Top 10 Địa chỉ thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Hà Nguyễn 2901 0 Báo lỗi

Trong ngày cưới, các cô dâu thường khoác lên mình chiếc áo dài truyền thống, thể hiện sự kính trọng và nữ tính của người phụ nữ Việt Nam. Áo dài cưới không chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Studio Shiny Quỳnh

    Gọi điện

    Địa điểm tiếp theo mà các cô dâu không nên bỏ qua nếu muốn có một bộ áo dài cưới chất lượng là Studio Shiny Quỳnh. Studio Shiny Quỳnh tự hào là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các cặp đôi trong khoảnh khắc quan trọng của đời người. Những mẫu thiết kế áo dài cưới tại cửa hàng luôn được cập nhật theo những xu hướng mới nhất. Các cặp đôi có thể lựa chọn nhiều mẫu mã áo dài truyền thống đến cách tân, trơn hay họa tiết, đơn giản hay phức tạp tùy ý.


    Bạn cũng có thể lựa chọn Studio Shiny Quỳnh để đồng hành trong những bước cuối cùng đến ngày chung đôi khi sử dụng dịch vụ như áo cưới, trang điểm cô dâu, chụp hình tại studio, ngoại cảnh,… Khoảnh khắc hạnh phúc nhất của bạn sẽ thêm phần rực rỡ và ấn tượng bên cạnh Studio Shiny Quỳnh. Với đội ngũ chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu, địa điểm này chắc chắn sẽ là đối tác đáng tin cậy giúp bạn thực hiện mọi ý tưởng và mơ ước về ngày cưới hoàn hảo. Hãy để Studio Shiny Quỳnh đồng hành cùng bạn trong cuộc hành trình trở thành người vợ xinh đẹp và hạnh phúc nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 336A Hùng Vương, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 0979 377 332 & 0912 071 171

    Email: tienmiophoto@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/shinyquynhstudio

      Gọi điện
      Studio Shiny Quỳnh
      Studio Shiny Quỳnh
      Studio Shiny Quỳnh
      Studio Shiny Quỳnh

    • Mỗi bộ áo dài cưới truyền thống luôn là điều không thể thiếu trong lễ cưới của các cặp uyên ương, bên cạnh những chiếc váy cưới lộng lẫy sang trọng. Bởi áo dài cưới cho cô dâu chú rể là một nét đẹp văn hóa được gìn giữ lâu đời của Việt Nam. Chính vì vậy mà Áo Cưới For Love luôn đem tới những mẫu áo cưới, áo dài cưới đẹp và lạ nhất cho các cặp đôi. Mỗi nàng dâu khi chọn áo dài cưới tại nhà Áo Cưới For Love đều sẽ được tư vấn tỉ mỉ chi tiết về kiểu mẫu, chất liệu, các cô dâu cũng sẽ được trực tiếp tham gia sao cho có thể đem lại những sản phẩm ưng ý nhất.


      Đến với cửa hàng Áo Cưới For Love các cô dâu sẽ được chiêm ngưỡng những bộ váy cưới, áo dài cưới lộng lẫy, sang trọng. Mỗi chiếc áo dài cưới được gửi tới khách hàng đều là những tâm huyết của Áo Cưới For Love khi được chăm chút tỉ mỉ từ khâu thiết kế, chọn lựa chất liệu may cho tới công đoạn may váy, đính kết đá, pha lê. Ngoài ra, tại For Love còn nhận chụp ảnh cưới, các dịch vụ cưới hỏi trọn gói với chi phí tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 39 Lê Thánh Tôn, Phường 1, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
      Điện thoại: 0982 666 484
      Email: aocuoiforlove@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Aocuoituyhoa.Anhngoaicanhdepphuyen.Forlovestudio

      Gọi điện
      Áo Cưới For Love
      Áo Cưới For Love
      Áo Cưới For Love
      Áo Cưới For Love
    • Top 3

      Lạc Tư Wedding

      Gọi điện

      Lạc Tư Wedding không nằm ngoài danh sách những địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp tại Tuy Hòa, Phú Yên. Những sản phẩm tại Lạc Tư Wedding luôn chiếm trọn sự tin yêu của các đôi uyên ương bởi sự độc đáo, mới lạ và đầy sang trọng với nhiều phong cách khác nhau. Dù khách hàng muốn sở hữu mẫu áo dài kiểu cổ điển hay cách tân hiện đại cửa hàng đều có thể đáp ứng tốt.


      Chưa kể chất liệu áo dài ở Lạc Tư Wedding rất tốt, cao cấp có thể giúp người mặc tôn lên được vóc dáng. Sự tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ của sản phẩm cũng là điều khách hàng rất ưng ý. Vải dùng cho áo dài là loại chất liệu tốt, thoáng, mịn và thoải mái cho cô dâu. Tại Lạc Tư Wedding có đầy đủ mọi trang phục áo dài cô dâu chú rể và tha hồ lựa chọn những kiểu dáng mình yêu thích, phù hợp với dáng người để bản thân có thể tỏa sáng nhất trong ngày cưới. Đặc biệt, giá cả ở đây thuê có nhiều mức giá khác nhau. Nên chị em có thể tùy thuộc vào thu nhập để thuê bộ áo dài phù hợp với kinh tế của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      E1 Trần Quang Diệu, KDT Hưng Phú, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
      Điện thoại:
      0989 866 414

      Email: lactu04@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/lactuwedding

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

      Gọi điện
      Lạc Tư Wedding
      Lạc Tư Wedding
      Lạc Tư Wedding
      Lạc Tư Wedding
    • Trong cuộc đời, có rất ít dịp mang ý nghĩa hơn ngày cưới. Đó là khoảnh khắc thề hẹn trọn đời, gắn kết hai con người thành một tình yêu vĩnh cửu. Với mỗi cô dâu và chú rể, việc chọn cho mình bộ trang phục cưới hoàn hảo là điều tối quan trọng, đồng thời cũng là một trong những điều đáng nhớ nhất trong cuộc đời. Rain Studio - Wedding Bridal không chỉ là một cửa hàng bình thường cung cấp dịch vụ cho thuê trang phục cưới hỏi, mà là một ngôi nhà của những giấc mơ và tình yêu. Tại đây, mỗi chiếc áo dài cưới hỏi đều được tạo nên từ lòng đam mê và tận tâm của các thợ may tài ba.


      Với sự đa dạng trong thiết kế và phong cách, tại Rain Studio - Wedding Bridal, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy áo dài cưới hỏi phù hợp với phong cách và gu thẩm mỹ của riêng mình. Những bộ sưu tập tại đây luôn được cập nhật thường xuyên, từ những thiết kế cổ điển và truyền thống cho đến những mẫu áo dài cưới hiện đại và sành điệu, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của tất cả các cô dâu và chú rể. Áo dài cưới hỏi tại Rain Studio được chọn lựa từ những chất liệu tốt nhất và được hoàn thiện tỉ mỉ, đảm bảo mang lại sự sang trọng và lộng lẫy cho cô dâu và chú rể trong ngày hạnh phúc nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: SH08 Shophouse Apec, Hùng Vương, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
      Điện thoại: 0977 815 252 & 0978 490 740
      Email: rainstudiopy@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/RAINStudiopy
      Gọi điện
      Rain Studio - Wedding Bridal
      Rain Studio - Wedding Bridal
      Rain Studio - Wedding Bridal
      Rain Studio - Wedding Bridal
    • Top 5

      SaLem Studio

      Gọi điện

      Trở thành cô dâu xinh đẹp nhất là ước mơ của bao nhiêu cô gái. Và SaLem Studio là nơi biến ước mơ đó thành hiện thực. Lý do vì sao ư? Áo dài cưới tại SaLem Studio có chất liệu sang trọng, form dáng hoàn hảo. Họa tiết tinh tế, đường nét tỉ mỉ, bắt kịp xu hướng không hề bị lỗi mốt. Vừa truyền thống vừa hiện đại, dễ mặc, dễ ứng dụng, mọi cô nàng đều được đáp ứng nhu cầu khi lựa chọn SaLem Studio làm nơi gửi gắm khoảnh khắc trọng đại. Áo cưới Phú Yên - Salem, chuyên chụp hình cưới ngoại cảnh tại Phú Yên, chuyên cho thuê đồ cưới, trang điểm và các dịch vụ trọn gói trong ngày cưới.


      Đội ngũ nhân viên tại SaLem Studio nhiệt tình, hết lòng tư vấn để bạn có thể tìm được sản phẩm vừa vặn và ưng ý nhất. Đây chính là điểm cộng khiến SaLem Studio cực đông khách dù trên địa bàn thành phố Tuy Hòa, Phú Yên không thiếu gì tiệm cho thuê váy, áo dài cưới hỏi. Đến ngay SaLem Studio để được tư vấn lựa chọn cho mình những mẫu áo dài cưới đẹp và ấn tượng nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 145 Nguyễn Huệ, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

      Điện thoại: 0934 571 547 & 0935 561 796

      Email: aocuoisalem@gmail.com

      Website: http://aocuoisalem.com/

      Fanpage: www.facebook.com/aocuoiphuyen.salem

      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

        Gọi điện
        SaLem Studio
        SaLem Studio
        SaLem Studio
        SaLem Studio
      • Top 6

        Tâm Lee Studio

        Gọi điện

        Chúng ta đều biết rằng áo dài cưới hỏi là trang phục truyền thống đặc biệt quan trọng trong các buổi lễ cưới ở Việt Nam. Tinh tế, sang trọng và ẩn chứa sức mạnh của truyền thống, áo dài cưới hỏi đã trở thành biểu tượng vô cùng quý giá của văn hóa dân tộc. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm uy tín để thuê áo dài cưới hỏi đẹp tại TP. Tuy Hòa, Phú Yên, thì Tâm Lee Studio chính là lựa chọn hoàn hảo.


        Tâm Lee Studio là một trong những studio nổi tiếng tại Phú Yên với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và đam mê thời trang, luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn áo dài cưới hỏi phù hợp với vóc dáng và phong cách riêng của từng người. Với bề dày kinh nghiệm trong ngành thời trang cưới hỏi, Tâm Lee Studio cam kết mang đến cho khách hàng những bộ áo dài tinh tế, đẹp mắt.


        Tâm Lee Studio luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và cam kết mang đến những dịch vụ chất lượng cao, từ quá trình chọn áo, thử đồ, chỉnh sửa cho đến giao nhận. Đội ngũ nhân viên tại đây sẵn lòng lắng nghe mọi ý kiến đóng góp và tận tâm giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 385 Trần Hưng Đạo, Phường 6, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
        Điện thoại: 0934 793 380 & 0708 114 487
        Fanpage: www.facebook.com/tamleemakeup
        Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
        Gọi điện
        Tâm Lee Studio
        Tâm Lee Studio
        Tâm Lee Studio
        Tâm Lee Studio
      • Cao Lê Diên Studio là thương hiệu váy cưới, áo dài cưới uy tín và được nhiều cặp uyên ương lựa chọn làm địa chỉ đáng tin cậy trong các dịch vụ cưới hỏi trong những năm gần đây. Bên cạnh các dịch vụ chụp ảnh, thuê áo cưới cho cô dâu, chú rể thì Cao Lê Diên Studio cũng tạo được sự tiện lợi cho các cặp đôi khi còn bao gồm thêm dịch vụ cho thuê áo dài cưới hỏi. Với hàng trăm mẫu áo dài đa dạng từ cách tân đến truyền thống, đây là một nơi bạn có thể tha hồ lựa chọn các mẫu áo dài tùy theo sở thích của mình.


        Cao Lê Diên Studio có thể đón chào cả bạn và dàn phụ dâu, phụ rể đến tham quan và thử trực tiếp những mẫu áo dài ở cửa hàng. Bên cạnh đó, bắt kịp xu hướng hiện đại, ngoài các mẫu áo dài bưng quả, Cao Lê Diên Studio còn phát triển thêm các mẫu váy phụ dâu không kém phần sang trọng để đáp ứng sở thích của các cặp đôi yêu thích sự mới mẻ. Trang phục trước khi khách hàng đến nhận đều được bộ phận hậu cần giặt sạch để phục vụ cho khách hàng có nhu cầu sử dụng ngay.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: SH04 Apec Hùng Vương, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

        Điện thoại: 0971 053 143

        Fanpage: www.facebook.com/caoledienmakeup

        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

          Gọi điện
          Cao Lê Diên Studio
          Cao Lê Diên Studio
          Cao Lê Diên Studio
          Cao Lê Diên Studio
        • Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành chụp ảnh cưới, cho thuê váy cưới, áo dài cưới, Anna Studio - Áo Cưới Hoa Vàng Trên cỏ Xanh biết rằng, trong ngày cưới của bạn, việc chuẩn bị cho mình một chiếc váy cưới cao cấp lộng lẫy như ý là điều mà bất kì cô dâu nào cũng đều mong muốn. Và đây cũng là một quá trình lâu dài và đầy khó khăn khi các cô dâu luôn phải đứng trước những sự lựa chọn, phân vân vì có quá nhiều các mẫu áo dài cưới và không biết phải làm sao để lựa chọn được chiếc áo phù hợp nhất với mình. Chính vì vậy, Anna đã ra đời để giúp đỡ các nàng dâu xinh đẹp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí chuẩn bị lễ cưới của mình với chi phí hợp lí nhất.


          Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, các nhà thiết kế váy cưới, áo dài cưới hàng đầu cùng chất lượng dịch vụ uy tín, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, Anna Studio - Áo Cưới Hoa Vàng Trên cỏ Xanh tự tin đem những giá trị của mình tới cho các cô dâu trên địa bàn thành phố Tuy Hòa.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 06F Nguyễn Huệ, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
          Điện thoại: 0906 483 693 & 0905 549 755
          Email: annastudio.py@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/aocuoiannaphuyen
          Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

          Gọi điện
          Anna Studio - Áo Cưới Hoa Vàng Trên cỏ Xanh
          Anna Studio - Áo Cưới Hoa Vàng Trên cỏ Xanh
          Anna Studio - Áo Cưới Hoa Vàng Trên cỏ Xanh
          Anna Studio - Áo Cưới Hoa Vàng Trên cỏ Xanh
        • Top 9

          Fancy Bridal

          Gọi điện

          Chắc hẳn việc chọn lựa trang phục cưới hỏi là một trong những điều quan trọng nhất đối với mỗi cô dâu, chú rể. Áo dài cưới hỏi không chỉ là biểu tượng văn hóa truyền thống của người Việt mà còn là biểu tượng của sự thanh lịch, tinh tế và duyên dáng. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ áo dài cưới hỏi đẹp tại TP. Tuy Hòa, Phú Yên, thì Fancy Bridal sẽ là điểm đến lý tưởng.


          Fancy Bridal không chỉ nổi tiếng với sự đa dạng và phong cách đa dạng của áo dài cưới hỏi mà còn với chất lượng vượt trội. Các bộ áo dài tại Fancy Bridal đảm bảo mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và tự tin trong ngày quan trọng nhất của cuộc đời. Fancy Bridal không ngừng cập nhật xu hướng thời trang mới nhất và sáng tạo ra những mẫu áo dài cưới hỏi đẹp mắt, sang trọng và hiện đại. Từ những thiết kế truyền thống đơn giản cho đến những mẫu áo dài phức tạp với hoạ tiết tinh xảo, bạn có thể dễ dàng tìm thấy bộ áo dài cưới hỏi lý tưởng phù hợp với phong cách riêng của mình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: SH22 Apec Mandala, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
          Điện thoại: 0935 628 595
          Email: Lynguyen.nt94@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/FANCYBridal.official
          Giờ mở cửa: 08:00–20:00
          Gọi điện
          Fancy Bridal
          Fancy Bridal
          Fancy Bridal
          Fancy Bridal
        • Thuê áo dài cưới ở đâu thì tốt tại Tuy Hoà, Phú Yên? Địa chỉ thuê áo dài cưới đẹp? Thuê áo dài cưới rẻ tại Tuy Hoà, Phú Yên?… là những cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất về lĩnh vực áo dài cưới, đây cũng chính là mối quan tâm của nhiều cặp đôi chứ không riêng gì ai. Hiểu được những trăn trở, lo lắng của mọi người, cửa hàng Kendoo Bridal đã cho ra đời dịch vụ cho thuê áo dài cưới không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn đảm bảo giá cả hợp lý cho tất cả mọi người.

          Từ khi hình thành cho đến bây giờ, dịch vụ cho thuê áo cưới dành cho cô dâu chú rể vẫn được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọ. Một trong những ưu điểm khiến khách hàng hài lòng nhất đó chính là sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và kích cỡ trang phục áo dài cưới. Dù bạn là ai, gầy ốm hay béo mập, thân hình hoàn hảo hay nhiều khuyết điểm thì đều có thể chọn được cho mình một bộ áo dài ưng ý.

          Những chiếc áo dài cưới với những màu sắc đặc trưng được xem như là những màu sắc mang lại sự may mắn, hạnh phúc cho cô dâu chú rể như màu đỏ, màu vàng, màu hồng, màu trắng,… sẽ làm cho cô dâu chú rể thêm sức sống, tươi tắn hơn trong chính ngày vui của mình. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân không biết chọn màu sắc như thế nào thì có thể nhờ nhân viên cửa hàng tư vấn cho bạn.

          Đội ngũ nhân viên của cửa hàng Kendoo Bridal rất nhiệt tình, chu đáo và có gu thẫm mỹ cao, họ sẽ tư vấn cho bạn trong việc lựa chọn kiểu dáng áo dài sao cho phù hợp với thân hình, màu sắc vừa phù hợp với không gian tổ chức đám cưới lại vừa phù hợp với màu da của cô dâu chú rể,... Ngoài ra, nếu như bạn có thắc mắc gì đến vấn đề mua hoặc thuê trang phục áo dài cưới cũng như những loại trang phục khác thì bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn nói cụ thể hơn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 34 Nguyễn Thái Học, TP. Tuy Hoà, Phú Yên

          Điện thoại: 0385 043 513

          Fanpage: www.facebook.com/dovanphu2021

            Gọi điện
            Kendoo Bridal
            Kendoo Bridal
            Kendoo Bridal
            Kendoo Bridal




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy