Top 11 Địa chỉ bán bánh canh ngon nhất ở Tây Ninh

Lưu Phước Tính 3339 0 Báo lỗi

Bánh canh là một món ăn dân dã, gần gũi với người Việt Nam. Thông thường, bánh canh được làm chủ yếu bằng bột mì, bột gạo, bột sắn. Ở một số nơi, sợi bánh canh ... xem thêm...

  1. Bánh Canh Năm Dung - một quán bánh canh với truyền thống làm bánh canh lâu đời từ trước năm 1950 nên không khó khi Bánh Canh Năm Dung lại là địa chỉ rất quen thuộc với người dân địa phương nơi đây, quán đặc biệt đông khách vào mỗi buổi sáng. Nguyên liệu ở Bánh Canh Năm Dung được lựa chọn kỹ càng cùng với cách nấu gia truyền sẽ khiến bạn không khỏi choáng ngợp. Bánh canh của quán sợi nhỏ được trụng qua nước sôi để hơi nóng thấm vào sợi bánh, giúp tô bánh giữ được độ nóng lâu. Điều gì làm nên sự khác biệt của Bánh canh Nam Dung đó chính là nước dùng, ở đây nước dùng được nấu hoàn toàn bằng nước giếng giúp cho nồi nước dùng có vị ngọt, trong, rất chuẩn.


    Nước dùng rất sôi khi chế biến vào tô bánh canh, hành và ngò tỏa ra mùi thơm khó cưỡng. Bánh canh đúng kiểu Trảng Bàng, không thể thiếu đó là móng heo luộc giòn chấm cùng chén mắm tiêu và đĩa chanh ớt, cay cay, chua chua, mặn mặn sẽ đánh thức hoàn toàn vị giác của bạn, kèm theo đó là một đĩa rau hấp vô cùng phong phú cho món ăn. Ngoài ra Bánh Canh Năm Dung còn bán thêm một số đặc sản của Tây Ninh như các loại bánh, bánh tráng, muối tâm, ô mai, rượu ngâm và một số lương khô khác với mức giá hợp lý.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 29 Quốc Lộ 22, Ấp Tân Lộc, Xã Gia Lộc, TX. Trảng Bàng, Tây Ninh - 0356 349 776 & 0705 858 077
    • 91 Nguyễn Văn Rốp, TX. Trảng Bàng, Tây Ninh - 0933 049 168 & 0908 049 168

    Điện thoại: 027 6388 4838

    Email: Banhcanhnamdung3hoangmuoi@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Banhcanhtrangbangnamdung3/
    Giờ mở cửa:
    06:00 - 21:00 Gọi điện
    Bánh Canh Năm Dung
    Bánh Canh Năm Dung
    Bánh Canh Năm Dung
    Bánh Canh Năm Dung

  2. Bánh Canh Trảng Bàng Hoàng Minh là điểm dừng chân hấp dẫn với sức chứa từ 700 đến 1000 thực khách. Những ngày lễ, tết Bánh Canh Trảng Bàng Hoàng Minh đón và phục vụ hơn 1000 khách, trong đó có các đoàn khách Tây và du khách Trung Quốc, Thái Lan, Campuchia… Bánh Canh Trảng Bàng Hoàng Minh sở hữu không gian rộng, thoáng, gần gũi, chính như là ngôi nhà thứ hai của thực khách mỗi khi ghé qua.


    Không vì chạy theo thị trường mà mùi vị bánh canh gia truyền bị giảm sút, Bánh Canh Trảng Bàng Hoàng Minh vẫn giữ được vị truyền thống. Từng sợi bánh canh hoàn toàn làm từ bột gạo nguyên chất, giữ được màu trắng tự nhiên, mềm, thơm ngon, không bở và cũng không dai rất dễ ăn. Điểm đặc biệt đến từ cách chế biến nước lèo bánh canh và luộc thịt vẫn được lưu giữ. Cụ thể, nước lèo lấy nước ngọt - nước giếng khoan tại Bánh Canh Trảng Bàng Hoàng Minh là nước thiên nhiên, khi luộc thịt thì để nước lèo cho sôi, rồi bỏ thịt vào, sau đó luộc giò cho chín và nêm nếm cho vừa, thịt giò bán bánh canh, thịt nạc thì bán bánh tráng phơi sương cuốn với các loại rau sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 38 Quốc Lộ 22, TX. Trảng Bàng, Tây Ninh
    • Quốc Lộ 22, Ấp Hoà Hưng, Xã An Hòa, TX. Trảng Bàng, Tây Ninh

    Điện thoại: 0908 083 978

    Email: trinhhuanhung@yahoo.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhCanhHoangMinh3

    Bánh Canh Trảng Bàng Hoàng Minh
    Bánh Canh Trảng Bàng Hoàng Minh
    Bánh Canh Trảng Bàng Hoàng Minh
    Bánh Canh Trảng Bàng Hoàng Minh
  3. Nếu là người ghiền bánh canh ghẹ thì nhất định bạn không thể bỏ qua Gia Gia Food Tây Ninh. Quán có không gian không quá rộng lớn nhưng được bố trí hợp lý, sạch sẽ khiến không gian như được mở rộng ra. Nguyên liệu phục vụ cho món bánh canh cua đều được lựa chọn kĩ lưỡng và sử dụng trong ngày, đảm bảo độ tươi ngon vô cùng. Bánh canh cua ở đây mang hương vị hết sức đặc biệt không thể trộn lẫn. Nếu bạn có cơ hội thưởng thức ở nhiều nơi chắc chắn sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ rệt trong cách chế biến, đặc biệt là nước dùng. Đảm bảo ăn một lần là muốn ăn nữa.

    Gia Gia Food Tây Ninh nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, món ăn không chỉ chất lượng, hình thức bắt mắt mà cách thức phục vụ còn hết sức tuyệt vời. Nhân viên nhiệt tình, chiều khách. Đây chính là điểm cộng khiến quán ngày càng đông khách và được nhiều người tìm đến. Gia Gia Food Tây Ninh cũng là một trong những địa điểm tuyệt vời cho bạn muốn trải nghiệm bánh canh cua ở Tây Ninh.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0836 699 457
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067519823320
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00
    Gọi điện
    Gia Gia Food Tây Ninh
    Gia Gia Food Tây Ninh
    Gia Gia Food Tây Ninh
    Gia Gia Food Tây Ninh
  4. Khác với những quán bánh canh lấy nguyên liệu từ thịt heo ở trên, sau đây Toplist giới thiệu đến bạn một quán bánh canh cua, ghẹ cũng vô cùng hấp dẫn tại Tây Ninh. Dương Linh Quán Bánh Canh Cua - Ghẹ là địa chỉ ăn bánh canh cua - ghẹ không còn quá xa lạ với người dân Tây Ninh. Quán phục vụ gần như cả ngày. Sáng quán bán bánh canh cua - ghẹ, bánh canh tôm. Chiều tối kết hợp bán hải sản tươi sống.


    Dương Linh Quán Bánh Canh Cua - Ghẹ luôn khắc khe từ khâu chọn nguyên liệu cho đến vệ sinh trong chế biến và phục vụ. Cua - ghẹ tươi sống được quán chọn lựa từng con một, sau đó sơ chế kỹ càng, chế biến theo công thức độc quyền của chủ quán làm vị ngọt từ cua - ghẹ thấm vào nước lèo. Bánh canh mềm nhưng không quá bỡ, ăn rất vừa miệng, thơm và ngon. Vợ chồng chủ quán rất thân thiện với khách hàng, giá cả lại bình dân, nếu bạn đang thèm 1 tô bánh canh cua thì có thể ghé đến quán dùng thử, hương vị của bạn sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quốc lộ 22, KP. Hòa Bình, TX. Trảng Bàng, Tây Ninh

    Điện thoại: 0935 721 219
    Email:
    quyenha1612@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Dương-Linh-Quán-Bánh-Canh-Cua-Ghẹ-2801613493247179/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    Dương Linh Quán Bánh Canh Cua - Ghẹ
    Dương Linh Quán Bánh Canh Cua - Ghẹ
    Dương Linh Quán Bánh Canh Cua - Ghẹ
    Dương Linh Quán Bánh Canh Cua - Ghẹ
  5. Nếu là người ghiền bánh canh Trảng Bàng thì nhất định bạn không thể bỏ qua Hủ Tiếu Bánh Canh Sơn Ka 3, địa chỉ nổi tiếng ở Tây Ninh. Quán có không gian không quá rộng lớn nhưng được bố trí hợp lý, sạch sẽ khiến không gian như được mở rộng ra. Nguyên liệu phục vụ cho món bánh canh Trảng Bàng đều được lựa chọn kĩ lưỡng và sử dụng trong ngày, đảm bảo độ tươi ngon vô cùng. Nước dùng được chế từ nước luộc ghẹ và xương ống ngọt lừ, trong không bị đục và thơm đậm đà đầy hấp dẫn.


    Sợi bánh canh to mềm, trơn tuột không bị bở, nhão, thịt thơm, xương giò ninh mềm vừa ăn. Bánh canh ở đây được làm khá đầy đặn, nước dùng ngọt thanh từ xương, từ thịt, trong vắt trông rất ngon miệng. Khi ăn các bạn nhớ thêm ớt và chanh quất để bánh canh dậy mùi hơn. Một bát bánh canh to ụ thực sự là món ăn tuyệt vời cho những ngày trời trở lạnh. Hãy ghé quán và thưởng thức trực tiếp bạn nhé. Mùi thơm nức từ hành, ngò quyện với xương, thịt, lòng làm cho bánh canh tại Hủ Tiếu Bánh Canh Sơn Ka 3 có hương thơm đặc trưng, khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 59 Nguyễn Trãi, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 0336 833 799

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088879638931

    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00 | 14:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Bánh Canh Sơn Ka 3
    Hủ Tiếu Bánh Canh Sơn Ka 3
    Hủ Tiếu Bánh Canh Sơn Ka 3
    Hủ Tiếu Bánh Canh Sơn Ka 3
  6. Bánh Canh Quê Hương là một quán bánh canh chất lượng tại Tây Ninh. Quán nổi tiếng với món bánh canh đậm đà và độc đáo, thu hút đông đảo khách hàng từ khắp nơi. Bánh Canh Quê Hương với món bánh canh Trảng Bàng là món ngon truyền thống của Tây Ninh. Bánh canh được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và tỉ mỉ, kết hợp với nước dùng thơm ngon và gia vị đậm đà. Vị ngọt thanh của củ quả, đậm đà của ghẹ xé nhỏ, tiêu xay ấm nóng thơm nức kèm chút dấm tỏi ớt, tất cả hoà quyện tạo nên một hương vị riêng biệt duy nhất chỉ có thể cảm nhận ở Bánh Canh Quê Hương.


    Không gian của quán thoải mái và ấm cúng, tạo cảm giác như đang ăn tại nhà riêng. Đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình luôn hỗ trợ khách hàng một cách chu đáo. Bánh Canh Quê Hương thường xuyên đông đúc vào giờ ăn trưa và tối. Điều này chứng tỏ sức hút và chất lượng của món ăn tại quán. Nếu bạn muốn thưởng thức bánh canh đậm đà và truyền thống tại Tây Ninh, hãy ghé thăm quán Bánh Canh Quê Hương và trải nghiệm hương vị đặc biệt của món ăn này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quốc Lộ 19, Khu Phố Lộc Trát, TX. Trảng Bàng, Tây Ninh

    Điện thoại: 0944 657 840

    Email: cun.cddl@gmail.com

    Website: http://banhcanhquehuong.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083523334622

    Gọi điện
    Bánh Canh Quê Hương
    Bánh Canh Quê Hương
    Bánh Canh Quê Hương
    Bánh Canh Quê Hương
  7. Nếu bạn không có thời gian xuống tận thị xã Trảng Bàng để thưởng thức bánh canh thơm ngon, đậm đà thì ngay tại trung tâm Thành phố Tây Ninh, quán Bánh Canh Trảng Bàng Út Thiên sẽ là một sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. Bánh Canh Trảng Bàng Út Thiên nổi tiếng với sợi bánh mềm, dai nhưng không nát mà lại giòn tan cùng nước dùng đậm đà, ngọt thanh sẽ khiến bạn ăn sẽ không quên.


    Tô bánh canh tại Bánh Canh Trảng Bàng Út Thiên có thịt luộc, nước mắm ăn kèm với rau sống tươi xanh vô cùng bắt mắt và hấp dẫn. Điểm đặc biệt quán còn có thêm lạp xưởng thơm lừng, chấm với nước dùng bánh canh thì ngon phải biết. Bánh canh đầy đặn giá bình dân mà ăn no nê. Hương vị thơm ngon không khác gì tô bánh canh “chính hiệu” được nấu tại Trảng Bàng nên sẽ giúp thực khách trải nghiệm trọn vẹn ẩm thực xứ Trảng Bàng ngay tại trung tâm Thành phố Tây Ninh. Còn gì tuyệt vời bằng cho một bữa ăn sáng chất lượng là một tô bánh canh cùng với nước lèo đậm đà, cắn miếng giò sần sật và cảm nhận vị ngon khó cưỡng. Bánh Canh Trảng Bàng Út Thiên không chỉ là quán quen thuộc của người dân Tây Ninh mà còn là một địa điểm nên ghé thử của khách du lịch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 0335 235 350

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Canh Trảng Bàng Út Thiên
    Bánh Canh Trảng Bàng Út Thiên
    Bánh Canh Trảng Bàng Út Thiên
    Bánh Canh Trảng Bàng Út Thiên
  8. Một trong những quán bánh canh nổi tiếng không thể bỏ qua đó chính là Bánh Canh Ông Cáo. Món bánh canh tại quán đã chiếm trọn biết bao trái tim của thực khách mỗi lần ghé đến. Bánh Canh Ông Cáo chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng khi hương vị bánh canh luôn luôn đậm đà, thơm ngon khó cưỡng. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát sẽ đem đến cho khách hàng trải nghiệm thoải mái khi thưởng thức món ăn nổi tiếng của Tây Ninh. Bánh Canh Ông Cáo với hương vị khó cưỡng cùng cách phục vụ chu đáo sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho các tín đồ ẩm thực gần xa.


    Sợi bánh canh được làm 100% từ bột gạo, giúp bánh được mềm, dai và vẫn giữ được độ ngọt đặc trưng. Nước dùng được ninh với xương ống heo, vị ngọt thanh thực sự rất lôi cuốn thực khách. Vì vậy, khi thưởng thức món ăn bạn sẽ cảm thấy tất cả nguyên liệu như hòa quyện với nhau, vị ngon lan tỏa trong miệng khi cắn miếng huyết mềm hay miếng giò gân dai sần sật chấm với nước mắm đậm đà. Bánh Canh Ông Cáo là một địa chỉ lý tưởng để bạn thưởng thức bánh canh khi đến Tây Ninh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97 Nguyễn Văn Rốp, Trảng Bàng, Tây Ninh
    Điện thoại: 027 6388 0333

    Gọi điện
    Bánh canh Ông Cáo
    Bánh canh Ông Cáo
    Ngoài ra, quán còn có món bánh tráng thịt luộc cũng được rất nhiều người yêu thích
    Ngoài ra, quán còn có món bánh tráng thịt luộc cũng được rất nhiều người yêu thích
  9. Địa chỉ quán bánh canh nổi tiếng ở Tây Ninh tiếp theo mà bạn nhất định phải đến đó chính là quán Bánh Canh Trảng Bàng Bé Năm. Sợi bánh canh ở đây to, tròn, trắng muốt và dai mềm vừa phải được chế biến từ bàn tay khéo léo của các đầu bếp khi ăn cùng nước dùng thanh ngọt đảm bảo bạn sẽ muốn ăn hoài không thôi.


    Bánh Canh Trảng Bàng Bé Năm là quán ăn được nhiều người dân địa phương yêu thích vì chủ quán nêm nếm theo công thức riêng, rất phù hợp với khẩu vị của người dân nơi đây. Những nguyên liệu của quán được chọn lựa rất kỹ lưỡng để không làm mất đi hương vị đặc trưng của món ăn. Giá cả của mỗi tô bánh canh tại quán cũng vô cùng hạt dẻ, phù hợp với tất cả mọi người muốn trải nghiệm hương vị bánh canh tại Bé Năm. Quán tuy không quá lớn nhưng nhiều bàn ghế, chủ quán vui vẻ, phục vụ nhanh chóng sẽ mang đến cho thực khách trải nghiệm hài lòng nhất. Nếu có dịp đến Trảng Bàng, Tây Ninh, bạn nhất định phải ghé trải nghiệm Bánh Canh Trảng Bàng Bé Năm nhé, chắc chắn món ăn tại đây sẽ khiến bạn nhớ mãi không thôi đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Quốc Lộ 22, TX. Trảng Bàng, Tây Ninh
    Điện thoại: 0846 224 648
    Giờ mở cửa: 05:00 - 14:00

    Gọi điện
    Bánh Canh Trảng Bàng Bé Năm
    Bánh Canh Trảng Bàng Bé Năm
    Bánh Canh Trảng Bàng Bé Năm
  10. Nhắc đến Tây Ninh chắc chắn không thể bỏ qua món bánh canh, một món ăn dân dã nhưng luôn luôn cuốn hút biết bao nhiêu thực khách. Một tô bánh canh với sợi bánh dai, trắng muốt, nước dùng trong và ngọt được hầm bởi xương heo cùng với thịt heo vừa chín, giò heo mềm ai ăn rồi cũng phải nghiện. Quán bánh canh ngon tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Bánh Canh Hai Tô.


    Bằng cái tên độc đáo, Bánh Canh Hai Tô đã thu hút rất nhiều thực khách tìm đến. Quán lấy tên gọi như vậy vì khi đến đây bạn sẽ được lấy một tô bánh canh riêng và một tô thịt riêng với một miếng huyết nữa. Bánh canh ăn kèm với đĩa rau xanh hấp dẫn cùng chén nước mắm. Bạn có thể thưởng thức trọn vẹn cái mùi vi thơm đặc trưng của miếng thịt luộc dai dai, vị nước lèo mềm dai rất tuyệt vời. Có lẽ vì một tô bánh riêng và một tô thịt riêng do đó giúp người ăn thưởng thức trọn vẹn bánh canh, nước dùng và thịt một cách ngon nhất. Không gian Bánh Canh Hai Tô gần gũi, giá cả phải chăng cùng với cô chủ nhiệt tình tạo cảm giác thoải mái như gia đình. Đặc biệt ở quán còn có món bánh tráng cuốn thịt luộc rất hấp dẫn, đây là một món ăn bạn cũng nên trải nghiệm nếu đến Tây Ninh nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Đặng Văn Trước, TX. Trảng Bàng, Tây Ninh

    Điện thoại: 0932 094 957

    Giờ mở cửa: 04:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Canh Hai Tô
    Bánh Canh Hai Tô
    Bánh Canh Hai Tô
    Bánh Canh Hai Tô
  11. Bánh Canh Út Huệ - một trong những quán bánh canh của dòng họ Bùi. Bùi gia được biết đến là dòng họ trong suốt một thế kỷ qua lấy đặc sản Tràng Bảng làm kế sinh nhai. Ngày nay rất nhiều quán bán bánh canh Trảng Bàng mở ra nhưng muốn ăn món bánh canh ngon đúng điệu, chuẩn vị thì phải đến các quán của dòng họ Bùi trong đó là Bánh Canh Út Huệ.


    Bánh Canh Út Huệ thuộc dạng có tiếng mà giá thành cũng không quá cao, được thực khách quanh vùng biết đến rất nhiều. Một tô bánh canh đậm đà không chỉ do nguyên liệu mà còn là kỹ thuật của người chế biến. Nước dùng được ninh từ xương ống của heo, ninh càng lâu thì nước càng có vị ngọt, vị béo thơm ngon.Tiếp đó là sợi bánh canh được chế biến theo cách làm thủ công, sợi bánh to, dài được trụng qua nước sôi sau đó thêm nước dùng nóng, thêm hành ngò và dĩ nhiên không thể thiếu miếng thịt chân giò dai giòn, sần sật. Theo tiết lộ của chủ quán, ăn cùng món này không thể thiếu đĩa rau sống, rau húng quế để tăng thêm hương vị của món ăn. Một tô bánh canh giá bình dân mà đầy ụ, ăn đến no nê tràn đầy năng lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88 Nguyễn Văn Rốp, TX. Trảng Bàng, Tây Ninh

    Điện thoại: 027 6388 0227

    Giờ mở cửa: 04:30 - 21:30

    Gọi điện
    Bánh Canh Út Huệ
    Bánh Canh Út Huệ
    Bánh Canh Út Huệ
    Bánh Canh Út Huệ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy