Top 9 Quán chè ngon nhất TP. Đồng Xoài, Bình Phước

Kim Tien Le 1409 0 Báo lỗi

Chè thơm ngon ngọt mát luôn là lựa chọn số 1 cho những ngày hè nóng nực. Nếu bạn đang băn khoăn muốn kiếm tìm quán chè ngon ở TP. Đồng Xoài, Bình Phước thì hãy ... xem thêm...

  1. Trà Sữa Mr. Happy Đồng Xoài được đánh giá như một "thiên đường ăn vặt" tại TP. Đồng Xoài, Bình Phước. Có lẽ vì vậy mà khi tới đây, bạn sẽ ngạc nhiên với một menu đa dạng, phong phú của quán từ trà sữa, trà hoa quả cho tới các món ăn vặt ăn kèm siêu ngon từ chân gà, mẹt đồ rán đến mỳ Ý. Và trong đó, không thể bỏ qua các món chè siêu ngon mà Trà Sữa Mr. Happy Đồng Xoài đem tới cho thực khách.Tại Trà Sữa Mr. Happy Đồng Xoài không có quá nhiều sự lựa chọn về chè, nhưng các loại chè đều rất hot như chè khúc bạch hay chè caramen. Với màu sắc hấp dẫn, cùng sự kết hợp hài hòa giữa các nguyên liệu và sự ngọt mát, thơm, thanh của từng bát chè mà Trà Sữa Mr. Happy Đồng Xoài luôn ghi điểm trong mắt khách hàng với các món chè.


    Thêm vào đó, đây cũng chẳng phải là một địa điểm xa lạ gì với các bạn trẻ Đồng Xoài bởi quán ngụ tại một địa điểm siêu đắc địa hơn nữa lại có không gian thoáng mát, tạo điều kiện để cho các bạn trẻ “chém gió” tung nóc luôn. Đừng chần chừ khi tìm đến Trà Sữa Mr. Happy Đồng Xoài để tận hưởng khoảng thời gian tốt đẹp tại quán nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Nguyễn Bình, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    • 84A Lê Quý Đôn, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0977 141 544

    Email: Myhien.bp@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TrasuaMr.Happy

    Gọi điện
    Trà Sữa Mr. Happy Đồng Xoài
    Trà Sữa Mr. Happy Đồng Xoài
    Trà Sữa Mr. Happy Đồng Xoài
    Trà Sữa Mr. Happy Đồng Xoài

  2. Top 2

    Kenbar

    Gọi điện
    Cùng với những địa chỉ trên, Kenbar cũng là một tọa độ các món ăn vặt nói chung và món chè nói riêng vô cùng chất lượng và thơm ngon được các tín đồ ẩm thực đặc biệt là giới trẻ yêu thích. Các món chè, trà sữa, món ăn vặt tại Kenbar phù hợp xu hướng ăn uống của người hiện đại: chè không quá ngọt, nhiều topping, mùi thơm tự nhiên. Khi đã đến đây, khách đừng quên thưởng thức những bát chè khúc bạch đầy đặn topping mát lạnh. Ngoài ra, quán có không gian mát mẻ, thoáng mát, giá cả rất hợp lý hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn thư giản cùng gia đình, người thân và bạn bè.

    Chè nơi đây được đánh giá cao bởi hương vị vẫn giữ được nét truyền thống quý giá của ẩm thực chè. Múc từng muỗng chè bạn sẽ cảm nhận độ thanh mát, béo bùi trong chính nguyên liệu mang đến. Các món ăn, thức uống tại KenBar luôn được trang trí không chỉ xinh xắn, ngon mắt mà còn vô cùng đậm vị, dậy mùi thơm. Chè của quán thanh ngọt, ăn nhiều mà không bị ngấy, vừa giải nhiệt lại rất tốt cho sức khỏe.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Hùng Vương, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0983 933 078
    Email: tungkenbardongxoai@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kenbarcoffee/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30
    Gọi điện
    Kenbar
    Kenbar
    Kenbar
    Kenbar
  3. Cùng với cái "tâm" và niềm đam mê vô bờ bến với ẩm thực, với niềm tin vào chính bản thân mình, tin những sản phẩm mình tạo nên, tin vào sự lựa chọn đúng đắn của khách hàng, The Greattio Online Homemade ra đời và giữ trọn vẹn niềm tin để tạo nên những điều tuyệt vời, đúng như cái tên của mình - The Greattio.

    Nguyên liệu The Greattio Online Homemade sử dụng là những nguyên liệu tươi mới, có nguồn gốc xuất xứ, ưu tiên lựa chọn nguyên liệu bản địa chất lượng và đặc biệt ưu ái với các sản phẩm thiên nhiên, tốt cho sức khỏe. Chính vì phương châm đó mà bạn hoàn toàn có thể an tâm khi thưởng thức những tô chè thơm ngon tại The Greattio Online Homemade.


    Nếu theo dõi Fanpage của The Greattio Online Homemade hay facebook cá nhân của cô chủ The Greattio, bạn sẽ thấy cửa hàng luôn cập nhật hình ảnh của quá trình làm chè, luôn đảm bảo vệ sinh và đều là các nguyên liệu tươi sạch, được chế biến kỹ càng. Có lẽ vì thế mà những ly chè ở The Greattio Online Homemade luôn được khách hàng yêu thích với hương vị thơm ngon, ngọt mát. Nếu đến The Greattio Online Homemade, bạn nên thử món chè khoai dẻo rất đặc biệt của quán, khoai dẻo, dai và mềm, ngọt cùng lúc, thêm một chút sương sáo, thạch và đậu đỏ là hết sảy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 85 Huỳnh Văn Nghệ, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0387 209 113 & 0933 547 078

    Email: thuyhuyen2209@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/greattio.homemade

    Gọi điện
    The Greattio Online Homemade
    The Greattio Online Homemade
    The Greattio Online Homemade
    The Greattio Online Homemade
  4. Nhắc đến các quán trà sữa, ăn vặt ngon tại TP. Đồng Xoài, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua được Tiệm Trà Gia Linh. Các món chè ngon như chè Thái sầu riêng, chè dưỡng nhan và đặc biệt là chè khúc bạch làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.


    Tại Tiệm Trà Gia Linh, toàn bộ các nguyên liệu chế biến các món chè đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, quy trình chế biến ở đây cũng đảm bảo sạch sẽ và an toàn. Những loại nguyên liệu tươi ngon này vừa có tác dụng giải nhiệt, vừa có những dưỡng chất cần thiết để mang lại cho bạn một làn da tươi tắn, trẻ trung. Mỗi món chè đều có những hương vị riêng, màu sắc riêng và nguyên liệu khác nhau đặc trưng cho mỗi món chè.


    Nằm trên con đường đông bậc nhất thành phố Đồng Xoài, cùng với đội ngũ nhân viên trẻ thân thiện, nhiệt tình, Tiệm Trà Gia Linh là nơi lý tưởng cho việc gặp gỡ, giao lưu của giới trẻ nói riêng và thực khách nói chung. Nếu có cơ hội tới TP. Đồng Xoài, bạn chắc chắn nên thử các món chè thơm ngon tại đây nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 334 Lê Quý Đôn, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0989 430 006

    Email: gialinh93bp@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085214302760

    Gọi điện
    Tiệm Trà Gia Linh
    Tiệm Trà Gia Linh
    Tiệm Trà Gia Linh
    Tiệm Trà Gia Linh
  5. Top 5

    Chè Hoa Tím

    Gọi điện

    Chè Hoa Tím là một thương hiệu chè đọc quyền rất nổi tiếng ở Đồng Xoài, Bình Phước, cũng là một thương hiệu chè ngon đã gắn liền với nhiều người đã hơn 20 năm. Kể từ khi ra đời vào năm 1998, cho tới nay Chè Hoa Tím vẫn luôn giữ vị trí là một trong những quán chè ngon nhất và được các thực khách ở Đồng Xoài, Bình Phước rất yêu thích.


    Chè Hoa Tím mang đến một menu đa dạng, bao gồm các loại chè hạt sen, chè củ năng, chè nếp cẩm với công thức nấu riêng rất thơm ngon, độc đáo mà bạn không thể tìm thấy ở một quán chè nào. Các nguyên liệu đều được chọn lọc và sơ chế, nấu một cách sạch sẽ, chỉn chu để đảm bảo hương vị cũng như vệ sinh thực phẩm tới khách hàng. Các món chè ở Chè Hoa Tím không chỉ có hình thức rất đẹp mắt, mà còn có nhiều nguyên liệu tốt cho sức khỏe như hạt sen, tuyết nhĩ, đậu đỏ,... Ở Chè Hoa Tím, một ly chè chất lượng bao gồm rất nhiều nguyên liệu chất lượng và tươi ngon. Củ năng là một thành phần không thể thiếu trong 1 ly chè Thái đặc biệt mang thương hiệu Hoa Tím.


    Các món chè ở Chè Hoa Tím có giá dao động hơi cao hơn một chút so với mặt bằng chung, thế nhưng khi đến thưởng thức chè ở đây, được cảm nhận sự thanh ngọt cũng như bổ dưỡng, an toàn của từng bát chè, chắc chắn bạn sẽ thấy đó là một số tiền xứng đáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường 20, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0335 155 655

    Fanpage: https://www.facebook.com/chehoatim1/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Hoa Tím
    Chè Hoa Tím
    Chè Hoa Tím
    Chè Hoa Tím
  6. Thêm một địa chỉ được xem là thiên đường ăn vặt cho các bạn trẻ ở Đồng Xoài - Bình Phước, Hoa Di Linh Drink & Food là một địa chỉ thu hút thực khách với những món ăn mang đậm phong cách Hàn Quốc. Chè khúc bạch là một trong những món ăn được yêu thích nhất trong mùa hè, bởi cái vị thao thảo, dễ ăn, kèm với sự mát lạnh của đá cũng làm bao trái tim bạn trẻ tan chảy. Không cầu kì trong mùi vị, chè khúc bạch ở đây chỉ phục vụ 3 vị truyền thống. Mặc dù thế, từng viên chè vẫn giữ trọn hương vị thơm, béo từ nguyên liệu hảo hạng. Nước chè thì lại thanh thanh vị vải, man mát chứ không hề ngọt lợm khé cổ nhé.


    Ngoài chè khúc bạch, quán Hoa Di Linh Drink & Food bán các loại đồ ăn vặt khách như kimbap, bánh gạo, xúc xích rán, khoai tây rán,… cùng với những đồ giải khát như bingsu trái cây, trà sữa, trà đào,… tất cả đều ngon và bắt mắt khiên bạn chỉ cần nhìn thôi đã muốn ăn rồi. Các món ăn có thể ship tận nơi nếu bạn yêu cầu, và đảm bảo được chế biến từ các nguyên liệu tự nhiên, rất an toàn và vệ sinh nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Lê Hồng Phong, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0775 010 290

    Email: tuyethoa0290@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Homemade0290/

    Gọi điện
    Hoa Di Linh Drink & Food
    Hoa Di Linh Drink & Food
    Hoa Di Linh Drink & Food
    Hoa Di Linh Drink & Food
  7. Tuy nổi tiếng với các loại đồ uống đình đám của giới trẻ như trà sữa, trà đào hay các món ăn vặt như bánh tráng trộn, cơm cháy,… nhưng Trà Sữa Shin Đồng Xoài còn gây ấn tượng cho thực khách với món các món chè như chè khúc bạch, chè Thái, chè dừa dầm,... Được yêu thích nhất có lẽ là món chè khúc bach. Từng viên chè mềm, dai khi cho vào miệng sẽ lan tỏa chút ngậy chút béo rất hấp dẫn. Nước thì mát rượi, mang vị ngọt thanh thoang thoảng mùi thơm của hạnh nhân. Chè khúc bạch của quán được làm nên bởi các nguyên liệu gồm sữa, gelatin, long nhãn, hoa quả, sắn dây. Tất cả chúng hòa quyện và kết hợp với nhau, tạo nên một thức quà thơm mát, ngon không thể cưỡng lại.


    Trà Sữa Shin Đồng Xoài gây ấn tượng cho khách còn nhờ vào quán đầu tư hộp đựng đồ rất bắt mắt và chuyên nghiệp, với những thông điệp hài hước, dễ thương tạo nên một dấu ấn riêng chỉ quán Trà Sữa Shin Đồng Xoài mới có. Hiện quán bán online cho khách, rất tiện lợi cho những người “ngại” đi ra đường. Nếu bạn bỗng nhiên thèm một cốc che khúc bạch thì đừng ngại cầm điện thoại lên và gọi ngay cho quán nhé, quán sẽ ship đến tận nơi cho bạn, chỉ một lúc là bạn có thể thưởng thức những đồ ăn, đồ uống yêu thích mà chẳng phải đội nắng nôi đi ra đường.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 20, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0987 482 242
    Fanpage: https://www.facebook.com/TraSuaShin/
    Gọi điện
    Trà Sữa Shin Đồng Xoài
    Trà Sữa Shin Đồng Xoài
    Trà Sữa Shin Đồng Xoài
    Trà Sữa Shin Đồng Xoài
  8. Một trong những địa chỉ chè ngon nổi tiếng ở TP. Đồng Xoài đó là Chè Khúc Bạch Ny Ny. Sự dày công từ việc chuẩn bị nguyên liệu, đến chế biến nguyên liệu và quá trình nấu chè đã tạo nên sự uy tín cho quán chè nơi đây. Với không gian quán rộng rãi, thoáng đãng, nhiều góc đẹp, sự nhiệt tình và chu đáo của nhân viên, chè ngon và đảm bảo vệ sinh đã luôn làm hài lòng khách hàng. Chè khúc bạch ở quán Chè Khúc Bạch Ny Ny với công thức độc quyền, mềm mịn, béo ngậy tan ngay trong miệng, kèm theo các loại trái cây như xoài, dâu dây, đào, vải… tùy vào sở thích mỗi người đảm bảo bạn thỏa mãn cơn nóng trong những ngày oi bức đó nhé. Nước chè thì lại thanh thanh vị vải, man mát chứ không hề ngọt khé cổ. Tất cả quyện lại tạo thành một bát chè không chỉ xinh xắn, ngon mắt mà còn vô cùng đậm vị, dậy mùi thơm.


    Chè khúc bạch ở Chè Khúc Bạch Ny Ny ghi điểm với những miếng thạch sữa nhiều vị đủ màu sắc được cắt sẵn thành miếng vuông vừa ăn, bạn có thể thoải mái mix chúng với nhau để thử hương vị mới. Nước chè thơm ngon béo ngậy mà không bị ngọt quá, bên trên có thêm hạnh nhân giòn ngon vô cùng. Chè Khúc Bạch Ny Ny lúc nào cũng tấp nập người ra vào, không chỉ người đến ăn chè mà còn có những người nhận chè để giao hàng cho khách. Thêm vào đó, nhân viên ở đây luôn vui vẻ, thân thiện với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tân Thiện, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0978 295 413
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082999975860
    Gọi điện
    Chè Khúc Bạch Ny Ny
    Chè Khúc Bạch Ny Ny
    Chè Khúc Bạch Ny Ny
    Chè Khúc Bạch Ny Ny
  9. Top 9

    Chè Hoàng Oanh

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo trong danh sách những quán chè ngon nhất ở Đồng Xoài, Bình Phước mà Toplist muốn đề cập đến trong danh sách này chính là Chè Hoàng Oanh. Đây cũng là cái tên nổi tiếng ở Đồng Xoài được nhiều người gợi ý khi bạn muốn tìm một quán chè ngon. Một địa chỉ đồ ăn vặt ngon sạch nhà làm mà bạn nhất định không thể bỏ qua ở Đồng Xoài.


    Chè Hoàng Oanh có menu lên tới hơn 20 món, trong đó hơn một nửa là các món chè hấp dẫn phải kể đến như hạt sen nước nhãn, sương sáo nước dừa, chè thập cẩm, chè nhãn nhục, chè đậu trắng,... với một mức giá cũng không thể hấp dẫn hơn, giá rất bình dân cho một ly chè thơm ngon, ngọt mát.


    Ngoài ra, Chè Thái Hoàng Oanh còn có một vài món ăn mặn để tránh ngán ngọt như gỏi cuốn, bánh tráng trộn hay bùi nhùi ở mức giá rất học sinh. Có lẽ vì vậy mà Chè Hoàng Oanh là quán chè bình dân rất được lòng thực khách, đặc biệt là các bạn học sinh. Vì thế, nếu muốn ghé một quán chè ngon - rẻ thì đừng bỏ qua Chè Hoàng Oanh bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    73 Võ Văn Tần, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại:
    0976 944 422
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100016968573033

    Gọi điện
    Chè Hoàng Oanh
    Chè Hoàng Oanh
    Chè Hoàng Oanh
    Chè Hoàng Oanh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy