Top 10 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Tây Ninh

Quỳnh Trâm 2286 0 Báo lỗi

Ngày cưới của mình, cô dâu nào cũng mong muốn bản thân thật xinh đẹp và lộng lẫy. Tuy nhiên lựa chọn mẫu váy nào, kiểu dáng ra sao cho phù hợp với vóc dáng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hạnh Phúc Studio

    Gọi điện

    Hạnh Phúc Studio là một thương hiệu về ảnh viện áo cưới chuyên nghiệp, dịch vụ trọn gói giá phải chăng và chất lượng nhất. Đến với Hạnh Phúc Studio, bạn có thể tự do lựa chọn nhiều mẫu áo cưới đẹp duyên dáng phù hợp với bạn. Những bộ sưu tập Áo cưới Hạnh Phúc luôn làm nức lòng người đến và hài lòng người đi, góp phần lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc vĩnh cửu của tình yêu thông qua những Album ảnh cưới nghệ thuật mang đầy kỷ niệm.


    Với mong muốn được phục vụ mọi tầng lớp trong xã hội và luôn duy trì sự chuyên nghiệp góp phần tôn vinh vẻ đẹp của các cặp uyên ương. Cứ đến hẹn lại lên, và như đã thành thông lệ mỗi khi mùa cưới về, Hạnh Phúc Studio lại có các chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các đôi tân lang và tân nương. Là con gái ai cũng mong muốn mình thật rực rỡ và lộng lẫy trong ngày cưới. Việc lựa chọn một chiếc váy cưới đẹp, phù hợp với cơ thể sẽ giúp bạn trở nên thu hút và rạng rỡ. Thấu hiểu được những lo âu, trăn trở ấy, Hạnh Phúc Studio mang đến những thiết kế trên chất liệu vải và các vật liệu may cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Pháp, đảm bảo được vẻ xinh đẹp tuyệt đối cho các cô dâu.


    Vì sao nên lựa chọn váy cưới tại Hạnh Phúc Studio:

    • Đa dạng về mẫu mã: Hạnh Phúc Studio hiện đang cung cấp cả trăm mẫu cưới khác nhau. Sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng làm nên thương hiệu áo cưới Hạnh Phúc Studio khác biệt so với các thương hiệu áo cưới khác.
    • Nắm bắt nhanh xu hướng: Hạnh Phúc Studio luôn đi đầu và nắm bắt các xu hướng váy cưới mới nhất hiên nay. Thiết kế những bộ váy cưới đẹp nhất đáp ứng được nhu cầu của nhiều cô dâu, mang lại cảm giác sang trọng hiện đại và thoải mái nhất khi mặc.
    • Chất lượng váy cưới: Các mẫu váy cưới tại Hạnh Phúc Studio luôn đón đầu xu hướng váy cưới trên thế giới và đặc biệt là thương hiệu biểu tượng cho hình ảnh công chúa lộng lẫy, sang trọng bởi chất liệu váy cao cấp, được lựa chọn khắt khe, tỉ mỉ đến từng chi tiết.


    Nếu bạn muốn mọi thứ thật hoàn hảo từ bộ trang phục, chụp ảnh cưới hay trang trí tiệc cưới thì Hạnh Phúc Studio luôn làm tốt mọi thứ đấy


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 149 Nguyễn Thái Học, Khu phố 3, Phường 3, TP. Tây Ninh

    Điện thoại: 027 6650 0700

    Zalo: 0337 171 079

    Email: info@studiohanhphuc.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/studiohanhphuc.vn/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Hạnh Phúc Studio
    Hạnh Phúc Studio
    Hạnh Phúc Studio
    Hạnh Phúc Studio

  2. Top 2

    Vin Wedding

    Gọi điện

    Vin Wedding là cái tên đã quá quen thuộc ở Tây Ninh được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Sở hữu số lượng váy cưới lớn, liên tục cập nhật những kiểu dáng mới, mang đến cho các nàng nhiều sự lựa chọn. Vin Wedding có nhiều chương trình ưu đãi để các nàng lựa chọn như khi thuê 2 váy cưới trở lên khách hàng luôn nhận được ưu đãi về giá váy. Đặc biệt, Vin Wedding còn có quà tặng giá trị cho khách hàng. Nếu may mắn, bạn sẽ được hưởng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn vào các thời điểm cưới trong năm.


    Sự phản hồi tích cực của mỗi vị khách sau khi thuê hay may váy cưới tại Vin Wedding đó chính là minh chứng rõ ràng nhất về sự uy tín cũng như vị trí của Vin Wedding trên thị trường váy cưới hiện nay. Đã tạo động lực để cửa hàng nâng cao chất lượng dịch vụ tốt hơn để phục vụ các khách hàng của mình.


    Đến với Vin Wedding bạn sẽ được hưởng các dịch vụ đãi ngộ như:

    • Váy được chọn sẽ được chỉnh sửa vừa vặn theo đúng số đo của cô dâu và tiện lợi khi di chuyển trước ngày cưới 1 tuần để cô dâu đến thử lại và kiểm tra váy.
    • Vin Wedding sẽ tiến hành niêm phong váy cưới trước 3 ngày kể từ ngày cưới.
    • Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và chuyên nghiệp tại Vin Wedding sẽ hỗ trợ tư vấn và gợi ý cho khách hàng những mẫu váy cưới phù hợp một cách hoàn hảo.
    • Tham quan áo cưới và thử áo miễn phí, nhiệt tình với khách hàng.
    • Dịch vụ giao đồ cưới tận nhà hoàn toàn miễn phí.

    Nào các chị em mình ơi! Hãy đến ngay với Vin Wedding để khoác lên mình bộ váy cưới thật là lộng lẫy và rạng rỡ đi nào. Một ngày chỉ có một lần trong đời, thế nên các cô dâu hãy luôn tự tin và trở nên thu hút trong bộ váy cưới của Vin Wedding nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 355 Tôn Đức Thắng, Long Thành Trung, Hòa Thành, TP. Tây Ninh
    Điện thoại: 027 6379 1990 & 0919 848 990

    Website: http://vinwedding.studio/

    Facebook: https://www.facebook.com/VinWeddingStudio/

      Gọi điện
      Vin Wedding
      Vin Wedding
      Vin Wedding
      Vin Wedding
    • Top 3

      MP Bridal

      Gọi điện

      Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng cho thuê váy cưới, nhiều bên chào giá rất rẻ, rẻ đến nỗi cảm thấy vô lý cho một chiếc váy cao cấp. Nhưng có rất nhiều người vẫn cả tin với đòn tâm lý này để rồi mất thời gian đi lại khi nhận thấy rằng váy cưới không chất lượng như những gì đã quảng cáo. MP Bridal chính là cửa hàng thích hợp nhất để mọi người tham khảo và lựa chọn thuê các mẫu váy cưới hiện nay. MP Bridal là thương hiệu chuyên makeup, cho thuê váy cưới veston, chụp ảnh, quay phim phóng sự, trang trí tiệc cưới cùng các dịch vụ trang trí trọn gói với ekip trẻ, nhiệt tình và uy tín tại Tây Ninh. Ngoài ra MP Bridal cung đang nhận đào tạo học viên chuyên nghiệp trong lĩnh vực này.


      Cửa hàng nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng ở cả chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ. MP Bridal có nhiều năm phát triền và đồng hành cùng nhiều cô dâu, có cả trăm mẫu váy cưới đẹp được thiết kế mang nhiều phong cách khác nhau, chất liệu cao cấp từ pháp và đội ngũ chuyên viên nhiệt tình, tận tâm với khách hàng. MP Bridal sẽ giúp cho các cô gái trở thành một cô dâu thật lộng lẫy và xinh đẹp nhất khi khoác lên mình bộ váy cưới.


      MP Bridal thấu hiểu nỗi lo lắng của khách hàng vì vậy để không mất thời gian mọi người có thể tham khảo mẫu mã cùng những đánh giá thực tế về MP Bridal qua trang mạng uy tín của của tiệm tại liên hệ bên dưới. Nếu mọi người đang băn khoăn kiếm tìm địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp tại Tây Ninh, đừng bỏ qua MP Bridal nhé. Hãy vui hết mình trong ngày hạnh phúc của chính bạn, và để MP Bridal giúp bạn tỏa sáng để không bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 476A Tôn Đức Thắng, Hoà Thành, TP. Tây Ninh

      Điện thoại: 0984 689 993 & 0977 580 980

      Email: phucmaivy@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/MP-Bridal-761489577245134/

      Facebook: https://www.facebook.com/phucmaivy

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      MP Bridal
      MP Bridal
      MP Bridal
      MP Bridal
    • Top 4

      Studio Đình Phong

      Gọi điện

      Studio Đình Phong là thương hiệu váy cưới cao cấp, một trong những studio cưới rất được yêu thích tại Tây Ninh hiện nay. Với thiết kế tinh tế đơn giản nhưng luôn khiến các nàng lung linh đẹp nhất trong cuộc hành trình hạnh phúc của bạn, Studio Đình Phong luôn là địa chỉ đứng đầu cho các mẫu váy cưới đẹp và đa kiểu dáng.


      Studio Đình Phong luôn mang đến sự chuyên nghiệp và cam kết cung cấp những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra tại đây còn nhận đào tạo học viên Make up, nhiếp ảnh, photoshop chuyên nghiệp từ cơ bản đến nâng cao đảm bảo tay nghề và cơ hội nghề nghiệp sau đào tạo. Studio Đình Phong nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng ở cả chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ, mang đến những thiết kế trên chất liệu vải và các vật liệu may cao cấp, đảm bảo được vẻ xinh đẹp tuyệt đối cho các cô dâu. Studio Đình Phong luôn giúp cho các cô dâu trở nên thật lộng lẫy từ make up và bộ váy cưới trong ngày quan trọng nhất cuộc đời của mình.


      Đến với Studio Đình Phong bạn sẽ không chỉ được ngắm nghía và lựa chọn mẫu váy cưới mà mình yêu thích mà còn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn về các sản phẩm phù hợp với cơ thể:

      • Việc chọn những váy cưới chữ A sẽ giúp bạn trở nên thon gọn và tôn dáng hơn rất nhiều. Với thiết kế đơn giản, váy chữ A sẽ làm cho những cô dâu béo trở nên thanh lịch dịu dàng. Những chi tiết trang trí ở phần thân váy sẽ khiến cô dâu quyến rũ và nổi bật hơn. Điểm cộng cho chiếc váy cưới chữ A là đơn giản, nhẹ nhàng, sang trọng mà lãng mạn.
      • Chọn những chiếc váy họa tiết trang trí đơn giản, đường xếp li chạy dọc xuống thân, những chi tiết đính hoa nhỏ hay những chiếc váy cưới dải đăng ten hay chi tiết trang trí quanh eo cũng là một lựa chọn khá tốt đối với những cô dâu béo.
      • Chọn những chiếc váy cưới có cổ hình chữ V hoặc thiết kế theo dạng áo yếm sẽ khiến đôi vai và cổ trở nên thon gầy và cao hơn. Đặc biệt hãy tránh xa những chiếc váy có cổ vuông, vì nó sẽ khiến bạn càng thêm béo hơn.
      • Hãy kết hợp khéo léo với khăn voan mỏng để che lấp đi những khuyết điểm của bạn nếu muốn mặc váy khoe vai trần hoặc trễ vai.
      • Những cô dâu gầy nên chọn váy có phần bèo ở cổ hoặc vai, để trông cảm giác đầy đặn hơn.


      Nếu bạn đang cần tìm bộ váy cưới phù hợp với mình, thì hãy đến với Studio Đình Phong nhé! Tại đây bạn sẽ được tư vấn tận tình nhất. Vậy còn đợi chờ gì nữa các chị em ơi? Hãy đến ngay Studio Đình Phong để khoác lên cho mình một bộ váy cưới thật lộng lẫy nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1024 khu phố 4 thị trấn Châu Thành, Tây Ninh

      Điện thoại: 0907 371 918 & 0908 817 062

      Email: dinhphongstudio123@gmail.com

      Website: https://www.flickr.com/photos/trungcanon/

      Fanpage: https://www.facebook.com/DinhPhongStudio/

      Facebook: https://www.facebook.com/Tranthuytrangmakeup

      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

      Gọi điện
      Studio Đình Phong
      Studio Đình Phong
      Studio Đình Phong
      Studio Đình Phong
    • Top 5

      Vàng Son Studio

      Gọi điện
      • Nàng lên ý tưởng cho ngày trọng đại nhất của mình đã lâu?
      • Nàng mơ ước được hóa thân thành nàng công chúa lộng lẫy, kiêu sa hay một cô dâu thanh nhã, quý phái?
      • Nàng muốn chọn cho mình chiếc váy cưới đẹp nhất nhưng không biết bản thân mình phù hợp với phong cách nào, khi mà mỗi phong cách lại có một nét đẹp đặc trưng riêng biệt?

      Hãy đến với không gian showroom váy cưới của Vàng Son Studio - thiên đường với hàng trăm mẫu váy cưới thiết kế cao cấp, từ tối giản đến bồng bềnh, từ cổ điển đến sang trọng hiện đại, từ nhẹ nhàng đến quyến rũ... Những mẫu váy trendy nhất, riêng biệt và độc quyền nhất... đều đã sẵn sàng lên kệ trưng bày để đợi nàng đến ướm thử.

      Phong cách váy cưới tại Vàng Son Studio luôn chú trọng đến dáng vẻ thanh lịch tinh tế, sự sang trọng hài hoà cùng nét đẹp vượt thời gian cho nàng dâu. Hiện tại, Vàng Son Studio cung cấp rất nhiều mẫu váy cưới đẹp, váy cưới thiết kế, váy cưới nhập khẩu mang xu hướng hiện đại nhất. Từng chiếc váy cưới đều được chăm chút từ khi còn là bản vẽ, sử dụng các chất liệu ngoại nhập 100%.

      Sự khác biệt của Vàng Son Studio là đem những chiếc váy đẹp và cao cấp nhất dành tặng các nàng dâu với giá thuê không thể yêu hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: xã Phước Vinh, huyện Châu Thành, Tây Ninh

      Điện thoại: 0965 859 267

      Facebook: https://www.facebook.com/hoangtuten.ken

      Gọi điện
      Vàng Son Studio
      Vàng Son Studio
      Vàng Son Studio
      Vàng Son Studio
    • Top 6

      Vỹ Trần Bridal

      Gọi điện

      Nếu nàng còn lăn tăn chưa biết tìm chiếc váy cưới đẹp cho ngày trọng đại ở đâu tại Tây Ninh thì hãy để Vỹ Trần Bridal giúp nàng thong dong tận hưởng ngày đặc biệt này nhé. Nơi đây cung cấp rất nhiều mẫu váy cưới đẹp, váy cưới thiết kế mang xu hướng hiện đại nhất.

      Vỹ Trần Bridal chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê váy cưới cao cấp với nhiều thiết kế ấn tượng, độc đáo mà chi phí lại rất hợp lý:

      • Đa dạng mẫu mã
      • Thử váy thoải mái không lo về giá
      • Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp
      • Chính sách bảo quản trang phục trước khi giao đến cho khách hàng
      • Không gian phòng váy sang Trọng, đẳng cấp, đảm bảo sự riêng tư

      Xuất sắc từ đính kết đến form dáng, mọi chi tiết đính kết đều được thủ công bằng tay. Team Vỹ Trần Bridal sẽ tư vấn và giúp các dâu có thể tìm cho mình những mẫu váy đẹp nhất, phù hợp và hoàn hảo nhất trong ngày lễ trọng đại của dâu.

      Nhiều mẫu váy cưới hàng thiết kế sang chảnh, cực hot đang "đổ bộ" về tiệm. Hàng mới liên tục hàng tuần, mẫu mã phong phú đa dạng. Hãy đến Vỹ Trần Bridal để chọn cho mình chiếc váy cưới ưng ý phù hợp nhất cho ngày trọng đại của mình các nàng nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 160 KP3, Lê Duẩn, Tân Châu, Tây Ninh
      Điện thoại:
      0389 718 767

      Facebook: https://www.facebook.com/vy.tranquoc.986

      Gọi điện
      Vỹ Trần Bridal
      Vỹ Trần Bridal
      Vỹ Trần Bridal
      Vỹ Trần Bridal
    • Top 7

      Áo Cưới Hậu

      Gọi điện

      Áo Cưới Hậu được ra đời để thực hiện xứ mệnh giúp nàng "chinh phục" chiếc váy cho ngày hạnh phúc của mình. Được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất, những mẫu váy của Áo Cưới Hậu luôn chỉn chu ở mọi góc độ và đặc biệt thu hút khi nhìn từ đằng sau. Bên cạnh phần lưng váy được đặc biệt thiết kế để tôn lên nét mềm mại yêu kiều và đường cong gợi cảm của cô dâu, phần đuôi váy lại được tô điểm cầu kỳ với những chi tiết ren đắp nổi thủ công hay những hạt cườm đính tinh tế. Độ xòe của mỗi chân váy cũng được tính toán cẩn thận sao cho cân đối vừa đủ giữa vẻ lộng lẫy và sự thuận tiện trong di chuyển của mỗi cô dâu.


      Mùa cưới năm nay chính thức bắt đầu, Áo Cưới Hậu vẫn sẽ tiếp tục cập nhật xu hướng hot nhất, đẹp và lạ nhất về mẫu mã và kiểu dáng, sẵn sàng để chào đón các nàng dâu xinh đẹp đến tham khảo và chọn ngay cho mình chiếc váy đẹp nhất cho ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình.


      Hơn hết, Áo Cưới Hậu luôn cập nhật thật nhiều ưu đãi để giúp các cặp đôi có được bộ ảnh cưới trọn vẹn hoàn hảo nhất mà còn là tiết kiệm tối đa chi phí thay cho lời chúc trăm năm hạnh phúc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 697, CMT8, phường 3, TP. Tây Ninh

      Điện thoại: 0663 611 811 & 0908 458 602

      Fanpage: https://www.facebook.com/OngQuocHau

      Gọi điện
      Áo Cưới Hậu
      Áo Cưới Hậu
      Áo Cưới Hậu
      Áo Cưới Hậu
    • Top 8

      Su Phan Bridal

      Gọi điện

      Chắc hẳn ai cũng muốn khoác lên mình chiếc váy cưới lộng lẫy nhất, trở thành cô dâu xinh đẹp nhất và đứng bên cạnh người mà mình yêu nhất trong ngày cưới hạnh phúc. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thuê váy cưới đẹp, đa dạng mẫu tại Tây Ninh thì Su Phan Bridal chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

      Các mẫu váy cưới ở đây được cập nhật liên tục, làm từ chất liệu nhập khẩu cao cấp và đều là những kiểu hot, bắt trend với thị trường. Đến với Su Phan Bridal, bạn sẽ được nhân viên ở đây tư vấn tỉ mỉ, chi tiết để có thể chọn lựa được chiếc váy cưới phù hợp với vóc dáng và sở thích của bản thân.


      Với sự tận tâm, nhiệt tình và tác phong làm việc chuyên nghiệp, Su Phan Bridal đã chiếm được rất nhiều sự tin yêu của các cô dâu ở Tây Ninh cũng như các vùng lân cận. Chọn trang phục cưới là một khâu quan trọng và cần được chăm chút, hãy đến với Su Phan Bridal để được tư vấn kĩ hơn và chọn cho mình một chiếc váy cưới thật xinh, thật lỗng lẫy để tỏa sáng trong ngày cưới bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 329 Chà Là, Dương Minh Châu, Tây Ninh (Gần Phòng GYM Minh Tâm, Kế Shop đồ 35k)

      Điện thoại: 0975 854 989 & 0937 383 873

      Email: diemphan0509@gmail.com

      Giờ mở cửa:

      • T2 - T7 (9:00 - 21:00)
      • CN (9:00 - 22:00)

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068251488437

      Gọi điện
      Su Phan Bridal
      Su Phan Bridal
      Su Phan Bridal
      Su Phan Bridal
    • Top 9

      Linh Trang Bridal

      Gọi điện

      Một địa chỉ nữa để các nàng thỏa sức lựa chọn những chiếc váy cưới xinh xẻo cho ngày quan trọng nhất cuộc đời mình tại Tây Ninh đó là Linh Trang Bridal. Sở hữu số lượng váy lớn, tất cả đều là váy mới được lựa chọn hết sức kĩ lưỡng, tỉ mỉ đến từng chi tiết, studio đưa ra vô số giải pháp cho các nàng.

      Các mẫu váy tại Linh Trang Bridal không chỉ khoe vóc dáng, đường cong cơ thể, các thiết kế còn rất chú trọng vào việc thể hiện cá tính và phong cách thời trang riêng biệt của từng cô dâu. Và nếu được khoác lên mình chiếc váy cưới độc đáo, đậm phong cách riêng thì các cô dâu không những xinh đẹp, lộng lẫy mà còn rạng rỡ và rất có thần thái. Tất nhiên rồi, điều này sẽ giúp bạn nhận được sự thu hút tuyệt đối trong ngày cưới.

      Một điểm cộng nữa của Linh Trang Bridal được nhiều người đánh giá cao đó là thái độ phục vụ niềm nở, nhiệt tình, giá thành hết sức phải chăng. Nhờ vậy, dù ở Tây Ninh không thiếu gì những địa chỉ cho thuê váy cưới nhưng Linh Trang Bridal vẫn cực kỳ đông khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Đường số 9 Nguyễn Văn Linh, Long Thành Bắc, Hoà Thành, Tây Ninh

      Điện thoại: 0853 933 046 & 0394 446 985

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064130288970

      Gọi điện
      Linh Trang Bridal
      Linh Trang Bridal
      Linh Trang Bridal
      Linh Trang Bridal
    • Top 10

      Tiệm Áo Cưới TaiNin

      Gọi điện

      Tiệm Áo Cưới TaiNin sở hữu phòng áo dài rộng với không gian ấm cúng đem đến cho cô dâu những trải nghiệm thoải mái và vui vẻ. Không chỉ đem đến không gian tuyệt vời mà tại phòng áo dài còn trưng bày hàng trăm mã sản phẩm đa dạng màu sắc và kiểu dáng khác nhau phù hợp với nhiều dáng người. Áo Cưới TaiNin luôn cập nhật mẫu mới liên tục cho nàng thỏa thích lựa chọn.

      Sang trọng, tinh tế, không cầu kì luôn là “chất liệu chính” được Áo Cưới TaiNin lựa chọn để truyền tải cảm xúc cho nhân vật chính. Trong mỗi chiếc váy cưới, dù cô dâu chụp ảnh ngoài phố tấp nập hay trong không gian phim trường thì đều toát lên sự hào nhoáng, lấp lánh và không kém phần đẳng cấp hiện đại.

      Ngoài ra còn có các sản phẩm phụ kiện cho ngày cưới, ngày ăn hỏi, áo dài bưng quả cùng nhiều sản phẩm khác được trưng bày giúp nàng thỏa sức sáng tạo mix match thêm cho trang phục ngày cưới của mình. Tất cả đều được Áo Cưới TaiNin tính toán một cách chi tiết và đặt mình trong những hoàn cảnh, không gian để tạo nên một Showroom hoàn hảo về dịch vụ, ánh sáng lẫn cảm xúc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 260B Nguyễn Chí Thanh, Khu Phố 6, Phường 3, Thành phố Tây Ninh

      Điện thoại: 0832 179 501

      Fanpage: https://www.facebook.com/TaininBridal/

      Gọi điện
      Tiệm Áo Cưới TaiNin
      Tiệm Áo Cưới TaiNin
      Tiệm Áo Cưới TaiNin
      Tiệm Áo Cưới TaiNin




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy