Top 8 Quán bánh sinh nhật ngon, chất lượng nhất tại Ba Vì, Hà Nội

Phương Kem 1235 0 Báo lỗi

Bạn muốn có một chiếc bánh sinh nhật độc nhất vô nhị? Bạn muốn một chiếc bánh sinh nhật do chính bạn lên ý tưởng? Bạn muốn tặng người thân, bạn bè và đặc biệt ... xem thêm...

  1. Nằm tại một góc nhỏ huyện Ba Vì Hà Nội, thương hiệu bánh sinh nhật Ba Vì Bakery được biết đến với chất lượng bánh thơm ngon nhưng giá cả lại rẻ vô cùng. Đối với Bakery, Ba Vì Bakery hiểu rằng một bữa tiệc sinh nhật trọn vẹn thì không thể thiếu hình ảnh chiếc bánh kem. Hiện nay, cửa hàng Ba Vì mang đến cho Quý khách hàng nhiều mẫu bánh kem với kiểu dáng đa dạng, bắt mắt, được trang trí tỉ mỉ qua đôi bàn tay khéo léo của những nghệ nhân làm bánh.


    Tiệm bánh sinh nhật Ba Vì luôn gửi tới bạn những mẫu bánh gato ấn tượng và có lợi với sức khỏe người dùng. Bánh kem có thành phần hảo hạng, hoàn toàn không chứa chất bảo quản gây hại. Phần bánh bông lan mềm xốp, phần kem phủ ngọt vừa phải, không gắt sẽ đem tới cho khách hàng những trải nghiệm không bao giờ quên. Những chiếc bánh không thể chối từ như bánh socola, bánh matcha... Ngoài ra, để hỗ trợ Quý khách mua bánh tiện lợi, nhanh chóng, dịch vụ đặt bánh kem giao hàng tận nơi của shop bánh sinh nhật Ba Vì đã ra đời. Bạn chỉ cần ngồi nhà đặt chiếc bánh kem yêu thích nhất trên fanpage, website, gọi hotline, đội ngũ giao hàng của Ba Vì Bakery sẽ nhanh chóng giao tới tay bạn chiếc bánh kem hương vị đậm đà, cam kết sản phẩm giao giống hình ảnh 100%.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tây Đằng, Huyện Ba Vì, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0901 678 212

    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhSinhNhatBaVi

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Ba Vì Bakery
    Ba Vì Bakery
    Ba Vì Bakery
    Ba Vì Bakery

  2. Top 2

    Cường Anh Cake

    Được xem là một trong số những tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất tại Ba Vì, Hà Nội, Cường Anh Cake đã không còn là cái tên xa lạ với khách hàng nơi đây bởi sự nổi tiếng về thương hiệu cũng như sự đảm bảo, uy tín về mặt chất lượng. Tiệm nhận được nhiều lời khen và comment đặt hàng từ phía khách hàng bởi sự chuyên nghiệp trong làm việc cũng như sự hài lòng về những mẫu bánh được thiết kế vô cùng đẹp mắt và đa dạng.


    Cường Anh Cake chuyên bánh sinh nhật ngon, bánh kem tươi trong ngày với mẫu mã độc đáo, bắt mắt, và đặc biệt Cường Anh Cake luôn cho ra những mẫu bánh sinh nhật phù hợp với xu hướng thị trường nên có lẽ vì vậy quán trở nên vô cùng hút khách tại Ba Vì cũng như các vùng lân cận. Tại tiệm luôn có sẵn những mẫu bánh đẹp, lạ và độc đáo dành cho khách hàng muốn mua đem đi ngay. Với chất kem mềm mịn, không quá ngọt. Bánh bông lan mềm, tươi làm cho bánh kem tại tiệm luôn cuốn hút mọi cái nhìn. Đây chắc chắn là địa điểm cho bạn để có bánh ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 470 Phố Mới, Huyện Ba Vì, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 098 514 8143

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Cường Anh Cake
    Cường Anh Cake
    Cường Anh Cake
    Cường Anh Cake
  3. Tiệm Bánh Đức Phát là một trong những địa điểm bán bánh kem ngon nhất và được nhiều người biết đến tại Ba Vì, Hà Nội. Bánh không những được trang trí đẹp mắt, dễ thương từ ngoại quan mà còn ngon lành và chất lượng trong từng lớp bánh. Tiệm có nhiều mẫu bánh lạ, đẹp mắt và nhận làm bánh theo yêu cầu của khách hàng.

    Khi lựa chọn bánh kem tại Tiệm Bánh Đức Phát bạn sẽ vô cùng thích thú bởi:

    • Bánh được trang trí đẹp mắt, ngon, giá cả phải chăng
    • Có nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn
    • Nhận làm bánh kem cho sinh nhật, thôi nôi,...và các dịp đặc biệt khác
    • Độ ngọt và độ béo của bánh vừa phải, ăn ít bị ngán
    • Phục vụ nhiệt tình và chu đáo, chuyên nghiệp và thân thiện

    Nếu bạn muốn đặt bánh sinh nhật cho cho bé tại đây thì hãy nhanh chân tới đây nhé bởi với những hình thù ngộ nghĩnh và cách trang trí bánh dễ thương chắc chắn baby của bạn sẽ có bữa tiệc sinh nhật thật tuyệt với những bức ảnh vô cùng ý nghĩa. Còn chần chờ gì nữa mà chưa liên hệ quán để có bánh ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chợ Mơ, Huyện Ba Vì, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0976 620 059 & 0349 882 209

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007518691194

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Tiệm Bánh Đức Phát
      Tiệm Bánh Đức Phát
      Tiệm Bánh Đức Phát
      Tiệm Bánh Đức Phát
    • Tiệm Bánh Quỳnh Nga là tiệm bánh chất lượng được khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu tại Ba Vì, Hà Nội. Tiệm Bánh Quỳnh Nga là địa chỉ cung cấp những mẫu bánh kem đẹp nhằm phục vụ nhu cầu sinh nhật, cưới hỏi tặng quà cho khách hàng của mình. Mỗi cá nhân khách hàng khi tìm đến với Tiệm Bánh Quỳnh Nga có thể nói yêu cầu của bản thân với chiếc bánh kem mình muốn sở hữu để Tiệm Bánh Quỳnh Nga có thể đáp ứng nhu cầu của bạn một cách chuẩn xác nhất.

      Tại Tiệm Bánh Quỳnh Nga, có rất nhiều hình thù bánh kem truyền thống khác nhau. Bên cạnh đó còn có những mẫu bánh kem được cách tân làm mới, có hương vị khác với Hương Vị truyền thống để đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày một phong phú hơn. Tất cả những chiếc bánh kem được làm bởi Tiệm Bánh Quỳnh Nga đều được đảm bảo hương vị cũng như quy trình chuẩn an toàn thực phẩm với khách hàng. Thợ làm bánh của tiệm Tiệm Bánh Quỳnh Nga có tay nghề cao có thể làm được những mẫu bánh khó, cầu kỳ, cần sự tỉ mỉ cao để khách hàng được hài lòng hơn với dịch vụ của Tiệm Bánh Quỳnh Nga mang lại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Thôn Yên Thành, Xã Tản Lĩnh, Huyện Ba Vì, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 0979 553 509

      Fanpage: https://www.facebook.com/quynhnga.quynh.79/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Tiệm Bánh Quỳnh Nga
        Tiệm Bánh Quỳnh Nga
        Tiệm Bánh Quỳnh Nga
        Tiệm Bánh Quỳnh Nga
      • Top 5

        Bánh Ngọt Pháp - Thaicakes

        Bánh Ngọt Pháp - Thaicakes chuyên bánh sinh nhật, bánh mừng thọ, bánh pizza, su kem, bánh noel, socola valentine,... Các sản phẩm của Bánh Ngọt Pháp - Thaicakes được làm từ các nguyên liệu chất lượng, bánh được làm mới hàng ngày nhằm phục vụ lượng lớn khách hàng nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng nhé! Với hương vị thơm ngon đặc trưng của các loại kem, bơ, sữa, phô mai, hạt hạnh nhân, chocolate... dưới bàn tay khéo léo của những người thợ làm bánh giàu kinh nghiệm.


        Bánh Ngọt Pháp - Thaicakes luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, đảm bảo tuyệt đối về an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc điểm của bánh kem tại quán đó là bánh được trang trí khá đơn giản nhưng lại rất dễ thương, bắt mắt và hấp dẫn. Bánh kem có vị ngọt nhẹ, độ ngọt không quá gắt và bên trong mềm xốp. Còn phần kem bên ngoài thì rất thơm, béo và không ngấy. Điểm đặc biệt của quán là bánh đều làm trong ngày nên gần như bạn luôn được thưởng thức bánh tươi, cho nên bạn hoàn toàn yên tâm chất lượng của bánh. Tiệm bánh Bánh Ngọt Pháp - Thaicakes là một địa điểm lý tưởng cho ai muốn tổ chức sinh nhật bởi không gian thoải mái, giá cả cũng rất phải chăng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Vật Phụ, Huyện Ba Vì, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 098 842 5636
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063856590716
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Bánh Ngọt Pháp - Thaicakes
        Bánh Ngọt Pháp - Thaicakes
        Bánh Ngọt Pháp - Thaicakes
        Bánh Ngọt Pháp - Thaicakes
      • Cửa hàng Bánh Gato Huy Hoàng chuyên cung cấp dịch vụ đặt bánh sinh nhật in ảnh uy tín và chuyên nghiệp. Bánh kem ở đây được đánh giá là khá đa dạng và phong phú cùng với hương vị thơm ngon. Bánh ở đây có mùi thơm hấp dẫn, khá mới lạ được biết chủ quán ở đây có công thức làm bánh riêng thu hút được khách hàng. Bánh ở đây được trang trí khá bắt mắt đa số dùng các loại trái cây như dâu, kiwi để trang trí và đem đến cho khách hàng sự tò mò. Độ ngọt của bánh cũng không quá ngấy, các vị bánh được lựa chọn nhiều nhất ở đây là vị socola, trà xanh, khoai môn,...


        Nguyên liệu Bánh Gato Huy Hoàng được chuẩn bị mới hàng ngày, chất lượng nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng bánh nhé! Bánh ở đây có giá cả hợp lý, phù hợp với khách hàng. Nhân viên thân thiện, niềm nở, luôn sẵn sàng tư vấn nhiều loại bánh ngon dành cho bạn. Đây chắc là địa điểm tuyệt vời dành cho những ai đang muốn mua những chiếc bánh gato ngon, rẻ để tặng bạn bè, gia đình. Nhấc máy liên hệ quán để có bánh ngon nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Vân Hòa, Huyện Ba Vì, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0909 465 582
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Bánh Gato Huy Hoàng
        Bánh Gato Huy Hoàng
        Bánh Gato Huy Hoàng
        Bánh Gato Huy Hoàng
      • Bánh Sinh Nhật Hương Giang là một trong những tiệm bánh ngon, chất lượng uy tín ở Ba Vì đã nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ khách hàng. Bánh sinh nhật tại đây với sự giản đơn không cầu kì nhưng bên trong lại mang một hương vị đặc trưng của kem tươi hòa quyện vào bánh bông lan không thể nào hoàn hảo hơn. Bánh Sinh Nhật Hương Giang là tiệm bánh kem được ưa thích nhất nhì ở Ba Vì bởi mẫu mã đẹp mắt, cách trang trí tuyệt đẹp, bánh mềm xốp, hương vị thơm nhẹ, giá cả vô cùng hợp lý.

        Ngoài bánh sinh nhật thì ở Bánh Sinh Nhật Hương Giang còn có các loại bánh khác như bánh bò, bánh chuối hạnh nhân, Bông lan nho, Bánh mỳ chà bông, pizza, tiraminsu trà xanh, bông lan trứng muối... đều được mọi người yêu thích và ủng hộ. Hơn thế nữa, tiệm bánh còn có bán đồ phụ kiện trang trí sinh nhật đa dạng và đủ loại. Hôm nay, bạn không cần phải đi đâu xa xôi mà hãy đến ngay Bánh Sinh Nhật Hương Giang để thưởng thức món Bánh bò thốt nốt, một món đặc sản nổi tiếng ở vùng đất Ba Vì rất hấp dẫn đấy.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 522 Phố Mới, Chu Minh, Ba Vì, Hà Nội
        Điện thoại: 0971 618 767
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Gọi điện
        Bánh Sinh Nhật Hương Giang
        Bánh Sinh Nhật Hương Giang
        Bánh Sinh Nhật Hương Giang
        Bánh Sinh Nhật Hương Giang
      • Tiệm Bánh Thùy Linh là tiệm bánh mới xuất hiện ở Ba Vì nhưng thu hút rất đông khách bởi không gian vô cùng thoáng đãng, rộng rãi, mát mẻ và hiện đại. Tiệm bánh nằm ở trung tâm huyện nên rất dễ được khách chú ý tới. Nhân viên ở tiệm bánh thì rất thân thiện và dễ thương, tư vấn và phục vụ rất nhiệt tình đối với khách hàng. Ngoài bánh kem, ở Tiệm Bánh Thùy Linh còn phục vụ các loại nước và các món điểm tâm sáng. Và đây cũng có View chụp hình cực xịn thu hút các tín đồ mê sống ảo.

        Nói về bánh kem, Tiệm Bánh Thùy Linh làm hài lòng khách hàng bởi cách trang trí bánh kem vô cùng bắt mắt và cuốn hút. Còn về hương vị bánh kem ở đây thì thơm ngon, bánh bông lan mềm xốp cùng với lớp nhân mứt ngọt nhẹ. Còn phần bánh bông lan trứng muối ở đây phải nói là tuyệt đỉnh bởi lớp phô mai ở đây béo vừa, bánh mềm nhẹ, chà bông mặn vừa tạo nên sự hài hoà. Hãy đến với Tiệm Bánh Thùy Linh nếu muốn có một chiếc bánh kem tuyệt vời cho ngày sinh nhật.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Trước Cổng Nam Xóm 1, Thôn Cẩm Tân, Ba Vì, Hà Nội
        Điện thoại: 0376 928 814
        Giờ mở cửa: 06:30 - 17:30
        Gọi điện
        Tiệm Bánh Thùy Linh
        Tiệm Bánh Thùy Linh
        Tiệm Bánh Thùy Linh
        Tiệm Bánh Thùy Linh




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy