Top 9 Địa chỉ thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất tỉnh Kon Tum

Hà Nguyễn 840 0 Báo lỗi

Dù xã hội ngày càng phát triển và Tây hóa dần nhưng vẫn có nhiều cặp vợ chồng vẫn chọn cho mình những chiếc áo dài trong ngày cưới hay đám hỏi. Và ở đâu là địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Studio & Wedding Ni Lê Make Up

    Đám cưới sẽ không có sự trọn vẹn nếu thiếu đi bộ trang phục áo dài truyền thống. Tại Studio & Wedding Ni Lê Make Up, các cô dâu chú rể có thể thoải mái lựa chọn các mẫu áo dài, với nhiều kiểu kích thước. Ở đây cung cấp nhiều loại áo dài cưới, với kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc đa dạng được tạo nên bởi những người may áo khéo léo và những chất liệu vải loại tốt làm cho những tà áo dài trở nên sang trọng hiện đại mà không mất đi nét đẹp, nét duyên dáng, nhẹ nhàng của những tà áo dài.

    Hơn nữa, đội ngũ nhân viên, tư vấn viên tại Studio & Wedding Ni Lê Make Up cũng “hết sức” chuyên nghiệp, mang lại sự thoải mái đến cho mỗi khách hàng, mỗi cặp đôi muốn được tư vấn hoặc sử dụng những chiếc áo dài ở đây cho album ảnh cưới hay chính ngày quan trọng của mình, có nhiều loại dịch vụ khác nhau phù hợp với túi tiền của mỗi khách hàng. Đừng nên chần chừ nữa, bởi Áo Cưới Ni Lê luôn có nhiều chương trình ưu đãi dành tặng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 465 Đào Duy Từ, phường Thống Nhất, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0987 631 047
    Fanpage: www.facebook.com/nile.makeup465

      Studio & Wedding Ni Lê Make Up
      Studio & Wedding Ni Lê Make Up
      Studio & Wedding Ni Lê Make Up
      Studio & Wedding Ni Lê Make Up

    • Những mẫu áo dài tại Áo Cưới Thuận Hana đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và kích cỡ nên bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn hơn dành cho mình. Bên cạnh đó, các mẫu thiết kế tại Áo Cưới Thuận Hana được thiết kế vô cùng tinh tế, tỉ mỉ và tinh xảo nên rất phù hợp dành cho bạn trong ngày trọng đại như ngày cưới.


      Áo Cưới Thuận Hana là một trong những trung tâm cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói được nhiều bạn trẻ yêu thích tại Kon Tum. Và đây cũng là địa chỉ đáng tin cậy để bạn tìm được những bộ áo dài cưới đẹp mắt, sang trọng và cập nhật xu hướng thời trang mới nhất.

      Áo Cưới Thuận Hana luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trang phục vừa đẹp, hiện đại lại vừa giữ được nét truyền thống cao quý của tà áo dài Việt Nam. Tuy sở hữu thiết kế đơn giản nhưng chất liệu áo dài của Áo Cưới Thuận Hana rất tôn dáng khi mặc, đặc biệt là màu sắc và họa tiết thêu tinh tế, giúp cô dâu chú rể càng nổi bật khi lên hình. Chắc chắn đây sẽ là địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn muốn thuê áo dài cưới tại Kon Tum.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 326 Bà Triệu, phường Quang Trung, TP. Kon Tum, Kon Tum
      Điện thoại: 0369 727 399
      Email: thuanhana0808@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/aocuoitaikontum

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Áo Cưới Thuận Hana
      Áo Cưới Thuận Hana
      Áo Cưới Thuận Hana
      Áo Cưới Thuận Hana
    • Là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp tại Kon Tum, Việt Nguyễn Wedding House cũng là địa chỉ đáng cân nhắc khi bạn muốn thuê áo dài cưới truyền thống. Với phong cách đa dạng, tại studio luôn có sẵn nhiều mẫu áo dài đa dạng như: áo lụa thêu tay, áo gấm, áo đính hoa, áo dài ren cưới, áo thêu ruy băng. Những đường may tinh tế, những hoa văn điệu đà, phá cách khiến ai mặc vào cũng trở nên sang trọng hơn. Bên cạnh đó, mức giá thuê hợp lý và cách tư vấn nhiệt tình, chu đáo cũng giúp Việt Nguyễn Wedding House ghi điểm trong lòng khách hàng.

      Các mẫu trang phục áo dài cưới tại Việt Nguyễn Wedding House được thiết kế tinh tế và tỉ mỉ, dù là mẫu thiết kế phức tạp hay đơn giản cũng đều thể hiện được sự sang trọng và quý phái. Mỗi mẫu sản phẩm đều có những ưu điểm riêng biệt nhưng chung quy lại, các mẫu áo dài cưới tại Việt Nguyễn Wedding House đều giúp cho các bạn nữ có thể tỏa sáng, tự tin làm một nàng công chúa trong ngày cưới của mình, chỉ là theo những phong cách khác nhau. Bên cạnh những mẫu áo dài cưới dành cho các cô dâu, Việt Nguyễn Wedding House còn cung cấp những mẫu áo dài dành cho những nàng phù dâu với nhiều màu sắc và kiểu dáng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 812 Hùng Vương, thị trấn Plei Cần, huyện Ngọc Hồi, Kon Tum
      Điện thoại: 0359 999 971
      Email: vietnguyenweddinghouse@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/anhcuoidepkontum
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Việt Nguyễn Wedding House
      Việt Nguyễn Wedding House
      Việt Nguyễn Wedding House
      Việt Nguyễn Wedding House
    • Top 4

      Louis Wedding Studio - Louis Makeup

      Việc mặc áo dài ngày cưới không chỉ tôn lên vẻ đẹp mà còn giúp mang đến sự may mắn cho đôi vợ chồng. Cũng giống như Hán phục của Trung Quốc, Hanbok của Hàn Quốc hay Kimono của Nhật Bản, Áo dài từ lâu đã được công nhận là biểu tượng văn hóa của Việt Nam. Áo dài mang trong mình kết tinh của văn hóa, bởi vậy các mẫu áo dài cưới được thiết kế với nhiều ý nghĩa khác nhau gợi sự may mắn và hạnh phúc cho cặp đôi tân nhân.


      Tuy nhiên, để may một cặp áo dài thì chi phí lại không phải là thấp, có thể lên tới 5 – 7 triệu hoặc trên chục triệu đồng tùy vào các mẫu thiết kế và chất liệu của áo cưới. Và khi mặc xong áo dài thì chỉ có thể đem cất vào tủ. Hơn nữa, khi thuê áo dài thì đỡ tốn chi phí mà còn lựa chọn được nhiều kiểu dáng ưng ý với mình.


      Vì những lý do trên mà việc thuê áo dài cưới hỏi đã dần trở nên rất phổ biến tại Kon Tum. Nắm bắt được nhu cầu đó của các đôi tân nhân, Louis Wedding Studio - Louis Makeup đã cho ra đời dịch vụ cho thuê áo dài cưới hỏi tại Kon Tum, cung cấp nhiều loại mẫu mã, kiểu dáng thiết kế khác nhau dành cho cả cô dâu và chú rể với chi phí rất phải chăng. Với hàng trăm bộ áo dài cưới cặp đủ màu sắc và kiểu dáng, được cắt may từ những chất liệu vải thượng hạng, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, từng chi tiết thêu hoa trang trí và đính cườm, đắp ren, Louis Wedding Studio - Louis Makeup được đánh giá là một trong những địa chỉ cho thuê áo dài cưới uy tín nhất tại Kon Tum.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 247 Trần Hưng Đạo, phường Thống Nhất, TP. Kon Tum, Kon Tum
      Điện thoại: 0968 348 738
      Email: nguyenthanhtung1011@gmail.com
      Website: https://louis-wedding-studio-louis-makeup.business.site
      Fanpage: www.facebook.com/LouisKonTum/

        Louis Wedding Studio - Louis Makeup
        Louis Wedding Studio - Louis Makeup
        Louis Wedding Studio - Louis Makeup
        Louis Wedding Studio - Louis Makeup
      • Top 5

        Cemoli Studio

        Cemoli Studio có lẽ đã là cái tên quá đỗi quen thuộc tại Kon Tum. Với sự đa dạng về các loại dịch vụ cưới hỏi cũng như các trang phục dành cho ngày cưới, Cemoli Studio đã trở thành một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Các mẫu trang phục dành cho ngày cưới tại Cemoli Studio không những đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu mà còn có những loại áo cưới với nhiều phong cách khác nhau nên khách hàng sẽ có được sự đa dạng dành cho mình trong ngày quan trọng nhất của cuộc đời.

        Áo dài là chuẩn mực thời trang dành cho những dịp đặc biệt hoặc trang trọng những ngày lễ quốc gia, lễ cưới, ngày tết, lễ tốt nghiệp. Thấu hiểu được điều đó, Cemoli Studio luôn mong muốn mang đến những bộ áo dài cưới đẹp nhất, đạt chuẩn về chất lượng từ màu sắc, chất liệu đến từng họa tiết để giúp hôn lễ của bạn thêm trọn vẹn và hạnh phúc. Cửa hàng luôn cập nhật những mẫu áo dài mới, liên tục, theo xu hướng thời trang hiện đại, với giá thuê rất rẻ, cạnh tranh. Bạn có thể tìm thấy hàng trăm mẫu áo dài cưới cho cô dâu chú rể, cho ông bà sui, dàn bưng quả. Studio luôn sẵn sàng làm hài lòng khách hàng nhờ vào sự tuyển chọn tỉ mỉ từng bộ áo dài, chăm chút từng đường kim mũi chỉ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 111 Ngô Quyền, phường Thống Nhất, TP. Kon Tum, Kon Tum
        Điện thoại: 0935 506 175 & 0905 995 419
        Email: cemolivn@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/Cemoli.Studio
        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

        Cemoli Studio
        Cemoli Studio
        Cemoli Studio
        Cemoli Studio
      • Top 6

        MyLun Weddings

        Gọi điện

        Tại MyLun Weddings, bạn có thể tìm được những mẫu áo dài cưới hỏi ưng ý với mức giá phù hợp nhất. Đây cũng là địa chỉ thuê áo dài cưới cho ngày trọng đại của cô dâu mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn qua nội dung bài viết này.


        Những mẫu áo dài tại MyLun Weddings không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn có màu sắc trẻ trung, với những họa tiết được thiết kế cầu kì như: hình long phụng, cánh cò, hoa cỏ,… tất cả đều được may thủ công cẩn thận, chi tiết sinh động và tinh tế đến từng đường kim, mũi chỉ. Những kiểu mẫu áo dài cưới hiện đại, cách tân hay cổ truyền có màu sắc, kiểu dáng vô cùng sang trọng, thanh lịch và nhất là có nhiều size phù hợp vóc dáng.

        Nếu bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu thiết kế nào phù hợp với mình thì có thể nhờ nhân viên của Studio tư vấn. Bởi với kinh nghiệm và thâm niên cho thuê áo dài cưới lâu năm, MyLun Wedding không chỉ sở hữu đội ngũ nhân viên kinh nghiệm mà còn rất nhiệt tình, chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu áo phù hợp nhất với vóc dáng của mình. Một điểm cộng nữa tại Studio này là mức giá thuê áo dài khá hợp lý, đảm bảo cả chất lượng và giá thành sẽ làm bạn hài lòng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 230 Phan Chu Trinh, phường Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
        Điện thoại: 0334 666 732
        Email: nguyentrankieumymakeup@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063808142653
        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
        Gọi điện
        MyLun Weddings
        MyLun Weddings
        MyLun Weddings
        MyLun Weddings
      • Top 7

        Yen Nguyen Brial

        Gọi điện

        Yen Nguyen Bridal là một trong những địa chỉ cho thuê áo dài cưới đẹp tại Kon Tum mà bạn nên cân nhắc lựa chọn nếu đang băn khoăn không biết thuê áo dài cưới hỏi ở đâu đẹp tại Kon Tum.


        Yen Nguyen Bridal sở hữu hàng trăm mẫu mã áo dài đặc sắc với đủ loại kiểu dáng, kích cỡ, phong cách, đáp ứng được mọi nhu cầu về: Áo dài cô dâu chú rể, áo dài cách tân, áo dài chụp kỷ yếu, áo dài bưng quả,… được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ và hiện đại. Thường xuyên cập nhật các xu hướng thời trang là yếu tố giúp cho các sản phẩm của studio này luôn mang tính mới mẻ, nhưng vẫn giữ được nét giá trị truyền thống của tà áo dài Việt Nam.


        Bên cạnh đó, những mẫu áo dài tại Yen Nguyen Bridal Studio luôn được cập nhập thường xuyên, rất sạch sẽ và thơm tho cũng là một điểm cộng lớn của studio này. Đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình, luôn quan tâm và thấu hiểu khách hàng nên được nhiều khách hàng thường xuyên lui tới. Yen Nguyen Bridal sẽ là một đơn vị đáng để bạn tham khảo cho các cặp đôi yêu thích diện áo dài truyền thống trong đám cưới, chụp ngoại cảnh,…


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 27 Lê Lợi, phường Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
        Điện thoại: 0905 280 886
        Email: yennguyenmakeup@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/yennguyenartists/
        Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
        Gọi điện
        Yen Nguyen Brial
        Yen Nguyen Brial
        Yen Nguyen Brial
        Yen Nguyen Brial
      • Nhắc đến áo dài cưới hỏi, chắc hẳn Lê Chi (Cưới Hỏi Trọn Gói) là một địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn đang ở Kon Tum. Bridal Le Chi được biết đến là một “thiên đường” áo dài đặc biệt là áo dài cưới. Với hàng trăm mẫu áo dài với đa dạng kiểu dáng, chất liệu, với nhiều màu sắc phong phú từ đỏ, vàng, cam, xanh,... hơn nữa những chiếc áo dài được thiết kế riêng biệt, độc đáo chỉ có ở mỗi Le Chi. Mỗi chiếc áo dài nơi đây đều là tâm huyết và nghệ thuật của những thợ may áo và đã được Le Chi đem đến sự tỏa sáng cho mỗi cô dâu chu rể.

        Lê Chi (Cưới Hỏi Trọn Gói) trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những cặp đôi muốn diện những bộ áo dài trong ngày trọng đại nhất. Một điểm cộng của Lê Chi (Cưới Hỏi Trọn Gói) đó chính là giá cả rất hợp lí, luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của các cặp đôi khi đến đây, tìm đến những chiếc áo dài: đẹp – rẻ mà độc. Ngoài ra, sự chăm sóc nhiệt tình của mỗi nhân viên nơi đây nên luôn được khách hàng bình luận khen ngợi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 344 Đào Duy Từ, phường Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum

        Điện thoại: 0901 881 299

        Fanpage: www.facebook.com/lechimakeup201

          Gọi điện
          Lê Chi (Cưới Hỏi Trọn Gói)
          Lê Chi (Cưới Hỏi Trọn Gói)
          Lê Chi (Cưới Hỏi Trọn Gói)
          Lê Chi (Cưới Hỏi Trọn Gói)
        • Top 9

          Áo Cưới Hảo Bridal

          Thêm một địa chỉ mà Toplist muốn giới thiệu đến cho các bạn là Áo Cưới Hảo Bridal, nơi đây sẽ mang đến cho bạn những bộ áo dài ưng ý nhất. Bởi đây là một trong những tiệm áo cưới có đa dạng sản phẩm áo dài từ truyền thống đến áo cưới, áo vest.

          Những bộ áo dài tại đây được chính tiệm thiết kế bởi những người yêu nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế áo dài cưới hỏi. Bởi vậy Áo cưới Hảo luôn luôn cập nhật các xu hướng thời trang mới một cách nhanh chóng và kết hợp với những nét truyền thống của áo dài để cho ra những bộ áo dài đặc biệt nhất đi kèm với những phụ kiện làm nổi bật thêm những chiếc áo dài nơi đây. Hơn nữa, dịch vụ của Áo Cưới Hảo Bridal rất chu đáo với những nhân viên tại đây luôn nhiệt tình, vừa lòng khách hàng. Cùng với đó, Áo cưới Hảo luôn có một mức giá hợp lí cho khách hàng và có nhiều chương trình ưu đãi nữa.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 50 Lê Hồng Phong, phường Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
          Điện thoại: 0962 892 881
          Fanpage: www.facebook.com/thanhhao.mai

            Áo cưới Hảo
            Áo cưới Hảo
            Áo cưới Hảo
            Áo cưới Hảo




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy