Top 5 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất tại Quảng Bình

  1. Top 1 LUXE Wedding
  2. Top 2 Áo Dài Hannah - Tuấn Lài
  3. Top 3 Thiên Đường Wedding Quảng Bình
  4. Top 4 Cherry Wedding QuangBinh
  5. Top 5 Áo dài Hà Sunshine

Top 5 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất tại Quảng Bình

Trương Mỹ Diệp 21 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất tại Quảng Bình thì trong bài viết này, Toplist xin giới thiệu đến các bạn top những cửa hàng và ... xem thêm...

  1. Top 1

    LUXE Wedding

    Gọi điện

    LUXE Wedding là một tiệm cho thuê trang phục cưới nổi tiếng và uy tín. Đây cũng là nơi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê áo dài cưới hỏi tại khu vực Đồng Hới. Được thành lập với mục tiêu đem đến sự hoàn hảo và sự tự tin cho các cô dâu và chú rể trong ngày trọng đại, LUXE luôn hướng tới việc cung cấp những bộ áo dài chất lượng cao và phong cách đa dạng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.


    LUXE tự hào sở hữu một bộ sưu tập áo dài cưới hỏi đa dạng và phong cách, từ những mẫu truyền thống đến những thiết kế hiện đại và sáng tạo. Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy chiếc áo dài mơ ước phản ánh phong cách và cá tính riêng của mình. Ngoài ra, để giúp khách hàng lựa chọn bộ áo dài phù hợp nhất, cửa hàng có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm. Họ sẽ lắng nghe mong muốn của khách hàng, đề xuất những gợi ý phù hợp và hỗ trợ thử váy để đảm bảo sự lựa chọn là hoàn hảo nhất. Cô dâu và chú rể nhanh tay ghi chú lại địa chỉ của LUXE để tham khảo nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0911 022 722
    Email: luxewedding.qb@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Luxe.Webding.QB

    Gọi điện
    LUXE Wedding
    LUXE Wedding
    LUXE Wedding
    LUXE Wedding

  2. Không hoa lệ như váy cưới, nhưng chiếc áo dài cưới cũng là một trang phục tinh xảo, đẹp đẽ và sang trọng dành cho cô dâu trong ngày trọng đại. Và để cho cô dâu của mình được trở nên xinh đẹp nhất trong lễ cưới, Áo Dài Hannah - Tuấn Lài luôn cố gắng cập nhật xu hướng và thiết kế nên những bộ áo dài truyền thống nhưng vẫn đầy ấn tượng.


    Có thể nói, mỗi khi nhắc đến áo dài cưới các nàng lại nghĩ ngay đến sắc đỏ đằm thắm. Không chỉ bởi sự nổi bật, may mắn đặc trưng, mà màu đỏ còn có khả năng khắc phục nhược điểm bắp tay thô, bụng dưới lộ hoặc vai ngang của phần lớn các cô gái. Đây cũng là màu sắc được bắt gặp nhiều nhất tại Áo Dài Hannah - Tuấn Lài. Tuy nhiên, với những nàng dâu muốn nền nã và thanh thoát hơn cũng có thể chọn những tà áo dài trắng thướt tha. Bên cạnh đó, cô dâu cũng có thể chọn áo dài trơn màu đơn giản hoặc chọn các mẫu hoạ tiết thêu tay, đính ngọc để tăng thêm phần cuốn hút cho tà áo dài đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 300 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0975 390 999
    Fanpage: www.facebook.com/Aodaihanatuanlai
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Áo Dài Hannah - Tuấn Lài
    Áo Dài Hannah - Tuấn Lài
    Áo Dài Hannah - Tuấn Lài
    Áo Dài Hannah - Tuấn Lài
  3. Top 3

    Thiên Đường Wedding Quảng Bình

    Gọi điện

    Thiên Đường Wedding Quảng Bình là một trong những cửa hàng cho thuê áo dài cưới đẹp, uy tín, giá rẻ được rất nhiều cô dâu – chú rể lựa chọn. Khi đến với cửa hàng, bạn đã đi vào một thế giới áo dài cưới với những mẫu mã phong phú từ đơn giản đến cầu kỳ, từ truyền thống đến những chiếc áo mang hơi hướng của sự hiện đại.


    Áo dài cưới tại cửa hàng có rất nhiều mẫu đẹp, tinh tế và sang trọng, khoe được sự dịu dàng và nữ tính của cô dâu, nét trẻ trung và lịch lãm của chú rễ. Dàn phụ dâu, phụ rể cũng sẽ được xúng xính trong những bộ trang phục dân tộc ấn tượng mà không bị khó chịu, “quê mùa” hoặc lạc quẻ.


    Giá thuê áo dài cưới tại Thiên Đường Wedding rất phải chăng và không đắt đỏ. Bên cạnh đó, khi sử dụng trọn gói dịch vụ sẽ nhận được khá nhiều ưu đãi/chiết khấu hấp dẫn giúp tiết kiệm không ít “ngân sách” nên rất đáng để cân nhắc. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ cũng khiến khách hàng rất hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0977 303 404 & 0931 364 123
    Email: thienduongweddingquangbinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thienduongweddingquangbinh55
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thiên Đường Wedding Quảng Bình
    Thiên Đường Wedding Quảng Bình
    Thiên Đường Wedding Quảng Bình
    Thiên Đường Wedding Quảng Bình
  4. Cherry Wedding QuangBinh cung cấp rất nhiều dịch vụ cưới khác nhau với chất lượng tốt và giá cả hợp lí. Tiêu biểu nhất là cho thuê áo dài cưới, áo dài sui gia và đồng phục bưng quả nữ/nam. Áo dài đôi dâu rể, áo dài dâu tại Cherry nhiều mẫu từ đơn giản, nhẹ nhàng, đến sang trọng, và hiện đại...


    Đặc điểm của áo dài cưới tại cửa hàng là form dáng đẹp, không kén người mặc và che được các khuyết điểm của cô dâu, chú rể. Đường may tinh tế, không có chỉ dư thừa và không có những lỗi sai nghiêm trọng. Mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng đa dạng. Chất liệu thoải mái, dễ chịu và êm ái. Đặc biệt, tại Cherry Wedding có các mẫu áo cưới được làm từ lụa sồi. Đây là loại vải có độ óng tuyệt đẹp, vừa nhẹ nhàng nhưng không quá mềm rủ để ở bất cứ góc độ nào tà áo dài cũng có thể tỏa sáng nhất.


    Với phương châm "chất lượng và uy tín đặt lên hàng đầu", Cherry Wedding QuangBinh mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và những kỷ niệm đáng nhớ trong ngày cưới của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0946 050 050
    Email: Phamlinhqbu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/CherryWeddingQuangBinh/

    Gọi điện
    Cherry Wedding QuangBinh
    Cherry Wedding QuangBinh
    Cherry Wedding QuangBinh
    Cherry Wedding QuangBinh
  5. Top 5

    Áo dài Hà Sunshine

    Gọi điện

    Là một cửa hàng chuyên cung cấp các mẫu áo dài với thiết kế đẹp, độc lạ, giá cả bình dân, Hà Sunshine cũng là một địa chỉ cho thuê áo dài uy tín mà cô dâu chú rể có thể lựa chọn trong ngày vui của mình. Các mẫu áo dài cô dâu tại shop được thiết kế trẻ trung và thoải mái, giúp tôn lên vóc dáng của cô dâu. Bên cạnh đó, các mẫu hoạ tiết cũng là một sự lựa chọn không tồi khi có thể tạo được điểm nhấn trong ngày cưới.


    Ngoài ra, quy trình may áo dài cưới tại Hà Sunshine diễn ra hết sức tỉ mỉ, từng chi tiết nhỏ nhất đều được chú trọng. Vì vậy khi cầm chiếc áo trên tay, mân mê những đường nét, họa tiết bạn sẽ hiểu được cửa hàng đã đặt tâm huyết của mình vào chiếc áo dài như thế nào. Hơn thế nữa, cửa hàng còn cung cấp các mẫu áo dài mẹ hoặc áo dài với nhiều mẫu mã khác với giá cả cực kì dễ chịu. Hãy nhanh chân ghé đến Hà Sunshine khi có nhu cầu thuê áo dài trong những dịp trọng đại hoặc chỉ đơn thuần là chụp ảnh với tà áo truyền thống bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Tôn Đức Thắng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0989 461 555
    Email: Halove2105@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/aodaihasunshine

    Gọi điện
    Áo dài Hà Sunshine
    Áo dài Hà Sunshine
    Áo dài Hà Sunshine
    Áo dài Hà Sunshine




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy