Top 7 Địa chỉ thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Áo dài Song Hỷ
  2. Top 2 Áo cưới My My
  3. Top 3 Áo dài Duly
  4. Top 4 Áo dài Hạnh
  5. Top 5 Áo dài Phương Nguyễn
  6. Top 6 Lily Bridal
  7. Top 7 Áo dài Sumo

Top 7 Địa chỉ thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Vũ Hồng Ngọc 5284 0 Báo lỗi

Áo dài cưới luôn là lựa chọn hàng đầu cho mỗi cô dâu chú rể trong ngày trọng đại, khoác lên mình trang phục truyền thống được xem là quốc phục, hẳn mỗi người ... xem thêm...

  1. Nhắc đến thuê áo dài đẹp tại Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh thì không thể không nhắc đến áo dài Song Hỷ. Với chất lượng trong lĩnh vực cho thuê áo dài, áo dài Song Hỷ mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn từ áo dài truyền thống đến áo dài cách tân phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau như: Áo dài cho cô dâu, áo dài cho đội bê chap,… Áo dài Song Hỷ luôn cập nhật những kiểu dáng thiết kế mới nhất hiện nay để hợp với thị hiếu khách hàng.


    Với hàng trăm kiểu áo dài đa dạng, đặc biệt là bộ sưu tập Áo dài cưới màu đỏ đại hỷ, áo dài Song Hỷ luôn là địa chỉ đáng tin cậy để cô dâu, chú rể cùng tỏa sáng nổi bật trong ngày cưới. Không chỉ vậy, tiệm còn cho thuê áo dài bưng mâm, áo dài phụ dâu, phụ rể với kiểu dáng trẻ trung, cập nhật xu hướng mới nhất. Đời người con gái chỉ một lần làm cô dâu, vì thế ai cũng muốn trở thành tâm điểm của tiệc cưới bởi trang phục lộng lẫy nhất. Áo dài Song Hỷ hiểu được nỗi tâm tư đó của các nàng dâu mới, cung cấp các mẫu áo dài thời thượng, song song với đó một lớp trang điểm hoàn hảo cùng mái tóc cưới ấn tượng cũng sẽ giúp nữ hoàng của buổi tiệc tỏa sáng và thu hút ánh nhìn của quan khách.


    Đội ngũ nhân viên áo dài Song Hỷ có gu thẩm mỹ cao, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng đến mức tối đa. Đây chính là điểm cộng khiến tiệm càng ngày càng đông khách, áo dài Song Hỷ còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng. Ghé ngay áo dài Song Hỷ để chọn cho mình mẫu áo dài ưng ý nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 196 Nguyễn Oanh, Phường 17, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0879 248 248 & 0877 248 248
    Email: aodaisonghy@gmail.com

    Website: www.aodaisonghy.com
    Fanpage: www.facebook.com/aodaibungquasonghy/

      Gọi điện
      Áo dài Song Hỷ
      Áo dài Song Hỷ
      Áo dài Song Hỷ
      Áo dài Song Hỷ

    • Top 2

      Áo cưới My My

      Gọi điện

      Nếu bạn muốn thuê áo dài cưới đẹp tại Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh thì địa chỉ cuối cùng mà Toplist muốn giới thiệu đó là áo cưới My My cũng là địa chỉ đáng tham khảo. Mặc dù không sở hữu nhiều mẫu áo dài đa dạng nhưng mỗi áo dài cưới đều được studio tuyển chọn tỉ mỉ, đảm bảo cập nhật mẫu mã mới nhất, tinh tế từ họa tiết đến từng đường kim mũi chỉ.


      Hiện tại, áo cưới My My có không gian thoáng mát, rộng rãi với nhiều mẫu mã váy cưới, áo dài cưới phong phú, giá thành phù hợp với mọi khách hàng. Dịch vụ chăm sóc tư vấn khách hàng rất tốt. Chủ quán rất niềm nở và am hiểu về áo dài. Áo dài cưới tại áo cưới My My rất đa dạng về thiết kế, từ các mẫu áo dài cổ truyền, đến áo dài cách tân, cho cả cô dâu và chú rể. các sản phẩm ở đây luôn được giặt là sạch sẽ, như mới để mỗi cặp đôi đều thoải mái nhất và có những khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày vui của mình.


      Các sản phẩm áo dài cưới ăn hỏi của áo cưới My My rất đa dạng và phong phú cả về kiểu dáng lẫn giá cả. Chi phí cho mỗi bộ áo dài của áo cưới My My phù hợp cho mọi khách hàng tùy theo yêu cầu và điều này giúp bạn trở nên dễ dàng quyết định và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp khi đến với tiệm. Màu sắc áo dài rất tươi sáng, phù hợp với không khí vui vẻ ngày cưới. Nếu bạn muốn thuê một chiếc áo dài đẹp, phù hợp trong ngày cưới của mình thì áo cưới My My là một lựa chọn đáng cho bạn tin tưởng nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 160/1/32J Phan Huy Ích, Phường 12, Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0967 286 393
      Email: aocuoimymy01@gmail.com
      Website: aocuoimymy.com
      Fanpage: www.facebook.com/aocuoimymy01/

        Gọi điện
        Áo cưới My My
        Áo cưới My My
        Áo cưới My My
        Áo cưới My My
      • Top 3

        Áo dài Duly

        Gọi điện

        Nhắc đến những địa chỉ cho thuê váy cưới, áo dài cưới đẹp và chất lượng tại quận Gò Vấp mà bỏ qua áo dài Duly thì thực sự thiếu sót vô cùng. Hiện nay có vô số những kiểu dáng áo cưới, áo dài ra đời để cô dâu có thể thỏa sức lựa chọn. Áo dài Duly cố gắng mang đến cho nàng những mẫu mã mới nhất, đón đầu xu hướng. Từ áo dài truyền thống trơn một màu cho tới áo dài họa tiết thêu hoa lá, hay đính ngọc đều có sẵn. Bạn có thể qua studio và mặc thử mẫu mà mình ưng ý nhất.


        Áo dài cưới ở áo dài Duly luôn được lòng các cô dâu, kể cả những cô dâu khó tính, cầu kỳ nhất. Đập tan nỗi lo, trăn trở phải chọn trang phục cưới như thế nào vừa đẹp mà vẫn tạo được nét quyến rũ, áo dài Duly tự tin sẽ đem lại cho các cặp đôi sự hài lòng, bởi lẽ các mẫu đầm dài, áo dài cưới ở đây có sự độc đáo riêng, tạo nét kiêu sa cho cô dâu và sự mạnh mẽ, nam tính cho chú rể. Áo dài Duly tin chắc rằng các bạn sẽ xao xuyến bởi những cánh áo dài đẹp hút hồn, không chỉ tăng sức quyến rũ cho cô dâu, chú rể và đội ngũ bê tráp, mà còn mang đậm cá tính riêng bằng những họa tiết cách tân mới mẻ. Theo nhận xét của nhiều cặp đôi, họ rất tự tin tôn dáng khi diện trang phục áo dài cưới của studio này.


        Những kiểu mẫu áo dài cưới hiện đại, cách tân hay cổ truyền có màu sắc, kiểu dáng vô cùng sang trọng, thanh lịch. Tất cả đều hội tụ đầy đủ tại áo dài Duly. Cửa hàng luôn sáng tạo, thiết kế ra các mẫu áo dài chuẩn mực, khác biệt hoàn toàn so với những nơi khác. Chắc chắn nơi đây sẽ mang đến những lựa chọn thú vị và hoàn mỹ nhất cho đám cưới của bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 300/35 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Gò Vấp, TP. HCM
        Điện thoại: 0938 879 510 & 0917 381 711
        Email: ngoc@dulyshop.com
        Website: dulyshop.com/
        Fanpage: www.facebook.com/aodaidongphuc/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 16:00

          Gọi điện
          Áo dài Duly
          Áo dài Duly
          Áo dài Duly
          Áo dài Duly
        • Top 4

          Áo dài Hạnh

          Gọi điện

          Áo dài Hạnh không nằm ngoài danh sách những cái tên nổi bật chuyên áo dài cưới. Các sản phẩm của studio luôn chiếm trọn sự tin yêu của các đôi uyên ương bởi sự độc đáo, mới lạ và đầy sang trọng. Cửa hàng nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ. Đây là nơi sở hữu một lượng lớn các mẫu áo dài cho thuê phục vụ mục đích chụp hình, cưới hỏi, bưng quả, sự kiện,… với giá thành hợp lý. Áo dài tại áo dài Hạnh không chỉ đa dạng về kiểu dáng màu sắc mà còn phong phú về chất liệu. Vải dùng để may áo dài đều là loại vải mềm mịn, thoáng khí và thấm hút mồ hôi, lên dáng đẹp.


          Các mẫu váy áo được cập nhật liên tục, các nàng có thể thoải mái tới tiệm mặc thử và lựa chọn. Tất cả đều được kiểm tra kĩ lưỡng, đảm bảo chắc chắn và tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ. Áo dài cưới hỏi đủ màu sắc, họa tiết rồng phượng, tùy theo sở thích của mình, nàng có thể chọn sản phẩm ưng ý. Những chiếc áo dài đỏ đính đá vừa sang trọng, vừa ấn tượng lại tôn lên được vẻ đẹp duyên dáng của người mặc luôn là sản phẩm mà các nàng lựa chọn nhiều nhất. Thêm một chút make up kĩ lưỡng nữa thì chắc chắn bạn sẽ trở thành nàng dâu nổi bật nhất trong ngày trọng đại của mình. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình là điểm cộng giữ chân khách được nhà áo dài Hạnh áp dụng có hiệu quả. Đây thực sự là địa chỉ mà bạn nên lưu lại để ghé qua ngắm nghía và lựa chọn. Chắc chắn những mẫu váy áo lộng lẫy sẽ không làm bạn thất vọng.


          Cập nhật các mẫu áo dài mới liên tục, mẫu mã đẹp, bắt kịp xu hướng và giá thành rẻ là những ưu điểm mà người ta có thể thấy khi thuê áo dài tại áo dài Hạnh. Với hàng chục mẫu áo dài cưới có kiểu dáng, phong cách, màu sắc và kích thước đa dạng dành cho cả cô dâu cùng phù dâu, chắc chắn áo dài Hạnh sẽ là điểm đến làm khách hàng hài lòng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 26/5 Nguyễn Văn Lượng, Phường 6, Gò Vấp, TP. HCM
          Điện thoại: 0909 605 527 & 0982 936 339 & 0923 272 865
          Email: aodaihanh@gmail.com
          Website: aodaihanh.com
          Fanpage: www.facebook.com/aodaibungqua.com.vn/
          Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

            Gọi điện
            Áo dài Hạnh
            Áo dài Hạnh
            Áo dài Hạnh
            Áo dài Hạnh
          • Thuê áo dài là dịch vụ đang được nhiều người quan tâm hiện nay. Đặc biệt là những người đang chuẩn bị tổ chức những buổi lễ quan trọng. Ví dụ như lễ đính hôn, lễ kết hôn, lễ dạm ngõ, lễ cưới… Áo dài Phương Nguyễn là một trong những thương hiệu lâu năm về áo dài. Cửa hàng có hơn 200 mẫu áo dài từ áo dài cưới, bưng mâm quả (áo dài bê tráp) để đáp ứng nhu cầu của các bạn. Áo dài Phương Nguyễn có cả mẫu áo dài cưới cho nam, nữ, có màu sắc và size đa dạng. Đặc biệt thuê áo dài giá cả phải chăng, luôn cập nhật những mẫu áo mới nhất theo xu hướng hiện nay.


            Nếu bạn là tín đồ của phong cách thời trang thanh lịch thì nhất định phải ghé thăm shop. Đa số các mẫu áo dài ở đây có thiết kế đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng. Đặc biệt, các trang phục đều có đường cắt may được chăm chút khá kỹ, ôm gọn người. Đây chính là địa điểm lý tưởng để các cặp đôi sưu tầm các mẫu áo dài cưới hỏi, áo dài bưng tráp đẹp và chất lượng cao.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 140/9 Huỳnh Khương An, Phường 5, Gò Vấp, TP. HCM
            Điện thoại: 0919 617 878
            Email: phuongnguyen280987@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/aodaiphudau.phuongnguyen/

            Gọi điện
            Áo dài Phương Nguyễn
            Áo dài Phương Nguyễn
            Áo dài Phương Nguyễn
            Áo dài Phương Nguyễn
          • Top 6

            Lily Bridal

            Gọi điện

            Một trong những bộ trang phục quan trọng không thể thiếu trong ngày cưới, đó chính là bộ áo dài. Bên cạnh bộ áo dài cưới thể hiện chất riêng của người Việt mà còn khắc họa thêm nét truyền thống trong ngày cưới. Lily Bridal là một trong những tiệm áo dài cưới hỏi được nhiều người tìm đến. Với những bộ sưu tập được thiết kê, may mặc riêng theo số đo và nhu cầu từng người, những chiếc áo dài vô cùng tôn dáng và thu hút về mẫu mã đã được nhiều cô dâu chú rể "chọn mặt gửi vàng".


            Ba bộ áo dài không thể thiếu trong Lễ Gia Tiên tại Lily Bridal:

            • Áo dài cưới dành cho cô dâu
            • Áo dài dành cho các bạn bưng quả
            • Áo dài dành cho bà sui


            Đến với Lily Bridal với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và đã cho ra đời nhiều mẫu áo dài phong phú, đặc biệt là áo dài cưới cho cô dâu và chú rể. Cùng với cách thức đặt may cực kỳ đơn giản là phương thức thanh toán hết sức tiện lợi và quy trình hoàn thiện sản phẩm nhanh chóng đảm chất lượng một cách tối đa giúp cho việc sở hữu trang phục áo dài cưới cho các cặp đôi.

            Ngoài dịch vụ may áo dài cưới, Lily Bridal còn có dịch vụ cho thuê áo dài cưới, áo dài bà sui, áo dài bưng quả, áo khỏa cưới người Hoa, áo bưng quả Trung Hoa, áo dài chụp hình, áo dài đi tiệc, áo cưới, vest ông sui,… để bạn có thể dễ dàng tìm được một bộ trang phục cưới đẹp, giá cả phải chăng, phù hợp với kinh tế gia đình mình.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 350/20 Nguyễn Văn Lượng, P.16, Gò Vấp, TP.HCM
            Điện thoại: 0919 900 710 & 0902 579 987
            Email: cskh@lilybridal.vn
            Website: https://www.lilybridal.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/lilybridal.vn/
            Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

            Gọi điện
            Lily Bridal
            Lily Bridal
            Lily Bridal
            Lily Bridal
          • Top 7

            Áo dài Sumo

            Gọi điện

            Bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ bán áo dài đẹp và chất lượng tại Gò Vấp, TP. HCM? Tuy nhiên trên thị trường hiện nay ngoài những địa chỉ may uy tín, chất lượng thì còn có cả những địa chỉ làm ăn không có trách nhiệm, chất lượng sản phẩm kém, giá cao. Nhưng với Áo dài Sumo, bạn có thể hoàn tâm yên tâm về chất lượng áo dài cũng như mẫu mã vô cùng đa dạng cho ngày trọng đại.


            Vì sao bạn nên chọn Áo dài Sumo cho những dịp lễ quan trọng:

            • Địa chỉ có uy tín lâu năm trên thị trường, tạo nhiều sự tin tưởng
            • Đội ngũ thợ may có kinh nghiệm để thấu hiểu những gì khách hàng cần và luôn đáp ứng đúng yêu cầu.
            • Sự đa dạng về các mẫu thiết kế áo dài cũng như chất liệu vải mang đến nhiều sự lựa chọn
            • Là nơi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các vị khách đã từng dử dụng dịch vụ
            • Thực hiện nhanh chóng, đúng tiến độ, không trễ hẹn
            • Giá cả phải chăng, chất lượng tương xứng, không hét giá


            Những đường may tinh tế, những hoa văn điệu đà, phá cách khiến ai mặc vào cũng trở nên đặc biệt lạ thường. Nói cách khác, khoác lên mình những chiếc áo dài, vẻ đẹp duyên dáng và cá tính của người mặc như được tôn lên bội phần. Đến đây quý khách hàng sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và tận tâm, Áo dài Sumo sẽ giúp khách hàng chọn được kiểu áo dài phù hợp cho mình.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 533/16 Huỳnh Văn Bánh, P14, Phú Nhuận, TP.HCM
            Điện thoại: 0987 279 067
            Email: sumoshoptnmp@gmail.com
            Website: https://aodaisumo.com/
            Fanpage: https://www.facebook.com/aodaisumo/
            Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

            Gọi điện
            Áo dài Sumo
            Áo dài Sumo
            Áo dài Sumo
            Áo dài Sumo




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy