Top 6 Địa chỉ bán bánh gà ngon nhất tại Hà Nội

Thùy Linh 11 0 Báo lỗi

Bánh gà Hà Nội là món ăn vặt cực kì nổi tiếng được học sinh sinh viên cực kì yêu thích. Chiếc bánh vàng ươm với lớp vỏ bên ngoài giòn rụm, nhân bên trong thơm ... xem thêm...

  1. Nhắc đến bánh gà thì chắc chắn các mọt ăn uống tại Hà Nội sẽ nghĩ ngay đến bánh gà Hồng Mai. Vì quá nổi tiếng không chỉ ở khu vực Bách Kinh Xây mà còn trên Tiktok từ những năm 2020, 2021 rồi. Có lẽ cũng chính vì vậy mà cửa hàng lúc này cũng đông đúc người mua và shipper chờ lấy hàng, tuy nhiên quán lại phục vụ rất nhanh, sau khi order và thanh toán, khách hàng được nhận máy chờ order và chỉ 3-5 phút sau đã nhận được món của mình rồi.


    Bánh gà ở đây có màu vàng vô cùng đẹp mắt và vỏ ngoài chiên xù giòn rụm. Phần nhân gà thì khá dày, lại còn rất mọng nước, đủ độ mềm, không bị quá khô khi ăn. Phần nhân khi ăn riêng thì có mỡ heo được cắt hạt lựu mềm mềm kết hợp với hạt tiêu rất thơm và đưa miệng.


    Menu đồ ăn vặt ở đây cũng khá đa dạng, menu lên đến 10 món và các loại combo cho đa dạng các nhóm khách hàng nữa. Không chỉ có món bánh gà huyền thoại, cửa hàng còn bán nem chua, phô mai, đùi gà... và các loại đồ uống giải khát cũng ngon ngọt không kém. Không gian quán rất rộng, có 1 nhà order và làm bánh riêng, một căn 2 tầng để khách hàng ngồi riêng biệt nên các nhóm đông cũng không cần phải lo lắng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiot 5, ngõ 172, phố Hồng Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 379 950 (cô Thuỷ/ cô Thanh)
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089870520051&sk=photos


    Gọi điện
    Bánh gà Hồng Mai
    Bánh gà Hồng Mai
    Bánh gà Hồng Mai
    Bánh gà Hồng Mai

  2. Top 2

    Bánh gà Hua

    Gọi điện

    Mở bán được hơn 4 năm, bánh gà Hua có lẽ không còn xạ gì với sinh viên khu vực Long Biên nữa rồi. Hiện nay quán đã mở rộng hơn với 3 cơ sở ở khu vực Long Biên, Chùa Bộc và Cầu Giấy cho các mọt ăn vặt có thể lựa chọn địa điểm phù hợp với mình nhé. Ngoài ra quán còn bán online và đã có mặt trên shopeefood, Grapfood, Gojek và cả baemin với những deal vô cùng hời dành cho khách hàng của quán rồi đó.


    Bánh gà ở đây được khen là rất ngon, có đặc trưng riêng khác với những quán bánh gà khác. Vỏ bánh giòn nhưng không dày, phần nhân thì mềm mịn, khá dày nên khi cắn vào cảm nhận được rất rõ vị ngon của gà hòa quyện với mùi thơm của hạt tiêu. Đặc biệt là với thời tiết này còn gì tuyệt vời bằng việc thưởng thức những chiếc bánh gà nóng hổi đậm đà thơm ngon đủ tiêu chí ngon bổ rẻ nhỉ.


    Menu của quán khá đa dạng các đồ ăn vặt của học sinh sinh viên như bánh gà thần thánh, lạp xưởng, chân gà rút xương, phô mai que, xúc xích,... Giá cả thì hợp lý, chỉ từ 5.000 - 25.000 VNĐ cực kì phù hợp với túi tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CS1: số 46 ngõ 94 Vũ Xuân Thiều, Long Biên, Hà Nội (shop online) - 0985 821 245
    • CS2: 40 ngách 8, ngõ 95 ,Chùa Bộc, Hà Nội - 0899 939 692
    • CS3: 10 ngõ 33 Phan Văn Trường, Cầu Giấy, Hà Nội - 0976 066 594

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063446454433
    Giờ mở cửa: CS1: 10h - 20h30 | CS2: 10h30 - 21h | CS3: 10h - 21h

    Gọi điện
    Bánh gà Hua
    Bánh gà Hua
    Bánh gà Hua
    Bánh gà Hua
  3. Top 3

    Bánh gà Bá Gành

    Gọi điện

    Bánh gà Bá Gành có lẽ không còn xa lạ gì với học sinh sinh viên khu vực Đống Đa rồi nhỉ. Hiện nay quán đã mở thêm 2 cơ sở nữa để phục vụ các thực khách được nhanh chóng hơn. Quán còn có mặt trên các nền tảng đặt hàng trực tuyến như Foody, Shopeefood, Loship để khách hàng có thể đặt hàng trực tuyến mà không phải đến tận nơi rồi nhé.


    Với 100% nguyên liệu đầu vào tươi mới được nhập mỗi ngày, bánh phục vụ ngay sau khi quán vừa chiên rán xong nên nóng hổi, ngon mọng chứ không chiên đi chiên lại nhé. Bánh gà ở đây ăn ngon không kém bánh gà Hồng Mai. Bánh gà được đánh giá là to ngon giòn, vừa miệng, lớp vỏ chiên xù giòn rụm tuy nhiên có hơi cứng, lớp nhân thì mọng nước, được tẩm ướp vừa miệng. Bánh gà phomai thì có nhân phô mai kéo sợi tan chảy khi vừa cắn, nóng hổi và ngậy bùi.


    Menu của quán cũng rất phong phú, bánh gà ở đây không chỉ có 1 loại mà có đến 5 vị, nào là bánh gà thường, bánh gà phomai, bánh gà cà ri, bánh gà xiên lắc phomai, lắc cà ri,…, thêm nữa, menu nước uống cũng đa dạng, khá thích hợp tụ tập cho các bạn học sinh sinh viên nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CS1: 28B C4 Lương Định Của (đối diện ngõ 27, cách THCS Đống Đa 70m) - 0906 109 889
    • CS2: Số 2B ngõ 538 đường Láng - 0867 992 538
    • CS3: Số 104 K5 ngõ 48 Tạ Quang Bửu (đối diện Ngọc Thạch Quán) - 0328 224 249

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhgabaganh
    Giờ mở cửa: CS1: 10am - 7pm (thứ 2 đến thứ 7) | CS2: 9am - 9pm (Cả tuần) | CS3: 9am - 9pm (Cả tuần)

    Gọi điện
    Bánh gà Bá Gành
    Bánh gà Bá Gành
    Bánh gà Bá Gành
    Bánh gà Bá Gành
  4. Top 4

    Bánh gà Giải Tích

    Gọi điện

    Nằm trong 1 con hẻm của phố Tạ Quang Bửu, Bánh gà Giải Tích đã chinh phục sinh viên Bách Kinh Xây bằng những chiếc bánh gà cực kì ngon. Tuy hơi khó tìm nhưng quán nằm trong 1 con ngõ nhỏ khá yên bình, không có nhiều xe cộ nên khá yên tĩnh và không bụi bặm, rất thích hợp để hẹn hò bạn bè tâm sự nha.


    Bánh gà Giải Tích không chỉ nổi tiếng với lớp nhân gà đậm đà, thơm lừng mà còn với lớp vỏ bánh mỏng giòn và hương vị đặc trưng của quán. Bạn sẽ cảm nhận được sự hoà quyện giữa thịt gà thơm ngon và lớp bánh tạo nên một trải nghiệm thú vị. Bánh gà ở đây đặc biệt ở chỗ có màu vàng tươi trông rất đẹp mắt, bánh ăn giòn rụm, tuy nhiên size bánh ở đây có nhỏ hơn những quán khác 1 chút nhé.


    Menu của quán khá đa dạng, có cả đồ khô và nước uống đi kèm cùng các combo cho nhóm bạn nữa nhé. Đồ ăn vặt thì quán có đầy đủ các món ăn vặt học sinh sinh viên như bánh gà, bánh gà lắc phô mai, bánh gà nhân phô mai, xiên viên, nem chua rán... Nước uống giải khát thì quán có trà chanh, trà quất, nước ép, coca và sprite nên khách hàng tha hồ chọn lựa đồ mình thích nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà A1, Ngõ 27 Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0343 100 360
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhgagiaitich
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh gà Giải Tích
    Bánh gà Giải Tích
    Bánh gà Giải Tích
    Bánh gà Giải Tích
  5. Top 5

    Chén cả thế giới

    Gọi điện

    Nhắc đến quán bánh gà Hà Nội ngon nổi tiếng thì chắc chắn không thể bỏ qua Chén cả thế giới. Đây là thiên đường ăn vặt cho giới trẻ Hà thành với rất nhiều cơ sở tại các khu vực. Đến đây, bạn sẽ được lấp đầy chiếc bụng đói của mình với vô vàn món ăn vặt hấp dẫn như: phô mai que, gà viên lắc phô mai, xúc xích, gà sốt cay ngọt, khoai tây chiên, khoai lang kén, khoai tây lắc phô mai, trà chanh, dừa dầm, trà sữa…


    Trong đó “best seller” của quán phải kể đến món bánh gà thần thánh. Chén Cả Thế Giới phục vụ cả bánh gà thường và bánh gà phô mai. Những chiếc bánh được chiên vàng đều, vỏ bánh mỏng, giòn tan, nhân bên trong đầy đặn, gà mềm mà không bị bở, thơm nức mùi tiêu, càng ăn lại càng “nghiện”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CS1: Ngách 1 ngõ 69 Phố Chùa Láng, quận Đống Đa, Hà Nội
    • CS2: Số 6 ngõ A8 Tập thể Đại học Hà Nội
    • CS3: Số 19 ngõ A8 Tập thể Đại học Hà Nội
    • CS4: Số 8A Ngõ 2 Ao Sen, Hà Đông, Hà Nội
    • CS5: 78 Lê Lai, quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0389 930 450 & 0961 951 446
    Email: Levanthuan.tl3@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chencathegioi

    Gọi điện
    Chén cả thế giới
    Chén cả thế giới
    Chén cả thế giới
    Chén cả thế giới
  6. Nếu bạn chưa biết mua bánh gà ở Hà Nội đâu ngon, đảm bảo chất lượng thì ghé ngay Bánh gà Trần Quốc Hoàn – Phùng Khoang. Đây cũng là địa chỉ được sinh viên đại học Hà Nội, đại học Kiến Trúc hay Bưu Chính Viễn Thông cực kì yêu thích đó.


    Bánh gà ở đây được lòng nhiều thực khách nhờ lớp vỏ vàng giòn, nhâm bên trong đầy ắp thịt gà, được nêm nếm vừa vặn, thơm nức mùi hành, tiêu. Đặc biệt, bánh gà tại quán lúc nào cũng nóng hôi hổi, khi khách hàng order chủ quán mới bắt đầu chiên bánh.


    Ngoài bánh gà, quán còn đa dạng các đồ ăn vặt phù hợp với học sinh sinh viên nữa. Bạn có thể thay đổi khẩu vị với các món ăn vặt như: các loại bánh gà và nem chua rán, đồ chiên khác như tobokki lắc phô mai, khoai lang chiên, khoai tây chiên .... để giải ngấy thì còn có trà sâm, trà chanh, chanh đào và coca nữa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CS1: 6B2 ngõ 201 Trần Quốc Hoàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • CS2: 103 phố Phùng Khoang, Hà Nội

    Điện thoại: 0977 922 316
    Email: quangdung488590@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063702474265

    Gọi điện
    Bánh gà Trần Quốc Hoàn - Phùng Khoang
    Bánh gà Trần Quốc Hoàn - Phùng Khoang
    Bánh gà Trần Quốc Hoàn - Phùng Khoang
    Bánh gà Trần Quốc Hoàn - Phùng Khoang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy