Top 8 Quán coffee ngon và đẹp nhất tại thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh

  1. Top 1 Cafe Ngói
  2. Top 2 Sea Smile Coffee & Tea
  3. Top 3 Monaco Kafe
  4. Top 4 Nakul coffee
  5. Top 5 Lion Coffee
  6. Top 6 Aha Cafe
  7. Top 7 Erato Coffee
  8. Top 8 Hanoi 1980s Cà Phê

Top 8 Quán coffee ngon và đẹp nhất tại thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh

Liên Bùi 13168 1 Báo lỗi

Coffee không biết từ bao giờ đã trở thành một thứ văn hoá không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Dù đang ở bất cứ nơi đâu, trên một con phố ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cafe Ngói

    Gọi điện

    Tọa lạc tại Đông Anh (Hà Nội), quán cà phê gây ấn tượng thị giác ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi lớp tường bao bằng ngói đỏ ấm áp, thân thiện. Công trình trở thành điểm nhấn kiến trúc của khu vực. Quán Cafe Ngói ở Đông Anh với hình thức bên ngoài khá giống mô hình nhà rông Tây Nguyên, gợi nhớ về một mái nhà lớn như mái đình - một không gian cộng đồng mở.


    Không gian ngói như một giải pháp đầy cảm hứng nhằm tái sử dụng những viên gạch đầy ký ức này. Ở quy mô lớn hơn, nó định hướng người dùng hướng về quá khứ để khám phá, sử dụng lại những giá trị cốt lõi, từ đó tạo ra không gian cho tương lai. Cùng với đồ uống, đồ ăn ngon hết chỗ chê, chắc chắn Cafe Ngói sẽ trở thành một điểm đến hấp dẫn thật nhiều vị khách sau này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đ. Hùng Sơn, Vườn Đào, Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0935 566 768
    Email: ngoicafe20@gmail.com
    Website: cafengoi.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngoicafe20/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Cafe Ngói
    Cafe Ngói
    Cafe Ngói
    Cafe Ngói

  2. Khi mới nhìn từ bên ngoài, Sea Smile Coffee & Tea không quá nổi bật và thu hút. Nhưng khi bước chân vào đây, bạn sẽ phải bất ngờ về cách bài trí đẹp và ấm cúng của quán. Với không gian rộng và thoáng, ngập màu sắc theo phong cách hiện đại, Sea Smile Coffee & Tea đã mang đến cho thực khách cảm giác đang ngồi trong một không gian hoàn toàn khác, chứ không chỉ là một quán đồ vặt.


    Sea Smile Coffee & Tea không chỉ nổi tiếng nhờ không gian đẹp, bắt mắt, mà còn được nhiều người biết đến nhờ cung cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình; đồ ăn ngon, thực đơn phong phú. Từ những món ăn rất “hot” cho đến những món ăn vặt truyền thống cũng đều được Sea Smile Coffee & Tea chăm chút rất kĩ càng, tỉ mì với mong muốn mang lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Có thể nói, tất cả những điều trên đã tạo nên thương hiệu của Sea Smile Coffee & Tea.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 152-153 khu 3Ha, TT. Đông Anh, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 101 686
    Email: namson197@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/seasmile.coffee/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Sea Smile Coffee & Tea
    Sea Smile Coffee & Tea
    Sea Smile Coffee & Tea
    Sea Smile Coffee & Tea
  3. Top 3

    Monaco Kafe

    Gọi điện

    Monaco Kafe khác với các quán cafe ở trung tâm thị trấn luôn ồn ào và náo nhiệt suốt cả ngày bởi nó nằm ở khu 3HA nên rất thích hợp cho những ai đang cần một không gian yên tĩnh để thư giãn. Ấn tượng đầu tiên là “mặt tiền” của quán là rất đẹp và đậm chất vintage với không gian rộng rãi, xinh xắn. Phía trước cũng như xung quanh nơi để xe đều có nhiều cây xanh và thoáng mát.


    Giữa nhịp sống hối cuối năm, sau một ngày bận rộn, nếu bạn muốn có một không gian yên bình để chill thì MONACO KAFE luôn mở cửa đón bạn. Không ồn ào, không áp lực,... tại đây chỉ có những cốc trà, cốc cafe đậm đà, dành cho bạn chút khoảng lặng để yên tĩnh, thảnh thơi. Đặc biệt, thi thoảng tại Monaco Kafe sẽ diễn ra một BỮA TIỆC ÂM NHẠC với sự góp mặt của các ca sĩ trẻ thế hệ GENZ đang được yêu thích hiện nay. Gác lại vội vã hàng ngày, mình cùng hoà vào những điệu nhạc thật chill.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 3HA, TT. Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0338 333 159
    Email: junnguyenn96@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/monacokafedonganh
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00
    Gọi điện
    Monaco Kafe
    Monaco Kafe
    Monaco Kafe
    Monaco Kafe
  4. Top 4

    Nakul coffee

    Gọi điện

    Với thế hệ trẻ ngày nay, đến quán coffee không chỉ đơn giản là để thưởng thức đồ uống nữa, một quán coffee đạt yêu cầu cần phải thoả mãn cả vị giác cũng như thị giác. Vậy nên, không khó để hiểu, Nakul coffee là địa điểm được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn vào mỗi buổi tối.


    Nakul coffee toạ lạc tại một thị trấn sầm uất, trẻ trung và hiện đại, nắm bắt được điều đó Nakul coffee đã không ngừng phát triển để ngày càng hoàn thiện hơn và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các thực khách nơi đây. Không gian đẹp, phong cách trẻ trung, hiện đại, mang hơi thở của xu hướng, khiến mỗi thực khách, đặc biệt là các bạn trẻ đều cảm thấy hài lòng và thoải mái. Hơn nữa, đồ uống tại đây cũng vô cùng đa dạng, từ cafe, sinh tố cho đến chè cũng rất ngon và chất lượng, đáp ứng được "trend" của các bạn trẻ.


    Đặc biệt vào mỗi dịp cuối tuần Nakul coffee đều tổ chức các buổi Live acoustic ngoài trời vào thứ bảy và chủ nhật. Không gian âm nhạc hiện đại, trẻ trung cùng với khuôn viên tổ chức rộng, nhiều cây xanh tất cả đã tạo nên một buổi tối đầy ý nghĩa và thư giãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 51, Tổ 7, TT. Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 633 186
    Email: nakulcoffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/pg/Nakulcoffee/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30
    Gọi điện
    Nakul coffee
    Nakul coffee
    Nakul coffee
    Nakul coffee
  5. Top 5

    Lion Coffee

    Gọi điện

    Hệ thống chuỗi cửa hàng Lion Coffee chắc hẳn đã rất quen thuộc với những ai "nghiền" cà phê. Hiện nay, Lion Coffee đã có chi nhánh tại thị trấn Đông Anh nên nếu bạn là người đã trót yêu thích cũng như quen thuộc với những đồ uống mang đậm phong cách của Lion Coffee thì có thể thoải mái thưởng thức mà không cần phải mất công chạy xe hàng giờ sang những khu phố sầm uất bên trung tâm Hà Nội.


    Lion Coffee là chuỗi cửa hàng cà phê với không gian hiện đại, trẻ trung và văn hóa phục vụ thân thiện, là địa điểm hẹn hò lý tưởng, để cùng chia sẻ những phút giây thoải mái, thư giãn bên nhau và thưởng thức những ly cà phê đặc sản đậm đà, nguyên chất cùng các thức uống sáng tạo mang đậm phong cách của Lion Coffee.


    Không gian Lion Coffee tại thị trấn Đông Anh tuy không rộng nhưng thiết kế hiện đại, tinh tế với nhiều góc không gian khác nhau, mang đến nhiều cảm giác mới lạ cho thức khách qua đây. Quán gồm hai tầng, tầng trên chủ yếu là những chiếc bàn thấp, ngồi bệt, bạn có thể thoải mái quây quần bên gia đình, bạn bè và nhười thân. Đội ngũ nhân viên đươc đào tạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Lion Coffee, phục vụ khách hàng chu đáo, thân thiện và nhiệt tình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 39 Tổ 2, TT. Đông Anh, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0357 509 097
    Website: lioncoffee.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/pg/lioncoffeedonganh/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Không gian bên trong của Lion Coffee Đông Anh
    Không gian bên trong của Lion Coffee Đông Anh
    Lion Coffee Đông Anh nhìn từ bên ngoài
    Lion Coffee Đông Anh nhìn từ bên ngoài
  6. Top 6

    Aha Cafe

    Gọi điện

    Các chuyên gia của Aha Cafe được yêu cầu đến tận các vườn trồng đất đỏ bazan ở độ cao tối thiểu 1.500m với khí hậu chênh lệch ngày đêm 15C-20C để tìm kiếm những quả cà phê với tỉ lệ chín trên 90% nhằm đảm bảo chất lượng nguyên liệu tốt nhất.


    Từ những hạt cà phê thượng hạng đó, bằng sự khắt khe và am hiểu sâu sắc, các nghệ nhân rang, xay giàu kinh nghiệm của Aha Cafe mang đến chất lượng cà phê truyền thống thuần khiết hương vị tự nhiên và tuyệt đối không sử dụng bất cứ phụ gia hay chất bảo quản nào. Bởi vậy, " Tự nhiên & Nguyên chất" là cam kết đối với mọi sản phẩm của Aha Cafe.


    Nếu đến Aha Cafe thì bạn nên thử món cà phê cốt dừa, nước ép ở đây cũng rất ngon vì được chế biến nguyên chất, thơm ngon. Nếu bạn đến đây để nói chuyện với bạn bè, gặp gỡ, tụ tập với đồ uống giá rẻ chỉ từ 30.000 – 60.000 đồng, khá hợp túi tiền thì đây là một lựa chọn rất phù hợp. Hoặc bạn muốn câu giờ, theo thói quen uống cà phê buổi tối, bạn cũng nên ghé Aha Cafe để thư giãn và thoải mái sau một ngày dài làm việc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 86 Lô B2 Khu Đô Thị 3HA, Tổ 3 Đ. Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0886 681 888 - 024 6655 5666
    Website: ahacafe.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/AHADongAnh/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Aha Cafe
    Aha Cafe
    Aha Cafe
    Aha Cafe
  7. Top 7

    Erato Coffee

    Gọi điện

    Nếu bạn yêu thích một không gian ngoài trời thoáng mát và rộng lớn thì Erato Coffee Đông Anh là lựa chọn không thể bỏ qua. Ngoài thích hợp là địa điểm hẹn hò, lãng mạn cho những cặp đôi yêu nhau thì Erato Coffee Đông Anh còn phù hợp với những gia đình có con nhỏ, không gian ngoài trời rộng lớn, khoảng sân rộng, các em có thể thoải mái chạy nhảy vui đùa. Hơn nữa, Erato Coffee Đông Anh không chỉ đẹp bởi không gian bên ngoài rộng, lấp lánh ánh đèn mà bên trong quán cũng lung linh, ấn tượng không kém. Nhiều cây xương rồng và bonsai được bày trí tinh tế kết hợp cùng không gian nội thất sang trọng, hiện đại, mang đến một cái nhìn lạ và cảm giác yêu thương cho những thực khách đã ghé qua đây.


    Thức uống tại quán đa dạng, được trình bày đẹp mắt, kích thích thị giác mang đến một trải nghiệm hoàn hảo cho những thức khách đã ghé qua đây. Không chỉ vậy, chất lượng cũng luôn là mục tiêu mà đội ngũ của Erato Coffee Đông Anh hướng tới, nguyên liệu sạch cùng đội ngũ pha chế được đào tạo chuyên nghiệp, tất cả tạo nên một Erato Coffee Đông Anh khá tuyệt vời trong mắt thực khách, đặc biệt là các bạn trẻ, thích sự trẻ trung, hiện đại và yêu cái đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 77, Tổ 4, TT. Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 653 658
    Email: dobichthuy1977@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThuyErato
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Erato Coffee
    Erato Coffee
    Erato Coffee
    Erato Coffee
  8. Hiện nay, Hanoi 1980s Cà phê tại Đông Anh là một trong những quán cà phê sẽ mang bạn về những năm 1980 đúng như cái tên của quán. Các thiết kế trong quán đều mang đậm nét cổ xưa của tập thể. Toàn bộ không gian quán được bao phủ bởi tông màu nâu ấm tạo nên sự bình yên, sâu lắng làm cho bạn sẽ luôn cảm nhận được sự ấm cúng tại Hanoi 1980s Cà phê bởi màu vàng của ánh đèn hòa cùng các chi tiết trang trí của quán.


    Hanoi 1980s Cà phê như một căn nhà cũ kỹ với gam màu tối nhưng được trang trí bằng các vật dụng tinh tế. Cà phê của Hanoi 1980s Cà phê là món “best seller” bởi hương vị thơm ngon đặc biệt. Mỗi góc trong quán cũng sẽ giúp bạn có những bức hình sống ảo xinh lung linh đấy. Nếu bạn cần tìm một nơi cho bạn cảm giác của Hà Nội ngày xưa cũ thì Hanoi 1980s Cà phê sẽ luôn ở đó chờ bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161 Tổ 4, Ngõ, 34 Đường Cao Lỗ, Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0879 581 980 - 0968 597 060
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100058297074458
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Hanoi 1980s Cà Phê
    Hanoi 1980s Cà Phê
    Hanoi 1980s Cà Phê
    Hanoi 1980s Cà Phê




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy