Top 6 Địa chỉ may, cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

  1. Top 1 Studio Áo cưới Kelly Hương
  2. Top 2 Hyemi
  3. Top 3 Ngọc Hưng Phát
  4. Top 4 MỘC NHÂN Studio
  5. Top 5 Áo dài Anh Trà
  6. Top 6 Thơ Nguyễn

Top 6 Địa chỉ may, cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Quỳnh Trâm 8067 6 Báo lỗi

Trong ngày cưới của mình, cô dâu nào cũng cần một bộ áo dài vừa vặn, tôn lên vẻ đẹp vóc dáng nàng. Bài viết ngày hôm nay cung cấp các địa chỉ may hoặc cho thuê ... xem thêm...

  1. Top 1

    Studio Áo cưới Kelly Hương

    Gọi điện

    Đời người con gái chỉ một lần làm cô dâu, vì thế ai cũng muốn trở thành tâm điểm của tiệc cưới bởi trang phục lộng lẫy nhất. Studio Áo cưới Kelly Hương hiểu được nỗi tâm tư đó của các nàng dâu mới, cung cấp các mẫu áo dài thời thượng, song song với đó một lớp trang điểm hoàn hảo cùng mái tóc cưới ấn tượng cũng sẽ giúp nữ hoàng của buổi tiệc tỏa sáng và thu hút ánh nhìn của quan khách.


    Make Up Kelly Hương không thiếu những bộ áo dài đa dạng màu sắc, kích cỡ lẫn chất liệu, và nhất là giá tiền để các nàng dâu thoả thích tham khảo. Nàng đến đây không cần chuẩn bị kiến thức chuyên sâu, chỉ cần chia sẻ nhu cầu và mong muốn bản thân trông như thế nào trong ngày cưới, đội ngũ nhân viên của tiệm sẽ tư vấn một cách chính xác.


    Hơn thế Make Up Kelly Hương có cách biến hóa của riêng mình để giúp các cô dâu thật nổi bật với một vẻ đẹp tự nhiên nhất, luôn nắm bắt kịp thời xu hướng trang điểm được ưa chuộng nhất. Nếu bạn là cô dâu không có làn da mượt mà, lại nhiều mụn thì cũng đừng lo, với đôi bàn tay trang điểm đầy ma thuật của mình, Make Up Kelly Hương hoàn toàn có đủ khả năng che khuất đi mọi khuyết điểm trên khuôn mặt và kết quả luôn là một nàng dâu xinh đẹp rạng ngời. Studio luôn dành cho khách sự thân thiện, tư vấn nhiệt tình về gói chụp ảnh cưới cũng như mẫu váy phù hợp với từng cặp vợ chồng, kèm theo là giá cả phù hợp với điều kiện của các cặp đôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2133 Nguyễn Ái Quốc, P. Trung Dũng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0933 239 000
    Email: hoangxuanhuong87@gmail.com
    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/makeupkellyhuong
    • https://www.facebook.com/meomummin0202
    Gọi điện
    Make Up Kelly Hương
    Make Up Kelly Hương
    Make Up Kelly Hương
    Make Up Kelly Hương

  2. Top 2

    Hyemi

    Gọi điện

    Là một trong số ít cửa tiệm áo cưới, áo dài cưới cập nhật nhanh nhất các xu hướng cách tân, hiện đại tại Biên Hòa, Hyemi luôn là lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi. Ngoài những mẫu áo dài truyền thống, Hyemi gần đây nhất có mẫu áo dài hiện đại, bắt mắt, bắt kịp hoặc thậm chị đón trước xu hướng đang hot. Studio này chưa bao giờ khiến các cô dâu mới thất vọng về mẫu mã và kiểu dáng của trang phục cưới.


    Đa số các mẫu áo dài cưới ở Hyemi đều có màu sắc nhã nhặn, trẻ trung và tôn dáng cô dâu cũng như áo dài của đội hình bưng lễ tráp bên nhà trai và nhà gái. Studio có fanpage thường xuyên đăng ảnh các mẫu váy, mẫu vest mới nhất, cách tân, tại nên sự độc đáo, và không kém phần quyến rũ cho các cặp vợ chồng rẻ. Theo nhận xét của những cặp đôi từng sử dụng dịch vụ tại đây, nhân viên của studio rất thân thiện, luôn nhiệt tình tư vấn cho cô dâu nhằm chọn được bộ cánh cưới ưng ý nhất, lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại của đời mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 434 Đồng Khởi, P. Tân Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0933 187 851
    Fanpage: https://www.facebook.com/aodaiphudaubienhoa/

      Gọi điện
      Hyemi
      Hyemi
      Hyemi
      Hyemi
    • Ngọc Hưng Phát không nằm ngoài danh sách những cái tên nổi bật chuyên áo dài cưới tại Biên Hoà. Các sản phẩm của shop luôn chiếm trọn sự tin yêu của các đôi uyên ương bởi sự độc đáo, mới lạ và đầy sang trọng. Cửa hàng nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ.


      Ngọc Hưng Phát chuyên bán và cho thuê áo dài cưới hỏi, sui gia, áo dài bê quả nam nữ với số lượng lớn. Ngoài ra bạn có thể mua ngay các mẫu áo dài có sẵn ở shop, hoặc để lại số đo và may theo mẫu. Mẫu mã đặc biệt nhiều, đủ size và cập nhật mới liên tục. Ngoài ra Ngọc Hưng Phát còn cho thuê đầm phụ dâu hàng nhập thiết kế, mẫu mã rất trẻ trung, nhẹ nhàng. Đồ vest nam cho đủ các lứa tuổi. Đến với shop bạn luôn được tư vấn nhiệt tình, vui vẻ, chọn lựa được mẫu mã ưng ý với mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 20B/34 Khu phố 5, P. Phố Nai, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
      Điện thoại: 0972 987 081
      Email: ngochungphat2010@gmail.com
      Fanpage:
      • https://www.facebook.com/khoaitay.xoan.5
      • https://www.facebook.com/trangphucngochungphat
      Gọi điện
      Ngọc Hưng Phát
      Ngọc Hưng Phát
      Ngọc Hưng Phát
      Ngọc Hưng Phát
    • Top 4

      MỘC NHÂN Studio

      Gọi điện

      MỘC NHÂN Studio thấu hiểu được tầm quan trọng của ngày cưới không đơn thuần chỉ là một nghi thức mà là một sự kiện trọng đại của đời người, đánh dấu bước chuyển mình gắn bó trong đời sống hạnh phúc lứa đôi. Vì vậy, ngoài nhiếp ảnh – makeup – stylist trang phục cũng được Mộc Nhân đầu tư rất kỹ luôn cập nhật xu hướng mới nhất.


      Phái đẹp, các nàng dâu có quyền xinh đẹp nhất, lộng lẫy và sang trọng nhất trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình nên Mộc Nhân hiểu được sứ mệnh mà mình đang mang là đem đến cho các nàng những chiếc váy cưới, áo dài cưới cao cấp với sự tinh tế trong từng chi tiết. Chất liệu voan, ren nhập khẩu từ Hàn Quốc và Pháp gần như trong suốt như pha lê được hiện thực hóa tạo dáng vẻ sang trọng nhưng không kém phần sexy, tập trung tôn vóc dáng, khoe đường cong cơ thể của cô dâu. Áo dài được thiết kế phù hợp với từng form dáng của các nàng, tôn lên sự nhỏ nhắn, thanh mảnh và đường cong chữ S đặc trưng của nét đẹp người Việt.

      Đặc biệt tùy vào từng thời điểm của buổi tiệc, các nàng sẽ được tư vấn để khoác trên mình những bộ trang phục đẹp và phù hợp nhất. Ngoài ra, Mộc Nhân cũng không hề xem nhẹ trang phục của các đấng mày râu bên cô dâu lộng lẫy kiêu sa như thiên thần, bởi chính họ là chỗ dựa, làm nền cho vẻ đẹp hút hồn của các nàng được thăng hoa lên bội phần. Với những bộ vest lịch lãm, sang trọng, from thiết kế cùng những gam màu nhã nhặn mang đậm chất Hàn Quốc như xanh, kem, caro,… hay mạnh mẽ như đen, trắng , xám,… tùy theo cá tính của chàng cũng được bộc lộ


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1244 Nguyễn Ái Quốc, P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

      Điện thoại: 0975 223 401 & 0937 134 589

      Email: mocnhanstudio@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/MocNhanWedding/

      Gọi điện
      MỘC NHÂN Studio
      MỘC NHÂN Studio
      MỘC NHÂN Studio
      MỘC NHÂN Studio
    • Top 5

      Áo dài Anh Trà

      Gọi điện

      Áo dài cưới ở Áo dài Anh Trà luôn được lòng các cô dâu, kể cả những cô dâu khó tính, cầu kỳ nhất. Đập tan nỗi lo, trăn trở phải chọn trang phục cưới như thế nào vừa không quá sexy mà vẫn tạo được nét quyến rũ, Anh Trà tự tin sẽ đem lại cho các cặp đôi sự hài lòng, bởi lẽ các mẫu đầm dài, áo dài cưới ở đây có sự độc đáo riêng, tạo nét kiêu sa cho cô dâu và sự mạnh mẽ, nam tính cho chú rể.


      Áo dài Anh Trà chuyên thiết kế áo dài, áo dài dạ hội, áo dài dâu rể, áo dài bà sui, áo dài sự kiện,... làm các mẫu thiết kế theo ý khách hàng hoặc mẫu có sẵn. Nếu bạn muốn sở hữu riêng một bộ áo dài cưới làm kỷ niệm, bạn có thể đặt may tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 50 Võ Thị Sáu, KP 1P, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
      Điện thoại: 0915 593 997
      Fanpage: https://www.facebook.com/phamtrasweet
      Gọi điện
      Áo dài Anh Trà
      Áo dài Anh Trà
      Áo dài Anh Trà
      Áo dài Anh Trà
    • Thơ Nguyễn với mong muốn góp phần cho sự trọn vẹn trong ngày trọng đại nhất của khách hàng, đã không ngừng hoàn thiện dịch vụ của mình với kỹ thuật trang điểm thiện nghệ - ấn tượng do các chuyên gia trang điểm cô dâu được tu nghiệp từ Hàn Quốc kết hợp cùng bộ mỹ phẩm cao cấp sẽ mang đến cho cô dâu vẻ đẹp hoàn mỹ nhất trong ngày trọng đại.


      Khách hàng khi đến đây không chỉ vì ấn tượng với lối make up hiện đại, tuyệt vời, mà còn xao xuyến bởi những cánh áo dài đẹp hút hồn, không chỉ tăng sức quyến rũ cho cô dâu, chú rể và đội ngũ bê tráp, mà còn mang đậm cá tính riêng bằng những họa tiết cách tân mới mẻ. Theo nhận xét của nhiều cặp đôi, họ rất tự tin tôn dáng khi diện trang phục áo dài cưới của shop Thơ Nguyễn này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: đang cập nhật
      Điện thoại: 0975 534 511
      Fanpage: https://www.facebook.com/Hoaitho34511
      Gọi điện
      Thơ Nguyễn
      Thơ Nguyễn
      Thơ Nguyễn
      Thơ Nguyễn




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy