Top 10 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tỉnh Khánh Hòa

Linh Lập 109 0 Báo lỗi

Váy cưới là điều gì đó rất tuyệt vời đối với mỗi cô gái, thậm chí đó là mơ ước của nhiều người. Không khó để tìm được một chiếc váy cưới nhưng để tìm thấy một ... xem thêm...

  1. Bella Bridal ra mắt BST đầu tiên “La Belle” vào mùa cưới năm 2015 – 2016 và nhanh chóng dành được rất nhiều sự quan tâm của các cô dâu chú rể. Đến nay, Bella Bridal tự hào được công nhận là một trong những thương hiệu váy cưới lớn nhất miền Bắc với phong cách thiết kế mới lạ, đa dạng và được cập nhật liên tục với những xu hướng hàng đầu trên thế giới.


    Các mẫu váy cưới của Bella đều sử dụng những chất liệu vải ren cao cấp được nhập khẩu với phom dáng váy đa dạng, tôn lên những đường cong quyến rũ của các nàng dâu. Tại chi nhánh Bella Bridal Nha Trang cũng vậy, bởi thế nên giá thành cũng tương xứng với chất lượng nên dịch vụ cho thuê váy cưới tại đây và cũng cao hơn những nơi khác, tuy nhiên chất lượng thì thuộc hàng "queen" luôn nhé.


    Ngoài đội ngũ các nhà thiết kế trẻ đầy nhiệt huyết, Bella Bridal liên tục hợp tác với các nhà thiết kế váy cưới hàng đầu: nhà thiết kế Anh Thư, nhà thiết kế Nguyễn Minh Công,... để ra mắt những mẫu váy cưới theo các xu hướng mới nhất trên thế giới. Bella Bridal Nha Trang đã có vinh hạnh phục vụ hơn rất nhiều các cô dâu trong suốt thời gian hoạt động vừa qua và nổi tiếng trong lĩnh vực này tại Nha Trang nói riêng và Khánh Hòa nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở: 160 Phố Huế, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Phim trường 99 Concepts: Tầng 3, Chung cư Imperial plaza, 360 đường Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Phim trường Rustic: 152 Bưng Ông Thoàn, Phường Phú Hữu, TP Thủ Đức, Hồ Chí Minh
    • Chi nhánh Hải Dương: 152 Kim Đồng, Hải Dương
    • Chi nhánh Vinh: 228 Trần Phú, Vinh, Nghệ An
    • Chi nhánh Đà Nẵng: Số 99A, Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng
    • Chi nhánh Nha Trang: 70 Thích Quảng Đức, Phước Hải, Nha Trang
    • Chi nhánh Đà Lạt: 27 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Đà Lạt
    • Chi nhánh Hồ Chí Minh: Số 147-149, Hồ Văn Huê, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

    Hotline: 0888 606 888 & 0888 696 888
    Website:
    https://tuart.net
    Fanpage:
     https://www.facebook.com/tuartwedding

    Gọi điện
    Bella Bridal Nha Trang
    Bella Bridal Nha Trang
    Bella Bridal Nha Trang
    Bella Bridal Nha Trang

  2. Top 2

    Xoài Weddings

    Gọi điện

    Trong ngày cưới ai cũng muốn bản thân trở nên thật nổi bật và cuốn hút. Bạn sắp kết hôn và cũng muốn mình thật tỏa sáng trong ngày trọng đại của cuộc đời mình. Vậy thì Xoài Weddings chính là một gợi ý vô cùng tuyệt vời dành cho bạn. Đây chính là cái tên đang trở nên vô cùng nổi bật trong thời gian gần đây và được rất nhiều bạn trẻ ở Nha Trang yêu thích, đặc biệt là các cặp đôi mới cưới.


    Đến với Xoài Weddings, bạn sẽ không phải lo lắng vóc dáng bản thân không được chuẩn, mặc váy cưới không được đẹp. Bởi các mẫu váy cưới của studio có đa dạng kích thước phù hợp với tất cả vóc dáng cơ thể từ gầy đến béo, bạn có thể thỏa thích lựa chọn cho mình một chiếc váy trong mơ.


    Xoài Weddings luôn mong muốn các cô dâu lựa chọn được cho mình chiếc váy cưới thích hợp khiến bản thân tự tin bước đi trong ngày trọng đại. Chính vì thế, studio luôn update xu hướng váy cưới mới nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, mang đến những chiếc váy cưới xinh đẹp, lộng lẫy nhất.


    Nếu bạn vẫn chưa tìm được cho mình một chiếc váy cưới ưng ý thì hãy để Xoài Weddings biến bạn thành cô dâu xinh đẹp nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51A Cao Bá Quát, Phước Hoà, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0937 547 545
    Email: zennguyenphoto@gmail.com
    Website: xoaiweddings.com/
    Fanpage: www.facebook.com/XoaiWeddings/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 11:30 & 13:30 - 20:00

    Gọi điện
    Xoài Weddings
    Xoài Weddings
    Xoài Weddings
    Xoài Weddings
  3. Top 3

    The Wild Studio

    Gọi điện

    The Wild Studio là một trong những studio hàng đầu tại Nha Trang không chỉ về chụp ảnh cưới mà còn cả cho thuê váy cưới. Từ khi xuất hiện đến nay, The Wild Studio luôn không ngừng nỗ lực để khẳng định mình, tạo được tiếng vang và chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Không chỉ là địa chỉ đáng tin cậy của các cặp đôi người Việt, The Wild Studio còn liên tục nhận nhiều hợp đồng từ các khách hàng ở Úc, Mỹ, Canada hay châu Âu,...


    Với phương châm làm việc nhất quán và quy trình hoạt động chỉnh chu, khoa học, The Wild Studio luôn đặt ra những yêu cầu nghiêm nhặt cho chính mình để mang tới cho khách hàng những dịch vụ tốt, chất lượng nhất.


    Các mẫu váu cưới của The Wild Studio rất đa dạng kiểu dáng, phong cách và đặc biệt là được cập nhật liên tục những mẫu mới, những mẫu hot trend trên thị trường. Do đó khi đến với The Wild Studio, các nàng dâu sẽ không phải lo lắng không chọn được một chiếc váy cưới ưng ý giúp bản thân trở nên thật lộng lẫy, tỏa sáng.


    Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ thuê váy cưới phù hợp thì hãy để The Wild Studio giúp bạn trở nên thật xinh đẹp và cuốn hút trong ngày cưới trọng đại của cuộc đời mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Phù Đổng, Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0969 688 988 & 025 8351 1619
    Email: thewildstudio.nt@gmail.com
    Website: thewildstudio.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thewildstudio
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    The Wild Studio
    The Wild Studio
    The Wild Studio
    The Wild Studio
  4. Top 4

    Yumi Studio

    Gọi điện

    Đây chính là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn trong danh sách những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp ở Khánh Hòa. Là một nhà cung cấp dịch vụ thuê váy cưới đẹp chuyên nghiệp trong những năm qua, Yumi Studio đã mang đến rất nhiều mẫu váy cưới đẹp, sang trọng và rực rỡ cho các khách hàng của mình, được các nàng dâu đánh giá rất cao.


    Váy cưới tại Yumi Studio đa dạng từ phong cách cho đến kiểu dáng, mỗi chiếc váy đều được lựa chọn kỹ càng nên đảm bảo các đường may mũi chỉ đều hoàn hảo nhất. Các bộ váy đều tôn vóc dáng của cô dâu một cách tuyệt đối, giúp các nàng luôn toát lên vẻ đẹp quyến rũ nhất trong ngày trọng đại nhất cuộc đời. Các mẫu váy cưới ở đây được nhập khẩu thường xuyên từ nước ngoài và luôn cập nhật những xu hướng váy cưới mới nhất, giúp các cô dâu có nhiều sự lựa chọn hơn.


    Không chỉ thế, Yumi Studio còn ghi điểm với khách hàng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và năng động, luôn ân cần và đưa ra những lời khuyên hữu ích cho khách hàng. Đặc biệt, đối với dịch vụ trọn gói tại đây sẽ có những ưu đãi rất tuyệt. Nếu chưa tìm được địa chỉ thuê váy cưới cho ngày trọng đại của mình thì đừng bỏ qua Yumi Studio nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7D Mê Linh, Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 908 385
    Email: yumistudio11@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/YumiStudioNhaTrang
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Yumi Studio
    Yumi Studio
    Yumi Studio
    Yumi Studio
  5. Ngọc Tú Bridal Studio không chỉ được biết đến với dịch vụ ảnh cưới đẹp mà còn là một trong những gợi ý hàng đầu nếu bạn hỏi về địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp tại Cam Ranh, Khánh Hòa. Các dịch vụ của Ngọc Tú Bridal Studio chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng, đặc biệt là dịch vụ cho thuê váy cưới. Bạn sẽ tìm được trang phục tuyệt vời nhất cho ngày cưới trọng đại của mình tại Ngọc Tú Bridal Studio.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê váy cưới, Ngọc Tú Bridal Studio luôn thấu hiểu tâm lý khách hàng để đem đến những dịch vụ hoàn hảo nhất khiến bạn hài lòng. Những mẫu váy tại đây luôn được cập nhật mới thường xuyên với chất lượng hàng đầu từ thiết kế, chất liệu cho đến sự hợp lý của giá thành thuê váy cưới cho các nàng dâu. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ đưa ra những lời tư vấn chính xác nhất để bạn có một sự lựa chọn tuyệt vời.


    Vào ngày trọng đại của đời mình, các nàng dâu luôn muốn có sự xuất hiện hoàn hảo trước mặt mọi người. Dịch vụ cho thuê váy cưới Ngọc Tú Bridal Studio luôn tự tin đồng hành cùng bạn và đem lại sự tiện ích nhất cho khách hàng. Đây là một trong những địa chỉ các nàng dâu rất nên trải nghiệm nếu muốn thử váy cưới nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2391 Đại lộ Hùng Vương, Cam Lợi, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0934 775 216 & 0332 025 082
    Fanpage: www.facebook.com/MAKEUPCAMRANH/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 11:00 & 14:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ngọc Tú Bridal Studio
    Ngọc Tú Bridal Studio
    Ngọc Tú Bridal Studio
    Ngọc Tú Bridal Studio
  6. Các bạn trẻ, đặc biệt là các cặp đôi mới cưới hẳn là đã không còn xa lạ với cái tên Nguyên Vỹ Bride nữa rồi. Đây được coi là một trong những studio chụp ảnh cưới và cho thuê váy cưới đẹp, chất lượng nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa. Bộ sưu tập váy cưới ở đây được rất nhiều cô dâu yêu thích và đánh giá cao.


    Váy cưới ở Nguyên Vỹ Bride đa dạng phong cách, kiểu dáng và màu sắc, tất cả đều là những mẫu váy cưới mới, bắt trend với xu hướng giúp các nàng dâu có nhiều sự lựa chọn hơn và không bị lỗi mốt. Dù bạn muốn theo phong cách dịu dàng, thanh lịch hay sexy quyến rũ thì đều có rất nhiều mẫy váy cho bạn lựa chọn.


    Không những thế, Nguyên Vỹ Bride còn ghi điểm trong lòng khách hàng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện với khách hàng. Mỗi một khách hàng đến với Nguyên Vỹ Bride đều được nhân viên của studio tư vấn tỉ mỉ, chi tiết để có thể chọn lựa được một chiếc váy cưới phù hợp với vóc dáng và sở thích. Ở đây cũng có các gói cưới trọn gói với giá cả hợp lý, phù hợp với nhu cầu của hầu hết các cặp đôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 985 Đường 2/4, Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0904 478 391 & 0705 933 359
    Email: nguyenvy166@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nguyenvy985
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nguyên Vỹ Bride
    Nguyên Vỹ Bride
    Nguyên Vỹ Bride
    Nguyên Vỹ Bride
  7. Lâm Nguyễn Studio ngoài dịch vụ chụp ảnh cưới còn có dịch vụ cho thuê váy cưới chuyên nghiệp dành cho các nàng dâu vào ngày trọng đại của cuộc đời mình. Địa chỉ của Lâm Nguyễn Studio được nhiều người biết đến bởi sự chuyên nghiệp trong dịch vụ và sự tận tình trong công việc.


    Lâm Nguyễn Studio với những trang phục váy cưới trong dịch vụ cho thuê trong ngày cưới đa dạng về phong cách, màu sắc và giá thành đều sẽ đáp ứng được mong muốn của cô dâu đó là thật lộng lẫy, thật kiêu sa, sang trọng, quý phái. Dù rằng bạn thích sự lãng mạn, so deep hay nhẹ nhàng đều có cả. Hoặc nàng dâu mong muốn trang phục mình diện với sự yêu thích mộc mạc, vintage,... thì Lâm Nguyễn Studio cũng đều có thể đáp ứng nhé.


    Lâm Nguyễn Studio hiểu rằng, mỗi chiếc váy trong ngày trọng đại đều sẽ góp phần tạo nên một câu chuyện ấn tượng trong cuộc đời mỗi cô dâu nên chúng ta không thể phủ nhận tầm quan trọng của trang phục này phải không nào? Vậy nên mỗi cô dâu đều có nỗi niềm lo lắng về trang phục váy cưới và hình hài hoàn hảo của mình trong ngày trọng đại ấy. Và bạn đừng lo, bởi dịch vụ cho thuê váy cưới của Lâm Nguyễn Studio sẽ đưa ra giải pháp này cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 247 Đường 20/8, Cam Lộc, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0946 175 107 & 0905 013 841
    Email: duylam.creative@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lamnguyenstudiocr/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lâm Nguyễn Studio
    Lâm Nguyễn Studio
    Lâm Nguyễn Studio
    Lâm Nguyễn Studio
  8. Ai cũng biết rằng chi phí may áo cưới khá đắt, vậy nên sử dụng dịch vụ cho thuê váy cưới sẽ khiến bạn tiết kiệm được vài triệu đến cả chục triệu đồng, đặc biệt là khi bạn sử dụng dịch vụ này tại studio Lê Nguyễn. Bởi thường thì hầu hết mọi người chỉ mặc váy cưới một lần duy nhất rồi xếp cất một chỗ rất lãng phí và hầu hết khách dự đám cưới sẽ không nhớ cô dâu mặc áo cưới gì, cho dù là đẹp đến thế nào chăng nữa mà đa số họ chỉ nhớ đám cưới có vui không, món ăn có ngon không và có nhiều bạn bè đến dự không.

    Hiện nay studio Lê Nguyễn luôn thường xuyên cập nhật mẫu áo cưới mới rất đa dạng và đẹp cho các nàng dâu tha hồ chọn lựa, cho nên bạn sẽ không lo là phải mặc áo cưới cũ. Có thể là áo đã mặc một vài lần nhưng nhìn vẫn còn như mới. Thậm chí nếu may mắn các các bạn có thể chọn được áo cưới mới tinh chưa ai mặc qua mà studio Lê Nguyễn mới nhập về. Hơn nữa khi bạn sử dụng dịch vụ cho thuê váy cưới tại studio Lê Nguyễn bạn sẽ được:

    • Tư vấn nhiệt tình
    • Thoải mái lựa chọn những mẫu váy cưới xinh lung linh, thời thượng
    • Trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng
    • Thời gian thuê thỏa thuận thỏa mái
    • Giá cả ưu đãi

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 693 Đại Lộ Hùng Vương, Mỹ Ca, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0789 413 668 & 0797 770 585
    Email: nguyenle290492@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/studiolenguyennhatrang/

    Gọi điện
    Studio Lê Nguyễn
    Studio Lê Nguyễn
    Studio Lê Nguyễn
    Studio Lê Nguyễn
  9. Top 9

    Thangpham Studio

    Gọi điện

    Hôn nhân thực sự là sự kiện trọng đại ghi dấu ngày tình yêu đôi lứa đã đơm hoa kết trái. Với mong muốn góp phần đưa ngày hạnh phúc của các đôi uyên ương trở thành ngày kỷ niệm không thể nào quên chính là lý do mà Thangpham Studio đã được ra đời để nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về dịch vụ cưới của mọi người.


    Tại Thangpham Studio các cô dâu tương lai sẽ được lựa chọn đặt thuê hoặc mua cho mình một chiếc áo cưới lộng lẫy, hợp thời trang, quyến rũ nhất trong ngày hạnh phúc, đồng thời sẽ sở hữu những Album hình cưới chất lượng cao, lưu giữ được khoảnh khắc hạnh phúc tuyệt vời của đôi lứa. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cưới, Thangpham Studio luôn cố gắng mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, với giá cả hợp lý nhất, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu: “Sự hài lòng của khách là thước đo chuẩn mực của Thangpham Studio.


    Ngoài dịch vụ cho thuê váy cưới bạn có thể tham khảo thêm các dịch vụ khác có tại Thangpham Studio bao gồm:

    • Chụp ảnh cưới (album cưới cao cấp)
    • Ảnh chân dung nghệ thuật
    • Cho thuê soirê, veston, áo dài...
    • Make up cô dâu - khách đi dự tiệc
    • Dịch vụ trọn gói ngày cưới
    • Chụp sự kiện cưới, chụp ảnh đám tiệc
    • Quay DVD - HD
    • Đào tạo học viên trang điểm, chụp hình chuyên nghiệp

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2094 Hùng Vương, Cam Lộc, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0947 874 947
    Email: thangphamstudio@gmail.com
    Website: sites.google.com/site/aocuoithangpham/
    Fanpage: www.facebook.com/thangphamphoto
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thangpham Studio
    Thangpham Studio
    Thangpham Studio
    Thangpham Studio
  10. Cô gái nào cũng mơ ước được sở hữu một chiếc váy cưới duy nhất thuộc về mình, nhưng đâu phải ai cũng có thể làm được điều đó. Tiệm Áo Cưới Nha Trang sẽ đưa ra giải pháp cho bạn dù rằng váy cưới luôn là câu hỏi khiến các nàng “suy nghĩ" trước ngày cưới rất cẩn trọng để quyết định. Tiệm áo cưới Nha Trang sẽ giúp bạn tìm được một chiếc váy cưới thiết kế sang trọng, tỉ mỉ đến từng chi tiết mà lại phù hợp với khả năng kinh tế của tất cả các cô dâu mà quan trọng không kém là giá thành hợp lý.


    Dù là thuê hay mua váy cưới thì mỗi cái lại có một ưu điểm riêng. Tuy nhiên tại tiệm áo cưới Nha Trang cung cấp đến bạn dịch vụ cho thuê áo cưới. Đối với dịch vụ cho thuê váy cưới tại đây bạn sẽ nhận thấy rằng các sản phẩm được cho thuê đều có mẫu mã đa dạng, chi phí đầu tư thấp. Tuy rằng chắc chắn bạn sẽ bị trùng lặp rất nhiều với không chỉ một khách hàng đã từng mặc kiểu dáng váy đó và hầu như đều là những chiếc váy đã qua sử dụng. Nhưng nếu bạn đang tìm một địa chỉ cho thuê váy đẹp như tiệm áo cưới Nha Trang thì đó sẽ là một trong những lựa chọn tích cực cho bạn và khiến bạn bớt nhiều băn khoăn khi trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm váy cưới có tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 320 Hương Lộ Ngọc Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0964 505 458 & 0935 403 687 & 0908 722 565
    Email: cuoihoibienvang@gmail.com
    Website: cuoihoinhatrang.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiemaocuoinhatrang/

    Gọi điện
    Tiệm áo cưới Nha Trang
    Tiệm áo cưới Nha Trang
    Tiệm áo cưới Nha Trang
    Tiệm áo cưới Nha Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy