Top 14 Khách sạn view đẹp nhất quanh Hồ Tây, Hà Nội

Dũng Béo 5694 0 Báo lỗi

Khu vực Hồ Tây luôn là điểm đến lý tưởng của du khách bởi nơi này được ví như lá phổi xanh của Hà Nội với không gian thoáng mát, phong cảnh đẹp và cực kỳ yên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Intercontinental Hanoi Westlake

    Gọi điện

    Với vị trí tọa lạc trên mặt nước Hồ Tây và cách không xa khu Phố Cổ nhộn nhịp, khách sạn InterContinental Hanoi Westlake đi vào hoạt động từ tháng 12 năm 2007 đã trở thành một địa điểm nghỉ ngơi quen thuộc của nhiều du khách khi đến đây. hách sạn chỉ cách các điểm tham quan hấp dẫn nhất của thành phố vài phút, đồng thời mang đến cho du khách một nơi nghỉ ngơi yên bình trong khung cảnh ven hồ tuyệt đẹp và mang tính biểu tượng.

    Nếu muốn tìm một không gian yên tĩnh và riêng biệt thì khách sạn InterContinental Hanoi Westlake chính là hòn đảo thanh bình, xinh đẹp giữa trung tâm thủ đô nhộn nhịp. Sẽ thật lãng mạn khi thưởng thức một bữa tối phục vụ ngay tại phòng, chìm đắm trong vẻ đẹp trang nhã, lung linh và huyền ảo về đêm từ ánh đèn trang trí dọc theo cây cầu dẫn đến 3 toà biệt thự. Khách sạn InterContinental bao gồm 293 phòng khách và phòng Suite, hệ thống 3 nhà hàng và 3 quán bar sang trọng, cùng một bể bơi ngoài trời, khu trung tâm chăm sóc sức khỏe hiện đại, tòa nhà riêng phục vụ cho hội nghị và sự kiện và khu Club InterContinental Lounge. Chắc chắn đây sẽ là một trạm nghỉ chân cho khách hàng một trải nghiệm thật khó quên khi đến với thủ đô Hà Nội.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Từ Hoa, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 6270 8888

    Email: res.hanoi@ihg.com

    Website: https://www.ihg.com/

    Fanpage: www.facebook.com/intercontinentalhanoiwestlake/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    InterContinental Hanoi Westlake
    InterContinental Hanoi Westlake
    InterContinental Hanoi Westlake
    InterContinental Hanoi Westlake

  2. Top 2

    Pan Pacific Hanoi

    Gọi điện

    Đứng sừng sững giữa thành phố với 20 tầng, Pan Pacific Hanoi có tầm nhìn vô cùng đẹp ra Hồ Tây, Hồ Trúc Bạch và Sông Hồng. Khách sạn cách trung tâm thành phố chỉ vài phút nên khách hàng có thể đi đến Khu Phố Cổ sôi động trong vòng chỉ 3 km hay dạo bộ ven hồ. Nơi đây có spa đầy đủ dịch vụ, hồ bơi bốn mùa nước nóng trong nhà với mái che có thể kéo vào được và Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Các phòng nghỉ tại đây có phong cách hiện đại và được trang trí với tông màu vàng, trung tính, đồ nội thất hiện đại và thiết kế kiểu Việt Nam. Mỗi phòng đều được trang bị TV màn hình phẳng LCD và minibar đầy ắp đồ. Các phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm/vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân của Pháp.


    Pan Pacific Hanoi có nhiều lựa chọn ăn uống như nhà hàng Ming Restaurant phục vụ món dim sum đúng kiểu cũng như một loạt các món ăn ngon của Trung Quốc; Pacifica cung cấp tiệc tự chọn gồm các món ăn quốc tế. Những khách muốn thư giãn với đồ uống có thể ghé quán Summit Lounge trên tầng mái, nơi có tầm nhìn ra toàn cảnh thành phố, hoặc Song Hong Bar. Ngoài ra, Pan Pacific Hanoi có thể tổ chức các sự kiện và cuộc họp lớn/nhỏ tại trung tâm dịch vụ doanh nhân hiện đại, chuyên dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Đường Thanh Niên, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3823 8888

    Email: info.pphan@panpacific.com

    Website: https://www.panpacific.com/

    Fanpage: www.facebook.com/panpacifichanoi/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Pan Pacific Hanoi
    Pan Pacific Hanoi
    Pan Pacific Hanoi
    Pan Pacific Hanoi
  3. Top 3

    Fraser Suites Hotel

    Gọi điện

    Fraser Suites Hotel nằm ở đường Xuân Diệu Hà Nội, cách sân bay Nội Bài 30 phút chạy xe, cách trung tâm thành phố 15 phút, là một nơi nghỉ chân được rất nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn. Fraser Suites tọa lạc tại 1 vị trí cực kỳ đẹp, là khách sạn gần Hồ Tây Hà Nội và xung quanh khách sạn là những địa điểm du lịch rất nổi tiếng. Fraser Suites là khách sạn 5 sao tại Hà Nội, được xây dựng theo kiểu các căn hộ hiện đại với đầy đủ các tiện nghi hiện đại.


    Tất cả các phòng của Fraser Suites Hotel đều có ban công và cửa sổ lớn để ngắm nhìn cảnh Hồ Tây. Mỗi căn hộ đều được trang bị các tiện nghi như: Tivi màn hình phẳng, điều hòa, tủ quần áo, két sắt, bàn làm việc, bếp nấu, nhà tắm riêng, bồn tắm, vòi sen, mấy sấy tóc, các vật dụng vệ sinh cá nhân khác. Fraser Suites Hotel có không gian yên tĩnh nhìn ra Hồ Tây và phòng nghỉ rộng rãi được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, giúp du khách có một kỳ nghỉ tuyệt vời. Fraser Suites cũng có hồ bơi ngoài trời giúp du khách thư giản, ngoài ra trung tâm thể dục và phòng massage sẽ đem lại cho du khách nhiều trãi nghiệm khác. Bên cạnh đó thư viện của khách sạn sẽ là nơi giúp những du khách yêu thích đọc sách đến đây để thư giản và học hỏi những điều mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3719 8877
    Email: sales.hanoi@frasershospitality.com
    Fanpage: www.facebook.com/FraserSuites.HN/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Fraser Suites Hotel
    Fraser Suites Hotel
    Fraser Suites Hotel
    Fraser Suites Hotel
  4. Top 4

    Elegant Suites Westlake Serviced Residences

    Gọi điện

    Nằm ở vị trí đắc địa của Hà Nội cách trung tâm thành phố 6.9km, Elegant Suite Westlake Serviced Residences là sự lựa chọn thông minh của khách hàng nếu muốn khám phá thủ đô. Elegant Suite Westlake Serviced Residences là tổ hợp căn hộ cao cấp hiện đại đạt tiêu chuẩn 5 sao tại Hồ Tây. Căn hộ được xây dựng theo phong cách phương Tây có sự kết hợp giữa hiện đại và cổ điển.


    Elegant Suites Westlake Hotel là khách sạn 5 sao tại Hà Nội, được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại, bao gồm 129 phòng đẹp, được sắp xếp và trang trí không gian một cách ấm cúng, mang lại sự thân thuộc cho du khách khi nghỉ ngơi ở đây. Tất cả các phòng đều được trang bị các tiện nghi cần thiết như: Tivi màn hình phẳng, wifi miễn phí, tủ quần áo, két an toàn, giường ngủ, điều hòa, lò sưởi, các vật dụng vệ sinh cá nhân khác. Một số phòng còn có, phòng tắm phụ, nhà vệ sinh phụ, thảm, trà miễn phí. Dịch vụ mà Elegant Suite Westlake Serviced Residences cung cấp chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn: phòng tập thể dục, phòng sauna, bể bơi ngoài trời, sân tennis, khu vui chơi trẻ em, dịch vụ lễ tân 24h, dịch vụ giữ hành lý…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10B Đặng Thai Mai, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3710 0088

    Email: customerservice@elegantsuites.com

    Website: https://www.elegantsuites.com/

    Fanpage: www.facebook.com/ElegantSuites/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Elegant Suites Westlake Serviced Residences
    Elegant Suites Westlake Serviced Residences
    Elegant Suites Westlake Serviced Residences
    Elegant Suites Westlake Serviced Residences
  5. Top 5

    Sheraton Hanoi Hotel

    Gọi điện
    Sheraton Hanoi Hotel sang trọng có tầm nhìn đẹp như tranh vẽ ra Hồ Tây và cách trung tâm thành phố Hà Nội cũng như Hồ Hoàn Kiếm 10 phút lái xe. Nơi đây cung cấp chỗ ở hiện đại với hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và chỗ đỗ xe miễn phí ngay trong khuôn viên. Các phòng nghỉ rộng rãi được trang bị phòng tắm vòi sen và phòng tắm riêng biệt, két an toàn cá nhân, Internet Wi-Fi, truyền hình cáp màn hình phẳng và trà/cà phê miễn phí. Khách sạn có trung tâm thể dục 24 giờ với thiết bị tập thể dục, phòng xông hơi khô, bể sục và spa.

    Nhà hàng phục vụ ăn uống cả ngày – Oven D'or - phục vụ tiệc tự chọn quốc tế. Nhà hàng cao cấp - Hemispheres - phục vụ các món đặc sản bít tết và hải sản. Lobby Lounge cung cấp các bữa ăn nhẹ, cà phê, trà chiều và đồ uống suốt cả ngày. Bar Déjà Vu mang đến bầu không khí sôi động phục vụ đồ ăn nhẹ và đồ uống có cồn vào buổi tối. Khách sạn Sheraton Hà Nội nằm đối diện với Hồ Tây mang tính biểu tượng, cách Chùa Trấn Quốc 20 phút đi bộ và cách Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và Chùa Một Cột 5 phút lái xe, cách Nhà hát Múa rối Nước nổi tiếng, Chợ Đồng Xuân và Văn Miếu 15 phút lái xe. . Không kẹt xe, mất 25 phút lái xe từ khách sạn đến sân bay quốc tế Nội Bài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K5 Nghi Tam, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3719 9000
    Email: reservations.01484@marriott.com
    Website: https://sheraton.marriott.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sheratonhanoi
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Sheraton Hanoi Hotel
    Sheraton Hanoi Hotel
    Sheraton Hanoi Hotel
    Sheraton Hanoi Hotel
  6. Top 6

    Diamond Westlake Suites

    Gọi điện

    Diamond Westlake Suites tọa lạc ở vị trí giao thông thuận lợi, khu vực yên tĩnh, an ninh tốt của Quận Tây Hồ.Khách sạn thu hút được nhiều khách du lịch vì ở đây có rất nhiều loại phòng đa dạng để bạn thoải mái lựa chọn. Bao gồm các loại phòng như: phòng suites, phòng không hút thuốc, phòng dành cho người hút thuốc, phòng gia đình, căn hộ. Các phòng này đều có tầm nhìn đẹp, view nhìn thẳng ra hồ Tây. Mỗi phòng nghỉ đều có thiết kế riêng đạt các tiêu chuẩn về ánh sáng tốt, không gian thoáng đãng, sắp xếp nội thất vật dụng gọn gàng, an toàn. Bên cạnh đó, khách sạn đã khéo léo đặt thêm vài chậu cây xanh, cây hoa lọc khí đặt ở cửa sổ. Vừa tạo điểm nhấn cho căn nhà lại khiến cho không khí lúc nào cũng trong lành, dễ chịu.


    Với tông màu trắng chủ đạo giúp mở rộng không gian căn phòng. Diamond Westlake Suites đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế với đầy đủ các dịch vụ giải trí mà bạn không cần phải tìm kiếm đâu xa. Đó là một hồ bơi vô cực rộng lớn ngoài trời: hồ bơi nước trong veo, được dọn dẹp vệ sinh mỗi ngày. Đó là một nhà hàng chuẩn phong cách châu Âu với các món ăn thượng hạng có thiết kế những không gian riêng tư cho gia đình hoặc các cặp đôi. Bên cạnh đó, khách sạn còn có khu vui chơi dành cho trẻ em. Tất cả đều được thiết kế sang trọng, ưu tiên sự thoải mái của khách hàng lên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 96 Tô Ngọc Vân, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3718 0888

    Email: enquiry@diamondwestlake.vn

    Fanpage: www.facebook.com/diamondwestlake.vn/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Diamond Westlake Suites
    Diamond Westlake Suites
    Diamond Westlake Suites
    Diamond Westlake Suites
  7. Tọa lạc ngay tại Quận Tây Hồ, The Hanoi Club Hotel & Lake Palais Residences là địa điểm hoàn hảo để bạn cảm nhận rõ nét nhất về Hà Nội và các địa điểm xung quanh. Khách sạn chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 4 km và bạn có thể đến sân bay trong vòng 40 phút. Như một thiên đường nghỉ dưỡng và thư giãn, khách sạn mang lại sự đổi mới hoàn toàn với những điểm du lịch thú vị trong thành phố như hồ Tây, chùa Trấn Quốc, hồ Trúc Bạch.


    The Hanoi Club Hotel & Lake Palais Residences là khách sạn cao cấp với tổng số 128 phòng ngủ đáp ứng mọi nhu cầu về ăn ở của khách hàng với thiết kế độc đáo, đa dạng nhất. Khách sạn được xây dựng ngay ven bờ hồ Tây nên không gian cực kỳ thoáng đãng, mát mẻ, không khí vô cùng trong lành tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bất kì du khách nào dừng chân nghỉ tại đây. Dịch vụ ăn uống tại khách sạn với thực đơn đồ ăn thức uống phong phú, đa dạng của nhiều nước khác nhau trên thế giới giúp bạn có những trải nghiệm thú vị, nhất là với những ai yêu thích tìm hiểu về ẩm thực. Ngoài ra dịch vụ thư giãn, giải trí với massage, xông hơi, spa, hồ bơi ngoài trời, phòng tắm nước nóng… tại đây sẽ giúp bạn giải toả những căng thẳng, mệt mỏi sau những giờ làm việc hay tham quan đã thấm mệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76 Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3823 8115

    Email: enquiry@thehanoiclub.com

    Website: http://www.thehanoiclub.com/

    Fanpage: www.facebook.com/TheHanoiClub/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    The Hanoi Club Hotel & Lake Palais Residences
    The Hanoi Club Hotel & Lake Palais Residences
    The Hanoi Club Hotel & Lake Palais Residences
    The Hanoi Club Hotel & Lake Palais Residences
  8. Top 8

    Parosand Hanoi Hotel

    Gọi điện
    Nằm ở thành phố Hà Nội, cách Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam 3,7 km, Parosand Hanoi Hotel có dịch vụ nhận phòng/trả phòng cấp tốc, phòng nghỉ không gây dị ứng, nhà hàng, WiFi miễn phí và quầy bar. Khách sạn này cung cấp các phòng gia đình. Chỗ nghỉ có lễ tân 24 giờ, sảnh khách chung và tổ chức các tour du lịch cho khách.

    Một số phòng nghỉ tại đây được bố trí khu vực bếp ăn với lò vi sóng, tủ lạnh và minibar. Khách sạn phục vụ bữa sáng à la carte hằng ngày. Parosand Hanoi Hotel nằm cách Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh 5,2 km và Chùa Một Cột 5,3 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, nằm trong bán kính 21 km từ chỗ nghỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 537 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3833 3355
    Email: Info@parosand.com
    Website: https://parosand.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ParosandHanoiHotelandApartments
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Parosand Hanoi Hotel
    Parosand Hanoi Hotel
    Parosand Hanoi Hotel
    Parosand Hanoi Hotel
  9. Top 9

    Honeymoon Hotel

    Gọi điện

    Honeymoon Hotel có vị trí giao thông thuận lợi, nằm gần các địa điểm nổi tiếng ở Tây Hồ như đường Thanh Niên, công viên nước Hồ Tây... và chỉ cách siêu thị, bến xe buýt vài bước chân. Các phòng tại Honeymoon Hotel rộng rãi, những bức tường trắng với những bức tranh sang trọng và hiện đại. Nội thất tại khách sạn Honeymoon Hotel được bài trí với nét đơn giản, tinh tế, sang trọng. Không gian dường như thêm phần lãng mạn khi cửa lớn mở ra khung cảnh thủ đô tuyệt đẹp nhìn từ trên cao.


    Nhà vệ sinh sạch sẽ, được dọn dẹp mỗi ngày. Nhân viên khách sạn cũng vô cùng thân thiện và nhiệt tình, giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng rất nhanh. Tại Honeymoon Hotel có thang máy và chỗ đỗ xe an toàn, rộng rãi cho xe hơi. Ngoài ra, nếu có bất kì thắc mắc nào về kì nghỉ của mình, bạn có thể liên hệ trực tiếp quầy lễ tân để được giải đáp. Nếu có điều gì không hài lòng, hãy phản hồi tại đây, khách sạn chắc chắn sẽ tiếp thu và phục vụ bạn tốt hơn. Hãy đến với Honeymoon để vừa có được nơi nghỉ ngơi lại có có thể check-in thoả thích với khung cảnh Hồ Tây tuyệt đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 210 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0928 188 668

    Email: honeymoonhanoihotel@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/HoneymoonHaNoiHotel.210laclongquan/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Honeymoon Hotel
    Honeymoon Hotel
    Honeymoon Hotel
    Honeymoon Hotel
  10. Top 10

    CWD Hotel

    Gọi điện

    Khách sạn CWD nằm trên phố Thụy Khuê – ven Hồ Tây, sở hữu tầm view đẹp, sảnh rộng, bãi đậu xe lớn. Khách sạn CWD là một tòa nhà cao 12 tầng vì vậy tầm nhìn ở sân thượng khách sạn rất tốt có thể bao quát được vẻ đẹp toàn thủ đô. Khách sạn có số lượng phòng đa dạng: 26 phòng duluxe, 07 phòng apartment, 65 phòng superior. Phòng nghỉ tiện nghi, hiện đại, có wifi… cùng đầy đủ các dịch vụ phục vụ khách nghỉ dưỡng.


    Khu ẩm thực của Khách sạn CWD gồm nhiều nhà hàng sang trọng có khả năng phục vụ đồng thời trên 1600 thực khách. Thực đơn của mỗi nhà hàng cũng khác nhau, mỗi nhà hàng sẽ chuyên về các món Á, Âu, Pháp và ẩm thực Việt Nam. Mỗi nhà hàng ở đây đều có không gian và cách bài trí khác nhau, nhưng đều mang lại sự tiện nghi, thoải mái cho thực khách. Đặc biệt, vào mùa cưới, CWD Hotel là một địa điểm yêu thích, được nhiều cặp đôi lựa chọn tổ chức lễ cưới trong ngày hạnh phúc quan trọng nhất của đời mình. Lễ cưới được tổ chức trang trọng, văn minh, lịch sự, chu đáo trong một không gian sang trọng, ấm cúng, chắc chắn sẽ tạo nên những ấn tượng tốt đẹp cho ngày trọng đại của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3728 0280

    Email: cwd@cwd.vn

    Website: https://cwd.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/CWD.VN

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn CWD
    Khách sạn CWD
    Khách sạn CWD
    Khách sạn CWD
  11. Top 11

    Oriental Palace

    Gọi điện
    Oriental Palace có trung tâm thể dục, khu vườn, sảnh khách chung và sân hiên ở Hà Nội. Chỗ nghỉ cách Hồ Tây 2,9 km, Đền Quán Thánh 4,2 km và Ô Quan Chưởng 4,7 km. Chỗ nghỉ có lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, câu lạc bộ trẻ em và WiFi miễn phí. Tại khách sạn, mỗi phòng đều được trang bị tủ quần áo. Tất cả các phòng đều hoàn chỉnh với phòng tắm riêng và máy lạnh, một số phòng chọn lọc còn có ban công. Các phòng nghỉ có két an toàn.

    Bữa sáng hàng ngày cung cấp các lựa chọn gọi món, kiểu Mỹ hoặc kiểu Á. Tại Oriental Palace, du khách sẽ tìm thấy nhà hàng phục vụ các món ăn châu Á và quốc tế. Tùy chọn ăn chay cũng có thể được yêu cầu. Tại chỗ nghỉ, du khách được thoải mái sử dụng phòng xông hơi khô. Bạn có thể chơi bida và bóng bàn tại Oriental Palace. Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh cách khách sạn 5 km trong khi Hoàng Thành cách đó 5,1 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Nội Bài, cách đó 19 km. Nhanh tay book phòng ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Tây Hồ, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0243 829 1200
    Email: Orientalpalace@hn.vnn.vn
    Website: https://brghospitality.vn/orientalpalace/
    Fanpage: https://www.facebook.com/orientalpalaceapartmenthanoi
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Oriental Palace
    Oriental Palace
    Oriental Palace
    Oriental Palace
  12. Top 12

    Sen Hidden Charm Hotel

    Nằm cách Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam 3,8 km, Sen Hidden Charm Hotel cung cấp chỗ nghỉ 3 sao tại thành phố Hà Nội và có nhà hàng. Với sảnh khách chung, khách sạn 3 sao này cung cấp các phòng máy lạnh với Wi-Fi miễn phí, mỗi phòng đều có phòng tắm riêng. Chỗ nghỉ có dịch vụ phòng, lễ tân 24 giờ và phòng giữ hành lý cho khách. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn.

    Tại khách sạn, các phòng đều có bàn làm việc. Tất cả các phòng tại Sen Hidden Charm Hotel đều được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng và két an toàn. Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh cách chỗ nghỉ 5,3 km trong khi Chùa Một Cột cách đó 5,5 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Nội Bài, cách Sen Hidden Charm Hotel 19 km và khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay có tính phí. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những trải nghiệm đẹp bên gia đình và bạn bè vào mùa hè này khi đặt chân đến Hà Nội nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 236 Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 096 631 8698
    Email: senhiddencharmhotel@gmail.com
    Website: https://senhiddencharm.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/senhiddencharmhotelhanoi
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Sen Hidden Charm Hotel
    Sen Hidden Charm Hotel
    Sen Hidden Charm Hotel
    Sen Hidden Charm Hotel
  13. Top 13

    Margaery Boutique Apartment

    Nằm cách Hồ Tây 2,3 km, Margaery Boutique Apartment cung cấp chỗ nghỉ gắn máy điều hòa với sân trong và WiFi miễn phí. Căn hộ khách sạn cung cấp cho khách sân hiên, tầm nhìn ra vườn, khu vực tiếp khách, TV màn hình phẳng, bếp đầy đủ tiện nghi với tủ lạnh và lò vi sóng cũng như phòng tắm riêng đi kèm vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Để thuận tiện hơn, chỗ nghỉ có thể cung cấp khăn tắm và bộ khăn trải giường với một khoản phụ phí.

    Bữa sáng hàng ngày cung cấp các lựa chọn kiểu lục địa, kiểu Mỹ hoặc kiểu Á. Margaery Boutique Apartment cung cấp cả dịch vụ cho thuê xe đạp và xe hơi. Đền Quán Thánh cách chỗ nghỉ 3,5 km trong khi Ô Quan Chưởng cách đó 4,1 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Nội Bài, cách Margaery Boutique Apartment 20 km và khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay có tính phí. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những trải nghiệm đẹp bên gia đình và bạn bè vào mùa hè này khi đặt chân đến Hà Nội nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134 Từ Hoa, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 036 889 3335
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Margaery Boutique Apartment
    Margaery Boutique Apartment
    Margaery Boutique Apartment
    Margaery Boutique Apartment
  14. Top 14

    The Royal Hotel

    Gọi điện

    Tọa lạc tại thành phố Hà Nội, cách Hồ Tây 800 m, The Royal Hotel có Wi-Fi và chỗ đỗ xe riêng miễn phí ngay trong khuôn viên. Khách sạn cách chùa Trấn Quốc 900 m và đền Quán Thánh 1,4 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách chỗ nghỉ 18 km. Quầy lễ tân phục vụ 24 giờ/ngày. The Royal Hotel tiện nghi,sang trọng,tiêu chuẩn bao gồm các phòng Deluxe city view, Superior, Deluxe family và phòng Royal suite.


    Với thiết kế ấn tượng mang đậm phong cách hiện đại,khách sạn được trang bị nội thất cao cấp tạo nên không gian ấm cúng, sang trọng và gần gũi,chắc chắn sẽ là điểm đến lí tưởng mang lại những trải nghiệm thú vị cho du khách trong và ngoài nước khi đến với The Royal Hotel. Cạnh đó, khách sạn có hệ thống quầy Bar/sảnh mini phục vụ nhu cầu cho du khách khi lưu trú tại khách sạn. The Royal Hotel sở hữu phòng nghỉ sang trọng đầy đủ tiện nghi như: Điều hoà , tủ lạnh,mini bar, tivi Lcd truyền hình cap, internet wifi tốc độ cao, tất cả phòng có nội thất gỗ cao cấp, bàn làm việc và sofa, điện thoại, phòng tắm với buồng tắm đứng và vòi sen cao cấp, máy sấy tóc và dép đi trong phòng...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Nghi Tàm, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3388 8989
    Email: royalhotelnghitam@gmail.com
    Website: https://royalhotelnghitam.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/royalhotel60/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    The Royal Hotel
    The Royal Hotel
    The Royal Hotel
    The Royal Hotel




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy