wedding Quảng Bình với chi phí cho thuê hợp lý khiến bạn bớt đi nhiều băn khoăn, lo lắng khi lựa chọn mà lại hoàn toàn yên tâm về chất lượng váy cưới. Ngoài ra Tuấn Lài Wedding Quảng Bình rất tâm lý với khách hàng, đã và đang thường xuyên có những chương trình ưu đãi đối với dịch vụ cho thuê váy cưới của mình. Nếu bạn còn băn khoăn và chưa thể quyết định hãy đến đây trải nghiệm và nhận lại sự hài lòng từ Tuấn Lài Wedding Quảng Bình nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 300 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • 220 Quang Trung, Ba Đồn, Quảng Bình

    Điện thoại: 0975 390 999 & 0773 393 555
    Fanpage: www.facebook.com/TuanLaiWedding/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tuấn Lài Wedding Quảng Bình
    Tuấn Lài Wedding Quảng Bình
    Tuấn Lài Wedding Quảng Bình
    Tuấn Lài Wedding Quảng Bình
  3. Rất nhiều nàng băn khoăn không biết lựa chọn kiểu váy cưới nào phù hợp với mình vì cơ thể không thực sự hoàn hảo. Dáng đồng hồ cát thì không phải bàn cãi nhiều, mặc gì cũng đẹp, còn lại từ dáng quả táo đến quả lê, bạn phải cân nhắc kĩ lưỡng để có thể tìm được cho mình chiếc váy phù hợp nhất, có thể che hết đi những khuyết điểm trên cơ thể. Đến với Gun Studio Wedding, cô dâu có thể yên tâm thử váy và chọn lựa bởi ở đây có vô số những mẫu mã kiểu dáng được cập nhật liên tục.

    Tùy thuộc vào chiều cao và vóc dáng, sở thích mà các nàng dâu chọn cho mình một bộ váy cưới với chiều dài khác nhau. Không hẳn là bạn thấp hay cao phải chọn kiểu này kiểu kia bạn hoàn toàn có thể linh động cho mình để diện được kiểu váy cưới mơ ước với đôi giày cao gót lộng lẫy. Ngoài ra, một việc bạn cần hết sức lưu ý, đó là bạn cần phải trang điểm và thử váy cưới, để xem phong cách ấy có phù hợp với chiếc váy mà mình lựa hay không, nếu không phù hợp bạn cần phải đổi sang phong cách trang điểm khác, tránh tình trạng đến ngày vui của mình, phong cách trang điểm tuy đẹp nhưng lại bị tương phản với chiếc váy cưới bạn mặc nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Lê Huân, Chợ Bắc Lý mới, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0886 160 888 & 0889 908 868
    Email: Gunstudioqb@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Gunstudiowedding
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gun Studio Wedding
    Gun Studio Wedding
    Gun Studio Wedding
    Gun Studio Wedding
  4. Lê Tâm Wedding Quảng Bình được biết đến là một trong những địa chỉ hàng đầu với xu hướng váy cưới đa dạng và make up được đào tạo bài bản cập nhật liên tục theo xu thế cùng chất lượng in ảnh hiện đại nhất, công nghệ mới nhất, chất lượng nhất luôn tạo cơn sốt không nhỏ trong ngành ảnh cưới đang hoạt động tại Quảng Bình hiện nay. Bởi vậy nơi đây luôn nhận được sự đánh giá tích cực nhất từ phía khách hàng.


    Dịch vụ cho thuê váy cưới của Lê Tâm Wedding Quảng Bình tuyệt vời để bạn có thêm một sự lựa chọn sang trọng cho ngày trọng đại dành cho mọi nàng dâu. Nếu bạn tìm mẫu váy bồng bềnh mang vẻ đẹp quyến rũ, với thiết kế tinh tế kết hợp tay trễ vai, hở lưng sẽ tôn lên mọi ưu điểm ngoại hình của bạn thì tại đây cũng có. Nếu bạn thích lấp lánh, tỏa sáng, phối ren tỉ mỉ, đính kim tuyến tinh xảo thì Lê Tâm Wedding Quảng Bình cũng luôn sẵn sàng phục vụ bạn.


    Bởi cơ sở này tự hào là một địa chỉ có nhiều style đa dạng và luôn nắm bắt, đi đầu về các xu hướng trong mùa cưới mỗi năm. Với hàng trăm mẫu Váy Cưới và Vest Cưới hot nhất cùng các chương trình khuyến mại mà Lê Tâm Wedding Quảng Bình đã chuẩn bị cho mùa cưới của mình chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho những khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 213 Chu Văn An, Quảng Trạch, Quảng Bình
    Điện thoại: 0705 282 899
    Email: letam.bridal@gmail.com
    Website: https://letamwedding.pixieset.com/
    Fanpage: www.facebook.com/letambridals/

    Gọi điện
    Lê Tâm Wedding Quảng Bình
    Lê Tâm Wedding Quảng Bình
    Lê Tâm Wedding Quảng Bình
    Lê Tâm Wedding Quảng Bình
  5. Đến với May+ wedding, các cô dâu sẽ được tư vấn lựa chọn những mẫu váy cưới phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình. Với chủ quán tư vấn nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành váy cưới; sẽ giúp các cô dâu có được những bộ lễ phục đẹp, sang và phù hợp nhất với bản thân mình. Tại đây có những mẫu váy cưới dành cho tất cả các cô dâu, dù bạn hơi mập mạp, gầy, cao, lùn hay thậm chí là những cô dâu muốn che đi những khuyết điểm của bản thân mình như bắp tay to, cổ ngắn, vai u với những thiết kế váy cưới đuôi cá, váy cưới chữ A, váy cưới cúp ngực, váy cưới cổ thuyền.


    Đến với May+ wedding, bạn sẽ có cơ hội được thử vô số kiểu váy cưới từ mẫu truyền thống cổ điển cho đến mẫu váy hiện đại, từ váy xòe bồng công chúa tới váy nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần tinh tế. Và đương nhiên, đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm sẽ là những người bên cạnh, tư vấn, và sẵn sàng hỗ trợ thay đổi kích thước, điều chỉnh sao cho vừa vặn nhất với cơ thể cô dâu. Đây thực sự là địa chỉ mà bạn nên lưu lại nếu đang băn khoăn kiếm tìm địa chỉ cho thuê váy cưới uy tín tại Quảng Bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Dinh Mười, Gia Ninh, Quảng Ninh, Quảng Bình
    Điện thoại: 0972 024 977
    Email: may86wedding@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Aocuoi.maywedding/

    Gọi điện
    May+ wedding
    May+ wedding
    May+ wedding
    May+ wedding
  6. Thấu hiểu những bộn bề mà các cô dâu phải trải qua mỗi khi chuẩn bị cho một ngày trọng đại, Luxe Wedding đã dành trọn tâm huyết để phát triển dòng váy cưới - dạ hội mang phong cách cổ điển sang trọng, gọn gàng nhưng vẫn nổi bật, lộng lẫy với những chất liệu cao cấp nhất. Nét dịu dàng pha lẫn chút cá tính cũng là một điểm khác biệt đặc trưng mà các cô gái khó tìm thấy được ở thương hiệu nào khác ngoài Luxe Wedding. Không quá chú trọng vào những chi tiết rườm rà, phô trương, mỗi tác phẩm của Luxe Wedding đều được chăm chút rất cẩn thận, vừa tiết chế vừa bay bổng khiến cho các đường nét có được sự mượt mà, tinh tế. Ôm trọn những đường cong mỹ miều hay khéo léo che đi đôi nét khuyết điểm để cùng với chủ nhân tạo nên một vẻ đẹp viên mãn, hoàn hảo nhất là những điều mà chỉ khi đến với Luxe Wedding, bạn mới có thể cảm nhận được trọn vẹn.

    Đối với bạn ngày cưới là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời cũng là ngày các cô nàng được khoác lên chiếc đầm đẹp nhất. Tuy nhiên cũng vì vậy không nhiều mẫu trang phục lọt vào mắt xanh của bạn khi gần như tất cả cửa hàng áo cưới bạn đã đi qua nhưng cũng không tìm được mẫu ưng ý. Với những thông tin trên đây, còn chần chừ gì nữa hãy nhanh chân đến với Luxe Wedding - nơi quy tụ các thiết kế mới nhất với mức giá không thể hợp lý hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0911 022 722 & 0886 663 273
    Email: luxewedding.qb@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Luxe.Webding.QB

    Luxe Wedding
    Luxe Wedding
    Luxe Wedding
    Luxe Wedding
  7. Không nằm ngoài danh sách này, Haha Wedding cũng là một trong những địa chỉ đáng tin cậy cho những cô dâu nào muốn thuê váy cưới đẹp nhưng giá cả không quá đắt. Mức giá mềm đến bất ngờ nhưng chất lượng váy cưới cũng như kiểu dáng lại khiến người xem vô cùng ngạc nhiên vì độ lung linh của sản phẩm. Tại đây, bạn dễ dàng tìm được cho mình một mẫu váy cưới phù hợp với sở thích và hợp thời thượng, bởi những thiết kế rất tỉ mỉ, đính kết cầu kỳ và đặc biệt chất liệu cao cấp.

    Ngoài dịch vụ ảnh cưới là chủ đạo, Haha Wedding cũng nổi tiếng là địa chỉ với váy cưới lớn cả về số lượng và tinh tế về chất lượng. Những sản phẩm của Haha Wedding là sự phối hợp hài hòa giữa thiết kế tôn lên tối đa nét đẹp của người mặc và sự tinh tế, cầu kì trong việc trang trí thủ công như đính đá, pha lê. Cùng với việc ra mắt ba đến bốn bộ sưu tập áo cưới, áo dài cưới hàng năm, Haha Wedding từ lâu đã tạo nên một thương hiệu trong loạt các cửa hàng lớn tại Quảng Bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06B Cao Bá Đạt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0862 125 068
    Email: Hahawedding123@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hahaweddingqb
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Haha Wedding
    Haha Wedding
    Haha Wedding
    Haha Wedding
  8. Mai Wedding là cái tên đã quá quen thuộc khi nhắc đến những địa chỉ váy cưới đẹp, ấn tượng tại Quảng Bình. Luôn mang đến những sản phẩm áo cưới chất lượng cao nhất với phong cách sang trọng, tinh tế, quyến rũ nhưng vẫn thanh lịch. Các mẫu váy cưới đều được sử dụng chất liệu mềm mại như voan, lưới, organza, chiffon, thêm thắt họa tiết ren cầu kỳ, độc đáo để mang đến sự thanh lịch tuyệt đối giúp các nàng dâu toát lên vẻ nữ tính, cuốn hút trong ngày trọng đại. Khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng giá trị với số tiền mà mình bỏ ra để tôn thêm vẻ lộng lẫy trong ngày vui trăm năm.


    Sau mỗi cô dâu mặc, váy cưới ở ảnh viện đều được giặt tay 100%, cũng nhờ vậy cùng đường thêu, hạt đá được chau chuốt. Váy lúc nào cũng sáng đẹp như mới. đồng thời, Mai Wedding thường xuyên cập nhật những váy cưới mới nhất hot nhất để các nàng có thể thỏa sức lựa chọn. Nhờ vậy mà lượng khách đến với cửa hàng ngày một đông hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 260 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 023 2368 5999 & 0967 616 568
    Email: info@maiwedding.com
    Website: https://mai.wedding
    Fanpage: www.facebook.com/MaiWeddingQB/

    Mai Wedding
    Mai Wedding
    Mai Wedding
    Mai Wedding
  9. Mỗi chiếc váy trong ngày trọng đại đều sẽ góp phần tạo nên một câu chuyện ấn tượng trong cuộc đời mỗi cô dâu nên chúng ta không thể phủ nhận tầm quan trọng của trang phục này phải không nào? Vậy nên mỗi cô dâu đều có nỗi niềm lo lắng về trang phục váy cưới và hình hài hoàn hảo của mình trong ngày trọng đại ấy. Và bạn đừng lo, bởi dịch vụ cho thuê váy cưới của Diệp Anh Wedding Quảng Bình sẽ đưa ra giải pháp này cho bạn.


    Diệp Anh Wedding Quảng Bình là đơn vị cho thuê váy cưới và chăm sóc, trang điểm cho cô dâu chuyên nghiệp, tận tâm, khiến cô dâu trở nên “đắt giá”. Cùng Diệp Anh Wedding Quảng Bình trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại là điều mà không ít các cô dâu đã lựa chọn. Với những mẫu váy cưới hiện đại, thời thượng và đa dạng kiểu dáng, các nàng dâu sẽ như công chúa bước ra từ chuyện cổ tích.


    Đến với Diệp Anh Wedding Quảng Bình bạn sẽ nhận được sự trải nghiệm với những chiếc váy, vest cao cấp trong dịch vụ cho thuê của mình. Tại đây có những trang phục váy cưới để cho thuê với đa dạng phong cách vừa có sự tự nhiên, nhẹ nhàng và tinh tế lại vừa đem lại sự trẻ trung, hiện đại và thời thượng. Ngoài ra còn có những trang phục là mẫu áo dài nhẹ nhàng và áo cưới đơn giản dành cho cô dâu nào làm tiệc nhỏ hoặc lễ đính hôn cũng rất phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0972 136 787 & 0858 692 694
    Fanpage: www.facebook.com/ANHCUOIDEPQUANGBINH

    Gọi điện
    Diệp Anh Wedding Quảng Bình
    Diệp Anh Wedding Quảng Bình
    Diệp Anh Wedding Quảng Bình
    Diệp Anh Wedding Quảng Bình




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy