Top 8 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất huyện Đông Anh, Hà Nội

Mưa Lạnh 931 0 Báo lỗi

Để lập một danh sách liệt kê những gì cô dâu tương lai cần chuẩn bị cho lễ cưới thực sự có thể kéo dài hàng trang giấy, và đặc biệt không thể thiếu trong số đó ... xem thêm...

  1. Top o

    Hela Studio

    Gọi điện

    Nhắc đến những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp tại Đông Anh - Hà Nội mà bỏ qua Hela Studio thì thật sự thiếu sót vô cùng. Bạn sẽ có cơ hội được hóa thân thành nàng công chúa trong ngày trọng đại.


    Tinh khôi, thuần khiết, tao nhã, thanh lịch… dường như có rất nhiều mỹ từ như vậy để miêu tả những mẫu váy cưới tuyệt đẹp hiện có tại Hela Studio. Từ các thiết kế cổ V xẻ táo bạo hay khoe lưng trần gợi cảm, đặc biệt thích hợp với những nàng yêu thích nét cổ điển nhưng vẫn muốn khoe trọn những đường cong “chết người” trên cơ thể, váy cưới bồng bềnh cho cô nàng tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng vẫn thể hiện được sự gợi cảm, cho đến các mẫu váy cưới trễ vai dành cho những cô nàng có đôi vai gầy gợi cảm và vòng 1 đầy đặn,... tất cả sẽ đều tụ hội tại Hela Studio cho bạn tha hồ khám phá!

    Đội ngũ nhân viên nhà Hela Studio có mắt thẩm mỹ, sẽ giúp bạn lựa chọn mẫu váy phù hợp nhất với vóc dáng cũng như sở thích của mình. Cũng bởi dịch vụ uy tín, chất lượng nên tiệm vô cùng đông khách. Đó chính là minh chứng rõ rệt nhất cho thấy chất lượng dịch vụ cũng như sự hấp dẫn của những mẫu váy cưới tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 07, Dãy 2, Tổ 4, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 675 639 & 0366 746 900
    Email: helastudio1@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/helastudiodonganh/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Gọi điện
      Hela Studio
      Hela Studio
      Hela Studio
      Hela Studio

    • Top o

      Jan Wedding

      Gọi điện

      Cái tên cuối cùng mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp, chất lượng tại huyện Đông Anh đó chính là Jan Wedding. Không chỉ ghi điểm bởi khả năng chụp ảnh cưới tuyệt đỉnh mà Jan Wedding còn là địa chỉ được rất nhiều các cặp đôi yêu thích và tin tưởng lựa chọn khi sở hữu bộ sưu tập váy cưới đẹp, chất lượng.


      Đến với Jan Wedding, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian váy cưới với đa dạng phong cách, kiểu dáng, kích cỡ. Đừng lo không thể tìm được cho mình một chiếc váy cưới đẹp thật lộng lẫy, sang trọng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Jan Wedding sẽ tư vấn nhiệt tình, tận tâm giúp bạn có thể chọn được một chiếc váy thật xinh đẹp phù hợp với sở thích và vóc dáng cơ thể, để bạn thật tỏa sáng trong ngày cưới của mình.


      Các mẫu váy cưới tại Jan Wedding luôn được studio cập nhật hàng tháng, những chiếc váy cưới mới nhất, hot trend nhất đều được Jan Wedding rinh về giúp các cô dâu có nhiều sự lựa chọn hơn. Không chỉ thế, giá thuê váy cưới ở đây cũng rất hợp lý với hầu hết mọi người. Chính vì thế, nếu bạn chưa tìm được địa chỉ thuê váy cưới cho ngày trọng đại thì đừng bỏ qua Jan Wedding nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 35 Cao Lỗ, Đông Anh, Hà Nội
      Điện thoại: 0352 355 555 & 0382 268 748

      Email: janweddingdonganh@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/JanWeddingstudio35

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Jan Wedding
      Jan Wedding
      Jan Wedding
      Jan Wedding
    • Hiện nay dịch vụ cho thuê váy cưới đã và đang rất thịnh hành với nhiều gói dịch vụ đa dạng cho bạn chọn lựa. Thuê váy cưới không chỉ tiết kiệm thời gian và chi phí, mà còn rất thuận tiện cho cô dâu. Chiếc váy cưới phù hợp nhất với bạn cần phải mang lại cho bạn sự thoải mái, tiện dụng, tự tin, có thể che đi khuyết điểm cơ thể đồng thời tôn vinh những ưu điểm trên cơ thể bạn. Vậy bạn đã biết địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp và uy tín tại Đông Anh - Hà Nội chưa? Hay đến với Anh Xuân Wedding Plaza nhé, chắc chăn bạn sẽ lựa chọn được những chiếc váy cưới ưng ý.

      Sứ mệnh của Anh Xuân Wedding Plaza chính là mang đến những chiếc váy cưới đẹp cho cô dâu và biến các cô gái trở nên xinh đẹp hơn, rạng rỡ và lộng lẫy hơn cho ngày trọng đại của mình. Chính vì thế, Anh Xuân Wedding Plaza gửi gắm toàn bộ tâm huyết của mình vào từng mẫu váy cưới được thiết kế. Điểm nổi bật của những bộ váy ở Anh Xuân Wedding Plaza luôn là sự tinh tươm với chất liệu cao cấp.

      Trên hết thiết kế ở đây phù hợp nhất cho người mặc là những cô dâu người Việt và vô cùng thoải mái dễ chịu khi khoác lên mình. Trong đó, nổi bật phải kể đến là các dáng mẫu váy hở vai vừa sang trọng, nhẹ nhành, tôn lên hết vẻ đẹp của các cô dâu. Những chiếc váy tại Anh Xuân Wedding Plaza được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp nên dù thiết kế với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu. Cùng với sự tỉ mỉ và thủ công đính những hạt cườm, viên đá lấp lánh để tạo sự lộng lẫy cho từng chiếc váy.

      Ngày cưới là lúc cô dâu được đặc quyền trở thành công chúa, thành nữ hoàng trong mắt chú rể và trước mặt bao người. Vì thế, hãy để cho giấc mơ công chúa trở thành hiện thực. Chẳng còn lý do nào ngăn trở nàng tỏa sáng trong ngày vui trọng đại và hãy để Anh Xuân Wedding Plaza giúp bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 99 Cao Lỗ, Đông Anh, Hà Nội
      Điện thoại: 0903 404 097 & 0904 644 834
      Email: anhxuanweddingplaza@gmail.com
      Website: https://anhxuanplaza.vn
      Fanpage: www.facebook.com/anhxuanplaza
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

        Gọi điện
        Anh Xuân Wedding Plaza
        Anh Xuân Wedding Plaza
        Anh Xuân Wedding Plaza
        Anh Xuân Wedding Plaza
      • Top o

        Julie Anh Wedding

        Gọi điện

        Trong rất nhiều khâu phải chuẩn bị cho ngày trọng đại có lẽ việc chọn váy cưới là lúc mà các cô dâu đắn đo nhất để có thể chọn cho mình một chiếc váy cưới đẹp thật lộng lẫy, sang trọng. Để chọn được một chiếc váy cưới vừa ý thì cô dâu cần được tư vấn kỹ từ những chuyên viên có kinh nghiệm, nắm bắt được xu hướng tư vấn những mẫu váy phù hợp với vóc dáng thân hình, cân nặng chiều cao của cô dâu. Vậy cửa hàng cho thuê váy cưới nào hiện nay đáng để mọi người một lần phải ghé qua tham khảo? Nếu bạn đang ở Đông Anh - Hà Nội thì hãy tới ngay Julie Anh Wedding để có thể lựa chọn cho mình những chiếc váy cưới ưng ý nhé.

        Ưu điểm của những chiếc váy cưới được Julie Anh Wedding tin tưởng lựa chọn cho khách hàng mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy quyến rũ. Tạo những form dáng mềm mại và thoải mái khi di chuyển. Những chiếc váy được thiết kế rất tỉ mỉ, công phu trong từng đường kim mũi chỉ để hài lòng những vị khách khó tính nhất. Trong đó, nổi bật phải kể đến là các dáng mẫu váy xòe, được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu. Cùng với sự tỉ mỉ và thủ công đính những hạt cườm, viên đá lấp lánh để tạo sự lộng lẫy cho từng chiếc váy. Chính vì thế, có vị khách đùa rằng: Julie Anh Wedding chính là một bà tiên hóa phép giúp các cô dâu trở thành những nàng công chúa bước ra từ lâu đài cổ tích, với vẻ đẹp đài các, kiêu sa, sang trọng nhưng không kém phần nhẹ nhàng, tinh tế.

        Cùng với chất lượng sản phẩm, dịch vụ, một ưu điểm nữa ở Julie Anh Wedding luôn khiến các vị khách thích thú đó chính là các chương trình khuyến mãi được tổ chức thường xuyên với những ưu đãi cực hấp dẫn. Chính vì thế, nếu bạn đang có kế hoạch cho ngày vui trọng đại thì đừng ngần ngại ghé qua Julie Anh Wedding, hoặc truy cập fanpage của tiệm để có thể cập nhật thông tin một cách nhanh chóng nhất!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 22 Tổ 2, Phúc Lộc, Đông Anh, Hà Nội

        Điện thoại: 0987 311 550 & 0969 979 944

        Email: thuongluxury1102@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/Julie-Anh-Wedding-864119893769324/

        Giờ mở cửa: 07:00 - 20:30

          Gọi điện
          Julie Anh Wedding
          Julie Anh Wedding
          Julie Anh Wedding
          Julie Anh Wedding
        • Các cô dâu khi chuẩn bị đám cưới sẽ có rất nhiều việc cần phải làm và chọn váy cưới là một trong những việc quan trọng cần ưu tiên trước. Có khá nhiều nơi cho thuê váy cưới đẹp Đông Anh - Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác, nhưng bạn lại băn khoăn không biết những lời quảng cáo có đáng tin hay không, chất lượng của nó có đẹp giống như trong hình, đây có phải là nơi cho thuê với giá tốt nhất chưa… Muôn vàn câu hỏi cùng thắc mắc hiện lên trong đầu bạn, bạn chưa biết nên lựa chọn nơi nào. Vậy hãy tham khảo ngay địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới các bạn, đó chính là Sơn Hoa Wedding Studio.

          Sơn Hoa Wedding Studio
          có các mẫu váy mà tưởng chừng như cực kỳ đơn giản này lại khiến các nàng dâu trông tinh tế và gợi cảm hơn bao giờ hết, bởi vẻ đẹp nằm trong kỹ thuật cắt may cho form dáng thật chuẩn, tạo được vòng 2 eo thon, nhỏ nhắn nhất có thể. Thêm vào đó studio luôn cập nhật thêm những mẫu váy mới, độc đáo giúp cho các cô dâu tương lại có thêm nhiều lựa chọn cho ngày vui của mình.


          Nếu bạn là người tỉ mẩn cho bộ ảnh cưới cả đời, hãy xem hàng trăm feedback hài lòng của các cặp đôi nói về Sơn Hoa Wedding Studio, từng mẫu váy tinh khôi, lộng lẫy hoặc đơn giản, và từng bộ ảnh với chất liệu album sắc nét đầy tâm huyết của nhiếp ảnh gia Sơn Hoa Wedding Studio để minh chứng cho sự lựa chọn tuyệt vời của bạn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 192 Cao Lỗ, Đông Anh, Hà Nội
          Điện thoại: 0982 303 686
          Email: jinxiu911@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/SonHoaWeddingStudio
          Giờ mở cửa: 07:00 - 20:30

            Gọi điện
            Sơn Hoa Wedding Studio
            Sơn Hoa Wedding Studio
            Sơn Hoa Wedding Studio
            Sơn Hoa Wedding Studio
          • Là một trong các địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Đông Anh, Hà Nội, Thuong Luxury Wedding sẽ là một sự lựa chọn sáng suốt của bạn.

            • Bạn đang muốn đặt may cho riêng mình chiếc váy trong mơ?
            • Bạn đang tìm cho mình chiếc váy được may theo số đo, gam màu mình yêu thích?
            • Bạn đang muốn chiếc váy mình mặc là người đầu tiên, tạo nên cơn sốt váy theo chiếc váy của bạn?
            • Bạn muốn mình trở nên xinh đẹp và lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại?

            Thuong Luxury Wedding bạn được thoải mái lựa chọn cho mình chiếc váy ưng ý trong hàng trăm mẫu váy được may theo thiết kế độc quyền của thương hiệu Canila Bridal. Hàng trăm mẫu váy chụp hình và váy mặc ngày cưới cao cấp thường xuyên được cập nhật theo xu hướng mới nhất. Từng mẫu váy đều được may lên tỉ mỉ và hoàn toàn thủ công bởi những bàn tay tài hoa của nhà thiết kế Canila, bạn sẽ không thể chê vào đâu được và thật sự cảm thấy hài lòng khi được trải nghiệm tại nơi đây.


            Ngày cưới là lúc cô dâu được đặc quyền trở thành công chúa, thành nữ hoàng trong mắt chú rể và trước mặt bao người. Vì thế, hãy để cho giấc mơ công chúa trở thành hiện thực. Chẳng còn lý do nào ngăn trở nàng tỏa sáng trong ngày vui trọng đại và hãy để Thuong Luxury Wedding giúp bạn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • 293 Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội
            • 275 Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội

            Điện thoại: 0963 983 566
            Email: thuongluxury1102@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/Thuong-Luxury-Wedding-438762899797889/

            Giờ mở cửa: 07:00 - 20:30

            Gọi điện
            Thuong Luxury Wedding
            Thuong Luxury Wedding
            Thuong Luxury Wedding
            Thuong Luxury Wedding
          • Top o

            Dubai Wedding

            Gọi điện

            Nên thuê váy cưới ở đâu đẹp mà phù hợp với điều kiện kinh tế luôn là câu hỏi khó cho những cặp đôi chuẩn bị cưới bởi giữa muôn vàn studio cũng như tiệm váy cưới thì lựa chọn một nơi uy tín không phải là điều dễ dàng. Trong danh sách những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp tại Đông Anh - Hà Nội này, Toplist xin giới thiệu một địa chỉ uy tín để các bạn tham khảo, đó là Dubai Wedding.

            Phong cách thiết kế sang trọng, tinh tế, không ngừng tìm tòi sáng tạo từ đường nét đến chất liệu độc đáo, luôn cập nhật những xu hướng váy cưới thịnh hành trên thế giới đã đưa Dubai Wedding trở thành một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới hàng đầu Hà Nội. Các mẫu váy cưới của Dubai Wedding đều sử dụng những chất liệu vải, ren cao cấp được nhập khẩu với form dáng váy đa dạng, tôn nên những đường cong quyến rũ của các nàng.

            Bạn nên đặt lịch hẹn trước với Dubai Wedding để có thể được sắp xếp nhân viên tư vấn tốt và tận tình cho bạn. Giữa rất nhiều những mẫu váy cưới tuyệt đẹp với các phong cách khác nhau, các nhân viên có con mắt chuyên nghiệp giúp bạn lựa chọn được mẫu váy cưới đẹp và phù hợp với mình nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Đại Đồng, Đại Mạch, Đông Anh, Hà Nội
            Điện thoại: 0974 940 609 & 0984 004 665
            Fanpage: www.facebook.com/dubaiwedding.com.vn/

            Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

              Gọi điện
              Dubai Wedding
              Dubai Wedding
              Dubai Wedding
              Dubai Wedding
            • Top o

              Ảnh viện áo cưới Ún Kaky

              Gọi điện

              Bạn biết đấy, "váy cưới " là chiếc váy đẹp nhất trong cuộc đời của người con gái và nó chỉ đẹp thật sự khi thời gian trôi đi mà vẫn giữ được nguyên giá trị, sự sang trọng và tinh tế, nét lộng lẫy của người con gái trong ngày trọng đại ấy. Luôn mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất, nh viện áo cưới Ún Kaky lựa chọn cho sự tinh tế này ở chất liệu cao cấp, phom dáng được căn chỉnh tỉ mỉ bởi những người thợ giỏi nhất, bởi sự thấu hiểu để những chiếc váy đơn giản này đẹp lộng lẫy như vậy, không dễ dàng,...


              Bạn nghĩ sao, khi được khoác lên mình những thiết kế váy khiến vạn người mê, bởi sự nhẹ nhàng như một đóa hoa ngọt ngào trong sắc trắng hồng mê hoặc, cho đến vẻ đẹp thuần khiết, quý phái, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng của những chiếc váy cưới trắng tinh khôi,...? Chắc chắn rồi, đó luôn là niềm mơ ước mà các cô gái trong ngày vui trọng đại. Và một khi tìm đến nh viện áo cưới Ún Kaky, bạn sẽ thực hiện được niềm mơ ước đó.


              Tại ảnh viện áo cưới Ún Kaky, các mẫu thiết kế luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đẹp nhất, nổi bật với form váy ôm ngực eo và có phần váy xòe bồng bềnh, che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp đường cong nữ tính chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày vu quy. Vì vậy, hãy tới ngay nh viện áo cưới Ún Kaky và tin tưởng rằng bạn sẽ lựa chọn được những chiếc váy cưới đẹp và phù hợp với mình nhất.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 72 Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội
              Điện thoại: 0987 762 223 & 0867 762 223
              Fanpage: www.facebook.com/anhvienaocuoiunkaky

              Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

                Gọi điện
                Ảnh viện áo cưới Ún Kaky
                Ảnh viện áo cưới Ún Kaky
                Ảnh viện áo cưới Ún Kaky
                Ảnh viện áo cưới Ún Kaky



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy