Top 8 Quán coffee có view đẹp nhất quanh phố đi bộ Hà Nội

Thu Tran 20087 0 Báo lỗi

Phố đi bộ Hà Nội ngày càng trở nên quen thuộc với người dân Thủ đô. Không riêng gì các ông lão, bà lão đi dạo quanh bờ Hồ như ngày trước nữa, phố đi bộ ngày ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Coffee House

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một điểm hẹn hò lý tưởng và hiện đại với không gian yên tĩnh có thể đọc sách làm việc, tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội thì đừng bỏ qua The Coffee House nhé. The Coffee House hút hồn các bạn trẻ bởi không gian tuyệt đẹp và hiện đại. Ngoài không gian hiện đại, bạn sẽ được khám phá hàng trăm loại đồ uống độc đáo và ẩm thực đặc trưng. Sở hữu vị trí khá đắt đỏ tại Thủ đô Hà Nội, cùng với sự chuyên nghiệp, sang trọng và chất lượng, The Coffee House chắc chăn sẽ là không gian làm việc lý tưởng cho bất cứ ai.


    Ngoài ra, đồ uống ở The Coffee House rất đa dạng từ smoothie, matcha quen thuộc cho đến những li nước cam, trà hoa quả ngon lịm, thanh mát. Đồng thời, The Coffee House cũng phục vụ một số đồ ăn nhẹ chẳng hạn như các loại bánh ngọt, bánh sốt kem dâu, đá bào kem tươi,… vừa đẹp mắt mà vừa ngon hết chỗ chê. Về phần giá cả thì bạn hoàn toàn yên tâm, vì giá khá mềm và hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 49 Hai Bà Trưng, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 23M Hai Bà Trưng, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6936

    Email: hi@thecoffeehouse.vn

    Website: http://www.thecoffeehouse.com/

    Fanpage: www.facebook.com/The.Coffee.House.2014/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House

  2. Top 2

    Artermis

    Gọi điện

    Artermis là hình thức cà phê bánh nơi khách hàng có thể vừa nhâm nhi tách cà phê và thử vị bánh ngọt vào những buổi sáng hay là nơi để thỏa lòng đam mê dành cho những tín đồ cà phê hoặc bánh ngọt. Artermis như là một lời nhắc nhở để chúng ta đi chậm lại, đơn giản hơn để bớt đi những áp lực vô hình mà cuộc sống mang lại cho các bạn. Artermis có thể hẹn hò, có thể trò chuyện và có thể học bài và làm việc bởi Artermis rất văn minh và không gian rất nhẹ nhàng, thanh lịch.

    Artermis
    là sự kết hợp của những mái vòm, hình khối mang âm hưởng đậm nét của nghệ thuật đương đại đi cùng tone màu trầm ấm mang đến không gian gần gũi và ấm cúng. Menu cà phê với những món mang hương vị và phong cách của riêng Artermis. Cà phê của Artermis là cà phê của sự hiện đại, năng động, trẻ trung nhưng nó không hề mang nét vội vã, tất bật của những giờ làm vì vậy mà Artermis trong mắt khách hàng lại ngọt ngào hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Số 20 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    1900 636 302
    Email:
    artemis.pastry05@gmail.com
    Website:
    https://artemispastry.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/artemisvietnam
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 23:30

    Gọi điện
    Artermis
    Artermis
    Artermis
    Artermis
  3. Top 3

    All Day Coffee

    Gọi điện

    All Day Coffee chính là quán không thể không nhắc tới, quán cà phê luôn phấn đấu xây dựng để có thể đạt được những yếu tố tốt trong tâm trí khách hàng. Đồ ăn, đồ uống đa dạng với cà phê đậm đà, các loại trà thanh mát, hay một ly cà phê trứng ngọt ngào cho mỗi lần bạn ghé thăm. Ở All Day, chúng mình cũng có thể chuẩn bị các món bánh ngọt và đồ ăn ngon khi bạn cảm thấy đói bụng. Trong không gian thơm mùi cà phê mới rang, cùng một playlist nhạc nhẹ nhàng được lựa chọn kỹ lưỡng cho từng khung giờ, một ngày làm việc ở All Day sẽ là như vậy đó.


    All Day Coffee tự mình rang cà phê để đảm bảo chất lượng cà phê và cũng là những hạt cà phê được chọn từ nguồn nguyên liệu tốt nhất. All Day mong muốn mình là nơi thân thuộc của khách hàng, là cái tên gắn liền với sở thích của khách hàng giữa muốn vàn quán cà phê tại Hà Nội. Và All Day mong muốn khách hàng có thể dành cả ngày cho quán bởi đấy là nơi All Day Coffee xây dựng không khí như nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 Quang Trung, Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6686 8090

    Email: alldaycoffeevn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/alldaycoffeevn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    All Day Coffee
    All Day Coffee
    All Day Coffee
    All Day Coffee
  4. Top 4

    The Note Coffee

    Gọi điện

    The Note Coffee là cả một không gian toàn giấy note rực một khoảng tường của quán. The Note Coffee giúp khách hàng biết đến bằng những tờ note rất dễ thương và những lời lẽ đó lại thu hút rất nhiều người dù đã đến hay chưa đến quán. The Note Coffee dễ thương mà đồ uống ngon đấy chính là sự đáng yêu và thân thiện của quán. Không những vậy, nơi đây còn có thể giúp khách hàng quên đi nỗi buồn với không gian, con người và cả sản phẩm cũng như dịch vụ quán mang đến. Tiếng cười của các bạn hiện lên một giây nhưng The Note Coffee sẽ khiến bạn nhớ mãi sau này.


    Với "chiếc" view nhìn ra Hồ Hoàn Kiếm, chắc chắn khi bạn tới đây thưởng thức nơi đây sẽ đem lại cảm giác vô cùng dễ chịu, thư giãn cho bạn. "Mình đã luôn muốn đến và luôn nghĩ nơi này là một nơi đặc biệt, bởi vì thực tế là chính những dòng viết của mọi người đã là một phần quan trọng tạo nên The Note, tức là nó được xây đắp thêm mỗi ngày với tình cảm của những kẻ lãng du" Dù chúng ta là ai thì khi đến với The Note Coffee chúng ta đều có điểm chung là rất yêu The Note Coffee.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 64 Lương Văn Can, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 194 466

    Email: thenotecoffee@gmail.com

    Website: http://thenotecoffee.com/

    Fanpage: www.facebook.com/TheNoteCoffee/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    The Note Coffee
    The Note Coffee
    The Note Coffee
    The Note Coffee
  5. Top 5

    Timeline Coffee

    Gọi điện

    Timeline Coffee là không gian phù hợp học tập và làm việc trong không gian Tân Cổ Điển tràn ngập đèn tiffany ấm cúng và sang trọng đậm chất Bắc Âu. Bạn có thể ngắm nhìn ngã tư phố cổ Đinh Liệt - Gia Ngư (Trục đường chính nối thẳng Hàm Cá Mập đến phố Tây Tạ Hiện) trên ban công tầng 2 cực chill. Ngoài ra việc checkin sống ảo cháy máy ở bất cứ góc nào cũng siêu đẹp. Timeline Coffee từ lâu đã trở thành chốn dừng chân thư giãn quen thuộc và là điểm đến hẹn hò lý tưởng của nhiều người ở Hà Nội. Đó là nhờ vào thiết kế không gian quán đa phong cách “cực chất”.


    Nằm ngay giữa ngã tư con phố cổ huyền thoại Đinh Liệt - Gia Ngư view thẳng Hàm Cá Mập và nối liền phố phố bia Tạ Hiện sôi động. Ngoài không gian quán ấn tượng, Timeline Coffee còn níu chân thực khách bởi sự phục vụ chu đáo và tận tình với menu vô cùng đa dạng. Nơi đây chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho bất kỳ vị khách khó tính nào dù chỉ một lần ghé qua. Nếu có đang lang thang phố cổ hoặc tìm một điểm dừng chân chờ mưa tạnh, Timeline Coffee luôn mở rộng cánh cửa chào đón các bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 7 Đinh Liệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0908 261 992

    Email: timelinecoffee79260@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/TimelineHoanKiem/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Timeline Coffee
    Timeline Coffee
    Timeline Coffee
    Timeline Coffee
  6. Top 6

    Circle Coffee

    Gọi điện

    Circle Coffee là ngôi nhà Pháp cổ vừa cũ kỹ lại vừa hiện đại nằm ẩn mình sau lối nhỏ chỉ vừa 1 người đi. Đến quán ta có cảm giác như đang xuyên qua con đường hầm bí mật để đến một nơi thật thơ mộng. Góc cầu thang ở giếng trời, tường vôi sơn vàng có đôi chỗ tróc lở khi lên ảnh lại rất nghệ thuật. Chiếc xe đạp cũ, mấy bức ảnh đen trắng, những cây đàn và 1 sân khấu nhỏ,... tất cả đều khiến thực khách cảm thấy thích thú khi ghé qua Circle Coffee.


    Dọc lối đi là những chậu cây nhỏ, những khóm hoa đủ sắc màu đang khoe mình hay nhành dương xỉ bám theo thành tường đầy sức sống. Không gian nơi đây vừa hoài cổ, giản dị lại pha lẫn chút hiện đại phóng khoáng. Cô chủ quán rất đỗi nhẹ nhàng, trên môi luôn nở nụ cười thân thiện khiến ai cũng cảm thấy ấm áp, gần gũi. Circle Coffee thu hút rất đông các thực khách nước ngoài đến đây thưởng thức và thư giãn. Vào mỗi cuối tuần, quán là nơi tổ chức các đêm nhạc với chủ đề mang sắc thái khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 Hàng Quạt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 922 452

    Email: hanoi.cosy.circle@gmail.com

    Website: http://circlecoffeebar.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Hanoi.Cosy.Circle.Coffee/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00

    Gọi điện
    Circle Coffee
    Circle Coffee
    Circle Coffee
    Circle Coffee
  7. Top 7

    Ban Công Café

    Gọi điện

    Ban Công Café nằm ngay trên con phố Đinh Liệt với màu sơn vàng nổi bật, điểm nhấn là những khoảng ban công đầy lãng mạn. Quán là ngôi biệt thự cổ có tuổi đời hơn 80 năm và vẫn giữ được hồn xưa với những góc tường tróc lở, cầu thang gỗ, mấy chiếc kệ cổ kính bên trên đặt bình hoa theo mùa. Nội thất được thiết kế, chọn lọc kỹ lưỡng để phù hợp với phong cách của quán. Những đồ vật trưng bày ở đây đều là công sức tìm kiếm, góp nhặt của nhiều người vì không ở đâu bán sẵn.


    Không gian đẹp nhất có lẽ là những chỗ ngồi ngoài ban công với mái hiên cao rộng, thoáng mát, đón ánh sáng mặt trời, có nhiều vị trí khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Ngồi ở quán thưởng thức ly đồ uống, đắm chìm vào những bản nhạc cổ và cho cơ thể thư giãn sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng thì không còn gì tuyệt vời hơn. Nằm ngay ở ngã tư Đinh Liệt - Hàng Bạc trong trung tâm phố cổ, Ban Công Café là nơi hoàn hảo cho những ai vừa muốn tìm một góc yên tĩnh lại vẫn muốn nhìn ra cuộc sống bộn bề ngoài cửa sổ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2 Đinh Liệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 300 860

    Email: nhahangbancong@gmail.com

    Website: https://www.banconghanoi.com/

    Fanpage: www.facebook.com/banconghouse

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ban Công Café
    Ban Công Café
    Ban Công Café
    Ban Công Café
  8. Top 8

    Loading T café

    Gọi điện

    Nếu bạn là người yêu thích một quán cà phê với không gian cổ điển, mộc mạc, decor xinh xắn thì không thể nào bỏ qua địa chỉ Loading T. Nằm trên tầng hai của căn biệt thự Pháp cổ tưởng chừng như không nổi bật, không bắt mắt nhưng bước vào quán, nhiều vị khách đã phải ngỡ ngàng vì quán được thiết kế theo phong cách vintage, có gì đó rất hoài cổ. Sự hoài cổ xuất hiện trong từng chi tiết nhỏ nhất, từ bậc thềm xi măng đã xỉn màu được trang trí bằng những bóng đèn lung linh trải dài bên phải, bên còn lại được trang trí bởi những chậu cây nhỏ xinh, đến những chi tiết nhỏ bên trong quán.


    Đồ uống ở Loading T rất đa dạng, giá cả cũng không quá đắt và đặc biệt được làm bởi anh chủ quán rất dễ thương, vui vẻ, thân thiện. Ngồi ở quán thưởng thức ly đồ uống, đắm chìm vào những bản nhạc cổ và cho cơ thể thư giãn sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng thì không còn gì tuyệt vời hơn. Nếu có đang lang thang phố cổ hoặc tìm một điểm dừng chân chờ mưa tạnh, Loading T café luôn mở rộng cánh cửa chào đón các bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Chân Cầm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 342 000

    Website: loadingtcafe.com

    Fanpage: www.facebook.com/cfLoadingT/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Loading T café
    Loading T café
    Loading T café
    Loading T café



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy