Top 7 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tỉnh Quảng Trị

Sunny Day 339 0 Báo lỗi

Váy cưới tượng trưng cho vẻ đẹp vĩnh hằng của tình yêu. Giây phút khoác lên mình chiếc váy cưới xinh đẹp sánh bước cùng nửa kia tiến vào lễ đường là giây phút ... xem thêm...

  1. Mai Wedding – tự hào là thương hiệu ảnh viện áo cưới lớn nhất tại miền Trung, là địa chỉ không thể không nhắc tới cho các cặp đôi tìm đến để lựa chọn cho mình những tà váy cưới đẹp nhất. Hơn một thập kỷ qua Mai Wedding đã và đang chắp cánh tình yêu cho hơn 30 nghìn cặp đôi trong nước và quốc tế. Đã khẳng định vị thế mạnh mẽ của mình trong thị trường dịch vụ cưới, mang đến cho các đôi uyên ương những dấu ấn khó quên trong ngày trọng đại.


    Với nhiều năm hoạt động trong nghề, Mai Wedding chính thức có mặt tại Quảng Trị và là nơi cung cấp những mẫu váy cưới sang trọng, đẹp bậc nhất. Những chiếc váy được thiết kế rất tỉ mỉ, công phu trong từng đường kim mũi chỉ để hài lòng những vị khách khó tính nhất. Các cặp đôi có thể thoải mái chọn lựa cho mình những bộ váy phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích bản thân mình. Mai Wedding luôn mong muốn được đồng hành cùng bạn trên con đường hạnh phúc phía trước, nỗ lực đem đến cho ngày trọng đại của bạn một hôn lễ ý nghĩa nhất.


    Với đội ngũ ưu tú, nhiệt huyết hứa hẹn không chỉ mang đến sản phẩm váy cưới đẳng cấp và xứng tầm mà còn là những phút giây trải nghiệm dịch vụ cực kỳ quý giá. Mai Wedding ở đây để đồng hành và “kể” câu chuyện tình yêu của bạn theo cách của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Hùng Vương, Phường 1, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 023 3368 9789
    Email: info@maiwedding.com
    Fanpage: www.facebook.com/MaiWeddingQT
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Mai Wedding - Quảng Trị
    Mai Wedding - Quảng Trị
    Mai Wedding - Quảng Trị
    Mai Wedding - Quảng Trị

  2. Top 2

    Hai Ha Wedding

    Gọi điện

    Ngày cưới là ngày trọng đại nhất ghi dấu ấn của tình yêu đôi lứa của các cặp đôi. Vì vậy váy cưới được coi là biểu tượng cho cột mốc ý nghĩa đó. Nhằm mục đích đem tới cho các đôi bạn trẻ có một ngày cưới ý nghĩa, Hai Ha Wedding đã ra đời với sứ mệnh đáp ứng mọi nhu cầu dịch vụ trong ngày cưới. Tại đây, các cô dâu sẽ thỏa mái chiêm ngưỡng và chọn lựa cho mình những mẫu váy cưới đẹp, lộng lẫy và quyến rũ nhất để có được những bức ảnh cưới xinh lung linh.


    Hai Ha Wedding luôn sẵn sàng đưa ra những gợi ý, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách phù hợp nhất. Những mẫu váy cưới tại đây luôn được cập nhật mới nhất hướng theo xu thế ngày nay tôn vinh lên được nét đẹp của các cô dâu, vừa mang nét sang trọng lại vừa nhã nhặn. Sẽ thật đáng nhớ nếu vào ngày cưới được khoác trên mình chiếc váy lộng lẫy, lấp lánh trở thành cô dâu đẹp nhất trong ngày lễ trọng đại nhất của chính mình.


    Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cung cấp đa dạng các dịch vụ bao gồm cả dịch vụ cưới hỏi trọn gói. Từ nhân viên make up, chụp ảnh, quay phim đều được lựa chọn sao cho đáp ứng được những dịch vụ một cách chu đáo và hoàn thiện nhất. Hãy lựa chọn Hai Ha Wedding để trở nên thật tỏa sáng trong ngày cưới của mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15B Ngô Quyền, Phường 5, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 023 3385 0860 & 0934 850 860
    Email: haihawedding@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HaiHaWedding/

    Gọi điện
    Hai Ha Wedding
    Hai Ha Wedding
    Hai Ha Wedding
    Hai Ha Wedding
  3. Top 3

    QueenLove Studio

    Gọi điện

    QueenLove Studio là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý cho bạn nếu đang muốn tìm một địa chỉ cho thuê váy cưới uy tín nhất tại Quảng Trị. Khi ghé thăm QueenLove Studio bạn hẳn sẽ ngỡ ngàng trước những bộ váy cưới lung linh, sang trọng với các mẫu váy cưới ở đây. Với những mẫu váy cưới từ nhẹ nhàng, thanh tao cho đến những mẫu lấp lánh, cầu kỳ. Tùy vào nhu cầu và sở thích của mình, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn những kiểu dáng mà QueenLove Studio cung cấp.


    QueenLove Studio luôn muốn làm hài lòng khách hàng khi sử dụng các dịch vụ tại đây. Trong ngày quan trọng nhất của cuộc đời sẽ thật tuyệt nếu bạn có thể khoác lên mình tà váy cưới đẹp nhất, trở thành cô dâu đẹp nhất. QueenLove sẽ là lựa chọn hàng đầu bởi studio luôn cập nhật các mẫu váy cưới mới, độc đáo để các cô dâu thỏa sức chọn lựa. Một bộ ảnh cưới được trau chuốt tỉ mỉ sẽ giúp ngày lễ càng trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết, đó là sự tận tâm của nhân viên và những ước mong hạnh phúc của cô dâu chú rể.


    Những bộ ảnh cưới đẹp ra đời bởi những tà váy cưới, hay bộ vest mà cặp đôi khoác lên, khiến ngày ấy trở thành ngày quan trọng nhất. Vì vậy, lựa chọn cho mình một địa chỉ thuê váy cưới là một trong những điều quan trọng để ngày cưới được hoàn hảo đúng nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127 Lê Thế Hiếu, Phường 1, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0963 485 388 & 0964 724 777
    Email: queenloveprostudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/QueenLoveStudio/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    QueenLove Studio
    QueenLove Studio
    QueenLove Studio
    QueenLove Studio
  4. Một chiếc váy cưới đẹp không chỉ làm cô dâu trở nên rạng rỡ mà còn mang một ý nghĩa lớn lao trong ngày lễ trọng đại của mình. Vậy nên Anna Wedding là địa chỉ được tin tưởng và tìm tới hàng đầu Quảng Trị nếu bạn đang có nhu cầu thuê những chiếc váy cưới đẹp và chất lượng nhất. Là địa chỉ có những mẫu thiết kế hàng đầu, vừa sang trọng vừa hoàn hảo cho ngày cưới. Đừng lo lắng về giá cả tại Anna Wedding vì nhân viên sẽ giúp bạn tư vấn lựa chọn một bộ váy phù hợp nhất cả về vóc dáng lẫn tài chính của bản thân.


    Anna Wedding - Quảng Trị sẽ làm bạn hài lòng về chất lượng dịch vụ mà nơi đây mang tới. Những chiếc váy cưới ở đây không chỉ khoe vóc dáng, đường cong cơ thể từ những mẫu cổ chữ V xẻ táo bạo cho tới mẫu hở vai, tôn bờ vai gợi cảm của bạn. Mà còn có những mẫu váy cưới bồng bềnh cho các nàng muốn tôn vẻ nhẹ nhàng nữ tính. Tùy vào nhu cầu và sở thích riêng của mỗi cô dâu mà Anna Wedding sẽ gợi ý, tư vấn những bộ cánh phù hợp cho ngày trọng đại của mình.


    Ngày cưới sẽ hoàn hảo nếu bạn chọn cho mình một địa chỉ để thuê váy cưới đẹp và chất lượng. Hãy đến với Anna Wedding - Quảng Trị để trải nghiệm những mẫu váy cưới mới, đẹp và sang trọng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Lê Thế Hiếu, Phường 1, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0939 579 123
    Fanpage: www.facebook.com/Annaweddingquangtri
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Anna Wedding - Quảng Trị
    Anna Wedding - Quảng Trị
    Anna Wedding - Quảng Trị
    Anna Wedding - Quảng Trị
  5. Studio Hoa Wedding là điểm đến uy tín hàng đầu trong lĩnh vực áo cưới tại Quảng Trị. Với nỗ lực đồng hành cùng các cặp đôi trong ngày trọng đại với mục đích đem đến những món quà ý nghĩa, giúp khách hàng lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc đẹp nhất. Sau chặng đường dài phát triển studio Hoa Wedding luôn giữ vững phương châm tận tâm cho mọi trải nghiệm tốt nhất của khách hàng.


    Là phụ nữ có ai không muốn mình đẹp nhất trong ngày cưới, để tô điểm cho vẻ đẹp của mỗi cô dâu, studio Hoa Wedding luôn tìm tòi và đổi mới đem đến những mẫu váy cưới mới lạ, trẻ trung mà không quên nắm bắt các mẫu trend váy cưới ngày nay. Giúp cô dâu có một diện mạo hoàn toàn mới, vừa thanh lịch, lung linh mà không kém phần sang trọng.


    Bởi vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thuê váy cưới đẹp, chất lượng thì không nên bỏ qua studio Hoa Wedding. Vì nơi đây là gợi ý hoàn hảo cho bạn để lựa chọn một chiếc váy cưới, ghi lại những phút giây tình yêu nồng nàn và say đắm nhất của cuộc đời mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Lê Duẩn, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 023 3385 3889 & 0905 103 938 & 0942 255 246
    Email: Aocuoitamhoa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HoaWedding71leduan

    Gọi điện
    Studio Hoa Wedding
    Studio Hoa Wedding
    Studio Hoa Wedding
    Studio Hoa Wedding
  6. Doan Lee Bridal luôn là địa chỉ tiên phong, đi đầu trong lĩnh vực áo cưới mang đến cho khách hàng tại Quảng Trị nói riêng và các tỉnh thành lân cận nói chung một quy trình, dịch vụ cưới trọn gói. Những chiếc váy cưới được Doan Lee Bridal tin tưởng lựa chọn cho khách hàng mang đến vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy quyến rũ. Những chiếc váy được thiết kế rất tỉ mỉ, công phu trong từng đường kim mũi chỉ và hoàn toàn có thể làm hài lòng những vị khách dù là khó tính nhất.


    Những phong cách váy cưới mới, độc đáo luôn được Doan Lee Bridal trau chuốt và tìm tòi khám phá từng ngày để góp phần làm ngày cưới của bạn trở nên hoàn hảo và ấn tượng hơn. Những mẫu váy cưới thời trang cao cấp luôn được cập nhật và làm mới theo những xu hướng thời trang hiện hành trong nước và thế giới.


    Đội ngũ nhân viên luôn chuyên nghiệp, nhiệt tình trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ để bạn hoàn toàn an tâm mỗi khi ghé thăm. Hãy đến với Doan Lee Bridal và trở thành nàng công chúa xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Lê Lợi, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0708 080 897
    Email: doanleewedding@drivekgh.com
    Fanpage: www.facebook.com/DoanLeeBridal/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Doan Lee Bridal
    Doan Lee Bridal
    Doan Lee Bridal
    Doan Lee Bridal
  7. May Studio cũng là một cái tên nằm trong danh sách những địa chỉ thuê váy cưới đẹp ở tỉnh Quảng Trị mà Toplist muốn chia sẻ tới bạn ngày hôm nay. May Studio được nhiều cặp đôi tại Quảng Trị biết tới là một studio sở hữu nhiều mẫu váy cưới trẻ trung, sang trọng. Ngoài ra, May Studio còn chuyên cung cấp các dịch vụ cưới hỏi trọn gói với phương châm làm hài lòng mọi khách hàng dù là vấn đề nhỏ nhất. Đội ngũ chụp ảnh, make up hay tư vấn đều chuyên nghiệp và sẽ là điểm đến không thể bỏ qua của các cặp đôi nếu muốn tìm một địa chỉ thuê váy cưới đẹp.


    Với kinh nghiệm, tác phong chuyên nghiệp, sự tận tâm hết lòng của May Studio giúp các cô dâu tỏa sáng nhất trong ngày cưới của mình bằng những bộ váy cưới hết sức công phu từ kiểu dáng cho đến chất liệu. Biến cô dâu trở thành những nàng công chúa của cuộc đời mình, viết lên những câu chuyện riêng của mỗi người. Dù bạn chọn dịch vụ nào đi nữa thì dàn ekip trẻ trung đầy kinh nghiệm của May Studio tin chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một ngày cưới thật ý nghĩa và hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 156 Quốc lộ 9, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0932 125 952 & 0931 015 752
    Fanpage: www.facebook.com/May-studio-Đông-hà-Quảng-trị-101078878649353

    Gọi điện
    May Studio
    May Studio
    May Studio
    May Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy