Top 7 Địa chỉ thưởng thức bò nướng sốt trứng muối ngon nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Thuý Vy 934 0 Báo lỗi

Bò nướng sốt trứng muối mang đến hương vị gây nghiện khi có sự kết hợp của thịt nướng đậm đà và sốt bùi bùi béo béo. Hiện tại, các quán nướng cũng đã cập nhật ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bò nướng Phô Mai 60

    Một trong những địa chỉ thưởng thức bò nướng sốt trứng muối ngon tại TP.Biên Hòa, Đồng Nai chính là Bò nướng Phô Mai 60. Nguyên liệu tươi ngon, sốt ướp độc quyền chỉ có tại Bò Nướng Phô Mai 60 nên rất đặc trưng, cạnh tranh với nhiều địa chỉ trong thời gian qua. Riêng tại TP.Biên Hòa, Phô Mai 60 có hai chi nhánh với chất lượng ấn tượng, ai ăn rồi cũng thích phần thịt nướng ướp sốt đậm đà, nước chấm thơm ngon.


    Mỗi set bò tảng nướng sốt trứng muối ở quán Phô Mai 60 có giá 189.000 nghìn. Nhìn chung, set nào cũng có miếng bò được cắt dày, nướng bằng bếp than. Trứng muối mặn mặn ăn không bị tanh và chuẩn vị thơm bùi không gây ngán mà lại càng tăng thêm sức hấp dẫn và hương thơm cho món ăn. Một phần còn có rau củ nướng, salad và bánh mì ăn kèm. Bên cạnh thịt bò tảng thì bạn cũng có thể kết hợp sốt trứng muối với đa dạng từ các loại thịt heo, bò, đà điểu, nai, hải sản tôm, ếch, mực. Ngoài ra quán Bò nướng Phô Mai 60 còn có quầy nước chấm tự phục vụ với đa dạng loại sốt chấm: muối ớt xanh-đỏ, chao, muối tiêu sữa, sate,... để khách thay đổi khẩu vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 17 Võ Thị Sáu, Phường Quyết Thắng, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    • 253 Trương Định, Phường Tân Mai, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Fanpage: https://www.facebook.com/bonuongphomai/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30

    Bò Nướng Phô Mai 60
    Bò Nướng Phô Mai 60
    Bò Nướng Phô Mai 60
    Bò Nướng Phô Mai 60

  2. Tiệm nướng Dậu cũng là một thương hiệu đang và dần là địa chỉ quen thuộc của các bạn yêu thích món bò nướng sốt trứng muối tại TP.Biên Hòa, Đồng Nai. Set bò nướng sốt trứng muối tại đây có giá khá bình dân chỉ 159.000 nghìn, đủ cho hai người ăn. Nguyên liệu đảm bảo những quy tắc nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm nên thực khách có thể yên tâm lựa chọn. Thịt bò mềm khá là ngon, nướng vừa tới không bị khô, có lớp mỡ mỏng beo béo khá là hấp dẫn.


    Nhìn chung sốt ướp ở Tiệm nướng Dậu vừa vị, ai muốn đậm đà thì có đủ loại sốt chấm, nhưng đã ăn bò sốt trứng muối rồi thì bạn sẽ mê ngay và không muốn thử thêm loại khác. Chén sốt sau khi đun nóng nhè nhẹ sẽ sánh, lan tỏa hưởng thơm cực kỳ quyến rũ. Kết hợp thịt bò cùng sốt beo béo, bùi bùi rất lạ miệng, nếu sợ bị ngán bạn đừng quên ăn kèm rau, kim chi, bánh mì nhé. Ngoài món ăn được các tín đồ ẩm thực đánh giá cao về hương vị thì nhân viên tại quán Tiệm nướng Dậu cũng luôn luôn phục vụ quý khách với tiêu trí vui lòng khách đến vừa lòng khách đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20/11 Võ Thị Sáu phường Quyết Thắng, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0919 866 060 & 0933 333 947 & 0938 434 191

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemnuongdau
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 | 17:00 - 21:30

    Gọi điện
    Tiệm nướng ”DẬU”
    Tiệm nướng ”DẬU”
    Tiệm nướng ”DẬU”
    Tiệm nướng ”DẬU”
  3. Lẩu & Nướng chị gái Tân Thời là địa điểm ăn uống quen thuộc các tín đồ ẩm thực tại TP.Biên Hòa, Đồng Nai. Với hai chi nhánh xịn từ món ăn đến không gian, Lẩu nướng Chị Gái Tân Thời nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng gần xa. Điểm ấn tượng không thể phủ nhận ở quán Chị Gái Tân Thời chính là không gian rất đẹp, thoáng với phong cách ngày xưa, cổ điển nhưng không kém phần nổi bật, có nhiều góc để check in. Quán ăn này thích hợp để gặp bạn bè lai rai, hẹn hò cũng hợp hay đi ăn cùng gia đình trong những lúc chán cơm nhà cũng sẽ khiến thực khách hài lòng.


    Ưu điểm tạo nên sự khác biệt của quán ăn này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng đồ ăn, mang đến một món ăn hoàn hảo cho các thực khách. Tại quán Lẩu & Nướng chị gái Tân Thời, khách hàng có thể gọi ba chỉ bò, lõi vai bò, bò Wagyu đều rất chất lượng kết hợp với sốt trứng muối rất hợp vị, giá chỉ từ 169.000 - 369.000 nghìn/set. Miếng thịt được nướng tới thì thịt săn lại, cuốn cùng rau củ, kim chi sau đó chấm cùng sốt trứng muối beo béo và bùi bùi thì độ ngon lại tăng thêm vài bậc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 24D Trần Công An, khu phố 6, Phường Trung Dũng, TP. Biên Hoà, Đồng Nai - 0933 780 990
    • 283 Phan Trung, Phường Tân Mai, TP. Biên Hoà, Đồng Nai - 0865 824 839

    Fanpage: https://www.facebook.com/Launuongchigaitanthoi
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Lẩu nướng Chị Gái Tân Thời
    Lẩu nướng Chị Gái Tân Thời
    Lẩu nướng Chị Gái Tân Thời
    Lẩu nướng Chị Gái Tân Thời
  4. Đệ Nhất Heo Tộc cũng là một quán ăn nổi tiếng tại TP.Biên Hòa, Đồng Nai. Vốn chinh phục khách hàng bằng nhiều món ăn hấp dẫn từ nguyên liệu là heo tộc, quán xây dựng menu rất phong phú món nào cũng ngon. Không dừng lại ở đó, quán cũng thường xuyên cập nhật xu hướng ẩm thực để đảm bảo phục vụ thực khách một cách chu đáo nhất. Hiện tại, cơn sốt bò nướng tảng sốt trứng muối cũng được quán Đệ Nhất Heo Tộc chế biến rất tốt. Set bò nướng tảng sốt trứng muối ở đây có giá 179.000 nghìn.


    Ở quán Đệ Nhất Heo Tộc, món ăn luôn đảm bảo được chuẩn bị từ nguyên liệu tươi mới nhập hàng mỗi ngày. Hai tảng thịt bò cũng được cắt miếng dày, ướp đều tay nên đậm đà. Sau khi nướng, phần thịt chín tới kèm sốt trứng muối mặn mặn vừa miệng, béo được khách hàng Biên Hòa thích ngay dù là trẻ nhỏ hay người lớn. Khách có thể ăn kèm rau xanh, kim chi, bánh mì sẽ thơm ngon và no hơn. Hơn nữa, quán cũng có điểm cộng đến từ không gian. Đệ Nhất Heo Tộc khá rộng rãi, thoáng khí để khách không bị ám khói quá nhiều, khu vực đỗ xe rộng ngay trước quán nên rất thuận tiện, an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường N1, khu dân cư D2D Võ Thị Sáu, khu phố 7, Phường Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0902 980 059
    Fanpage: https://www.facebook.com/Đệ-Nhất-Heo-Tộc-Biên-Hoà-111892207962644/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Đệ Nhất Heo Tộc
    Đệ Nhất Heo Tộc
    Đệ Nhất Heo Tộc
    Đệ Nhất Heo Tộc
  5. Thêm một lựa chọn dành cho những ai đang tìm kiếm hương vị bò nướng sốt trứng muối tại Biên Hòa chính là Lee BBQ & Hot Pot Biên Hòa. Địa chỉ này hội tụ nhiều món ăn ngon từ bò, hải sản có bò hàu sốt, hải sản sốt cajun, lẩu nhúng và vừa cập nhật món bò tảng nướng sốt trứng muối. Một phần thịt ở Lee BBQ & Hot Pot Biên Hòa khá nhiều, vừa ăn, kết hợp với sốt trứng muối chấm béo thơm càng thêm bắt vị nhìn thôi đã cảm thấy bụng cồn cào. Các nguyên liệu sẽ được bày theo đĩa riêng, khi ăn khách sẽ nướng trực tiếp tại bàn.


    Bò tảng được áp chảo có bơ nóng, chín rồi khách sẽ chấm ngập vào ly sốt trứng muối thơm béo ngậy, ăn kèm với bánh mì, cà, bắp, salad là trọn vẹn hương vị. Trứng muối sánh mịn, khi đặt lên bếp sôi lên sẽ lan tỏa hương thơm khó cưỡng, có một ít vụn trứng muối giúp thịt bò thêm ngon. Ngoài ra, chén sốt trứng muối vừa thơm vừa có màu sắc bắt mắt, trứng muối cũng rất nhiều, vừa vặn với thịt bò cũng là điểm cộng khiến khách hàng ưu ái Lee BBQ & Hot Pot Biên Hòa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: LK 7-8 Đường N1, Khu phố 7, Phường Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0373 277 968
    Email: leebh.yyvn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/leebbqhotpotbienhoa/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30
    Gọi điện
    Lee BBQ & Hot Pot Biên Hòa
    Lee BBQ & Hot Pot Biên Hòa
    Lee BBQ & Hot Pot Biên Hòa
    Lee BBQ & Hot Pot Biên Hòa
  6. Top 6

    Holo Holo Buffet

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ thưởng thức bò nướng sốt trứng muối ngon chính là Holo Holo Buffet. Khi đến với Holo Holo Buffet, thực khách sẽ được cảm nhận hương vị bò nhập khẩu từ Mỹ sau khi nướng sẽ ăn cùng các loại sốt như Trứng muối, Phô mai, BBQ giá chỉ từ 179.000/ phần. Một phần đồ nướng khá nhiều, ướp vừa ăn, nguyên liệu đều tươi ngon từ thịt đến các loại rau. Khách hàng chỉ cần nướng những miếng thịt đã được tẩm ướp sẵn đến vừa chín tới thì có thể cắt nhỏ ra và chấm cùng sốt trứng muối. Thịt bò dai dai, mềm mềm cộng hưởng cùng phần sốt ấm nóng, béo béo, mặn mặn nên sẽ không bị ngán.


    Ngoài ra, menu của quán còn đa dạng với nhiều lựa chọn khác như Sườn nướng, Dồi sụn, Bẹ sữa, Bạch tuộc, Tôm nướng, Chân gà rút xương, Ba rọi, Bò cuộn kim châm, Chẳng dừng, Ba chỉ Bò,... đều là nguyên liệu tươi ngon, được làm sạch kỹ, sốt ướp đậm đà nên không hề kén người ăn. Ngoài ra ở Holo Holo Buffet cũng có phục vụ nhiều loại bia giá hợp lý, nhiều thương hiệu để bạn thư giãn hết mình. Chiêu mộ thực thần thích tiệc nướng xèo xèo thơm nức mũi, có đến hơn 50 món trong menu với nhiều loại thịt, hải sản hảo hạng mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hợp miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường N5, Khu dân cư D2D, Phường Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0827 285 914
    Fanpage: https://www.facebook.com/holoholobuffet/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Holo Holo Buffet
    Holo Holo Buffet
    Holo Holo Buffet
    Holo Holo Buffet
  7. Lướng.MonyBear cũng là một quán ăn hấp dẫn được các tín đồ ẩm thực yêu thích bởi món ăn ngon để phục vụ thực khách. Lướng.MonyBear là một thương hiệu chuyên các món ngon từ bò với menu đa dạng các món lẩu nướng, thường xuyên được các thực khách lựa chọn cho những cuộc hẹn, tổ chức tiệc sinh nhật. Không gian thoáng nên cũng không bị ám khói. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình và lịch sự sẽ giúp thực khách có được những trải nghiệm ẩm thực như mong đợi.


    Đối với món bò nướng sốt trứng muối, Lướng.MonyBear nhận được nhiều lời khen vì hương vị đậm đà nhìn chung phù hợp với khẩu vị khách hàng từ trẻ đến già. Những phần thịt tảng ngon được ướp với sốt đặc biệt từ quán và sau nướng được quệt sốt trứng muối thần thánh khiến món ngon vừa thơm vừa béo, đủ cho 2 người ăn. Mỗi set bò tảng nướng sốt trứng muối sẽ gồm 3 lát thịt bò dày, bạn có thể nướng nguyên tảng sau đó cắt nhỏ ra để dễ thưởng thức nhé. Chén sốt sau khi đun nóng nhè nhẹ sẽ sánh, lan tỏa hưởng thơm cực kỳ quyến rũ, nếu bạn muốn ăn thêm sốt cũng có thể gọi riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phía sau, 211 Hà Huy Giáp, Phường Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0933 943 443
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084305336858
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lướng.MonyBear
    Lướng.MonyBear
    Lướng.MonyBear
    Lướng.MonyBear




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy