Top 6 Tiệm bánh sinh nhật ngon chất lượng tại TP. Đồng Xoài, Bình Phước

  1. Top 1 Hiền Nguyễn Bakery
  2. Top 2 Catena Bakery
  3. Top 3 Thiên Phúc Bakery
  4. Top 4 Abi House
  5. Top 5 AME Coffee & Bakery
  6. Top 6 Bánh Kem Thịnh Phát

Top 6 Tiệm bánh sinh nhật ngon chất lượng tại TP. Đồng Xoài, Bình Phước

Phương Kem 5700 3 Báo lỗi

Bánh sinh nhật như là một thứ món quà thiêng liêng và ý nghĩa, đem lại nhiều may mắn và nhiều điều ước tốt đẹp cho mọi người, đặc biệt là chủ nhân của bữa ... xem thêm...

  1. Không thể phủ nhận việc bán bánh handmade đem lại cho chủ tiệm một nguồn doanh thu hấp dẫn. Nhưng để xây dựng được thương hiệu và có chỗ đứng trong thị trường bánh handmade màu mỡ này thì cũng phải đối mặt với không ít khó khăn và thách thức. Không những phải đảm bảo chất lượng, hương vị thơm ngon, nguyên liệu tự nhiên, an toàn mà còn phải luôn cập nhật và sáng tạo thêm những món bánh ngon, hợp xu hướng để có thể cạch tranh với các đối thủ khác trong nghề. Hiền Nguyễn Bakery cũng là một địa chỉ để bạn lựa chọn những chiếc bánh sinh nhật vừa ngon vừa đẹp mắt cho bản thân hoặc người thân mỗi dịp sinh nhật. Bánh của Hiền Nguyễn Bakery rất mềm mịn, kem béo ngậy không đắng, những loại nhân bánh dâu dây, chanh dây hay chocola đều khiến người mua mê mẩn.

    Về phần trình bày, bánh không màu mè, đơn giản nhưng vẫn rất sang, đóng gói bánh cũng rất ấn tượng. Về giá cả thì có thể đắt hơn so với nơi khác một chút nhưng người dùng luôn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của nguyên liệu làm bánh. Ngoài ra, nhân viên của Hiền Nguyễn Bakery nói chuyện với khách rất lịch sự và thật sự rất là nhiệt tình, chu đáo. Tiệm nhận đặt bánh theo yêu cầu, bạn có thể thoải mái lên ý tưởng cho chiếc bánh sinh nhật độc đáo của mình, hoặc đặt theo mẫu của tiệm cũng rất nhiều mẫu đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 96B Điểu Ong, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    • 59 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0947 085 555

    Email: boyhotcold@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HienNguyenDongxoai

    Gọi điện
    Hiền Nguyễn Bakery
    Hiền Nguyễn Bakery
    Hiền Nguyễn Bakery
    Hiền Nguyễn Bakery

  2. Top 2

    Catena Bakery

    Catena Bakery là một trong những tiệm bánh nổi tiếng ở TP. Đồng Xoài, Bình Phước bởi chất lượng và độ chuyên nghiệp trong cách phục vụ. Cùng sự chia sẻ đam mê chân thành, niềm tin và sự ủng hộ mạnh mẽ, Catena Bakery mong muốn mang đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và đạt giá trị hiệu quả cao nhất. Menu của tiệm bánh vô cùng đa dạng, trong đó các dạng bánh kem truyền thống, bánh tiramisu, bánh bông lan trứng muối là một trong những món ngon nhất mà Catena Bakery phục vụ, có rất nhiều size và mẫu mã bánh cho các bạn lựa chọn.


    Catena Bakery luôn tin rằng, từ những nguyên liệu tốt nhất đảm bảo sức khỏe,thợ bánh giỏi có tâm sẽ tạo nên những “Chiếc bánh kem hoàn hảo” thật sự xứng đáng. Tất cả các sản phẩm nguyên liệu của Catena Bakery đều được nhập khẩu chính hãng trực tiếp từ nhà sản xuất, có giấy tờ rõ ràng. Các thiết bị máy móc có đầy đủ linh kiện/phụ kiện thay thế, nguyên liệu sạch được tuyển chọn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và bảo quản ở điều kiện tiêu chuẩn nhất


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 646 Nguyễn Huệ, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0902 22 11 93 0903 11 22 93

    Email: Catenabakery@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhCatena/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Catena Bakery
    Catena Bakery
    Catena Bakery
    Catena Bakery
  3. Thiên Phúc Bakery là tiệm bánh có tiếng ở TP. Đồng Xoài, Bình Phước được biết đến nhiều năm kinh nghiệm, tiệm bánh luôn nhận được rất nhiều lời khen từ khách hàng. Tại Thiên Phúc Bakery có rất đa dạng các loại bánh, điển hình như: Bông lan trứng muối, bông lan trứng muối sốt phô mai, bánh kem sốt chanh dây, bánh kem sốt dâu, bánh kem bắp, chocolate chesse cake, tiramisu, bánh flan, bánh kem sinh nhật, bánh kem bắp, bánh sinh nhật bông lan trứng muối, bánh kem theo yêu cầu cùng nhiều loại bánh đặc biệt khác.


    Thiên Phúc Bakery là điểm đến lí tưởng cho những ai muốn bữa tiệc sinh nhật của mình có thêm những chiếc bánh xinh lung linh, ăn vào thì phải trầm trồ bởi hương vị vừa quen vừa lạ. Bánh sinh nhật do Thiên Phúc Bakery làm được đánh giá là trọn vẹn về hương vị và vẻ ngoài. Với màu sắc phong phú và cách bài trí bắt mắt, đã lấy lòng được từ những em nhỏ đến những người lớn tuổi. Bên cạnh đó, việc mua những chiếc bánh xinh xắn tại Thiên Phúc Bakery để tặng người thân, bạn bè vào những dịp sinh nhật, những ngày đặc biệt thì không còn gì bằng. Còn suy nghĩ gì nữa mà chưa gọi ngay cho Thiên Phúc Bakery để đặt bánh thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41 Điểu Ong, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0354 659 115 & 0975 485 706

    Email: Nganptt1010@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhkemtieungan/

    Gọi điện
    Thiên Phúc Bakery
    Thiên Phúc Bakery
    Thiên Phúc Bakery
    Thiên Phúc Bakery
  4. Top 4

    Abi House

    Gọi điện
    Góp mặt trong top những tiệm bánh sinh nhật chất lượng và ngon nhất TP. Đồng Xoài, Bình Phước đó là Abi House. Bên ngoài bánh kem là hình dáng độc đáo với vô vàn màu sắc khác nhau bên trong là lớp bánh mềm mịn và thơm ngon. Ngoài ra quán còn có các loại bánh khác như: bánh ngọt, bánh trung thu, bánh bông lan trứng muối,...

    Bánh ở đây chú trọng sự tinh tế, sang trọng và nhẹ nhàng. Được trang trí đơn giản và đẹp mắt, sẽ là một lựa chọn thú vị để làm quà tặng. Không chỉ có vẻ bề ngoài mà chất lượng bánh cũng không thể chê vào đâu được. Mỗi chiếc bánh là một mùi vị rất riêng, ngọt mát, tinh tế làm say đắm biết bao thực khách khi đến nơi đây. Abi House không chứa phụ gia hay hóa chất bảo quản, để đảm bảo bánh luôn tươi ngon nhất, tiệm chỉ bắt đầu chế biến khi nhận order của khách nữa đấy cam kết bánh tươi, được chế biến từ nguyên liệu sạch và an toàn, quá trình chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt với sự nhiệt tình của nhân viên tại đây bạn sẽ có thể dễ dàng lựa chọn những chiếc bánh kem ngon và xinh đẹp để có thể tặng cho gia đình hoặc bạn bè.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 804 Quốc Lộ 14, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0982 028 529
    Email: tiembanhabihouse@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Abihousethegioibanhngot
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Abi House
    Abi House
    Abi House
    Abi House
  5. Một trong những tiệm bánh kem ngon ở TP. Đồng Xoài, Bình Phước mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là AME Coffee & Bakery. Những chiếc bánh mới ra lò là những chiếc bánh được làm bằng cả tâm huyết và AME Coffee & Bakery mang chúng phục vụ khách hàng. Tiệm áp dụng những công thức làm bánh chuyên nghiệp để luôn giữ được mùi vị yêu thích của khách hàng. Giá cả bánh kem tại AME Coffee & Bakery đều rất hợp lí, vừa túi tiền nên được khách hàng ủng hộ thường xuyên.

    Khi bạn đã đến đây thì bạn sẽ bị cuốn hút vào những chiếc bánh vô cùng đáng yêu, không những thế bạn sẽ bất ngờ vì có những chiếc bánh bạn nhìn vào sẽ cảm thấy không muốn ăn không phải vì không ngon mà là vì sự độc đáo, phong phú về hình thù của chiếc bánh kem vô cùng đẹp và bắt mắt.

    AME Coffee & Bakery
    cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi với mức giá ship vô cùng dễ chịu để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Đối với đơn hàng giao tận nơi, bánh được đóng hộp đẹp mắt và cẩn thận nên sẽ đảm bảo không ảnh hưởng đến chất lượng. Ngoài bánh kem, tiệm còn chinh phục khách hàng gần xa bởi thực đơn của tiệm khá đa dạng với các loại bánh ngọt khác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Lê Hồng Phong, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0868 808 487 & 0387 520 131
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100078243364798
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    AME Coffee & Bakery
    AME Coffee & Bakery
    AME Coffee & Bakery
    AME Coffee & Bakery
  6. Một cái tên khác không hề kém cạnh về làm bánh kem đó là Bánh Kem Thịnh Phát. Bạn sẽ bị ấn tượng bởi không gian quán rộng rãi và đẹp mắt, không chỉ mua bánh kem mang về mà bạn có thể ăn tại quán, bởi ở đây còn phục vụ rất nhiều món bánh khác không kém phần hấp dẫn như: Bánh bông lan trứng muối, tiramisu, bánh kem bắp,... Nếu như bạn chưa biết lựa chọn loại bánh nào cho phù hợp thì tại Bánh Kem Thịnh Phát sẽ giúp bạn những vấn đề như thế.

    Bánh ở đây trang trí bắt mắt với những hình dáng, phong cách khác nhau, không hề nhàm chán. Bánh mềm mịn, thơm pha chút béo nhưng không hề khô. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy năng động và nhiệt huyết, cùng với phương châm đem sự tâm huyết nhất để phục vụ khách hàng, sẽ khiến bạn phải quay lại quán lần nữa để thưởng thức đấy.

    Bánh Kem Thịnh Phát còn có dịch vụ ship tận nơi, vì thế các bạn quá bận rộn thì cũng yên tâm nhé, bạn chỉ cần lên fanpage của quán, chọn loại bánh mình thích, bánh sẽ được trao đến tay bạn trong giây lát thôi. Nào hãy cùng bạn bè đến phá đảo thế giới bánh ngọt Bánh Kem Thịnh Phát ngay tại lòng TP. Đồng Xoài, Bình Phước nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Điểu Ong, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0988 935 793
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088446943788
    Gọi điện
    Bánh Kem Thịnh Phát
    Bánh Kem Thịnh Phát
    Bánh Kem Thịnh Phát
    Bánh Kem Thịnh Phát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy