Top 6 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất TP. Đồng Xoài, Bình Phước

  1. Top 1 Áo Dài Hương Anh
  2. Top 2 Vân Phụng Studio
  3. Top 3 San Wedding
  4. Top 4 The Face Studio
  5. Top 5 Diamond Wedding
  6. Top 6 Thanh Thanh Studio

Top 6 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất TP. Đồng Xoài, Bình Phước

Chu Bích Ngọc 2071 0 Báo lỗi

So với việc may áo dài thì việc thuê những chiếc áo dài sử dụng cho đám cưới có nhiều ưu điểm hơn. Tuy nhiên việc tìm địa chỉ cho thuê áo dài cưới đẹp tại TP. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Áo Dài Hương Anh

    Gọi điện

    Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cho thuê trang phục, Áo Dài Hương Anh luôn hiểu rõ những khó khăn của việc tìm địa chỉ thuê áo dài cưới đối với các cặp đôi. Chính vì vậy, một dịch vụ cho thuê trang phục áo dài cưới chất lượng đã được Hương Anh thực hiện với giá thành hợp lý nhất. Đảm bảo một đám cưới trọn vẹn cho các cặp đôi.


    Các sản phẩm áo dài cưới ăn hỏi của Áo Dài Hương Anh rất đa dạng và phong phú cả về kiểu dáng lẫn giá cả. Chi phí cho mỗi bộ áo dài của Áo Dài Hương Anh phù hợp cho mọi khách hàng ở mọi tầng lớp và điều này giúp bạn trở nên dễ dàng quyết định và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp khi đến với Áo Dài Hương Anh.


    Tất cả các kiểu dáng áo dài vừa đẹp vừa hiện đại, lên form chuẩn đều có mặt tại Áo Dài Hương Anh. Chắc chắn cửa hàng sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn tuyệt vời cho ngày trọng đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 29 Võ Văn Tần (Đường 20), Phường Tân Bình, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0916 335 398

    Email: aodaimaysanhuonganh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ShopaodaimaysanHuongAnh

    Gọi điện
    Áo Dài Hương Anh.
    Áo Dài Hương Anh.
    Áo Dài Hương Anh.
    Áo Dài Hương Anh.

  2. Top 2

    Vân Phụng Studio

    Gọi điện

    Nền kinh tế phát triển khiến nhiều người muốn đặt may hoặc mua luôn áo dài sử dụng cho đám cưới của mình, điều đó gián tiếp làm cho những địa chỉ cho thuê áo dài cưới không còn được thịnh hành như trước. Việc những dịch vụ thuê áo dài nam nữ khan hiếm khiến nhiều cặp đôi gặp khó khăn trong việc lựa chọn áo dài thuê đẹp, truyền thống và chất lượng.


    Với những chiếc áo dài đủ màu sắc, kiểu dáng đa dạng được trưng bày ở cửa hàng vô cùng bắt mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Vân Phụng Studio có nhiều loại vải khác nhau, nhiều mẫu may sẵn phong phú cùng với việc luôn thay đổi mẫu mã phù hợp với thị trường và thị hiếu khách hàng sẽ giúp các cô dâu có nhiều lựa chọn hơn cho mình.


    Sử dụng những chất liệu vải, chi tiết cườm, thêu ren tốt nhất, áo dài cưới Vân Phụng Studio còn đặc biệt chú trọng đến từng đường kim mũi chỉ, đặc biệt sẽ chỉnh sửa bộ áo sao cho vừa khít với số đo của từng cô dâu. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có dịch vụ cho thuê áo dài bưng quả, áo dài cho dàn phụ dâu, phụ rể và áo dài cho cha mẹ hai bên gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 973 Đường Phú Riềng Đỏ, P. Tân Bình, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0973 666 675

    Fanpage: https://www.facebook.com/van.phung.332

    Gọi điện
    Vân Phụng Studio
    Vân Phụng Studio
    Vân Phụng Studio
    Vân Phụng Studio
  3. San Wedding là một địa chỉ tin cậy về dịch vụ thuê váy cưới, chụp ảnh cưới với rất nhiều gói ưu đãi tại nhiều địa danh khác nhau dành cho các cặp đôi. Thêm vào đó là dịch vụ thuê áo dài cưới với hàng ngàn mẫu mã đa dạng, phong phú dành cho cô dâu tha hồ lựa chọn.


    Với tôn chỉ áo dài là quốc phục của Việt Nam,khi mặc nó cô dâu sẽ được tô điểm thêm nét dịu dàng và thanh lịch của mình. Áo dài của San Wedding không quá rườm rà hay cầu kỳ, được thiết kế để tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt. Sự kết hợp chất liệu vải cao cấp, đường may tinh tế sẽ tạo ra những bộ áo dài tôn dáng, mang đến sự tự tin và thoải mái cho mỗi cô dâu.

    Đến cửa hàng, bạn sẽ được lựa chọn giữa hàng trăm mẫu mã áo dài đặc sắc với đủ loại kiểu dáng, kích cỡ, phong cách, đáp ứng được mọi nhu cầu về: Áo dài cưới hỏi bưng quả, Áo dài kỷ yếu, áo dài cách tân, áo chụp tết, áo dài cho mẹ - áo dài trung niên,…Tất cả đều hội tụ đầy đủ ở cửa hàng của với mức giá hấp dẫn, đảm bảo chất lượng và cung cách phục vụ thân thiện, nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 28, Hẻm 1123 Phú Riềng Đỏ, P. Tân Bình, TP Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0931 609 699 & 0933 609 699 & 0935 609 699

    Email: sanweddingstudios@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Sanwedding

    Gọi điện
    San Wedding
    San Wedding
    San Wedding
    San Wedding
  4. Top 4

    The Face Studio

    Gọi điện

    Nếu bạn có nhu cầu thuê áo dài cưới hỏi thì The Face Studio là một gợi ý tuyệt vời. Tất cả các loại áo dài đều được lựa chọn kĩ lưỡng đến từng chi tiết. Đặc biệt chất vải mềm mịn, dù có mặc nhiều giờ hay bị toát mồ hôi cũng không bí. Các mẫu áo dài đều có sẵn, bạn có thể thử và chọn lựa thoải mái để phù hợp với concept đám cưới trọng đại nhất đời mình.


    Toàn bộ áo dài đều được treo và ủi phẳng phiu. Bạn cũng sẽ rất dễ chọn lựa bởi chúng được treo theo từng kiểu, áo dài trơn, áo dài thêu, áo dài ren, nhìn là thấy ngay. Một điểm cộng nữa ở địa chỉ này đó là nhân viên siêu nhiệt tình, tư vấn có tâm và sẵn sàng sửa áo để khách hàng có được những bức hình đẹp nhất. The Face Studio cũng có dịch vụ cho thuê váy cưới, chụp ảnh cưới, bạn có thể tham khảo các gói combo kèm theo áo dài để được hưởng giá ưu đãi. Với các dịch vụ hỗ trợ từ A-Z từ The Face Studio, bạn hoàn toàn có thể có được những trải nghiệm tốt nhất để hiện thực hóa đám cưới trong mơ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 212 Lê Quý Đôn, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0978 793 293

    Email: phuongnguyen1990fb@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TheFace.PhuongNguyen/

    Gọi điện
    The Face Studio
    The Face Studio
    The Face Studio
    The Face Studio
  5. Top 5

    Diamond Wedding

    Gọi điện

    Là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp những dịch vụ dành riêng cho đám cưới, Diamond Wedding mang đến rất nhiều những dịch vụ đa dạng như: chụp ảnh, trang điểm, cho thuê trang phục cưới... Trong đó, thuê áo dài là một trong những dịch vụ luôn được nhiều cặp đôi ưa chuộng nhất tại đây. Diamond Wedding sở hữu nhiều thiết kế áo dài đa dạng về mẫu mã, màu sắc, họa tiết cũng như chất liệu, giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn phong phú hơn cho đám cưới của mình, từ đơn giản đến cầu kì sao cho phù hợp với nhu cầu của bạn nhất.


    Đến với Diamond Wedding, bạn sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao, có kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực ngành nghề. Tại đây, các chuyên viên trang điểm, trang phục sẽ giúp bạn tư vấn lựa chọn được mẫu áo dài đẹp nhất sao cho phù hợp với dáng người, màu sắc đám cưới để bạn trở nên xinh đẹp nhất trong ngày lễ thành thân vô cùng trọng đại. Bên cạnh đó, giá cả tại Diamond Wedding cũng rất vừa phải, do đó bạn hoàn toàn có thể cân nhắc ghé qua đây khi có nhu cầu thuê áo dài cưới nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Hùng Vương, P. Tân Bình, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0837 830 123 & 0982 193 293
    Email: Ptphuong1304@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088313360585

    Gọi điện
    Diamond Wedding
    Diamond Wedding
    Diamond Wedding
    Diamond Wedding
  6. Top 6

    Thanh Thanh Studio

    Là một trong những thương hiệu hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ cưới hỏi, Thanh Thanh Studio tự tin là địa chỉ có thể giúp bạn hiện thực hóa đám cưới trong mơ của mình. Với đa dạng dịch vụ từ A-Z và sự chuyên nghiệp đến vừa đội ngũ nhân viên, chuyên viên tận tình tư vấn, Thanh Thanh Studio luôn được đánh giá cao trong chất lượng dịch vụ cũng như chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất.


    Một trong những dịch vụ được quan tâm nhất ở Thanh Thanh Studio đó là thuê trang phục cưới. Bên cạnh những bộ váy cưới, âu phục thanh lịch, Thanh Thanh Studio còn sở hữu rất nhiều những trang phục cưới như áo dài cho những cặp uyên ương ưa chuộng phong cách truyền thống của Việt Nam. Với đa dạng màu sắc, mẫu mã, kiểu dáng, những bộ áo dài ở Thanh Thanh Studio luôn được yêu thích bởi sự tôn dáng cũng như vẻ sang trọng, quý phái của nó. Đi kèm với đó là các dịch vụ liên quan như trang điểm, chụp ảnh, Thanh Thanh Studio luôn sẵn sàng phục vụ bạn một cách tận tâm nhất để mang đến cho bạn sự hoàn hảo cho ngày trọng đại trong cuộc đời của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Nơ Trang Long, P. Tân Bình, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0966797263 & 0981967939
    Email: tt825195@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/JadeThanhThanh

    Thanh Thanh Studio
    Thanh Thanh Studio
    Thanh Thanh Studio
    Thanh Thanh Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy