Top 8 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tỉnh Ninh Thuận

Linh Lập 189 0 Báo lỗi

Váy cưới là điều gì đó rất tuyệt vời đối với mỗi cô gái, thậm chí đó là mơ ước của nhiều người. Không khó để tìm được một chiếc váy cưới nhưng để tìm thấy một ... xem thêm...

  1. Sisters Wedding luôn để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng đã từng ghé thăm. Đến với Sisters Wedding, bên cạnh việc chọn lựa được những trang phục chất lượng, một dịch vụ hài lòng luôn là điều khách hàng mang theo cùng khi trở về nhà. Ra đời khá lâu, khi thị trường áo cưới, áo dài Việt còn sơ khai và chưa phát triển. Đi cùng năm tháng và đi qua vô vàn sóng gió, ngày nay, Sisters Wedding đã tìm thấy chỗ đứng cho mình trong lĩnh vực cung cấp áo cưới tại Phan Rang nói riêng và toàn quốc nói chung.

    Hơn 10 năm trong nghề, Sisters Wedding đã đem đến người tiêu dùng rất nhiều lợi ích thiết thực. Áo dài không phải là bộ thường phục hàng ngày của người Việt nhưng vào những sự kiện quan trọng, chúng trở nên cần thiết vô cùng. Bởi vậy cửa hàng Sisters Wedding ra đời như một giải pháp vừa làm đẹp cuộc sống, vừa tiết kiệm kinh tế cho người tiêu dùng. Ngoài ra, sự tinh tế của tư vấn viên tại cửa hàng Sisters Wedding cũng góp phần giúp khách hàng chọn được chiếc váy cưới ưng ý. Đến với Sisters Wedding, khách hàng sẽ luôn là số 1 và lợi ích khách hàng sẽ là hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Nguyễn Trãi, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0918 681 286 & 0967 593 367

    Email: thanhthuy.nguyen0912@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/HongAnhNguyen.ChoThueAoCuoi.Makeup

    Gọi điện
    Sisters Wedding
    Sisters Wedding
    Sisters Wedding
    Sisters Wedding

  2. Cô gái nào cũng mơ ước được sở hữu một chiếc váy cưới duy nhất thuộc về mình, nhưng đâu phải ai cũng có thể làm được điều đó. Ảnh cưới đẹp Ninh Thuận - Huynh Lee Studio sẽ đưa ra giải pháp cho bạn dù rằng váy cưới luôn là câu hỏi khiến các nàng “suy nghĩ“ trước ngày cưới rất cẩn trọng để quyết định. Huynh Lee Studio sẽ giúp bạn tìm được một chiếc váy cưới thiết kế sang trọng, tỉ mỉ đến từng chi tiết mà lại phù hợp với khả năng kinh tế của tất cả các cô dâu.


    Ảnh cưới đẹp Ninh Thuận - Huynh Lee Studio có cả dịch vụ cho thuê và mua bán váy cưới. Mỗi dịch vụ sẽ có ưu điểm chung đối với khách hàng. Tuy nhiên đối với dịch vụ cho thuê váy cưới tại đây bạn sẽ nhận thấy rằng các sản phẩm được cho thuê đều có mẫu mã đa dạng, chi phí đầu tư thấp. Và vì sẽ bị trùng lặp rất nhiều với không chỉ một khách hàng đã từng mặc kiểu dáng váy đó nên sẽ không thể hiện được cá tính, phong cách của cô dâu. Thêm vào đó là tâm lý e dè vì mặc lại váy cũ đã qua sử dụng. Nhưng nếu bạn đang tìm một địa chỉ cho thuê váy đẹp thì Huynh Lee Studio sẽ là một trong những lựa chọn tích cực cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 Quang Trung, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0907 474 517 & 0934 199 279
    Email: chautaigl@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/anhcuoidepninhthuan

    Gọi điện
    Ảnh cưới đẹp Ninh Thuận - Huynh Lee Studio
    Ảnh cưới đẹp Ninh Thuận - Huynh Lee Studio
    Ảnh cưới đẹp Ninh Thuận - Huynh Lee Studio
    Ảnh cưới đẹp Ninh Thuận - Huynh Lee Studio
  3. BoongWedding - Ảnh cưới đẹp Ninh Thuận nổi tiếng với các dịch vụ của mình như: dịch vụ cưới trọn gói, chụp ảnh cưới, phóng sự cưới, chụp ảnh cá nhân, nhận lịch makeup & làm tóc, đào tạo makeup cá nhân, chuyên nghiệp (từ cơ bản đến nâng cao). Tuy nhiên dịch vụ mà Toplist quan tâm muốn đề cập đến của BoongWedding - Ảnh cưới đẹp Ninh Thuận đó là cho thuê và may đo váy cưới, áo dài, vest.

    Ước mơ của bao nhiêu cô gái là được trở thành cô dâu đẹp nhất. Còn ước mơ của cánh mày râu là biến người mình yêu trở thành cô dâu hạnh phúc nhất thế giới này. BoongWedding - Ảnh cưới đẹp Ninh Thuận hiểu điều đó và đưa đến giải pháp cho các cặp đôi bằng cách chau chuốt và tận tâm trong mọi dịch vụ của mình, đặc biệt là dịch vụ cho thuê váy cưới. Dịch vụ này của BoongWedding rất được các nàng dâu yêu thích bởi sự đầu tư và phong phú về trang phục thời thượng nhất hiện nay. Bởi vậy, bạn sẽ dễ dàng tìm được những bộ váy ưng ý có giá thuê phù hợp với nhu cầu và giá trị thẩm mỹ mà sản phẩm váy cưới đem lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Quang Trung, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0903 893 567
    Email: boongwedding99@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/boongweddingninhthuan

    Gọi điện
    BoongWedding - Ảnh cưới đẹp Ninh Thuận
    BoongWedding - Ảnh cưới đẹp Ninh Thuận
    BoongWedding - Ảnh cưới đẹp Ninh Thuận
    BoongWedding - Ảnh cưới đẹp Ninh Thuận
  4. Top 4

    Đăng Lý Wedding Studio Bridal

    Gọi điện

    Ngày cưới là ngày hạnh phúc cũng là ngày quan trọng nhất đối với tất cả các cặp đôi yêu nhau. Và chắc chắn rằng họ sẽ luôn muốn chọn cho mình những trang phục hoàn hảo nhất giúp ngày trọng đại của mình trở nên hoàn hảo nhất có thể, đặc biệt là đối với các nàng dâu. Đến với Đăng Lý Wedding Studio Bridal cô dâu nào cũng đều muốn khoác lên mình bộ váy cưới xinh đẹp và lộng lẫy nhất, trở thành nàng dâu yêu kiều, xinh xắn. Tại đây luôn có những mẫu váy cưới được đặt may hay thiết kế với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, thời trang để làm hài lòng mọi khách khách hàng khi sử dụng dịch vụ cho thuê váy cưới của Đăng Lý Wedding Studio Bridal.


    Đăng Lý Wedding Studio Bridal nổi tiếng với dịch vụ bán và cho thuê áo cưới, áo dài cao cấp bên cạnh những dịch vụ như quay chụp trọn gói trước ngày cưới, hỏi, make cô dâu cưới, cô dâu hỏi, makep tiệc... Dịch vụ cho thuê váy cưới tại đây khiến bạn hài lòng với những thiết kế tay dài chắc chắn là lựa chọn "hoàn hảo" cho những nàng dâu mong muốn một chiếc váy cưới che bắp tay to hoặc những hạt ngọc trai cùng đá pha lê sang trọng, kim sa lấp lánh được đính kết rơi trên nền vải kim tuyến không kém phần lung linh càng tăng thêm sự thu hút cho những mẫu váy này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu K1 Đường Trần Nhân Tông, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0778 755 552
    Email: makeupdangly181193@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Đăng-Lý-Wedding-Studio-Bridal-112647343509118

    Gọi điện
    Đăng Lý Wedding Studio Bridal
    Đăng Lý Wedding Studio Bridal
    Đăng Lý Wedding Studio Bridal
    Đăng Lý Wedding Studio Bridal
  5. Top 5

    Hana Wedding Studio

    Luôn đi đầu trong xu hướng váy cưới, Hana Wedding Studio là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại Ninh Thuận mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Tại đây, bạn dễ dàng tìm được cho mình một mẫu váy cưới phù hợp với sở thích và hợp thời thượng, bởi những thiết kế rất tỉ mỉ, đính kết cầu kỳ và đặc biệt chất liệu cao cấp. Một khi đến với nơi này, đảm bảo các cô dâu sẽ thật sự ngỡ ngàng trước những bộ váy cưới lung linh, đủ sắc màu, đẹp đến mức hoàn hảo và chắc hẳn sẽ không thể nào rời khỏi Hana Wedding Studio nếu như chưa thuê được một bộ váy cưới nào ở đây.


    Những ai đã từng khoác lên mình chiếc váy cưới của Hana Wedding Studio đều có thể nhận thấy, các thiết kế luôn thể hiện sự độc đáo, sáng tạo trong thời trang. Váy cưới thiết kế của Hana Wedding Studio đáp ứng đầy đủ các tiêu chí Đẹp - Độc - Lạ - Sang Trọng - Đẳng Cấp, để các cô dâu không những sẽ cảm thấy tự tin, tỏa sáng hơn từ vẻ lộng lẫy, kiêu sa mà còn khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm cơ thể. Một khi đến với Hana Wedding Studio, cô dâu sẽ cảm nhận được hài lòng không chỉ đến từ nhiều mẫu váy cưới đa dạng mà còn được đội ngũ stylist nhiệt tình giúp bạn tìm được chiếc váy cưới hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100B Lê Lợi, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0933 853 778
    Fanpage: www.facebook.com/hanaweddingmakeup

    Hana Wedding Studio
    Hana Wedding Studio
    Hana Wedding Studio
    Hana Wedding Studio
  6. Một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp tại Ninh Thuận mà Toplist muốn giới thiệu trong bài viết này chính là Anh Thư Wedding. Với địa chỉ mới tại 5 Huỳnh Tấn Phát, Đài Sơn, Mương Cát, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận thì Anh Thư Wedding có nhiều sự đổi mới và đầu tư hơn về cơ sở vật chất và đổi mới về dịch vụ của mình để đáp ứng yêu cầu dịch vụ của mình đối với mọi khách hàng. Dịch vụ cho thuê váy cưới ở đây cũng vậy, chắc chắn khiến bạn hài lòng khi trải nghiệm.


    Tại Anh Thư Wedding mỗi dịch vụ sẽ có ưu điểm cụ thể đối với mong muốn và yêu cầu của các đối tượng khách hàng. Tất nhiên đối với dịch vụ cho thuê váy cưới tại đây bạn sẽ nhận thấy rằng nó cũng có những điểm cộng nhất định khi bạn sử dụng dịch vụ. Tại Anh Thư Wedding các sản phẩm được cho thuê đều có mẫu mã đa dạng, chi phí đầu tư thấp khác với việc bạn mua một chiếc váy và lần sau muốn thay đổi kiểu dáng lại e ngại nếu không dùng vì đã bỏ ra rất nhiều tiền để sắm váy cưới rồi. Vậy nên dịch vụ này tại Anh Thư Wedding sẽ khắc phục những băn khoăn và đem lại sự hài lòng khi bạn sử dụng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Huỳnh Tấn Phát, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0899 250 695
    Email: haminhkhoa01@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Anh-Thư-Wedding-241478656421224

    Gọi điện
    Anh Thư Wedding
    Anh Thư Wedding
    Anh Thư Wedding
    Anh Thư Wedding
  7. Top 7

    Hoàng Tuấn Wedding

    Gọi điện

    Với niềm mong ước được nhìn ngắm những cô gái có thể trở nên đẹp nhất, hạnh phúc nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời, Hoàng Tuấn Wedding không chỉ giới hạn dịch vụ ở "một chiếc váy cưới", điều mà Hoàng Tuấn Wedding dành nhiều tâm tư gửi gắm qua từng bộ sưu tập chính là khái niệm về phong cách và xu hướng thời trang phù hợp cho từng cô dâu một.

    Cái đẹp không phải chỉ xuất hiện ở những điều lộng lẫy hay cầu kỳ phức tạp, mà cái đẹp thực sự còn đang tồn tại ở sự tỉ mỉ và tinh tế để đạt đến sự đơn giản. Một chiếc váy đẹp là chiếc váy biết nâng niu từng đường nét của cơ thể, nhẹ nhàng phô diễn điểm ưu, tinh tế che đi điểm khuyết và mang lại cho chính bản thân người mặc cá tính của riêng họ. Bồng bềnh trong bộ váy xòe rộng lộng lẫy, cô dâu nào cũng thực sự trở thành công chúa dù xuất hiện trong album cưới hoặc giữa tiệc cưới của chính mình. Hiểu rõ được điều này Hoàng Tuấn Wedding, luôn cố gắng cải thiện và cập nhật những xu hướng váy cưới hiện đại nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189-191 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 025 9350 3139 & 0972 621 414 & 0933 096 383
    Email: hoangyenvang2021@gmail.com
    Website: aocuoihoangtuanpr.blogspot.com
    Fanpage: www.facebook.com/anhcuoiphanrangninhthuan
    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

    Gọi điện
    Hoàng Tuấn Wedding
    Hoàng Tuấn Wedding
    Hoàng Tuấn Wedding
    Hoàng Tuấn Wedding
  8. Top 8

    Vicky Lee Bridal

    Gọi điện

    Vicky Lee Bridal khiến các nàng dâu luôn nói rằng xem mẫu váy mới ra đẹp nào tại đây đều có. Vicky Lee Bridal luôn cập nhật những mẫu váy mới, hot theo thị trường, chọn lọc những xưởng may uy tín để đảm bảo form váy chuẩn đẹp. Ở tiệm luôn có những mẫu váy mới tinh sẽ không làm bạn thất vọng với số lượng váy và mẫu mã luôn cập nhật mới liên tục. Ngoài ra, điều quan trọng hơn cả là mẫu váy đẹp nhưng giá thuê bên Vicky Lee Bridal luôn rất ưu đãi, các nàng dâu đều thoải mái chọn váy mà không lo âu về giá.


    Vicky Lee Bridal có rất nhiều mẫu váy đẹp, từ dòng váy, gói váy ngoại cảnh đến váy cao cấp đãi tiệc. Bạn có thể trực tiếp đến tiệm thử váy tại đây. Dịch vụ cho thuê váy cưới, veston, áo dài rước dâu, áo dài bưng quả nhiều mẫu mới là điều mà dịch vụ chuyên nghiệp của Vicky Lee Bridal đem lại khiến mọi khách hàng hài lòng. Bởi Vicky Lee Bridal luôn không ngừng sáng tạo, thay đổi và update những kiểu dáng váy mới nhất để theo kịp xu hướng hiện đại cho khách hàng. Các cô dâu có thể tham khảo và đặt trước những chiếc váy cưới đẹp nhất cho mình để ngày trọng đại của mình được lung linh hơn với Vicky Lee Bridal.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 487/27 Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0933 431 187
    Fanpage: www.facebook.com/vickyleebridal/

    Gọi điện
    Vicky Lee Bridal
    Vicky Lee Bridal
    Vicky Lee Bridal
    Vicky Lee Bridal




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy