Top 9 Quán ăn sáng ngon, chất lượng nhất TP. Đồng Xoài, Bình Phước

Hồng Nhung 3760 0 Báo lỗi

Bình Phước không chỉ nổi tiếng với những nhà hàng, khách sạn với nhiều món ăn nổi tiếng, mà về Đồng Xoài các bạn cũng đừng quên những địa điểm bình dân, giá ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Tấm Hoàng Lộc

    Gọi điện

    Tọa lạc tại số 20 Lê Duẩn, Tân Phú, Đồng Xoài, Cơm Tấm Hoàng Lộc là quán ăn sáng khá quen thuộc đối với người dân địa phương thời gian vừa qua. Với công thức gia truyền và niềm đam mê ẩm thực trong suốt hơn 10 năm gắn bó với nghề cơm tấm, Cơm Tấm Hoàng Lộc dễ dàng gây thương nhớ và níu chân những ai đã từng một lần ghé đến nơi đây.


    Cơm ở đây sử dụng gạo tấm tơi xốp, thơm mềm nếu bạn muốn ăn cơm chuẩn vị Sài Gòn. Sườn Cốt Lết, Ba Chỉ, Sườn Cọng, Chả cá được tẩm ướp gia vị vừa đủ, nướng cháy sém nhẹ nhưng vẫn giữ được độ mềm, mọng trong từng thớ thịt. Ngoài ra quán còn có tóp mỡ, dưa chuột và đồ chua ăn kèm rất đưa cơm.


    Bên cạnh chất lượng đồ ăn, cơm tấm Hoàng Lộc còn ghi điểm nhờ không gian quán thoáng mát, rộng rãi, giá cả lại hợp lý. Quán có chỗ đỗ xe ô tô, xe máy cùng nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo. Mỗi sáng, nhiều người đi làm, đi tập thể dục về đều ghé quán ngồi ăn, có người dẫn theo cả gia đình đến quán ăn tại chỗ.


    Đặc biệt, các nguyên liệu để chế biến được Hoàng Lộc tuyển chọn kỹ càng, tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Quán mở bán cả ngày từ 6h00 đến 22h00, bạn có thể đến ăn trực tiếp tại quán tại số 20 Lê Duẩn với không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát hoặc gọi ngay cho Cơm tấm Hoàng Lộc qua hotline 0867 569 566 để được giao hàng nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    20 Lê Duẩn, Tân Phú, Đồng Xoài
    Đặt ship cơm:
    0867 569 566
    Mở cửa cả ngày:
    Từ 6h00 đến 22h00
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/comtamhoangloc

    Gọi điện
    Cơm Tấm Hoàng Lộc
    Cơm Tấm Hoàng Lộc
    Cơm Tấm Hoàng Lộc
    Cơm Tấm Hoàng Lộc
  2. Top 2

    Phở Bazan Đồng Xoài

    Gọi điện

    Phở Bazan Đồng Xoài là một trong những quán ăn sáng được yêu thích nhất tại Đồng Xoài. Quán nổi tiếng với hương vị nước dùng thơm ngon đặc trưng, ăn một lần là sẽ nhớ mãi. Ở đây có phở gà, dê và phở bò các loại: tái nạm, gầu,... Một tô đầy ắp, nước dùng ngon ngọt xương, thịt nhiều và ăn kèm những gia vị khác như chanh, ớt sẽ rất kích thích vị giác, chỉ muốn ăn thêm nữa. Nước dùng tại quán rất ngon, được nấu từ xương ống bò mang lại vị ngọt thanh tự nhiên. Thịt bò thì mềm và được ướp với gia vị rất vừa ăn. Sợi bánh phở mềm mềm, dẻo và không quá bở. Ăn kèm với các loại rau như: ngò gai, rau quế, rau thơm, rất chuẩn vị phở truyền thống của người Việt.

    Với giá cả không quá cao nhưng lại có chất lượng lại cực ổn, quán luôn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều thực khách tại Đồng Xoài khi muốn thưởng thức món phở. Quán có đông nhân viên nên khi đến bạn sẽ được phục vụ chu đáo, tận tình hết mức. Còn chần chờ gì mà không thử ngay Phở Bazan Đồng Xoài thôi nào? Quán phục vụ rất nhanh nên khách không cần phải chờ đợi quá lâu. Phở Bazan Đồng Xoài là một quán ăn sáng mà bạn không thể bỏ qua khi có dịp ghé Đồng Xoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa Nhà PT Building, 848 Phú Riềng Đỏ, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0985 244 713
    Giờ mở cửa: 05:00 - 20:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (24 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Phở Bazan Đồng Xoài
    Phở Bazan Đồng Xoài
    Phở Bazan Đồng Xoài
    Phở Bazan Đồng Xoài
  3. Vỹ Dạ Quán là một quán ăn sáng với các món ăn đa dạng, đậm chất Việt Nam. Vỹ Dạ Quán không chỉ chiều lòng khách hàng bằng phần ăn sáng nóng hổi, thơm ngon mà còn khiến người ta yêu mến bởi cung cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Quán có sân vườn rộng rãi nhưng decor bắt mắt tạo cảm giác thoải mái, ngon miệng khi khách hàng dùng bữa tại chỗ. Bún bò Huế ở đây được khá nhiều thực khách ưa thích. Một bát bún to được trang trí bắt mắt với khoanh giò được cắt từng miếng ú ụ. Thịt bò được tẩm ướp gia vị thơm và ngọt, phần tiết mềm mại, đặc biệt có cả gân bò ăn dai dai giòn giòn. Nước dùng ở Vỹ Dạ Quán được nấu với bí kíp gia truyền nên luôn có vị ngọt và mùi thơm rất đặc trưng.

    Ngoài ra, Vỹ Dạ Quán món hủ tiếu của quán cũng được yêu thích không kém, mỗi tô sẽ có trứng cút, thịt, tôm, rau mùi, giá trụng,... và nước dùng trong, đậm đà, ngọt thanh và sợi hủ tiếu cùng với đó là hương thơm của hành lá đã mang lại sức hút khó cưỡng. Không chỉ vậy, phong cách phục vụ của quán cũng rất tốt. Nhân viên tận tình, nhiệt tình và vui vẻ, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời khi đến ăn tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Nguyễn Văn Linh, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0948 910 000 & 0913 688 494

    Fanpage: https://www.facebook.com/vydaquanbp
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Vỹ Dạ Quán
    Vỹ Dạ Quán
    Vỹ Dạ Quán
    Vỹ Dạ Quán
  4. Top 4

    Cơm Tấm Đồng Xoài Quán

    Gọi điện

    Cơm Tấm Đồng Xoài Quán không chỉ là một quán ăn bình thường mà là cả một tâm huyết mà chủ cửa hàng tại đây. Quán Cơm Tấm Đồng Xoài Quán có không gian rộng rãi và có cả chỗ để xe ô tô. Bàn ghế sạch sẽ, thoáng mát, có phòng trong nhà và ngoài trời, thích hợp đi đôi hay đi tập thể. Giá ở đây bình dân nhưng chất lượng thức ăn ngon, chỗ ngồi rộng rãi, đẹp đẽ.


    Cơm Tấm Đồng Xoài Quán có thực đơn các món ăn sáng vô cùng phong phú như: cơm tấm, bún chả, bún riêu,... Thức ăn tại đây, nhìn chung rất bắt mắt, hài hòa cả về sắc - hương - vị, chất lượng so với giá thì khá ổn, không mắc, cũng không rẻ. Đặc biệt, với món cơm tấm sườn bì - món ăn được khá nhiều khách ưa thích tại đây thì sườn ướp ngon, miếng sườn nướng to được cắt nhỏ ra luôn, bì cũng ngon, tơi không bị ướt cực hấp dẫn. Cơm ngon và đúng điệu vô cùng. Miếng thịt được tẩm ướp gia vị và hương liệu cực ngon, miếng thịt to, độ dày miếng lớn. Nước mắm và đồ chua quán làm rất vừa miệng và ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Hoàng Văn Thái, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0963 797 229
    Email: hoaithuong061212@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057395172148
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (23 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm Tấm Đồng Xoài Quán
    Cơm Tấm Đồng Xoài Quán
    Cơm Tấm Đồng Xoài Quán
    Cơm Tấm Đồng Xoài Quán
  5. Món hủ tiếu tại quán Hủ Tiếu - Cơm Tấm. Minh Tuấn 1 được chế biến thủ công và sử dụng các nguyên liệu tươi ngon nhất. Hủ tiếu được làm từ bột gạo và có độ dày vừa phải, được ăn kèm với tôm, thịt, giò heo, rau cải và nước dùng đậm đà. Đặc biệt, nước dùng được hầm từ xương heo, thịt bò và tôm, tạo nên hương vị đặc trưng và thơm ngon. Ngoài hủ tiếu, quán còn có món cơm tấm vô cùng thơm ngon và hấp dẫn. Sườn ở đây có kích thước và độ dày gấp nhiều lần so với các quán cơm tấm khác. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ cảm nhận rõ sườn ướp rất vừa phải, thịt mềm, thấm gia vị và hoàn toàn không bị khô. Cơm tấm mềm, thơm kết hợp với nước mắm vừa ăn, và vị đậm đà của thịt nướng giúp đĩa cơm thêm hấp dẫn.

    Không chỉ ngon miệng, quán còn có không gian sạch sẽ, thoải mái và phục vụ nhanh chóng. Nhân viên phục vụ tận tình và thân thiện, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Giá cả ở quán Hủ Tiếu - Cơm Tấm. Minh Tuấn 1 cũng rất hợp lý và phù hợp với mọi người. Hủ Tiếu - Cơm Tấm. Minh Tuấn 1 là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức bữa sáng ngon lành khởi đầu cho ngày mới đầy năng động đấy!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Trần Phú, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0378 771 166
    Fanpage: https://www.facebook.com/hutieucomtam/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
    Gọi điện
    Hủ Tiếu - Cơm Tấm. Minh Tuấn 1
    Hủ Tiếu - Cơm Tấm. Minh Tuấn 1
    Hủ Tiếu - Cơm Tấm. Minh Tuấn 1
    Hủ Tiếu - Cơm Tấm. Minh Tuấn 1
  6. Top 6

    Bánh Canh Bình Dương

    Gọi điện

    Đến Đồng Xoài muốn tìm một quán ăn sáng ngon với giá cả bình dân thì phải thưởng thức món bánh canh tại quán Bánh Canh Bình Dương. Quán ăn này là một trong những địa điểm lý tưởng mà bạn cần khám phá. Điều tạo nên sự hấp dẫn, đặc biệt cho bánh canh ở đây là độ dai vừa miệng và hương vị hấp dẫn từ nước lèo. Nồi nước lèo sệt sệt, có rau thơm và hành phi nhìn ngon hết sẩy. Đồ ăn được bày biện trong tủ kính rất đầy và đẹp, đi ngang dòm cái là thèm muốn vào ăn ngay và luôn. Ngoài ra, đội ngũ nhân viện nhiệt tình, tận tâm và chu đáo sẽ mang đến cho thực khách những giây phút thư giãn tuyệt vời và hoàn toàn hài lòng về Bánh Canh Bình Dương.

    Mọi nguyên liệu đều rất sạch sẽ tươm tất. Sợi bánh canh được làm nguyên chất từ bột gạo, nhờ đó mà có được độ dai mềm, vị bùi, mùi thơm của gạo. Mặc dù được ngâm nấu trong nước nóng, sợi bánh canh bột gạo không hề bị bở và đứt. Nước lèo nhìn trong vắt nhưng có vị thanh ngọt. Chủ quán bán dễ thương nhiệt tình, khá sạch sẽ, và đặc biệt hương vị khó có thể tìm kiếm ở đâu. Cần tìm chỗ ăn sáng tại Đồng Xoài với giá cả bình dân thì hãy đến Bánh Canh Bình Dương bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 516 Nguyễn Huệ, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0918 919 596
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00

    Địa điểm chất lượng: 3.6/5 (53 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh canh Bình Dương
    Bánh canh Bình Dương
    Bánh canh Bình Dương
    Bánh canh Bình Dương
  7. Top 7

    Quán Phở Phú Vương

    Gọi điện

    Quán Phở Phú Vương là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức món phở truyền thống. Phở được coi là món ăn đặc trưng và biểu tượng của ẩm thực Việt Nam. Tại Quán Phở Phú Vương, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những tô phở đậm đà, được chế biến tỉ mỉ và đầy đủ các nguyên liệu ăn kèm. Có khá nhiều đồ ăn kèm cùng với tô phở, và đặc biệt là hành chần. Vị hành rất thích hợp cho những người thích món hành, nhưng nếu bạn không thích có thể bỏ qua nó.


    Quán Phở Phú Vương có nhiều loại phở khác nhau để bạn lựa chọn như: phở gầu gân, phở tái, chén thập cẩm, chén viên và nhiều loại khác. Nước dùng của phở ở đây ngọt, trong và không làm mất đi hương vị của bánh phở. Tô phở ở đây khá to, to hơn những tô phở bình thường. Phần bánh phở và thịt cũng nhiều hơn, đảm bảo bạn sẽ no muốn căng cái bụng của mình, có đầy đủ năng lượng cho chuyến đi chơi. Quán ăn rất rộng rãi và sạch sẽ, bàn ghế cao, sắp xếp thông thoáng. Tô phở ở đây còn có thêm giá đỡ, hoa chuối để ăn kèm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1142 Phú Riềng Đỏ, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0969 837 079
    Giờ mở cửa: 05:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (49 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Phở Phú Vương
    Quán Phở Phú Vương
    Quán Phở Phú Vương
    Quán Phở Phú Vương
  8. Top 8

    Bún Bò Hiền Vy

    Thêm một quán ăn sáng ngon mà bạn nên thử đó là Bún Bò Hiền Vy. Nếu bạn nào đã có cơ hội ăn bún bò chuẩn hương vị Huế thì khi ăn ở quán này bạn sẽ phải thốt lên vì hương vị quá chuẩn gốc. Chỉ vừa bước vào cửa quán thôi mà bạn đã có thể ngửi thấy được mùi mắm ruốt tỏa ra vô cùng kích thích.


    Theo nhiều nhận xét của thực khách khi ăn, Bún Bò Hiền Vy nhiều nhân, nước dùng đậm đà những thanh, viên chả cua to ngọt, lại thêm thịt bò nạm đã được ướp gia vị đầy đủ nên ăn mãi mà không thấy chán. Đi cùng với món chính là những loại gia vị mà người miền Trung hay ăn đó là hành tím muối, tranh hay quất, rau chuối, ớt muối. Đảm bảo nếu bạn thưởng thức món bún bò Huế ở đây một lần chắc chắn bạn sẽ phải quay lại đây thêm nhiều lần nữa. uán còn có thêm xí quách nữa nhé mấy bạn. Còn chần chừ gì mà không ghé ngay Bún Bò Hiền Vy để thưởng thức ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Lê Duẩn, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (11 đánh giá trên Google)

    Bún Bò Hiền Vy
    Bún Bò Hiền Vy
    Bún Bò Hiền Vy
    Bún Bò Hiền Vy
  9. Top 9

    Bánh Mì Chảo Alley Eatery

    Gọi điện

    Thêm một lựa chọn dành cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ ăn bánh mì chảo vừa ngon vừa có giá cả bình dân tại Đồng Xoài, chính là Bánh Mì Chảo Alley Eatery. Bánh mì chảo ở đây ăn rất vừa miệng và chất lượng ổn, mỗi phần có nhiều loại để gọi theo sở thích nhưng thập cẩm luôn là lựa chọn hàng đầu khi khách hàng đến với nơi đây.


    Không gian tại quán cũng khá rộng rãi, sạch sẽ, phục vụ nhanh nhẹn, phần lớn khách đến với quán ăn này vì mê mẩn hương vị của bánh mì chảo nóng giòn ăn kèm trứng, xúc xích, khoai tây chiên, bắp pate, thịt và sốt cà chua. Nước sốt sánh, màu bắt mắt, là "sợi dây" gắn kết các nguyên liệu trong chảo bánh mì với nhau. Mỗi phần bánh mì chảo sẽ đi cùng salad và một ổ bánh mì nóng hổi, giòn. Vì luôn được phục vụ nóng từ bánh mì đến phần nhân: trứng chiên, pate, khoai tây, xúc xích... và sốt ăn kèm mang lại một hương vị rất đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31/18 E Ấp Chợ, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0393 777 971
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (5 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Mì Chảo Alley Eatery
    Bánh Mì Chảo Alley Eatery
    Bánh Mì Chảo Alley Eatery
    Bánh Mì Chảo Alley Eatery



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy