Top 8 Quán nhậu ngon nhất tại TP. Đồng Xoài, Bình Phước

Hồng Nhung 6472 0 Báo lỗi

"Nhậu" dường như đã trở thành thói quen của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. Vì thế, những quán nhậu ngon, giá rẻ hiện nay được rất nhiều người săn đón ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vỹ Dạ Quán

    Gọi điện

    Với rất nhiều món ăn đặc sắc, tinh hoa của vùng miền, các món ngon truyền thống của đất Việt, Vỹ Dạ Quán là 1 trong những quán nhậu ngon nhất ở TP. Đồng Xoài, Bình Phước. Vỹ Dạ Quán như một luồng gió mới từ hương vị mặn mà của biển với nhiều loại hải sản tươi sống, quý hiếm, cho đến những món ăn đặc sản núi rừng như thịt hưu, gà rừng,… tất cả sẽ chạm đến trái tim của thực khách.


    Vỹ Dạ Quán hiện lên sang trọng và hiện đại nhưng vẫn mang trong mình dáng dấp không gian cũng như nếp sinh hoạt thời hiện đại. “Ngon lành, bổ dưỡng, an toàn vệ sinh” là 3 điều phúc lành mà Vỹ Dạ Quán muốn gửi đến thực khách. Ngon bởi Nhà hàng chỉ sử dụng những nguyên liệu tươi mới để chế biến. Với kĩ thuật nấu ăn chuyên nghiệp của các đầu bếp, Vỹ Dạ Quán cam đoan sẽ mang đến cho bạn sự đồng nhất trong chất lượng của các món ăn. Bổ dưỡng vì tin rằng thực khách khi đến với Vỹ Dạ Quán sẽ có thể vừa thưởng thức những món ăn ngon, và đảm bảo an toàn vệ sinh khi mang đến những món ăn chất lượng tốt qua quy trình chế biến nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 79 Nguyễn Văn Linh, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    • 14 Nguyễn Lương Bằng, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0948 910 000 & 0913 688 494
    Fanpage: https://www.facebook.com/vydaquanbp/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Vỹ Dạ Quán
    Vỹ Dạ Quán
    Vỹ Dạ Quán
    Vỹ Dạ Quán

  2. Pai 1982 Food & Beer được biết đến với nhiều món nhậu Ngon - Độc - Lạ. Với tiêu chí tạo ra không gian gần gũi, món ăn lạ, đơn giản nhưng rất tinh tế, thực khách sẽ được đắm mình trong những cung bậc vị giác tuyệt vời, được ngắm nhìn và thưởng thức món ăn trong không gian thoáng đãng cực chill. Không gian quán thoáng mát, các bàn không quá sát nhau, vẫn tạo được không gian riêng cho khách. Có phòng lạnh và ngoài trời cho các bạn chọn lựa nha.

    Tại Pai 1982 Food & Beer có các món ăn siêu hấp dẫn, được biến tấu một cách đầy sáng tạo của các đầu bếp tay nghề cao. Các món ăn ở đây được trang trí bắt mắt. Các món như: mực kiểu Thái cay cay mặn mặn, mực rất tươi và giòn, lẩu Tomyum thơm lừng, chua cay hấp dẫn. Quán có khá nhiều loại craft beer, có bia thủ công, bia chai thông thường. Ly bia được ủ lạnh để thưởng thức bia được ngon hơn. Nếu tới quán, nhất định phải nếm thử những món ăn best seller như: cơm chiên hải sản, sườn non nướng muối ớt, gỏi hải sản, lẩu sườn heo,... đảm bảo thực khách sẽ không tìm được ở đâu có một menu ngon - bổ - rẻ đến vậy đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường mới Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0356 931 982
    Email: Pai1982VTH@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083824598170
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30
    Gọi điện
    Pai 1982 Food & Beer
    Pai 1982 Food & Beer
    Pai 1982 Food & Beer
    Pai 1982 Food & Beer
  3. Tuk Tuk Đồng Xoài được đánh giá là một trong những quán nướng ngon nhất tại Đồng Xoài. Tuk Tuk Đồng Xoài là địa điểm lý tưởng cho những ai có niềm đam mê vô tận với ẩm thực Thái Lan và các món nướng. Khi đến với Tuk Tuk Đồng Xoài, ngoài các món thịt nướng, còn có các loại lẩu, các món đặc sắc mang đậm chất Thái Lan cho bạn thoải mái lựa chọn.


    Các món nướng đều được tẩm ướp khéo léo, rất đậm vị nhưng không hề làm mất đi độ ngọt của thịt. Ăn cùng với nướng là các loại rau củ, đồ chua vô cùng phong phú. Và một điều không thể thiếu khi ăn đồ nướng đó là nước chấm. Nước chấm tại đây rất đa dạng, mới lạ và thơm ngon. Một điểm cộng nữa là không gian quán khá thoáng, hệ thống hút lọc khí tốt nên sẽ không gây cảm giác ngột ngạt mặc dù là quán nướng. Cách ăn nướng tại Tuk Tuk Đồng Xoài cũng khá giống các quán khác. Tuk Tuk Đồng Xoài sẽ là địa điểm ẩm thực hấp dẫn cho những buổi tụ họp của bạn cùng bạn bè, người thân với giá cả vô cùng bình dân và hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 140 Hùng Vương, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0865 630 639

    Email: Minhphatlop93@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065126885274

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Tuk Tuk Đồng Xoài
    Tuk Tuk Đồng Xoài
    Tuk Tuk Đồng Xoài
    Tuk Tuk Đồng Xoài
  4. Top 4

    Bò Sốt Hẻm

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ tuyệt vời để các tín đồ ẩm thực Đồng Xoài thưởng thức món bò hàu sốt hấp dẫn chính là Bò Sốt Hẻm. Menu ở Bò Sốt Hẻm có rất nhiều món ngon từ bò từ nướng đến lẩu, trong đó món bò hàu sốt phô mai là món ăn làm nên thương hiệu, bán chạy nhất tại đây. Với nguyên liệu là thăn ngoại, nạc cổ bò Mỹ, nấm, hàu, phô mai, sốt cay với công thức đặc biệt hòa quyện cùng nhau khiến khách hàng có được trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    Quán Bò Sốt Hẻm xây dựng nhiều combo khác dành cho gia đình rất hấp dẫn, giá hợp lý nhưng lại có thể thưởng thức nhiều món hơn. Hiện tại, Bò Sốt Hẻm luôn là tọa độ được các tín đồ ẩm thực ưu ái, chất lượng dịch vụ và hương vị món ăn được đảm bảo đồng đều. Không gian thoáng nên cũng không bị ám khói, luôn được vệ sinh sạch sẽ, vào những giờ cao điểm khách hàng cũng không phải đợi bàn quá lâu. Tuy là bàn ghế đơn giản nhưng luôn chỉn chu và có khoảng cách vừa đủ để khách hàng thưởng thức món ngon trong tâm trạng thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm Phạm Thế Hiển, đường Hùng Vương, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0347 755 644

    Email: Tuanlottebienhoa@gmail.com

    Website: bosothem.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063936227351

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bò Sốt Hẻm
    Bò Sốt Hẻm
    Bò Sốt Hẻm
    Bò Sốt Hẻm
  5. Nhắc đến các món ăn ngon mà Toplist muốn giới thiệu đến các tín đồ yêu thích món nướng đó là Restaurant Làng Nướng Bờ Kè. Đây là điểm hẹn lý tưởng cho những ai muốn hẹn hò bạn bè và gia đình dịp cuối tuần nhé. Đồ ăn thơm ngon, được ướp đậm đà, chuẩn vị mà giá cả lại vô cùng hợp lý phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng. Tuy mới mở một thời gian nhưng quán thu hút được rất nhiều thực khách mọi nơi ghé thăm và hứa quay lại ủng hộ nhiều lần. Chính những lợi thế về mặt không gian cũng như nguồn hải sản tươi sạch tại nhà hàng mà những đầu bếp Restaurant Làng Nướng Bờ Kè có thể tạo ra được những món ăn chiều lòng thực khách.


    Không gian rộng rãi, thoáng mát được bày trí gọn gàng, tinh tế cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, cởi mở nên lấy lòng được nhiều vị khách khó tính. Các món nướng ở đây rất đa dạng, bạn có thể chọn hải sản tươi sống hay thịt, rau củ… tất cả đều đảm bảo độ tươi ngon của nguyên liệu. Nướng xèo xèo đã tay, no căng bụng mà vẫn còn thèm. Khách đến Restaurant Làng Nướng Bờ Kè một lần là cứ nhớ mãi thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Nguyễn Hữu Thọ, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại:
    0976 030 707
    Email:
    tranngocthanhthai82@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Bokeseafood

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Restaurant Làng Nướng Bờ Kè
    Restaurant Làng Nướng Bờ Kè
    Restaurant Làng Nướng Bờ Kè
    Restaurant Làng Nướng Bờ Kè
  6. Từ lâu, Hầm Rượu Vang - Chinh Hải Sản đã nổi tiếng khắp xa gần Đồng Xoài, Bình Phước. Đó như một lời khằng định về thương hiệu và chất lượng. Đến đây, bạn được ăn các món ăn ngon bảo đảm khiến bạn hoa mày chóng mặt lựa chọn, không những thế còn vô cùng mệt mỏi khi phải hết lời khen ngợi. Các món ăn chính của nhà hàng chắc chắn sẽ khiến bữa tối tươi ngon và thoải mái hơn bao giờ hết. Đặc biệt các món hải sản tươi sống, được nhập trong ngày nên thực khách có thể yên tâm khi thưởng thức món ăn tại Hầm Rượu Vang - Chinh Hải Sản.


    Khi đến với Hầm Rượu Vang - Chinh Hải Sản bạn sẽ không còn phải mất cả buổi để chọn nguyên vật liệu, chuẩn bị và chế biến món ăn mà chỉ mất một giây để chọn liên lạc với Hầm Rượu Vang - Chinh Hải Sản qua bất cứ kênh nào bạn muốn. Chỉ với một cuộc gọi đặt bàn, Hầm Rượu Vang - Chinh Hải Sản sẽ giúp bạn có một không gian đầy ấm áp, thoải mái để tạo nên một buổi “hẹn hò” bên gia đình và bạn bè không thể nào quên! Hầm Rượu Vang - Chinh Hải Sản luôn có thực đơn đủ món mỹ vị, không gian tân cổ điển sang trọng tinh tế và sự chuẩn bị chu toàn để bạn chỉ việc vui vẻ tận hưởng khỏi băn khoăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Nguyễn Chí Thanh, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0926 775 678 & 0945 972 972 & 0902 057 999

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063641407056

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hầm Rượu Vang - Chinh Hải Sản
    Hầm Rượu Vang - Chinh Hải Sản
    Hầm Rượu Vang - Chinh Hải Sản
    Hầm Rượu Vang - Chinh Hải Sản
  7. Nhắc tới những quán nhậu ngon tại Đồng Xoài thì không thể bỏ qua quán Dê Quay Tây Sơn Đồng Xoài. Nằm ở vị trí đẹp với không gian thoáng đãng mát mẻ nên quán lúc nào cũng rất đông khách. Tại đây, bạn được trải nghiệm với những món thịt dê đúng vị, chuẩn chất lượng. Dê Quay Tây Sơn Đồng Xoài là địa điểm lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc cùng gia đình và bạn bè. Quán rất đa dạng với các món ăn được chế biến rất công phu nhưng giá cả lại vô cùng hợp lý.


    Một điều đặc biệt mà khách hàng rất hài lòng ở Dê Quay Tây Sơn Đồng Xoài chính là sự tận tâm, tài hoa của các đầu bếp tại quán. Từng món ăn được trang trí và bày ra bàn rất đẹp mắt hứa hẹn đưa lại một bữa tiệc thật hấp dẫn tại quán. Với hương vị thơm ngon, hợp vệ sinh từ các món ăn thì Dê Quay Tây Sơn Đồng Xoài là địa điểm lý tưởng để bạn trải nghiệm ẩm thực các món đặc sắc từ dê tại Đồng Xoài. Dê Quay Tây Sơn Đồng Xoài luôn quan tâm, phục vụ quý khách một cách tốt nhất để quý khách có những trải nghiệm tốt nhất và đáng nhớ tại quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 949 Phú Riềng Đỏ, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0926 388 188
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanocdem
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Dê Quay Tây Sơn Đồng Xoài
    Dê Quay Tây Sơn Đồng Xoài
    Dê Quay Tây Sơn Đồng Xoài
    Dê Quay Tây Sơn Đồng Xoài
  8. Hội Quán Minh Tuấn là một trong những địa điểm quán nhậu nổi tiếng tại TP. Đồng Xoài. Có thể nói đây chính là một vị trí phù hợp cho những cuộc gặp mặt, từ 5 - 10 người cho đến cả trăm người. Tại Hội Quán Minh Tuấn phục vụ vô cùng đa dạng các món ăn của các vùng miền, từ những món ăn đậm chất đồng quê đến những món hải sản tươi sống, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực vô cùng tuyệt vời.


    Đến đây, các bạn còn có thể thử các món như gà nướng, lá sách bò, ếch,... cũng ngon không kém, nhậu với beer là hết nấc. Thực đơn tại quán luôn đa dạng, tươi mới mỗi ngày, nói không với thực phẩm đông lạnh. Hội Quán Minh Tuấn có chuyên gia đầu bếp chuyên nghiệp sẽ mang đến những món ăn cực kỳ hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, đáp ứng mọi yêu cầu của thực khách và sẽ làm hài lòng mọi thực khách khó tính nhất. Hãy đến Hội Quán Minh Tuấn để có một buổi nhậu vui vẻ và tuyệt vời cùng với một bữa ăn thịnh soạn tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tân Phú, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0901 944 768 & 0399 388 977
    Email: huynhtrongchungdx2@gmail.com
    Website: https://hoi-quan-minh-tuan.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Trongchung1982/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hội Quán Minh Tuấn
    Hội Quán Minh Tuấn
    Hội Quán Minh Tuấn
    Hội Quán Minh Tuấn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy