Top 7 Địa chỉ thưởng thức bò nướng sốt trứng muối ngon nhất Bình Dương

  1. Top 1 Super Bò
  2. Top 2 Bò Sốt Cay HQ
  3. Top 3 Quán Bò Hai Xị
  4. Top 4 Kim BBQ
  5. Top 5 Bò Nướng Hẻm
  6. Top 6 Quán Bò Cô Bội
  7. Top 7 Bòa Sốt Cayyy

Top 7 Địa chỉ thưởng thức bò nướng sốt trứng muối ngon nhất Bình Dương

Thuý Vy 1359 0 Báo lỗi

Mang đến hương vị gây nghiện khi có sự kết hợp của thịt nướng đậm đà và sốt trứng muối bùi bùi mặn mặn, bò nướng sốt trứng muối luôn chinh phục khách hàng ngay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Super Bò

    Gọi điện

    Super Bò cũng là một quán ăn hấp dẫn được các tín đồ ẩm thực Bình Dương yêu thích bởi món ăn ngon lại có hẳn hai chi nhánh để phục vụ thực khách. Super Bò là một thương hiệu chuyên các món ngon từ bò với menu đa dạng các món lẩu nướng, thường xuyên được các thực khách lựa chọn cho những cuộc hẹn, tổ chức tiệc sinh nhật. Không gian thoáng nên cũng không bị ám khói. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình và lịch sự sẽ giúp thực khách có được những trải nghiệm ẩm thực như mong đợi.


    Đối với món bò nướng sốt trứng muối, Super Bò nhận được nhiều lời khen vì hương vị đậm đà nhìn chung phù hợp với khẩu vị khách hàng từ trẻ đến già. Những phần thịt tảng ngon được ướp với sốt đặc biệt từ quán và sau nướng được quệt sốt trứng muối thần thánh khiến món ngon vừa thơm vừa béo, đủ cho 2 người ăn. Mỗi set bò tảng nướng sốt trứng muối sẽ gồm 3 lát thịt bò dày, bạn có thể nướng nguyên tảng sau đó cắt nhỏ ra để dễ thưởng thức nhé. Chén sốt sau khi đun nóng nhè nhẹ sẽ sánh, lan tỏa hưởng thơm cực kỳ quyến rũ, nếu bạn muốn ăn thêm sốt cũng có thể gọi riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 175 Nguyễn Văn Tiết, Phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
    • 88 đường D4, khu dân cư Chánh Nghĩa, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
    • 95 Nguyễn Văn Tiết, Phường Lái Thiêu, TP. Thuận An, Tỉnh Bình Dương
    • 23 đường GS1, Phường Đông Hoà, TP. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

    Điện thoại: 0888 426 282

    Email: superbo9093@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/superbo.vn

    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Super Bò
    Super Bò
    Super Bò
    Super Bò

  2. Top 2

    Bò Sốt Cay HQ

    Gọi điện

    Thêm một lựa chọn dành cho những ai đang tìm kiếm hương vị bò nướng sốt trứng muối tại Bình Dương chính là quán Bò Sốt Cay HQ. Địa chỉ này hội tụ nhiều món ăn ngon từ bò, hải sản có bò hàu sốt, hải sản sốt cajun, lẩu nhúng và vừa cập nhật món bò tảng nướng sốt trứng muối. Một phần thịt ở quán Bò Sốt Cay HQ khá nhiều, vừa ăn, kết hợp với sốt trứng muối chấm béo thơm càng thêm bắt vị nhìn thôi đã cảm thấy bụng cồn cào. Các nguyên liệu sẽ được bày theo đĩa riêng, khi ăn khách sẽ nướng trực tiếp tại bàn.


    Bò tảng được áp chảo có bơ nóng, chín rồi khách sẽ chấm ngập vào ly sốt trứng muối thơm béo ngậy, ăn kèm với bánh mì, cà, bắp, salad là trọn vẹn hương vị. Trứng muối sánh mịn, khi đặt lên bếp sôi lên sẽ lan tỏa hương thơm khó cưỡng, có một ít vụn trứng muối giúp thịt bò thêm ngon. Ngoài ra, chén sốt trứng muối vừa thơm vừa có màu sắc bắt mắt, trứng muối cũng rất nhiều, vừa vặn với thịt bò cũng là điểm cộng khiến khách hàng Bình Dương ưu ái quán Bò Sốt Cay HQ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường G1/D10, cổng sau Mỹ Phước 1, Thị Xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương

    Điện thoại: 0988 926 542

    Email: luuthanhtan809@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BOSOTCAYHQ/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Quán Bò Hai Xị là một địa điểm ẩm thực nổi bật với đặc sản là Bò Tơ, thịt siêu mềm và tươi ngon, bên cạnh đó cũng có vô số món nhậu về hải sản để quý bạn nhậu có thể thoải mái lựa chọn. Nhìn chung, đồ ăn ở đây chất lượng cao nhưng giá cả lại chất lượng thấp. Các món nướng bếp than thơm lừng: thăn bò lụi sả, sườn bò nướng sate, phèo nướng, nầm - bò nướng Hà Nội, bò nướng tảng sốt trứng muối đều là các món bán chạy nhất của quán Bò Hai Xị. Đối với món bò nướng sốt trứng muối, miếng bò được cắt dày, bếp hiện đại nên khá nhanh chín.


    Sốt trứng muối Hoàng Kim đặc biệt tại quán Bò Hai Xị với hương vị trứng muối đặc trưng thơm lừng, đậm đà tròn vị mặn của trứng muối và vị béo của bơ. Khách tự tay nướng bò trên bếp, xèo xèo nóng hổi, hương vị béo bùi, sánh mịn của trứng muối ăn kèm thêm với bánh mì và rau củ,... thì cứ phải gọi là bao ghiền. Ở đây có bia mát lạnh để khách hàng lai rai nhâm nhi cho những dịp tụ họp cùng bạn bè, đi cùng người thân hay người yêu cũng phù hợp nữa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133 Đường D8, khu dân cư Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, TỈnh Bình Dương
    Điện thoại: 0922 331 379

    Email: haixi.bovabia@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/quanbohaixi
    Giờ mở cửa: 16:00 - 24:00

    Gọi điện
    Quán Bò Hai Xị
    Quán Bò Hai Xị
    Quán Bò Hai Xị
    Quán Bò Hai Xị
  4. Top 4

    Kim BBQ

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ thưởng thức bò nướng sốt trứng muối ngon tại Bình Dương chính là Kim BBQ. Khi đến với quán Kim BBQ, thực khách sẽ được cảm nhận hương vị bò nhập khẩu từ Mỹ sau khi nướng sẽ ăn cùng các loại sốt như Trứng muối, Phô mai, BBQ giá chỉ từ 109.000/ phần. Một phần đồ nướng khá nhiều, ướp vừa ăn, nguyên liệu đều tươi ngon từ thịt đến các loại rau. Khách hàng chỉ cần nướng những miếng thịt đã được tẩm ướp sẵn đến vừa chín tới thì có thể cắt nhỏ ra và chấm cùng sốt trứng muối. Thịt bò dai dai, mềm mềm cộng hưởng cùng phần sốt ấm nóng, béo béo, mặn mặn nên sẽ không bị ngán.


    Ngoài ra, menu của quán còn đa dạng với nhiều lựa chọn khác như Sườn nướng, Dồi sụn, Bẹ sữa, Bạch tuộc, Tôm nướng, Chân gà rút xương, Ba rọi, Bò cuộn kim châm, Chẳng dừng, Ba chỉ Bò,... đều là nguyên liệu tươi ngon, được làm sạch kỹ, sốt ướp đậm đà nên không hề kén người ăn. Ngoài ra ở Kim BBQ cũng có phục vụ nhiều loại bia giá hợp lý, nhiều thương hiệu để bạn thư giãn hết mình. Chiêu mộ thực thần thích tiệc nướng xèo xèo thơm nức mũi, có đến hơn 50 món trong menu với nhiều loại thịt, hải sản hảo hạng mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hợp miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38/4 Đường Cầu Sắt, Phường Lái Thiêu, TP. Thuận An, Tỉnh Bình Dương
    Điện thoại: 0909 866 679
    Fanpage: https://www.facebook.com/quankimbbq/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kim BBQ
    Kim BBQ
    Kim BBQ
    Kim BBQ
  5. "Bò tảng nướng/sốt" - Món tiêu biểu đỉnh cao của độ chín mềm mại, kèm theo những loại sốt hấp dẫn, khiến bạn ăn là nghiền đấy. "Các món nhậu lai rai" - Bên cạnh những món ăn đặc sắc, Bò Nướng Hẻm còn sở hữu thực đơn nhậu đa dạng, hấp dẫn với giá chỉ từ vài chục nghìn đồng. Bạn sẽ được tận hưởng không gian ấm cúng, phục vụ nhanh nhẹn và chu đáo, chắc chắn sẽ khiến bạn quay lại không thể nào quên. Phong cách nướng bếp lửa truyền thống, kèm không gian mát mẻ thư giản vào những dịp cuối tuần thay thế cho cách nướng hiện đại mang lại sự mới lạ về hình thức trên bàn ăn cũng như đảm bảo an toàn sức khỏe cho quý khách đến thưởng thức tại quán.


    Những phần thịt tảng ngon Xịn được ướp với sốt đặc biệt tuyệt vời của Bò Nướng Hẻm đi kèm sốt trứng muối và sốt phô mai được hoà quyện vào tảng bò chuẩn 100% bò Mỹ. Bò ngon hơn khi được nướng nguyên tảng, thịt chín mềm thơm, khi cắt ra thấy có một chút nước hồng hồng chắt ra là chuẩn chỉnh! Thịt ăn khi nóng, tức là vừa gắp xuống từ bếp than - là ngon nhất. Xốt trứng muối làm dậy vị ngon của bò, trứng muối thơm lừng, thịt bò mềm - mọng tạo nên một “tổ hợp hương vị” hoàn chỉnh. Xốt phô mai kéo sợi là nét độc đáo cho món bò thêm lạ miệng, vừa béo vừa thơm, ăn rồi lại muốn ăn thêm. Bò nướng trực tiếp trên than hoa, cả chén xốt phô mai hay trứng muối cũng thế, tất cả đều nóng, cực kì thích hợp cho những ngày Bình Dương hay mưa. Đặt một cuộc hẹn rồi cùng nhau đi ăn bò nướng, thế chẳng phải là “nhức cái nách” luôn sao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 312/30 Nguyễn Tri Phương, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
    Điện thoại: 0837 353 499
    Email: anthinhfood.catering@gmail.com
    Website: http://bonuonghem.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bonuonghembd
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bò Nướng Hẻm
    Bò Nướng Hẻm
    Bò Nướng Hẻm
    Bò Nướng Hẻm
  6. Các món Quán Bò Cô Bội luôn phải tươi nhất - Ngon nhất - Đầy đặn nhất và Giá tốt nhất! Để anh chị em tha hồ chọn lựa! Các món siêu ngon, siêu hấp dẫn, siêu gây thương nhớ mà khách iu phải oder khu đến quán là: Bò Sốt Phô Mai, Bò Tảng Nướng Sốt Trứng Muối với phô mai thơm thơm béo ngậy, hòa quyện cùng thịt bò ngon ngọt chính hiệu ăn kèm với rau, nấm, bánh. Những miếng bò tẩm ướp thơm ngon, căng mọng cùng với mấy món đồ nướng kèm chắc hẳn sẽ khiến bạn ghiền liền luôn. Bò tảng nướng sốt trứng muối của Quán Bò Cô Bội không những ngon mà còn đầy màu sắc, đậm hương vị, và tràn ngập niềm vui của người thưởng thức nữa.


    Bò sốt phô mai, bò tảng nướng sốt trứng muối, thơm thơm béo ngậy, ăm kèm với rau, nấm, bánh mì, một phần giá chỉ từ 169k, mà 2-3 người ăn được luôn nè. Món nào cũng muốn thử nhưng menu nhiều món quá thì phải làm sao? Trong menu Quán Bò Cô Bội có đánh ghi chú các món được đông đảo khách đã dùng thử bình chọn là món xuất sắc của quán nhé. Các bạn cứ gọi thôi, không phải lăn tăn nữa đâu nè. Bò sốt thì với phô mai tan chảy kéo sợi mới nhìn thôi đã thấy thèm, ăn kèm với đó là phần trứng, bò, rau, củ. Vị phô mai thơm béo, tản chảy ngay trên chảo nướng kết hợp với bò hải sản thơm ngon ngay bên trong thì ngon phải biết. Sốt Trứng muối béo, bùi, thơm, sền sệt ăn tới đâu mê tới đó, càng ăn càng ghiền nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 197 Trần Phú, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
    Điện thoại: 0799 888 861
    Email: Ngocgiaboi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MrsBoi0799888861
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:30 | 15:00 - 02:00
    Gọi điện
    Quán Bò Cô Bội
    Quán Bò Cô Bội
    Quán Bò Cô Bội
    Quán Bò Cô Bội
  7. Top 7

    Bòa Sốt Cayyy

    Gọi điện

    Ngại gì chứ ngại ăn Nướng sốt trứng muối thì không được rồi. Xèo xèo tiếng nướng bơ 3 loại sốt kèm Phô mai trứng muối, Sốt Bơ Tỏi của Bòa Sốt Cayyy thì chỉ có mờ ê mê thôi nha. Bòa Sốt Cayyy là một thương hiệu chuyên các món ngon từ bò với menu đa dạng các món lẩu nướng, thường xuyên được các thực khách lựa chọn cho những cuộc hẹn, tổ chức tiệc sinh nhật. Không gian thoáng nên cũng không bị ám khói. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình và lịch sự sẽ giúp thực khách có được những trải nghiệm ẩm thực như mong đợi. Đối với món bò nướng sốt trứng muối, Bòa Sốt Cayyy nhận được nhiều lời khen vì hương vị đậm đà nhìn chung phù hợp với khẩu vị khách hàng từ trẻ đến già.


    Những phần thịt tảng ngon được ướp với sốt đặc biệt từ quán và sau nướng được quệt sốt trứng muối thần thánh khiến món ngon vừa thơm vừa béo, đủ cho 2 người ăn. Mỗi set bò tảng nướng sốt trứng muối sẽ gồm 3 lát thịt bò dày, bạn có thể nướng nguyên tảng sau đó cắt nhỏ ra để dễ thưởng thức nhé. Chén sốt sau khi đun nóng nhè nhẹ sẽ sánh, lan tỏa hưởng thơm cực kỳ quyến rũ, nếu bạn muốn ăn thêm sốt cũng có thể gọi riêng. Bòa Sốt Cay là món bò xì xèo trên chảo gang và sốt cay tê tái với mức giá hết sức tâm lí. Là món ăn phù hợp khẩu vị, phục vụ dễ thương chu đáo, luôn muốn khi đến cũng như rời đi cảm thấy vui vẻ thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45A Huỳnh Văn Lũy, Phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
    Điện thoại: 0983 465 967
    Website: http://bosotcaybinhduong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/boasotcayyybinhduong
    Giờ mở cửa: 16:30 - 22:00
    Gọi điện
    Bòa Sốt Cayyy
    Bòa Sốt Cayyy
    Bòa Sốt Cayyy
    Bòa Sốt Cayyy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy