Top 7 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tỉnh Hà Nam

Quỳnh Trâm 987 0 Báo lỗi

Cùng nắm tay người mình yêu tiến vào thánh đường ngày cưới là sự kiện trọng đại của cả đời người. Vì thế ai cũng có xu hướng tìm kiếm những gì tốt đẹp nhất ... xem thêm...

  1. Địa chỉ tiếp theo mà bạn nhất định không thể bỏ qua nếu có mong muốn kiếm tìm địa chỉ cho thuê váy cưới uy tín tại Hà Nam đó là Jan25 Wedding. Số lượng váy cưới cực khủng là ấn tượng đầu tiên khi tới Jan25 mà bất kì nàng nào cũng đều bất ngờ.


    Tại Jan25 Wedding, các mẫu thiết kế luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đẹp nhất, nổi bật với form váy ôm khít, nhẹ tênh, che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp đường cong nữ tính chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày vu quy.


    Chính vì thế, Jan25 Wedding tự hào là cửa hàng váy cưới luôn lọt vào mắt xanh của các cô dâu không những xinh đẹp mà còn rất kỹ tính và vô cùng cầu toàn. Váy cưới bồng bềnh cho cô nàng tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng vẫn thể hiện được sự gợi cảm, rồi thì váy cưới 2 dây, sự lựa chọn thông minh cho những nàng có vóc dáng thon gọn, mảnh dẻ, cho đến các mẫu váy cưới trễ vai - đề tài nóng hổi hiện nay với những cô nàng có đôi vai gầy gợi cảm và vòng 1 đầy đặn,... tất cả sẽ đều tụ hội tại Jan25 Wedding cho bạn tha hồ khám phá!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 81, Ngõ 228 (hoặc ngõ 172), Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0973 416 459 & 022 6358 8988
    Email: jan25studio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Jan25.wedding/
    Giờ mở cửa: giomocua

    Gọi điện
    Jan25 Wedding
    Jan25 Wedding
    Jan25 Wedding
    Jan25 Wedding

  2. Với sự đẳng cấp và sang trọng, Gió Studio từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của những cặp đôi khi lựa chọn thuê váy cưới tại Hà Nam. Tận dụng thế mạnh vốn có Gió Studio đã ghi điểm tuyệt đối với những bộ váy cưới tuyệt đẹp với phong cách hoàng gia. Bật mí nhỏ cho bạn là các mẫu thiết kế váy cưới tại Gió Studio đều vô cùng lung linh luôn nhé nên chắc chắn rằng bạn sẽ hoàn toàn hài lòng, bởi bạn là đẹp nhất trong khi khoác lên mình những chiếc váy cổ tích đó.


    Bước vào Gió Studio điều đầu tiên bạn cảm nhận được là sự lộng lẫy, khang trang, phong cách phục vụ nhiệt tình… Với những kiểu váy cưới mang đậm phong cách trẻ trung, hiện đại đến sang trọng quý phái được may và nhập khẩu nguyên chiếc theo mẫu mã Hàn Quốc, Hồng Kông… sẽ khiến bạn nổi bật hơn trong ngày vu quy. Với mong muốn được góp phần giúp các đôi ương xây lâu đài hạnh phúc và những giấc mơ ngọt ngào nhất trong ngày cưới. Gió Studio luôn lấy phương châm vì sự hoàn mỹ và cung cấp các dịch vụ trọn gói với những mức giá phù hợp theo nhu cầu của mỗi quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 209 Trường Chinh, Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0823 869 222 & 0789 190 000

    Email: nguyen.an3687@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Giostudio.hn/

    Gọi điện
    Gió Studio
    Gió Studio
    Gió Studio
    Gió Studio
  3. Ngày còn bé, chúng ta thường mơ mộng một ngày nào đó mình sẽ trở thành nàng công chúa xinh đẹp như trong câu chuyện cổ tích. Khi trưởng thành rồi, các cô gái biết thế nào là tình yêu, biết thế nào là khát khao và mơ ước được khoác lên mình chiếc váy trắng cô dâu tinh khôi cùng người yêu thương sánh bước trên lễ đường hạnh phúc. Một khi tìm đến Tun Studio - nơi biến giấc mơ của bạn thành sự thật, các nàng sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác được hoá thân thành những "cô dâu kiêu sa", được khoác lên mình những bộ váy cưới lộng lẫy.


    Khi đến với dịch vụ của Tun Studio bạn sẽ được tư vấn miễn phí bởi đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng và chủ tiệm vô cùng thân thiện, cởi mở và nhiệt tình, có chuyên môn cao, kỹ năng tốt, được đào tạo bài bản. Ekip thực hiện tư vấn trang phục cưới của Tun Studio cũng là một trong những ekip có chất lượng tốt nhất tại Hà Nam từ chuyên viên trang điểm, thợ phụ, trang phục, stylist,…đến các nhân viên hỗ trợ khác đều được đào tạo kĩ lưỡng. Nhờ vậy, khách hàng có thể thoải mái mặc thử và có được lựa cọn ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 33 ngõ 2, đường 24/8, Phường Lê Hồng Phong, Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0886 888 692

    Email: huyphotography92@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/huyphotography1992

    Gọi điện
    Tun Studio
    Tun Studio
    Tun Studio
    Tun Studio
  4. Việc chọn được chiếc váy cưới đẹp, phù hợp với vóc dáng luôn là điều mà bất kì nàng dâu mới nào cũng đều mong muốn. Luôn mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất, Mộc Miên Studio lựa chọn cho sự tinh tế này ở chất liệu nhập ngoại cao cấp, form dáng được căn chỉnh tỉ mỉ bởi sự thấu hiểu để những chiếc váy đơn giản này đẹp lộng lẫy như vậy, không dễ dàng...


    Một khi đến với nơi này, đảm bảo các cô dâu sẽ thật sự ngỡ ngàng trước những bộ váy cưới lung linh, đủ sắc màu, đẹp đến mức hoàn hảo và chắc hẳn sẽ không thể nào rời khỏi Mộc Miên Studio. Những ai đã từng khoác lên mình chiếc váy cưới của Mộc Miên Studio đều có thể nhận thấy, các thiết kế luôn thể hiện sự độc đáo, sáng tạo trong thời trang. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi có cơ hội trực tiếp trải nghiệm dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã tư gốc gạo đôi, Vĩnh Trụ, Lý Nhân, Hà Nam
    Điện thoại: 0976 182 295 & 0982 583 386

    Email: dangdinh295@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/mocmienstudio/

    Gọi điện
    Mộc Miên Studio
    Mộc Miên Studio
    Mộc Miên Studio
    Mộc Miên Studio
  5. Việc chọn được chiếc váy cưới đẹp, phù hợp với vóc dáng sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ, nổi bật, rạng rỡ, để rồi trở thành nữ hoàng sắc đẹp khiến ai ai cũng phải trầm trồ khen ngợi... Với mức giá trọn gói phù hợp cho nhu cầu của mỗi khách hàng, chất lượng dịch vụ của áo cưới Áo cưới Mimoza sẽ mang lại cảm giác thân thiện và yên tâm khi bạn “chọn mặt gửi vàng”.


    Những ai đã được mặc thử chiếc váy cưới của Áo cưới Mimoza đều có thể nhận thấy, các thiết kế luôn thể hiện sự độc đáo, sáng tạo trong thời trang. Váy cưới thiết kế của Áo cưới Mimoza đáp ứng đầy đủ các tiêu chí Đẹp - Độc - Lạ - Sang Trọng - Đẳng Cấp, để các cô dâu không những sẽ cảm thấy tự tin, tỏa sáng hơn từ vẻ lộng lẫy, kiêu sa mà còn khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm cơ thể, với đủ các sự lựa chọn như: váy bồng, váy đuôi cá, váy cúp ngực, váy trắng, váy màu,...


    Để các cô dâu không những sẽ cảm thấy tự tin, có thể tỏa sáng hơn từ vẻ lộng lẫy, kiêu sa mà còn khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm cơ thể, Áo cưới Mimoza thường xuyên cập nhật những kiểu váy khác nhau để bạn thỏa sức lựa chọn. Thêm một điểm cộng nữa tại đây đó là đội ngũ nhân viên hết sức nhiệt tình, chiều khách, nhờ vậy ngày càng có nhiều người đến với Áo cưới Mimoza.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 1, Đường 24/8 Lê Hồng Phong, Phủ lý, Hà Nam (cạnh Quán Lá cuối hồ Vân Sơn)
    Điện thoại: 0972 025 898
    Fanpage: www.facebook.com/thinhtran.tel.0972025898/

    Gọi điện
    Áo cưới Mimoza
    Áo cưới Mimoza
    Áo cưới Mimoza
    Áo cưới Mimoza
  6. Đến với áo cưới Thanh Lâm Wedding, bạn yên tâm về mẫu thiết kế áo cưới đẹp nhất. Rất nhiều mẫu áo cưới cho các cô gái trở thành cô dâu tỏa sáng nhất, đẹp nhất trong ngày cưới của họ. Cùng với đội ngũ chụp hình cưới, trang điểm chuyên nghiệp và những mẫu áo cưới cao cấp Thanh Lâm Wedding sẽ tư vấn, hỗ trợ bạn trong việc chọn ra hoặc thiết kế riêng mẫu áo cưới tuyệt vời phù hợp nhất với vóc dáng và phong cách của bạn để có những bức ảnh tuyệt đẹp và lãng mạn.

    Những thiết kế váy cưới của Thanh Lâm Wedding mang phong cách nhẹ nhàng, sang trọng và tinh tế. Chất liệu vải được chọn lựa kỹ càng cùng form dáng váy cưới được thiết kế để phù hợp với vóc dáng của các cô dâu Việt Nam tạo nên sự hài hoà vừa đủ mà cũng không kém phần thời thượng.


    "Mọi sự chờ đợi sẽ luôn là xứng đáng khi em gặp đúng người. Và ngày trọng đại ấy, em sẽ trở thành nàng công chúa, xinh đẹp trong chiếc váy cưới lấp lánh và mỉm cười hạnh phúc bên người mình thương", Thanh Lâm Weddingmang sẽ giúp bạn trở thành cô dâu xinh đẹp và lộng lẫy nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 246, Nguyễn Văn Trỗi, Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 0902 191 050 & 0988 909 626

    Email: Studio.thanhlam@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ThanhLamweddingstudio

    Gọi điện
    Thanh Lâm Weddingmang
    Thanh Lâm Weddingmang
    Thanh Lâm Weddingmang
    Thanh Lâm Weddingmang
  7. Chắc hẳn cô dâu nào cũng mong muốn có được một chiếc váy cưới lộng lẫy. Cảm giác khi thật sự khoác lên mình chiếc váy cưới ấy mới có thể cảm nhận được. Vì vậy, với tone màu chủ đạo, sắc trắng tinh khôi luôn mang lại cảm giác tinh khiết. Những chiếc váy cưới màu trắng chưa bao giờ lỗi mốt tại Trang Doo Luxury Bridal.


    Trang Doo Luxury Bridal được xem là một trong những thiên đường váy cưới đẹp xuất sắc và đẳng cấp nhất tại Hà Nam. Mỗi mẫu váy cưới tại Trang Doo Luxury Bridal được làm từ chất liệu vải nhập khẩu cao cấp. Hơn nữa, Trang Doo Luxury Bridal cũng luôn cập nhật những mẫu áo cưới mới nhất để cô dâu không bỏ lỡ bất kì trend nào. Những mẫu áo cưới của Trang Doo đều sử dụng những chất liệu vải ren cao cấp được nhập khẩu với form dáng váy đa dạng, tôn lên những đường cong quyến rũ của các nàng dâu.


    Từ những mẫu váy cúp ngực dành cho những cô gái yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng không hề đơn điệu cho đến mẫu váy trễ vai luôn được các cô dâu ưu ái chọn bởi sự trẻ trung và đặc biệt che khuyết điểm phần bắp tay không thon gọn cực kỳ tốt. Vì vậy muốn để trở thành nàng công chúa xinh đẹp trong mắt chàng hãy đến Trang Doo Luxury Bridal ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 139, Đường Biên Hoà, Phủ Lý, Hà Nam
    • Số 22, Ngõ 119 Nguyễn Viết Xuân, Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 0915 581 068 & 0946 689 684

    Fanpage: /www.facebook.com/profile.php?id=100063650374765

    Gọi điện
    Trang Doo Luxury Bridal
    Trang Doo Luxury Bridal
    Trang Doo Luxury Bridal
    Trang Doo Luxury Bridal




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy