Top 8 Địa chỉ thưởng thức bò hàu sốt ngon nhất Bình Dương

Thuý Vy 985 0 Báo lỗi

Bò hàu sốt là một món ăn chưa bao giờ cũ, gây ấn tượng với hương vị béo ngậy, thơm ngon, càng ăn càng đậm vị. Khi được kết hợp cùng bánh mì lại rất phù hợp, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Super Bò

    Gọi điện

    Ở Bình Dương, các tín đồ sành ăn đã không còn xa lạ với thương hiệu quen thuộc Super Bò - một hệ thống các món ăn từ bò chất lượng với kinh nghiệm kinh doanh lâu năm, nhiều chi nhánh ở các tỉnh. Đến với hai chi nhánh tại Bình Dương của Super Bò, khách hàng sẽ được thưởng thức các món ăn từ nguyên liệu thịt bò chất lượng và đa dạng. Cùng với đó chính là không gian ấm cúng và thoáng mát, nhân viên phục vụ chu đáo tận tình chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng.


    Khi thưởng thức món bò hàu sốt cay của quán Super Bò, thực khách sẽ bị chinh phục bởi sự kết hợp tinh tế của những lát thịt bò thơm ngon và hàu sữa béo ngậy hòa quyện trong phần sốt cay có phô mai kéo sợi đầy quyến rũ. Set ăn sẽ có đi kèm rau và 2 ổ bánh mì để khách ăn vừa no vừa đỡ ngấy. Các nguyên liệu sẽ được làm nóng trên chảo to ngay tại bàn chín đến đâu ăn đến đó nên rất lôi cuốn và tươi mới, không những thế mùi thơm ngất ngây của bơ và phô mai cũng sẽ khiến khách hàng mê mẩn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 175 Nguyễn Văn Tiết, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 88 Đường D4, KDC Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 95 Nguyễn Văn Tiết, TP. Thuận An, Bình Dương
    • 23 Đường GS1, TP. Dĩ An, Bình Dương

    Điện thoại: 0888 426 282
    Fanpage: https://www.facebook.com/superbo.vn
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Super Bò
    Super Bò
    Super Bò
    Super Bò

  2. Top 2

    Bò Sốt Hẻm

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ tuyệt vời để các tín đồ ẩm thực Bình Dương thưởng thức món bò hàu sốt hấp dẫn chính là Bò Sốt Hẻm. Menu ở Bò Sốt Hẻm có rất nhiều món ngon từ bò từ nướng đến lẩu, trong đó món bò hàu sốt phô mai là món ăn làm nên thương hiệu, bán chạy nhất tại đây. Với nguyên liệu là thăn ngoại, nạc cổ bò Mỹ, nấm, hàu, phô mai, sốt cay với công thức đặc biệt hòa quyện cùng nhau khiến khách hàng có được trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    Ngoài món bò hàu sốt riêng lẻ thì quán Bò Sốt Hẻm còn xây dựng nhiều combo khác dành cho gia đình rất hấp dẫn, giá hợp lý nhưng lại có thể thưởng thức nhiều món hơn. Hiện tại, Bò Sốt Hẻm có các chi nhánh tại Bình Dương luôn là tọa độ được các tín đồ ẩm thực ưu ái, chất lượng dịch vụ và hương vị món ăn được đảm bảo đồng đều. Không gian thoáng nên cũng không bị ám khói, luôn được vệ sinh sạch sẽ, vào những giờ cao điểm khách hàng cũng không phải đợi bàn quá lâu. Tuy là bàn ghế đơn giản nhưng luôn chỉn chu và có khoảng cách vừa đủ để khách hàng thưởng thức món ngon trong tâm trạng thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 12 Đường D2, KDC Thuận Giao, TP. Thuận An, Bình Dương - 0963 151 914
    • 10 Ba Tháng Hai, TP. Thuận An, Bình Dương - 0963 151 914
    • 5 Trần Quốc Toản, TP. Dĩ An, Bình Dương - 0355 935 835

    Website: bosothem.com.vn

    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/bosothemthuangiao
    • https://www.facebook.com/bosothemthuananb/
    • https://www.facebook.com/bosothemdian/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bò Sốt Hẻm
    Bò Sốt Hẻm
    Bò Sốt Hẻm
    Bò Sốt Hẻm
  3. Bò Hàu Sốt ZoZo là một quán ăn quen thuộc đối với các tín đồ ẩm thực tại Bình Dương. Đã thèm món bò hàu sốt thì chắc chắn không nên bỏ qua thương hiệu này - một quán ăn chất lượng với mức giá siêu dễ chịu phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Mỗi set có thịt bò, hàu, phô mai, trứng, bánh mì, đậu bắp, bắp, kim chi... đủ cho 2 người ăn. Đặc biệt nhất là hàu ở quán Bò Hàu Sốt ZoZo rất tươi, kích thước không quá to nhưng chất lượng, một phần cũng khá nhiều hòa quyện cùng nước sốt đậm đà nên không gây ngán hay bị tanh đâu nhé.


    Menu có món lẻ và nhiều combo cho nhóm đông được để khách hàng lựa chọn. Bò Hàu Sốt ZoZo luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho mỗi lượt khách qua, vì thế không chỉ có món ăn được chăm chút mà không gian, dụng cụ chế biến cũng như đĩa chén, bàn ghế ở đây đều được vệ sinh thường xuyên và sạch sẽ. Dù khách đông nhưng món ăn được lên món khá nhanh, nhân viên nhiệt tình tư vấn cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Khu A5, Lô C22, Đại Lộ Hùng Vương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 0946 161 561
    • 77 Trần Quốc Toản, TP. Dĩ An, Bình Dương - 0944 690 692

    Website: bohausotzozo.com

    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/bohausotzozothudaumot/
    • https://www.facebook.com/profile.php?id=100083022624354

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bò Hàu Sốt ZoZo
    Bò Hàu Sốt ZoZo
    Bò Hàu Sốt ZoZo
    Bò Hàu Sốt ZoZo
  4. Top 4

    Bò Sốt Cay HQ

    Gọi điện

    Bò Sốt Cay HQ là một đia chỉ ẩm thực chuyên phục các món ăn từ bò nhập 100% có menu đa dạng từ bò nướng tảng, bò sốt, lẩu nhúng,... với mức giá hợp lý phù hợp với học sinh, sinh viên. Ở quán HQ có hai lựa chọn dành cho các tín đồ mê bò hàu sốt chính là bò hàu sốt cay và bò hàu sốt viền phô mai. Topping của món bò hàu sốt ở quán HQ gồm: Bò Úc, Mực baby, hàu sữa, phô mai kéo sợi, trứng, nấm, kim chi, đậu bắp, hai ổ bánh mì,... số lượng vừa đủ 2 người ăn no.


    Đặc biệt nhất có lẽ chính là quán Bò Sốt Cay HQ có vòng phô mai béo, thơm được kết hợp chung với thịt bò tăng thêm vị béo, vì có sốt cay nên cũng sẽ không khiến khách hàng bị ngán. Các nguyên liệu sẽ được bày theo từng đĩa, khách hàng cần quết bơ lên chảo, để bơ tan, cho bò vào đồng thời bỏ sốt, hành tây, nấm, trứng, hàu, mực,... vào cùng. Đợi chín hết, rắc phô mai lên, đợi phô mai chảy ra là có thể thưởng thức ngay và luôn. Thêm một điểm cộng của quán ăn này chính là đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, tận tình hỗ trợ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường G1/D10, TX. Bến Cát, Bình Dương
    Điện thoại: 0988 926 542

    Email: luuthanhtan809@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BOSOTCAYHQ/
    Giờ mở cửa: 15:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bò Sốt Cay HQ
    Bò Sốt Cay HQ
    Bò Sốt Cay HQ
    Bò Sốt Cay HQ
  5. Top 5

    Bòa Sốt Cayyy

    Gọi điện
    Nếu bạn đang tìm một quán ăn vừa ngon vừa lại có không gian bài trí đẹp mắt, thì không nên bỏ qua quán Bòa Sốt Cayyy. Quán được trang trí theo phong cách đơn giản với tre và gỗ, tạo cảm giác gần gũi và ấm cúng với nhiều cây xanh, không gian thoáng mát. Một trong những quán bò hàu sốt hấp dẫn được lòng các tín đồ mê ăn ở Bình Dương chính là quán Bòa Sốt Cayyy. Các món ăn tại Bòa Sốt Cayyy nổi tiếng vì không những ngon mà luôn được bài trí một cách đẹp mắt, tinh tế và hài hòa. Nguyên liệu đảm bảo những quy tắc nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm nên thực khách có thể yên tâm lựa chọn.

    Bòa Sốt Cayyy có nhiều lựa chọn về các set combo, thịt được cắt miếng vừa phải, thịt tươi roi rói. Món ăn sẽ đi kèm loại sốt đặc trưng của quán được nêm nếm đậm vị, khá hợp khẩu vị chung của khách hàng và không quá ngấy. Bòa Sốt Cayyy có không gian khá thoáng và mát nên bạn hãy cứ yên tâm đến thưởng thức nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45A Huỳnh Văn Luỹ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0983 465 967
    Website: http://bosotcaybinhduong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/boasotcayyybinhduong
    Giờ mở cửa: 16:30 - 22:00
    Gọi điện
    Bòa Sốt Cayyy
    Bòa Sốt Cayyy
    Bòa Sốt Cayyy
    Bòa Sốt Cayyy
  6. Top 6

    Bếp Nhà Khang

    Gọi điện

    Ở Bình Dương, quán Bếp Nhà Khang cũng được nhiều khách hàng ưu ái và thường xuyên lựa chọn khi muốn ăn món nướng, lẩu. Menu của quán luôn cập nhật những món ngon gây bão, trong đó bò hàu sốt chắc chắn không bị lọt khỏi tầm ngắm. Khi món bò hàu sốt xuất hiện trong menu của Bếp Nhà Khang, thực khách Bình Dương nhanh chóng tìm đến và trải nghiệm và nhận được hương vị rất đáng tiền. Đặc biệt nhất là hàu ở quán Bếp Nhà Khang rất tươi, kích thước không quá to nhưng chất lượng, một phần cũng khá nhiều hòa quyện cùng nước sốt đậm đà nên không gây ngán hay bị tanh đâu nhé.


    Món Bò hàu sốt phô mai của Bếp Nhà Khang được khách hàng rất yêu thích với nguyên liệu phong phú: thịt bò dai mềm, hàu tươi, trứng với phô mai béo ngậy hòa cùng nước sốt đậm đà ăn khá vừa miệng. Mỗi set sẽ kèm theo 1 ổ bánh mì nên ăn cũng khá no, bánh mì chấm với nước sốt khá hợp không gây ngán đâu nhé. Những khách hàng từng đến Bếp Nhà Khang còn nhận xét rằng quán có không gian sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên phục vụ tốt, giá cả hợp lí thích hợp cho nhiều cuộc hẹn từ đi với bạn bè, người yêu hay người thân đều ổn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180 Ngô Gia Tự, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0376 910 200

    Email: Duyennguyen0285@gmail.com

    Website: http://www.bepnhakhang.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BepNhaKhang02/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bếp Nhà Khang
    Bếp Nhà Khang
    Bếp Nhà Khang
    Bếp Nhà Khang
  7. Bò Sốt Hàu 1996 là điểm đến tiếp theo để bạn săn lùng hương vị bò hàu sốt chân ái tại Bình Dương. Đối với món nướng ở đây, quán sẽ có cá combo 2 - 3 người, combo gia định với lượng nguyên liệu được tính toán vừa đủ để bạn thưởng thức được hương vị thơm ngon nhất. Mỗi combo sẽ gồm thịt bò, hàu, mực, trứng, kim chi, rau và sốt đặc trưng của quán. Bò Sốt Hàu 1996 là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn sinh viên với không gian thoáng mát, khá rộng rãi. Quán phục vụ các món bò sốt theo dạng combo, với các nguyên liệu tươi ngon, chất lượng và được định lượng hợp lý, đủ cho bạn thưởng thức được hương vị thơm ngon nhất.

    Các nguyên liệu của Bò Sốt Hàu 1996 cũng được chuẩn bị theo từng dĩa riêng, nhìn vào là thấy được độ tươi ngon và sạch sẽ. Thịt bò ăn kèm phô mai béo ngậy, cùng nước sốt đậm đà và các nguyên liệu tươi ngon sẽ không khiến bạn thất vọng. Bò sốt được nướng trong giấy bạc nên thịt bò đỡ bị cháy và giữ được mùi vị và giữ nóng lâu hơn. Thịt bò, nước chấm và món ăn kèm đều được cho khá nhiều nên đảm bảo no bụng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ô 322 Đường D1, KDC Việt Sing, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0388 416 595
    Fanpage: https://www.facebook.com/BoSotHau1996.ThuanAn
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bò Sốt Hàu 1996
    Bò Sốt Hàu 1996
    Bò Sốt Hàu 1996
    Bò Sốt Hàu 1996
  8. Top 8

    Bò Sốt Hàu 78

    Gọi điện
    Bò Sốt Hàu 78 là một quán bò hàu sốt ngon và chất lượng tại Bình Dương mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Tại quán Bò Sốt Hàu 78 sẽ phục vụ bò sốt nướng theo từng combo dành cho 1 người, 2 người, 3 - 4 người để khách hàng dễ dàng chọn lựa. Khi chảo nóng, bạn hãy cho một ít bơ, thêm thịt, rau và cho sốt ngập tràn, đảm bảo hương thơm lôi cuốn khiến bụng đói cồn cào cho mà xem. Mỗi phần ăn vẫn đảm bảo có thịt bò Mỹ và rau tươi ngon ăn kèm. Điểm đặc trưng của món ăn này chính là phần sốt đậm vị được pha chế theo bí quyết riêng, càng ăn càng cuốn.

    Ngoài chất lượng món ăn được đánh giá cao, không gian của quán cũng khá rộng rãi, nếu bạn có dẫn theo trẻ nhỏ vẫn có thể yên tâm để các bé chạy nhảy mà không ảnh hưởng khách khác. Thêm vào đó, quán Bò Sốt Hàu 78 có đội ngũ nhân viên quán rất nhanh nhẹn, dù quán đông nhưng khách hàng sẽ không phải đợi chờ quá lâu. Bò Sốt Hàu 78 là địa điểm ăn uống với một mức giá rất phải chăng, với mức giá vô cùng bình dân bạn đã có thể thoải mái ăn thịt bò phủ phê, no cả bụng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Bình Chuẩn 38, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0778 911 122 & 0763 929 958
    Fanpage: https://www.facebook.com/BoSotHau78
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
    Gọi điện
    Bò Sốt Hàu 78
    Bò Sốt Hàu 78
    Bò Sốt Hàu 78
    Bò Sốt Hàu 78




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy