Top 5 Salon làm tóc đẹp nhất tại Thị Trấn Mậu A

Phương Trinh 62 0 Báo lỗi

Là phụ nữ, chỉ cần thay đổi kiểu tóc thôi đã trở nên khác biệt. Vì vậy hầu hết các chị em đều thích chăm sóc và làm đẹp cho mái tóc của mình. Lựa chọn địa chỉ ... xem thêm...

  1. Viện tóc Toản Zero là một trong những thương hiệu làm tóc đẹp, uy tín tại thị trấn Mậu A, Yên Bái được đông đảo khách hàng ủng hộ và yêu thích trong thời gian gần đây.


    Viện tóc Toản Zero hiện cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc tóc như: tạo mẫu tóc, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn,... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc mềm mượt của bạn.


    Hơn hết, tại Viện tóc Toản Zero, những mẫu tóc thời trang, hợp mốt, cá tính và mang đậm màu sắc cá nhân luôn được "update" một cách nhanh chóng nhất, giúp cho khách hàng có thể bắt kịp những trend mới nhất. Bên cạnh một mái tóc đẹp thì chắc chắn không thể nào thiếu đi sự bóng khoẻ & an toàn cho mái tóc khách hàng, do đó Viện tóc Toản Zero chọn những sản phẩm tóc cao cấp & uy tín nhất hiện nay để phục vụ cho tất cả các "thượng đế" của mình.


    Vì sao bạn nên làm tóc tại Viện tóc Toản Zero?

    • Đa dạng mẫu tóc, kiểu tóc hot trend, bắt kịp xu hướng
    • Sử dụng sản phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng
    • Sở hữu đội ngũ tay kéo chuyên nghiệp, biến hóa đủ phong cách, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng
    • Không gian sang trọng, rộng rãi, thoáng đãng, luôn tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng.
    • Máy móc nhập hiện đại bảo đảm cho kết quả tốt nhất.
    • Chuyên viên phục vụ thân thiện, cởi mở
    • Hóa chất cao cấp, không hư hại tóc
    • Tư vấn đúng giá - không phát sinh phụ phí
    • Bảo hành tuyệt đối mọi dịch vụ tới khi khách hài lòng.

    Không còn những lần gọi là tạm bợ hay qua loa tại những tiệm tóc đầu hẻm không được khai thác vẻ đẹp một cách tốt nhất, đến với Viện tóc Toản Zero, bạn sẽ cảm nhận được những dịch vụ tối ưu nhất mà giá thành vẫn luôn hợp lý. Trăm nghe không bằng một thử, bạn hãy đặt lịch tại Viện tóc Toản Zero để tự mình trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tóc tuyệt vời ngay hôm nay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Trần Hưng Đạo, Huyện văn yên, Thị Trấn Mậu A, Yên Bái

    Điện thoại: 0869 101 993

    Fanpage: https://www.facebook.com/toan10101993

    Gọi điện
    Viện tóc Toản Zero
    Viện tóc Toản Zero
    Viện tóc Toản Zero
    Viện tóc Toản Zero
  2. Top 2

    Rich Hair Salon

    Gọi điện

    Tại thị trấn Mậu A, Rich Hair Salon cũng là một cái tên khá nổi bật và nhận được sự tin tưởng của nhiều quý cô sành điệu. Các dịch vụ làm tóc và chăm sóc tóc của salon cũng vô cùng đa dạng, mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn như cắt tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm với các màu thời trang vừa đảm bảo chất lượng, sắc sảo và đặc biệt phục hồi tóc giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp.

    Ngoài một không gian rộng rãi thoáng mát với thiết kế hiện đại, tinh tế thì Rich Hair Salon còn tạo dấu ấn bởi phong cách làm việc vô cùng chuyên nghiệp, thái độ phục vụ nhiệt tình cùng sự niềm nở chào đón khách hàng như người thân. Thêm vào đó salon còn được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại nhằm tạo ra những kiểu tóc đẹp, mới lạ và hợp thời trang nhất, vậy nên các bạn hoàn toàn yên tâm vì chắc chắn sẽ được sở hữu cho mình một mái tóc ưng ý với mức giá vô cùng lý tưởng một khi đến với nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 284 Lý Thường Kiệt, Mậu A, Văn Yên, Yên Bái

    Điện thoại: 0346 269 704

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100011307303214

    Gọi điện
    Rich Hair Salon
    Rich Hair Salon
    Rich Hair Salon
    Rich Hair Salon
  3. Với đội ngũ làm tóc giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, Salon Oanh Nghĩa luôn nằm trong top những địa chỉ làm tóc uy tín của chị em phụ nữ tại khu vực thị trấn Mậu A. Khi đến đây khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình về tình trạng tóc của mình rồi tiến hành chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và phong cách thời trang, sau đó thợ làm tóc sẽ tiến hành tạo mẫu.

    Những sản phẩm làm tóc của Salon Oanh Nghĩa đều từ các thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo lên màu nhuộm đều và tóc vào nếp khi uốn đồng thời không gây hại đến sức khỏe của tóc. Đây là địa chỉ thường nhận được lời khen của khách hàng, cam kết cắt những kiểu tóc hợp mốt và uốn tóc không bị xơ bóng.

    Salon Oanh Nghĩa cam kết mang đến dịch vụ làm tóc toàn diện và phong phú như: Cắt, duỗi, uốn, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn,… Trong không gian hiện đại thoáng mát, bạn sẽ được trri nghiệm gói làm tóc hoàn hảo với mức giá hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: ngã ba cổng trường Tý Tự Trọng, TT Mậu A, Văn Yên, Yên Bái

    Điện thoại: 0943 053 211 & 0842 379 887

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoangminhquanvyyb

    Gọi điện
    Salon Oanh Nghĩa
    Salon Oanh Nghĩa
    Salon Oanh Nghĩa
    Salon Oanh Nghĩa
  4. Top 4

    Viện Tóc ChaKy

    Là một trong những salon chăm sóc tóc hàng đầu hiện nay tại thị trấn Mậu A, Viện Tóc ChaKy là địa điểm lý tưởng giúp bạn có mái tóc đẹp như ý, được nhiều chị em tin tưởng và đánh giá cao.

    Viện Tóc ChaKy
    hiện tọa lạc tại: 318 Lý Thường Kiệt, Mậu A, Yên Bái là địa chỉ chuyên về dịch vụ tư vấn và đi đầu về xu hướng tạo mẫu tóc, uốn gợn sóng Hàn Quốc, nhuộm high ligh cá tính, phục hồi tóc hư tổn và nhiều dịch vụ khác.

    Nếu như bạn chưa hài lòng với màu tóc hiện tại, các chuyên gia tại đây sẽ giúp bạn lựa chọn màu tóc nhuộm đẹp nhất, tôn lên màu da của bạn. Với tay nghề và gu thẩm mỹ cao, các nhà mẫu tóc lành nghề sẽ “khoác” lên tóc bạn màu nâu tây nhẹ nhàng quyến rũ hoặc giúp bạn cá tính hơn với những HOT TREND hiệu ứng màu nhuộm loang BALAYAGE...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 318 Lý Thường Kiệt, Mậu A, Yên Bái

    Điện thoại: đang cập nhật

    Facebook:

    • https://www.facebook.com/profile.php?id=100087177737696
    • https://www.facebook.com/huy.truonggia.5074644?locale=vi_VN
    Viện Tóc ChaKy
    Viện Tóc ChaKy
    Viện Tóc ChaKy
    Viện Tóc ChaKy
  5. Khi nhắc đến địa chỉ làm tóc đẹp tại thị trấn Mậu A, Yên Bái không thể không nhắc đến Hairsalon Thu Thuỷ. Tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ chuyên viên, giúp bạn chọn được kiểu tóc và màu nhuộm ưng ý nhất.


    Hairsalon Thu Thuỷ chuyên cung cấp dịch vụ tạo kiểu tóc đẹp, nhuộm tóc, uốn tóc, duỗi tóc, chăm sóc tóc... uy tín, chất lượng. Salon liên tục thay đổi, cải tiến kỹ thuật, nâng cao tay nghề cho cả thợ làm tóc lẫn đội ngũ nhân viên. Đặc biệt, Hairsalon Thu Thuỷ còn thường xuyên cập nhật những kiểu tóc, màu tóc thịnh hành theo xu hướng hiện nay và đưa nhiều máy móc, thiết bị hiện đại, tiên tiến vào quá trình làm tóc đẹp cho khách hàng. Cam kết mang lại cho khách hàng những mái tóc mới mẻ, thời trang nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69 Tổ 8, Mậu A (qua bưu Điện 300 hướng đi Yb)

    Điện thoại: 0988 191 719

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThuyHairsSalon

    Gọi điện
    Hairsalon Thu Thuỷ
    Hairsalon Thu Thuỷ
    Hairsalon Thu Thuỷ
    Hairsalon Thu Thuỷ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy