Top 8 Địa chỉ thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Studio áo cưới Thuyparis
  2. Top 2 Phan Quyền Bridal
  3. Top 3 Áo cưới Misu
  4. Top 4 Studio Huệ Anh
  5. Top 5 Em Studio
  6. Top 6 Yêu Wedding
  7. Top 7 Áo cưới My My
  8. Top 8 Áo cưới Thiên Hương

Top 8 Địa chỉ thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Nguyễn Hạnh 837 0 Báo lỗi

Mỗi quốc gia, mỗi dân tộc đều có một trang phục truyền thống riêng mà nổi bật ở Việt Nam là tà áo dài thướt tha. Trang phục áo dài đã trở thành trang phục ... xem thêm...

  1. Studio áo cưới Thuyparis nơi nét đẹp của mọi của cô dâu được tôn vinh, được chăm chút qua từng chi tiết một từ áo dài làm lễ, váy cưới đón khách đến make up chuyên nghiệp cho cô dâu thêm quyến rũ và xinh đẹp. Studio mang đến cho các cô nàng những bộ áo dài rất đẹp, được thiết kế tinh tế và chất liệu sử dụng may áo dài cưới là vải cao cấp tạo nên sự sang trọng của tà áo dài truyền thống Việt Nam. Các mẫu Áo dài được được cập nhật mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc liên tục phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và tạo sự phong phú nhất khi lựa chọn. Song song với dịch vụ cho thuê áo dài cưới, studio còn có các dịch vụ nổi bật khác như: Chụp ảnh cưới, make up cô dâu, make up sự kiện, bán và cho thuê váy cưới, thuê trang phục chú rể, chụp ảnh phóng sự cưới, hỏi, sinh nhật....


    Studio áo cưới Thuyparis cam kết với khách hàng:

    • Thợ chụp ảnh nhiều kinh nghiệm, chụp ảnh, làm ảnh cập nhật xu hướng.
    • Bộ sưu tập áo cưới luôn là sản phẩm mới, cập nhật mẫu mới liên tục.
    • Thợ trang điểm nhiều kinh nghiệm, đa dạng phong cách.
    • Phục vụ nhiệt tình, nhanh chóng.

    Phù thủy Make up Thuyparis sau khi tham gia các cuộc thi đúng chuyên môn để giành được giải thưởng thì càng khẳng định năng lực và vị thế của mình trong ngành, thúc đẩy lòng tin và là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng tại Bình Chánh nói chung và khu vực khác nói riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D6/42B Ấp 4, Bình Chánh, Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh (cách chợ bình Chánh 500 mét hướng về Sài Gòn quốc lộ 1A)

    Điện thoại: 0914 656 367 & 028 6681 5642

    Fanpage: www.facebook.com/aocuoithuyparis/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Gọi điện
    Studio áo cưới Thuyparis
    Studio áo cưới Thuyparis
    Studio áo cưới Thuyparis
    Studio áo cưới Thuyparis

  2. Phan Quyền Bridal là địa chỉ mà rất nhiều cặp đôi đặt niềm tin. Với hoạt động nhiều năm tư vấn cho các cặp đôi, mỗi khách hàng sẽ là một nguyện vọng, yêu cầu cho trang phục cưới, hình ảnh cưới của mình khác nhau. Hiểu được tâm lý của khách hàng, dịch vụ cho thuê áo dài cưới, váy cưới hay các dịch vụ liên quan đều được trang bị một cách chu toàn nhất nhằm đáp ứng nhu cầu đặc biệt của khách hàng trong ngày trọng đại. Tại đây luôn không ngừng hoàn thiện, phát triển dịch vụ và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất để nhận lấy sự tin tưởng và ủng hộ mà khách hàng dành cho mình.

    Phan Quyền Bridal gồm những dịch vụ cung cấp cho khách hàng:

    • Đội ngũ kỹ thuật, tư vấn, make up lành nghề, có tính thẩm mỹ cao.
    • Trang phục áo dài cưới, váy cưới đa dạng là những sản phẩm chất lượng cao.
    • Giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.
    • Thái độ nhẹ nhàng, tận tình, chu đáo.

    Với nhu cầu tìm kiếm địa chỉ thuê áo dài cưới tại Bình Chánh thì Phan Quyền Bridal đã không còn xa lạ gì với nhiều khách hàng vì sự chuyên nghiệp, lành nghề và tinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5B35/5 Ấp 5 Đường Trần Văn Giàu, Phạm Văn Hai, Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0933 888 477

    Email: phanthanhquyenwedding@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/phanthanhquyenweddingstudio
    • www.facebook.com/phanquyen1990

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phan Quyền Bridal
    Phan Quyền Bridal
    Phan Quyền Bridal
    Phan Quyền Bridal
  3. Top 3

    Áo cưới Misu

    Gọi điện

    Tiếp theo trong danh sách này, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn Áo cưới Misu, đây là nơi cho thuê những bộ áo dài cưới cô dâu mẫu mã đẹp, đường may tinh tế và chi phí hợp lý rất đáng để bạn chọn lựa. Đến với Áo cưới Misu bạn sẽ hưởng dịch vụ trọn gói với giá ưu đãi, bao gồm trang phục cho cô dâu, chú rể và đội hình bê tráp và khách hàng có quyền lựa chọn các gói dịch vụ cũng như kiểu mẫu váy cho phù hợp với ngoại hình và điều kiện tài chính của mình. Vì các mẫu váy được cập nhật nhanh và thường xuyên nên khách hàng không phải lo lắng về vấn đề mẫu mã. Mỗi chiếc áo dài đều được hoàn thiện từ chất liệu tốt nhất và được chọn lọc tỉ mỉ, từng hoa văn độc đáo để mang đến nét đẹp duyên dáng, nền nã cho cả cô dâu chú rể trong ngày cưới.


    Các ưu điểm về dịch vụ và chất lượng khi lựa chọn áo dài cưới tại Misu:

    • Áo dài cưới chất lượng, nhiều loại vải, dễ lựa chọn.
    • Mẫu mã liên tục được cập nhật theo xu hướng.
    • Nhiều size, kích cỡ khác nhau để lên được from dáng chuẩn nhất.
    • Đội ngũ Make up lành nghề.
    • Thái độ phục vụ khách hàng vui vẻ, nhiệt tình.
    • Có các dịch vụ trọn gói, tiết kiệm chi phí.

    Tại Áo cưới Misu, với lối trang điểm nhẹ nhàng, tinh tế sẽ không làm mất nét tự nhiên của cô dâu trong trang phục truyền thống. Chắc rằng sẽ là lựa chọn đáng tin cậy của các cặp đôi khi muốn tìm địa điểm đáng tin cậy mà chất lượng phục vụ, giá cả phù hợp cho ngày cưới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: F1/13E Vĩnh Lộc, Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0868 880 502 & 0393 753 664

    Email: tuansoi2812@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/aocuoimisusg

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Áo cưới Misu
    Áo cưới Misu
    Áo cưới Misu
    Áo cưới Misu
  4. Studio Huệ Anh không nằm ngoài danh sách những cái tên nổi bật chuyên áo dài cưới hỏi. Các trang phục tại đây luôn chiếm trọn sự tin yêu của các đôi uyên ương bởi sự tinh tế, nhẹ nhàng mà đầy sang trọng. Nơi đây nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ. Sở hữu một lượng lớn các mẫu áo dài cho thuê phục vụ mục đích chụp hình, cưới hỏi, bưng quả, sự kiện,… với giá thành hợp lý. Áo dài tại đây không chỉ đa dạng về kiểu dáng màu sắc mà còn phong phú về chất liệu. Vải dùng để may áo dài đều là loại vải mềm mịn, thoáng khí và thấm hút mồ hôi, lên dáng đẹp. Studio thường xuyên cập nhật các mẫu áo dài mới liên tục, mẫu mã đẹp, bắt kịp xu hướng và giá thành hợp lý, chắc chắn rằng nơi đây sẽ là điểm đến khiến các cặp đôi hài lòng.


    Studio Huệ Anh
    được biết đến với các dịch vụ:

    • Cho thuê áo dài cưới, áo cưới với giá cả phải chăng.
    • Mẫu mã dễ lựa chọn, phong cách nhẹ nhàng.
    • Chất liệu vải tốt, đường may chắc chắn.
    • Tone Make up có thể thay đổi theo nhu cầu của khách hàng.
    • Với các gói chụp ảnh tại studio và ngoài trời để các cặp đôi có nhiều lựa chọn.
    • Thái độ thân thiện, niềm nở với khách hàng.

    Không khó để tìm một studio tại Bình Chánh nhưng để tìm một nơi hỗ trợ tốt thì các cặp đôi cần phải tìm hiểu và xem các đánh giá của nhiều khách hàng để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình. Studio Huệ Anh là một địa điểm được nhiều đánh giá tích cực và không nằm ngoài sự lựa chọn của nhiều cặp đôi cho ngày trọng đại của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: C7/30 Bờ Nhà Thờ, Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0937 603 234

    Fanpage: www.facebook.com/phuonghue.nguyen.353

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Studio Huệ Anh
    Studio Huệ Anh
    Studio Huệ Anh
    Studio Huệ Anh
  5. Top 5

    Em Studio

    Gọi điện

    Nhắc đến địa chỉ thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh thì không thể không nhắc đến Em Studio. Nơi đây mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn từ áo dài truyền thống đến áo dài cách tân để phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau. Em Studio luôn cập nhật những kiểu dáng thiết kế mới nhất hiện nay để hợp với thị hiếu và nhu cầu của khách hang như: Áo dài cho cô dâu, áo dài bê lễ,… Với các chất liệu thoải mái và có nhiều sự lựa chọn nên các cặp đôi không phải lo lắng khi chọn lựa các mẫu mã tại đây. Bằng sự tư vấn tận tâm, Studio luôn đưa đến khách hàng lời khuyên phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng để lưu lại được những hình ảnh đẹp nhất trong ngày trọng đại.

    Là một trong những địa chỉ được nhiều người biết đến, Em Studio cung cấp rất nhiều dịch vụ cho khách hàng như: Dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói, cho thuê áo cưới, áo dài, vest, makeup cô dâu, Make up dự tiệc,… với nhiều gói dịch vụ khác nhau phù hợp với sở thích và điều kiện kinh tế của mỗi gia đình. Studio thường xuyên cập nhật mẫu mới liên tục để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng. Theo nhận xét của những cặp đôi từng sử dụng dịch vụ tại đây, nhân viên của studio rất thân thiện, luôn nhiệt tình tư vấn cho cô dâu nhằm chọn được bộ đồ cưới ưng ý nhất, và thật nổi bật trong ngày trọng đại của đời mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: A1/1 Quốc Lộ 50, Phong Phú, Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh (Gần chợ Phú Lạc)
    Điện thoại: 0976 811 292 (Hiền)

    Email: leson0909@gmail.com

    Website: emstudio.readyplanet.site

    Fanpage: www.facebook.com/WEDDING.EMSTUDIO

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Em Studio
    Em Studio
    Em Studio
    Em Studio
  6. Top 6

    Yêu Wedding

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn thuê áo dài đẹp cho đám hỏi và đám cưới của mình tại Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh thì Yêu Wedding sẽ là địa chỉ đáng để các bạn tham khảo. Mặc dù không sở hữu nhiều mẫu áo dài đa dạng nhưng mỗi áo dài cưới đều được studio tuyển chọn tỉ mỉ, đảm bảo cập nhật mẫu mã mới nhất, tinh tế từ họa tiết đến từng đường kim mũi chỉ. Áo dài cưới ở đây luôn được lòng các cô nàng, kể cả với những yêu cầu khó tính, cầu kỳ nhất. Đập tan nỗi lo, trăn trở phải chọn trang phục cưới như thế nào vừa không quá sexy mà vẫn tạo được nét quyến rũ và theo nhận xét của nhiều cặp đôi, họ rất tự tin tôn dáng khi diện trang phục áo dài cưới của studio này.


    Lý do Yêu Wedding được nhiều khách hàng lựa chọn:

    • Áo dài cưới mẫu mã đẹp, tỉ mỉ đến từng đường may giúp khách hàng luôn tự tin trong ngày cưới.
    • Các xu hướng được studio cập nhật một cách sàng lọc.
    • Phong cách Make up trẻ trung, phù hợp với độ tuổi của khách hàng.
    • Đội ngũ hỗ trợ niềm nở, xem khách hàng như người thân.
    • Dù bạn chọn dịch vụ riêng lẻ hay trọn gói đều được hỗ trợ nhiệt tình.

    Khách hàng khi đến Yêu Wedding sẽ ấn tượng với lối Make up hiện đại, nhẹ nhàng của studio .Chắc chắn nơi đây sẽ mang đến những lựa chọn thú vị và hoàn mỹ nhất cho đám cưới của bạn. Đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, tự tin sẽ đem lại cho các cặp đôi sự hài lòng bởi lẽ các mẫu đầm dài và áo dài cưới ở đây có sự độc đáo riêng, tạo nét kiêu sa cho cô dâu và sự mạnh mẽ nam tính cho chú rể.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: C2A/14M Đường Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0708 952 521
    Fanpage:

    • www.facebook.com/yeuweddingl
    • www.facebook.com/ngocsuong.dang.94

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Yêu Wedding
    Yêu Wedding
    Yêu Wedding
    Yêu Wedding
  7. Top 7

    Áo cưới My My

    Gọi điện

    Áo cưới My My là một trong những studio chuyên cung cấp những mẫu áo cưới, áo dài cưới sang trọng, ảnh cưới đẹp cùng với những chuyên viên makeup chuyên nghiệp sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng khi có nhu cầu về cưới với nhiều ý tưởng độc đáo. Phong cách chụp ảnh tự nhiên với các trang phục tông màu hiện đại, cũng là xu hướng trong năm nay, tạo cho bạn niềm thích thú. Studio có rất nhiều kiểu trang phục cưới với mẫu mã đa dạng và phong phú đủ để cô dâu thỏa sức chọn lựa phong cách phù hợp cho ngày trọng đại của mình.


    Tại Áo cưới My My, đội ngũ nhiếp ảnh gia kinh nghiệm, tận tình và sáng tạo cùng công nghệ xử lý ảnh hiện đại sẽ giúp các cặp đôi có được những khung hình đẹp như ý theo nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển truyền thống cho tới hiện đại, phá cách. Với lối trang điểm tự nhiên, hoa cưới đơn giản phù hợp với ngày cưới sẽ là những điểm nhấn nhẹ nhàng cho ngày cưới của bạn thêm phần đằm thắm. Studio luôn sẵn sàng cung cấp các dịch vụ cưới trọn gói từ chụp ảnh, thuê và bán áo cưới, trang điểm, hoa cưới trước và cả trong ngày cưới. Dù bạn chọn một hoặc nhiều dịch vụ thì bạn cũng được hỗ trợ tư vấn và chăm sóc rất nhiệt tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên tại cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: E6/11 Đường Thới Hòa, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0986 265 406

    Email: binhcao02@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Áo-Cưới-My-My-488329691508508/?ref=page_internal
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Áo cưới My My
    Áo cưới My My
    Áo cưới My My
    Áo cưới My My
  8. Nói đến Áo cưới Thiên Hương không thể không nhắc đến dịch vụ trọn gói và các mẫu mã trang phục cưới, áo dài cưới tại đây với đầy đủ chất liệu hoa văn tinh tế được chăm chút cùng đường may tỉ mỉ. Áo dài cưới đa dạng từ mẫu mã đến chất liệu, với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, được chăm chút từng “đường kim mũi chỉ”, lên form dáng cực chuẩn trên chất liệu vải cao cấp chắc chắn rằng với kinh nghiệm phục vụ cho nhiều khách hàng từ mọi độ tuổi đến tính cách, studio này sẽ có nhiều gợi ý phù hợp để bạn chọn lựa trang phục và quyết định.


    Đến với Áo cưới Thiên Hương, bạn sẽ trở thành cô dâu xinh đẹp nhất với những phong cách Make up chuyên nghiệp hướng đến sự phù hợp và yêu cầu của khách hàng, trang phục áo dài cưới đẹp với các mẫu đa dạng và mới mẻ luôn được cập nhật, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo, giá cả hợp lý với chất lượng ảnh chuyên nghiệp. Bạn sẽ không còn băn khoăn trong quá trình chuẩn bị cho một lễ cưới thật tươm tất, hoàn thiện nhất có thể để ghi lại dấu ấn không thể quên trong cuộc đời mỗi con người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2/20 Đinh Đức Thiện, Tân Quý Tây, Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0902 660 514 & 0702 538 308 & 0704 435 842

    Email: studiothienhuong1988@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Studio-Áo-cưới-Thiên-Hương-181747318667642

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Áo cưới Thiên Hương
    Áo cưới Thiên Hương
    Áo cưới Thiên Hương
    Áo cưới Thiên Hương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy