Top 10 Địa chỉ thưởng thức món bánh canh ngon nhất ở Huế

Yến Nhi 5269 0 Báo lỗi

Mỗi khi đặt chân đến xứ Huế mộng mơ thì du khách không chỉ bị hớp hồn không chỉ bởi những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn nền ẩm thực đa dạng nơi đây. Một ... xem thêm...

  1. Những bạn muốn thưởng thức một tô bánh canh cua thơm ngon thì không cần đi đâu xa vì đã có Bánh Canh Cua Rời Mệ Nga với hương vị đặc trưng đã chinh phục biết bao khách hàng. Quán bánh canh cua này kinh doanh đã khá lâu, không gian không quá nổi bật nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái và những món ăn chất lượng cho thực khách. Menu của quán khá đa dạng, đáp ứng sở thích ẩm thực của nhiều người, với nhiều lựa chọn topping. Mỗi loại đều có những hương vị riêng, nhìn chung chất lượng khá ổn, nêm nếm hợp khẩu vị.

    Nước dùng ở đây đậm đà, nóng hổi kết hợp cùng sợi bánh canh dai dai to tròn và thịt cua tươi, ăn rất ngon miệng. Vị ngọt của tôm tươi và thịt cua kết hợp cùng với nước dùng sánh sệt, những miếng thịt mềm, huyết và trứng cút được cho thêm vào mang đến hương vị thơm ngon ở đầu lưỡi. Món bánh canh này ăn cùng bánh quẩy và nước chấm chua cay thì chuẩn bài. Giá thành của Bánh Canh Cua Rời Mệ Nga không quá đắt và luôn ổn định. Không gian rất sạch sẽ và thoải mái, sẵn sàng phục vụ bạn hết mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Phạm Hồng Thái, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0916 832 175
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Bánh-Canh-Cua-Rời-Mệ-Nga-32-Phạm-Hồng-Thái-100091828388659/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh Canh Cua Rời Mệ Nga
    Bánh Canh Cua Rời Mệ Nga
    Bánh Canh Cua Rời Mệ Nga
    Bánh Canh Cua Rời Mệ Nga

  2. Top 2

    Seaweed Food

    Gọi điện

    Seaweed Food – một quán bánh canh độc lạ nhất ở Huế bởi món bánh canh cua rong biển. Bởi lâu nay nhắc đến bánh canh người ta nghĩ ngay đến bánh canh cá lóc Huế, bánh canh chả cua, giò,…chứ ít ai nghe đến bánh cua rong biển. Vì thế, quán được rất nhiều thực khách tò mò đến đây để thưởng thức món ăn độc lạ này. Chị chủ quán nấu canh rong biển là ngon nhất xứ Huế, rong luôn luôn tươi, ăn vào dai dai ngọt ngọt rất mê, chả cua thì béo, thơm mùi cua chứ không pha thịt chả nhiều. Bánh canh sợi dai, miến mềm mại ăn chung có một sự hòa quyện khó tả. Quán tuy có không gian khá nhỏ nhưng được chị chủ trang trí vô cùng đẹp mắt và ấm cúng.


    Không chỉ nổi tiếng với món bánh canh rong biển độc đáo và duy nhất ở Huế, Seaweed food còn là địa chỉ ẩm thực đáng tin cậy và đã nhận được sự đánh giá cao của thực khách trong thời gian qua. Thực đơn phong phú gồm nhiều món ăn ngon và hấp dẫn cho các bữa trong ngày như bánh lọc trần, bún mắm bê thui,... các món ăn đều khác đều được chế biến rất công phu không khác gì bánh canh rong biển đâu, hương vị thanh tao và nguyên liệu luôn được lựa chọn kỹ càng nên bạn có thể yên tâm về chất lượng khi ăn ở đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Nhật Lệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 787 866
    Email: lequanghoang78@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SeaweedDiner/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30
    Gọi điện
    Seaweed Food
    Seaweed Food
    Seaweed Food
    Seaweed Food
  3. Bánh Canh Hải Sản Mụ Nị là địa điểm lí tưởng dành cho những tín đồ của món bánh canh thơm ngon, bổ dưỡng. Tại đây bánh canh hải sản là vũ khí níu giữ tình cảm của thực khách, kể cả người dân Huế hay du khách nước ngoài. Bánh canh ở đây với các nguyên liệu từ hải sản như: hàu, cá khoai, tôm, chả cá,... vô cùng mới lạ và đa dạng. Nơi đây sẽ là một địa chỉ thú vị để thưởng thức bánh canh với hương vị khác lạ hơn các loại bánh canh truyền thống.

    Với những nguyên liệu tươi ngọt, được lựa chọn kỹ lưỡng, bánh canh tại đây đã chinh phục được biết bao thực khách từ người sành ăn đến người khó tính nhất. Bánh Canh Hải Sản Mụ Nị có hương vị riêng biệt do nước dùng được nêm nếm vừa miệng, ngọt thanh - vị ngọt của hải sản tươi chứ không phải từ bột ngọt. Những sợi bánh canh trơn dai ăn thật đã, đẫm trong nước dùng thêm chút tiêu đầy đậm đà. Phần bánh canh và nước dùng chỉ trở nên hoàn hảo khi có sự góp mặt của các loại topping tươi ngon, có màu sắc bắt mắt, vị ngon không bị bở và lan toả hương thơm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Trần Cao Vân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 808 098
    Email: Nininguyen8787@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhhaisanmuni/
    Gọi điện
    Bánh Canh Hải Sản Mụ Nị
    Bánh Canh Hải Sản Mụ Nị
    Bánh Canh Hải Sản Mụ Nị
    Bánh Canh Hải Sản Mụ Nị
  4. Top 4

    Quán Đào

    Gọi điện

    Nhắc đến những quán bánh canh cá lóc ngon ở Huế thì không thể nào bỏ qua Quán Đào nức tiếng cố đô. Dù là một quán bánh canh nhỏ nằm bên lề đường nhưng lại vô cùng đông khách. Sự nổi tiếng của quán bánh canh cá lóc Huế này đến từ hương vị của món ăn. Chính cách lựa chọn nguyên liệu và chế biến hoàn toàn thủ công từ làm sợi bánh canh, chế biến cá lóc, nấu nước lèo. Cũng chính vì thế mà hương vị tô bánh canh ở đây vô cùng đậm đà và khó quên.

    Tô bánh canh của Quán Đào khi phục vụ lúc nào cũng nóng hổi, tỏa ra một mùi hương vô cùng quyến rũ. Nước dùng ngọt thanh, thịt cá chắc, dai không bị nhão, ăn với đậm đà hòa quyện cùng sợi bánh canh được trụng vừa chín tới vẫn còn giữ được độ dai. Bên cạnh bánh canh cá lóc, quán còn có bánh canh bò, bánh canh huyết, bánh canh thập cẩm, bánh canh giò cua để bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích của cá nhân. Còn chần chờ gì mà không đến với quán để thưởng thức tô bánh canh thơm ngon nóng hổi. Thưởng thức tô bánh canh tại Quán Đào chắc hẳn bạn sẽ hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 156 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0932 530 952
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Quán-Đào-Bánh-Canh-156-Nguyễn-Huệ-Tp-Huế-100063439282541/
    Gọi điện
    Quán Đào
    Quán Đào
    Quán Đào
    Quán Đào
  5. Bánh canh Nam Phổ được xem là một trong những quán bánh canh trứ danh, vô cùng nổi tiếng ở Huế. Đây cũng là món ăn gia truyền của làng Nam Phổ (huyện Phú Vang, Thừa Thiên - Huế). Món bánh canh này đã có nguồn gốc từ lâu và gắn bó với làng này cũng 4 - 5 đời rồi. Nếu một hôm trời mưa lâm râm, bạn ghé quán gọi cái tô bánh canh Nam Phổ nóng hổi kích thích vị giác vô cùng. Bánh canh được nấu từ bột gạo và bột lọc, nước lèo luộc từ tôm và cua tươi nên màu sắc rất bắt mắt với vị ngọt tự nhiên. Lúc ăn thêm xíu nước mắm ruốc ớt cao sản nữa thì quá chuẩn. Ngoài ra thực đơn của quán còn rất nhiều món đặc sản khác, tiêu biểu là bánh bèo đầy ắp hành phi, tóp mỡ. Nếu bạn không có thời gian xuống làng Nam Phổ thưởng thức bánh canh thì có thể tìm đến quán Cô Thúy - Bánh Canh Nam Phổ.


    Bánh canh ở Cô Thúy - Bánh Canh Nam Phổ cũng là hương vị của bánh canh Nam Phổ, không chỉ ngon, chất lượng mà giá cả phải chăng. Đây được xem là một trong những nền ẩm thực nổi tiếng của Huế mà ai ai đến với Huế cũng phải thưởng thức. Thực khách chắc chắn sẽ rất ấn tượng bởi tô bánh canh đặc sánh màu đỏ au đầy ắp tôm cua cùng với phục vụ nhiệt tình của các cô chú phục vụ đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Phạm Hồng Thái, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0785 237 766
    Email: phuonglee2084@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Bánh-Canh-Nam-Phổ-16-Phạm-Hồng-Thái-100088143647975/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 20:00
    Gọi điện
    Cô Thúy - Bánh Canh Nam Phổ
    Cô Thúy - Bánh Canh Nam Phổ
    Cô Thúy - Bánh Canh Nam Phổ
    Cô Thúy - Bánh Canh Nam Phổ
  6. Top 6

    Bánh Canh Cá Lóc Dì Hương

    Bánh Canh Cá Lóc Dì Hương là một trong những quán bánh canh ngon và giá rẻ tại Huế được nhiều người biết đến. Quán nằm ngay khu vực cầu Tràng Tiền nên rất dễ để khách lạ tìm thấy, mỗi lần đi qua thấy khách đông tấp nập. Bánh ở đây ăn rất mịn và dai, cực thì thơm ngon kèm với nước lèo đậm đà hương cá lóc và thịt cá thì vô cùng thấm, đậm và mềm mịn hết sảy, bỏ thêm một ít ớt cho cay nồng thì phải gọi là còn gì bằng. Mỗi tô bánh canh sẽ đầy đủ các topping như cá lóc, da heo, tóp mỡ và trứng cút nhưng lại có giá rất rẻ phù hợp với túi tiền của rất nhiều người từ học sinh, sinh viên đến nhân viên văn phòng.


    Quán lúc nào cũng đông khách nhưng lại phục vụ rất nhanh, không để khách hàng phải chờ lâu. Bánh Canh Cá Lóc Dì Hương chủ yếu bán chiều tối nên chiều chiều vừa đi học hay làm về khuya ghé vào đây ăn là hết sảy luôn nha mọi người. Cô chủ quán cũng rất thân thiện, phục vụ khách hàng nhiệt tình nên được rất nhiều khách hàng yêu mến ủng hộ và thường xuyên lui tới. Quán có không gian thoáng đãng để ngồi ăn, nên bạn nào thích ăn ở nơi mát mẻ, vừa ngắm nhìn phố phường và cuộc sống Huế về đêm thì đây là nơi lí tưởng cho bạn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Lê Thánh Tôn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 16:00 - 20:00
    Bánh Canh Cá Lóc Dì Hương
    Bánh Canh Cá Lóc Dì Hương
    Bánh Canh Cá Lóc Dì Hương
    Bánh Canh Cá Lóc Dì Hương
  7. Top 7

    Bánh Canh Cua Rời Hương

    Gọi điện

    Nằm trên con đường Nằm Phạm Hồng Thái, bánh canh cua rời Hương nằm trong danh sách quán bánh canh ngon nhất ở Huế được rất nhiều người yêu thích và săn đón, từ người địa phương, khách du lịch trong nước lẫn các đoàn khách quốc tế. Bánh canh ở đây rất ngon, sợi bánh canh được làm từ bột gạo vừa dài dai dẻo không như bột gạo bình thường. Nếu bạn muốn được thử nhiều loại bột khác nhau thì hãy gọi loại bột lộn xộn. Không gian quán khá lớn, rộng rãi nên cho dù có đông khách tới đâu thì bạn vẫn sẽ cảm thấy rất thoải mái khi ăn nhé.


    Gọi chung là quán bánh canh cua nhưng thực đơn lại vô cùng phong phú với nhiều loại "topping" khác nhau cho bạn lựa chọn. Nào bánh canh cua rời, chả cua, cua rời chả, cua rời giò, chả cua giò,…mỗi loại đều đặc biệt ngon và có nước dùng đậm đà, cua nguyên miếng được làm sạch, rất tươi và mang vị ngọt lịm tự nhiên. Chủ quán làm rất nhanh tay, tô cánh banh bưng lên nóng hổi và thơm lừng hương cua, ăn rất ghiền. Nếu có dịp đến Huế thì hãy đến và thưởng thức các loại bánh canh tại quán bánh canh cua rời Hương nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Phạm Hồng Thái, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0774 503 789
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
    Gọi điện
    Bánh Canh Cua Rời Hương
    Bánh Canh Cua Rời Hương
    Bánh Canh Cua Rời Hương
    Bánh Canh Cua Rời Hương
  8. Top 8

    Bánh Canh Mùi

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo mà toplist muốn chia sẻ với thực khách ở Huế là quán Bánh Canh Mùi. Đây là cái tên mà bạn không thể nào bỏ qua khi nhắc đến những quán bánh canh ngon nhất ở Huế. Quán có tiếng lâu nay nên khách khi nào cũng ra vào tấp nập. Quán bán rất nhiều loại bánh canh như bánh canh cá lóc, bánh canh giò, chả, chả cua,...Mỗi tô bánh canh được bỏ đầy đủ nguyên liệu, nêm nếm thêm ít gia vị nữa là ăn căng bụng luôn nhé. Nước lèo ở đây không lẫn vào đâu được, ngọt kiểu của cá, thịt, xương hòa quyện chứ không phải ngọt kiểu mùi vị gia.


    Món bánh canh cá lóc tại Bánh Canh Mùi có thể nói là đặc sản và được rất nhiều thực khách "phải lòng". Phần thịt cá lóc được đầu bếp tẩm ướp gia vị trước để bớt đi phần mùi tanh của cá, thịt cá mềm, ăn rất ngọt, đậm đà gia vị nhưng không hề mất đi cái chất vị riêng. Giá cả một tô bánh canh vô cùng "hạt dẻ" nhưng đầy ắp "topping". Không gian quán khá rộng rãi có cả khu vực ngoài trời và trong nhà. Chủ quán và nhân viên của quán thì khỏi chê, cực kì nhiệt tình và vui tính. Cứ khuya khuya mà ăn một tô Bánh Canh Mùi nóng hổi thì còn gì tuyệt vời bằng đúng không nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111A Trường Chinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0834 332 227
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh Canh Mùi
    Bánh Canh Mùi
    Bánh Canh Mùi
    Bánh Canh Mùi
  9. Một khi đã đến Huế, thưởng thức nền ẩm thực Huế thì bạn nhất định không nên bỏ qua quán Bánh Canh Bà Đợi. Đây là một quán ăn lâu đời ở Huế với danh tiếng vang xa, khiến cho nhiều người mỗi khi đến Huế đều phải ghé và gọi cho mình một tô bánh canh ngon lành. Đặc trưng với hương vị đậm đà, ngon miệng và có hương thơm đặc trưng của miền Trung, Bánh Canh Bà Đợi là một trong những quán ăn phổ biến được nhiều người yêu thích khi thưởng thức bánh canh tại Huế.


    Không gian quán nhỏ nhưng vô cùng thoáng mát, sạch sẽ, nhân viên phục vụ vui vẻ, tận tâm mang sự nhiệt tình của người con xứ Huế đến với khách du lịch. Bánh Canh Bà Đợi chế biến nước dùng rất ngon, vừa trong vắt, thơm lừng với vị ngọt thanh êm dịu. Sợi bánh canh không quá dai và bở, có nhiều tôm, cua rất ngọt tươi cùng với chả mềm dai sần sật, ăn một lần thì sẽ nhớ mãi. Bên trên được điểm lên màu xanh của hành lá thơm lừng, đẹp mắt. Thưởng thức bánh canh tại quán Bánh Canh Bà Đợi chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1B Dương Văn An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 222 717
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
    Gọi điện
    Bánh Canh Bà Đợi
    Bánh Canh Bà Đợi
    Bánh Canh Bà Đợi
    Bánh Canh Bà Đợi
  10. Top 10

    Mân - Bánh Canh Bột Lộn

    Một quán bánh canh ngon tại nữa Huế mà toplist chắc chắn phải chia sẻ với bạn là Mân - Bánh Canh Bột Lộn. Đây là một địa điểm quen thuộc với nhiều học sinh, sinh viên, người đi làm với giá cả hợp lí. Không gian quán khá nhỏ những vẫn rất thoải mái và thoáng đãng. Nhân viên phục vụ thì rất nhiệt tình. Ngoài ra quán cũng vô cùng nổi tiếng đối với du khách từ tỉnh khác và cả khách nước ngoài, vì thế, quán thường rất đông khách, nếu không canh giờ đi thì sẽ không có chỗ ngồi đâu nhé.


    Cái đặc biệt ở Mân - Bánh Canh Bột Lộn chính là bánh canh bột lộn. Bột lộn là thứ bột được lấy ra trong quá trình làm bột lọc làm từ củ sắn tưới. Điểm khác biệt của bột lộn với bột lọc không chỉ bởi nó có màu nâu và mang vị chua chua, mà còn ở chỗ nó dai hơn bột lọc và được cắt thành những hình vuông nhỏ chứ không để sợi dài như bột lọc nên ăn rất ngon và độc đáo. Từng miếng bánh canh được quán chế biến rất ngon, ăn dai dai, nước lèo đậm đà cùng miếng chua cua, tóp mỡ giòn tan rất tuyệt vời. Vì thế chất lượng bánh canh ở đây không thể chê đâu được. Tại quán có nhiều loại bánh canh: bột lộn, bột lọc, bột mì và nui được chế biến ăn kèm với chả cua, trứng cút, huyết. Bạn có thể gọi "topping" mà mình yêu thích nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Ngô Đức Kế, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 06:30 - 13:00 | 14:30 - 18:30
    Mân - Bánh Canh Bột Lộn
    Mân - Bánh Canh Bột Lộn
    Mân - Bánh Canh Bột Lộn
    Mân - Bánh Canh Bột Lộn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy