Top 10 Quán cafe check-in đẹp nhất tại Hồ Tây, Hà Nội

Phạm Lộc 480 0 Báo lỗi

Nhâm nhi tách cafe, một chút bánh ngọt và phóng tầm mắt ra Hồ Tây lộng gió vào một dịp cuối tuần thì sẽ thật là tuyệt vời bạn nhỉ? Ngay sau đây, hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    6 Degrees

    Gọi điện

    6 Degrees là quán cafe tọa lạc trên con phố Nghi Tàm - một trong những con phố náo nhiệt bậc nhất Hồ Tây. Và cũng chính vì lý do đó mà lúc nào 6 Degrees cũng náo nhiệt, đông khách hàng và là nơi giới trẻ Hà thành thường xuyên đến mỗi dịp cuối tuần. Nằm trên tầng 2 và 8 của một tòa nhà lớn, lại nằm trên con đường trông ra mặt Hồ Tây, đó là một lợi thế rất lớn của 6 Degrees. Đến 6 Degrees phóng xa tầm mắt 1 chút bạn sẽ nhận thấy khung cảnh hồ tây ngập tràn trong mắt.


    Một không gian xanh mát lãng mạn là những gì mà 6 Degrees Café mang lại, với sự góp mặt của các chậu cây bonsai ấn tượng với dáng cực chuẩn, những chậu cây lựu cảnh, hoa dâm bụt… 6 Degrees Café mang đến một cảm giác thư thái và trong lành. Đặc biệt từ quán bạn còn có thể ngắm trọn vẹn thành phố với những con đường gốm sứ, cây cầu Nhật Tân phía xa, khung cảnh Hồ Tây lãng mạn. Không gian của 6 Degrees cực yêu, được thiết kế khá hiện đại, những chiếc ly đựng cafe cũng rất đặc biệt, nhìn là muốn ckeck – in ngay rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 189 Nghi Tàm, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0906 142 222 & 0985 249 189 & 0934 933 399

    Email: sixdegrees.hanoi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/6DegreesHanoi/

      Gọi điện
      6 Degrees
      6 Degrees
      6 Degrees
      6 Degrees

    • Top 2

      Bonjour Café

      Bonjour Café là một địa điểm check in thần thánh của các bạn trẻ dọc theo con đường ven Hồ Tây, đường Nguyễn Đình Thi. Với nét hiện đại, tươi mới, slogan “Since 2020” mang đến đây một lượng khách khổng lồ với đa phần các nam thanh nữ tú Hà Thành thích một không gian chill, sang chảnh. Không cần phải đến nước Pháp xa xôi, ngay tại Hà Nội bạn cũng có thể ngồi trong một khung cảnh lãng mạn đầy hoa như Paris khi tới Bonjour Café. Quán thu hút du khách bởi những cái tên mới, đậm chất Âu, tiêu biểu là tọa độ Bonjour Café – quán cà phê triệu hoa như một nước Pháp thu nhỏ.


      Không gian quán gồm 3 tầng, nếu tầng 1 và tầng 2 của Bonjour đem lại cảm giác ấm cúng, dễ chịu. Thì không gian tầng 3 lại đem đến sự tươi mới, thư thái của một không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên. vẫn là khung cảnh hồ tây quen thuộc ấy nhưng ở góc nhìn từ đây trời dường như cao hơn, hồ dường như rộng lớn hơn. Không chỉ mang đến không gian 3 tầng thư thái, yên tĩnh mà Bonjour Café còn mang đến cho thực khách menu nước uống tương đối đa dạng như: cafe, trà, các loại nước trái cây, soda,… Hãy thử tưởng tượng, một buổi sáng ở Hồ Tây, Hà Nội, ngồi ở đây nhâm nhi tách café với xung quanh là view hồ thì còn gì tuyệt vời hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 129 Nguyễn Đình Thi, Quận Tây Hồ, Hà Nội
      • 2- 11 Tô Ngọc Vân, Quận Tây Hồ, Hà Nội

      Email: Bonjourcafe129@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/bonjourcafe129/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      Bonjour Café
      Bonjour Café
      Bonjour Café
      Bonjour Café
    • Top 3

      Hanoi Roastery

      Gọi điện

      Hanoi Roastery là một trong các quán cafe sống ảo Hà Nội nổi tiếng nhất. Nằm ngay trên vỉa hè đường Nguyễn Đình Thi, không gian của quán không quá rộng. Tuy nhiên, Hanoi Roastery được đánh giá cao bởi view ngắm trọn hồ Tây thơ mộng và vibe “bụi bụi” của một phần không gian cà phê vỉa hè. Riêng về menu, quán chủ yếu phục vụ cà phê rang xay. Nếu bạn nào thích tụ tập cà phê vỉa hè Hà Nội thì nhất định phải ghé Hanoi Roastery nhé!


      Được thiết kế với phong cách tối giản với màu trắng chủ, quán mang vibe nhẹ nhàng, riêng tư. Mang phong cách của một quán cafe tone trắng ở Hà Nội, Hanoi Roastery gây ấn tượng bởi menu cà phê specialty xuất sắc. Cùng với đó là các món bánh siêu đỉnh. Từng chi tiết đến các góc trong không gian quán nhằm mang đến cho thực khách hành trình trải nghiệm khác biệt và độc đáo. Còn gì tuyệt vời hơn khi vào những ngày thu lành lạnh được cùng bạn bè tới quán nhâm nhi tách cafe sữa, nghe một bản nhạc quen và ngắm nhìn thành phố?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 179 Trích Sài, Quận Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 0965 898 919
      Email: rulebe.jsc@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/HanoiRoastery/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00

      Gọi điện
      Hanoi Roastery
      Hanoi Roastery
      Hanoi Roastery
      Hanoi Roastery
    • Nếu bạn là người yêu thích phong cách xưa cũ của những tiệm đồ uống những năm 70, 80 với những đồ trang trí vintage hay những món đồ hanmade, thì Quán Tháng Mười là điểm đến tuyệt vời dành cho bạn. Nơi đây có không gian rộng rãi 4 tầng, Quán Tháng Mười là một trong những quán cafe tại Hồ Tây có không gian siêu rộng. Do đó, mỗi khi đến đây bạn không cần phải lo về việc quán đông khách hay bất cứ vấn đề gì nữa, bạn vẫn có thể tìm được cho mình 1 khoảng không gian riêng tư để nhâm nhi chút cafe.


      4 tầng những mỗi tầng lại mang một phong cách rất riêng. Nếu coi tầng 1 là một bar sành điệu ở trời Tây; tầng 2, 3 mang đậm phong cách La Mã cổ đại thì tầng 4 lại là khoảng trời riêng dành cho những bạn thích ngắm Hồ Tây vào những ngày lộng gió, hít hà hương vị cafe, ngắm hoàng hôn buông xuống mặt hồ thì quá tuyệt rồi. Từng đồ vật trang trí trong Quán Tháng Mười đều được tận tay chủ quán sưu tầm: từ những quyển menu, bộ bàn ghê hay những chiếc gối tựa… đều mang phong cách rất riêng, đậm chất Quán Tháng Mười.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 115 Nguyễn Đình Thi, Quận Tây Hồ, Hà Nội

      Điện thoại: 0985 570 021

      Email: thoaluu278@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/thang10octobercoffee/

        Gọi điện
        Quán Tháng Mười
        Quán Tháng Mười
        Quán Tháng Mười
        Quán Tháng Mười
      • Top 5

        Voila cafe'

        Voila cafe' là quán cafe view đẹp tiếp theo mà Toplist muốn chia sẻ với các bạn. Quán có địa chỉ nằm ngay trên đường Nhật Chiêu, nằm trong một căn nhà lớn, cao và rộng. Ngoài sở hữu vị trí đắc địa, không gian mỗi tầng lại được thiết kế thành những nét riêng, đặc trưng không lẫn vào đâu được, không giống nhau cũng là điểm khiến quán cafe này thu hút khách, nhất là các bạn trẻ.

        Càng lên các tầng cao, view nhìn ra Hồ Tây của Voila cafe' càng rộng. Menu của quán rất đa dạng từ đồ uống đến các loại bánh ngọt phương Tây để bạn có thể thưởng thức, nhâm nhi những món ăn ngon chill cùng phong cảnh ngoài Hồ Tây. Mỗi một góc nhỏ của quán đều được chăm chút cẩn thận với những món đồ handmade cực kì xinh xắn do đích thân chủ quán tự làm. Vậy nên Voila cafe' đã trở thành địa điểm chụp hình lý tưởng của nhiều bạn trẻ hiện nay. Voila cafe' là một nơi rất tuyệt vời dành cho các buổi hẹn hò cùng bạn bè hay khi tìm kiếm một góc nhỏ cho riêng mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 13 Nhật Chiêu, Quận Tây Hồ, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3574 4666
        Email: goldenhill.vn@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100045207681710

        Voila cafe'
        Voila cafe'
        Voila cafe'
        Voila cafe'
      • Top 6

        Ta Cà Phê

        Gọi điện

        Đúng như tên gọi, và đúng chuẩn phong cách đơn giản, Ta Cà Phê nổi bật với tone màu trắng và sắc xanh của lá cây làm chủ đạo. Phía ngoài quán, bức tường được sơn trắng, khung cửa, cánh cửa được sơn màu xanh. Phía bên trong, khắp nơi từ cột nhà đến tường, trần cũng là hai màu trắng, xanh chủ đạo. Kết hợp với sắc xanh trắng vô cùng bắt mắt đó là một không gian rộng rãi luôn tràn ngập nắng gió nên lựa chọn Ta Cà Phê là một điểm đến mang lại cho bạn cảm giác được thư giãn vào cuối tuần bên cạnh bạn bè.


        Cho dù bạn có ngồi bên trong hay phía ngoài, đều có thể nhìn ngắm hồ Tây trọn vẹn. Mà điều đáng nói là view hồ Tây bao đẹp luôn. Trong những ngày Hà Nội đang nóng lên thì còn chờ gì mà không tới quán cafe nhỏ xinh này tận hưởng không khí trong lành. Và dinh về album ảnh chứ nhỉ. Nhân viên thân thiện, trẻ trung - luôn nhiệt tình hỗ trợ các bạn nhiều nhất có thể. Hãy đến Ta Cà Phê để thưởng thức không gian rộng rãi và nhiều ánh sáng, thuận lợi để chụp mọi kiểu ảnh với tập thể.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Ngõ 41 Tây Hồ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3684 5960
        Email: tacaphe.info@gmail.com
        Website: http://www.tacaphe.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/tacaphe.vn

        Gọi điện
        Ta Cà Phê
        Ta Cà Phê
        Ta Cà Phê
        Ta Cà Phê
      • Một cái tên xuất hiện đầu tiên trong danh sách không đâu khác chính là Maison de Tet Decor - đây chắc hẳn là một quán không còn xa lạ với các bạn trẻ Hà thành. Maison de Tet Decor có lẽ là quán cafe khác với phần lớn những quán cafe tại Hồ Tây đó là tại nơi đây duy nhất còn giữ được những nét đặc trưng mang hơi thở Việt, điều này được thể hiện qua những chiếc bàn ghế gỗ, sàn lát gạch, đến từng chiếc ly hay đồ gốm trang trí… tất cả đều thuần Việt.


        Maison de Tet Decor là sự giao thoa của 2 nền văn hóa phương Đông và phương Tây. Vẻ bề ngoài thì mang nét đẹp yêu kiều của những căn biệt thự Pháp, decor trang trí bên trong lại đậm chất thuần Việt. Và đồ ăn thức uống thì mang hơi thở hiện đại, châu Âu. Đến đây, bạn không chỉ được thưởng thức những tách cafe thật thơm ngon mà còn chiêm ngưỡng sự giao thoa văn hóa trong cách bày trí của quán nữa đấy. Ngồi trên tầng 2 của quán, phóng tầm mắt ra xa 1 chút là bạn có thể ngắm toàn cảnh Hồ Tây. Đến Maison de Tet Decor vào dịp cuối tuần, thưởng thức chút bánh, nhâm nhi chút cafe thì rất tuyệt.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 26 Phố Quảng Bá, Quận Tây Hồ, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3823 9722

        Email: maisontetdecor26@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/MaisondeTetdecor/

          Gọi điện
          Maison de Tet Decor
          Maison de Tet Decor
          Maison de Tet Decor
          Maison de Tet Decor
        • Capella Coffee Roaster là tiệm cafe được rất nhiều người lựa chọn khi đặt chân tới Quận Tây Hồ. Quán có không gian rộng thoáng, cả ngoài trời và trong nhà, view hướng thẳng ra hồ tây, rất phù hợp để thảnh thơi thư giãn vào những ngày cuối tuần. Quán đa phần là khách quen của quán và khách từ trên chung cư đi xuống bởi vậy không gian yên tĩnh, phù hợp ngồi nhâm nhi cafe vào sáng chủ nhật.


          Décor đơn giản, không cầu kì nhưng điểm nhấn thuộc về vẻ đẹp của chiếc máy pha cafe Eagle One by Victoria Arduino, vẻ đẹp không thể chối từ. Nhân viên nhà Capella Coffee Roaster cực kỳ thân thiện, chiều khách, tay nghề pha chế siêu đỉnh, thử một lần là ghiền. Bên cạnh đó còn có vô số bánh ngọt hấp dẫn. Chiều ngắm hoàng hôn buông, nhấp một ngụm cafe sữa nhâm nhi vài miếng bánh, chẳng có gì tuyệt hơn thế. Capella Coffee Roaster cũng nhận được không ít phản hồi tích cực về cả chất lượng đồ uống và thái độ phục vụ. Đó chính là động lực để tiệm ngày càng hoàn thiện và phát triển. Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh chóng qua quán để thưởng thức ngay nào?


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 27 ngõ 12 Đặng Thai Mai, Quận Tây Hồ, Hà Nội

          Điện thoại: 0975 781 090

          Email: ellangohai1989@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/capellacoffee.roaster/

          Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

            Gọi điện
            Capella Coffee Roaster
            Capella Coffee Roaster
            Capella Coffee Roaster
            Capella Coffee Roaster
          • PingPong café & décor là một quán cafe đẹp, rộng và khá cao, nằm tại đường Từ Hoa, Hà Nội khá dễ tìm. PingPong café & décor là một không gian khá ấm cúng, mang phong cách phương Tây với những chiếc ghế sofa êm ái sang trọng, mang lại cho mọi người một cảm giác như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Tại đây có khá nhiều không gian cho bạn lựa chọn như ở ngoài trời, trong nhà hoặc ngoài hiên. Với những thiết kế tỉ mỉ, khi đến đây bạn sẽ có cảm giác rất yên bình với một không gian rộng rãi, nhiều cây xanh.


            Đội ngũ nhân viên phục vụ tại quán cũng khá ổn với cách ăn nói nhẹ nhàng, lịch sự, vui vẻ và quan tâm tới khách hàng cũng như phong cách phục vụ rất nhanh chóng, không để khách hàng phải chờ lâu. Có thể thấy đây là địa điểm vô cùng lý tưởng để các bạn lựa chọn! Bạn đừng bỏ lỡ những giây phút tuyệt vời bên người thân yêu và bạn bè tại những khung cảnh cực kỳ lung linh của PingPong café & décor nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 148 Từ Hoa, Quận Tây Hồ, Hà Nội
            Điện thoại: 0962 827 784
            Email: info.pingpongcafe@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/pingpongcafehanoi/

            Gọi điện
            PingPong café & décor
            PingPong café & décor
            PingPong café & décor
            PingPong café & décor
          • Hồ Tây được coi là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất ở Hà Nội. Và Santorini Vibes cũng là một địa điểm lý tưởng ngay cạnh hồ tây mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Quán có 2 tông màu chủ đạo là trắng và xanh: bức tường trắng, cột nhà trắng, bàn ghế trắng duy chỉ có cửa xanh. Sự kết hợp tài tình này khiến cho quán trở nên vô cùng ấn tượng. Còn gì bằng ngồi nhâm nhi cafe và ngắm mặt trời lặn dần bên hồ.


            Chẳng cần phải có nhiều tầng như các quán cà phê khác, Santorini Vibes vẫn có thể khiến giới trẻ đổ rần rần vì độ chất của mình. Với tone màu trắng xanh cùng lối thiết kế độc đáo, đây chính là một điểm check in sống ảo lý tưởng của những bạn trẻ sành ăn. Ai cũng đến cafe ở một góc nhỏ của Hy Lạp thu nhỏ ngay trong lòng Hà Nội vì quán siêu đơn giản với 2 gam màu trắng xanh vậy mà ảnh chụp lên lúc nào cũng long lanh. Đồ uống ở đây cực ngon, dù bạn gọi sinh tố, nước ép hay đơn giản là cafe thì cũng đều hài lòng với hương vị của chúng. Còn chần chờ gì nữa mà không rủ ngay cạ cứng quá quán sống ảo thôi nào!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 181 Nhật Chiêu, Quận Tây Hồ, Hà Nội

            Website: https://santorini-vibes-cafe.business.site/

            Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

              Santorini Vibes - Water Park West Lake
              Santorini Vibes - Water Park West Lake
              Santorini Vibes - Water Park West Lake
              Santorini Vibes - Water Park West Lake



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy