Top 15 Quán lẩu gà ngon nhất tại Hà Nội

Vi Vu Vơ 8529 0 Báo lỗi

Lẩu gà là món ăn yêu thích của nhiều người, đặc biệt vào những ngày thời tiết se lạnh được quây quần bên nhau thưởng thức món lẩu gà không gì sánh bằng. Bạn có ... xem thêm...

  1. Gà Tươi Mạnh Hoạch là nhà hàng chuyên về các món gà tươi, gà đồi gà đặc sản. Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, Gà Tươi Mạnh Hoạch tự hào là thương hiệu ẩm thực hàng đầu Việt Nam. Muốn thưởng thức lẩu gà ngon không nên bỏ qua quán này. Quán với hai món lẩu gà trứ danh là lẩu gà nấm và lẩu gà thuốc bắc. Hương vị tươi ngon tuyệt hảo chinh phục thực khách khó tính nhất.


    Để tạo ra được món lẩu gà ngon, nguyên liệu cho món Gà Tươi Mạnh Hoạch 100% luôn là gà ta, gà ri...những giống gà đặc sản của mỗi địa phương Việt Nam. Mạnh Hoạch nói không với gà công nghiệp với chất thịt bở, nhạt và khô. Những chú gà sáng chạy bộ chiều ăn ngô ăn thóc luôn được đảm bảo còn sống khỏe mạnh trước khi giết thịt. Gà được nấu thành món ăn cho thực khách không được làm thịt quá 1 tiếng, vì lúc đó thịt đã không còn được tươi ngon nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 70 Nguyễn Văn Lộc, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • 171 Trần Đại Nghĩa, Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 6A Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    • Xem chi tiết 26 chi nhánh tại: https://manhhoach.com/dia-chi-nha-hang/

    Điện thoại: 0777 641 111

    Email: gamanhhoachvn@gmail.com

    Website: https://manhhoach.com

    Fanpage: www.facebook.com/gamanhhoachvn/

    Giờ mở cửa: 09:30 – 14:00, 17:00 – 22:00

    Gọi điện
    Gà Tươi Mạnh Hoạch
    Gà Tươi Mạnh Hoạch
    Gà Tươi Mạnh Hoạch
    Gà Tươi Mạnh Hoạch

  2. hắc đến lẩu gà ngon Hà Nội, đừng bỏ qua Lẩu Đức Trọc. Sức hút tại đây được các thực khách truyền tai nhau về những món lẩu ngon không phải quán lẩu nào cũng có và khiến người ta nhớ đến nhiều, được các thực khách truyền tai nhau như Lẩu Đức Trọc lại càng ít. Một lần đến đây, các “thượng đế” sẽ đắm mình trong không gian thoáng mát vừa cổ kính nhưng không kém phần hiện đại, vừa thưởng thức những món ăn ngon trong không gian thoáng đãng.


    Tại Lẩu Đức Trọc Thực khách sẽ được thưởng thức những món nhậu và món lẩu cực hấp dẫn được chế biến bởi bí quyết gia truyền. Với sự tận tâm của các đầu bếp trong từng món ăn với món lẩu gà tre thơm nồng, lẩu hải sản thanh mát, hay lẩu gầu bò ngọt vị đậm đà,... Biết rằng vị lẩu hải sản thanh mát...Mỗi loại lẩu là mỗi vị khác nhau, mà những đầu bếp tâm huyết vào đó, làm cho những món Lẩu Đức Trọc mang vị rất riêng biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 790 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
    • 440 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • 100 Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xem chi tiết 10 chi nhánh tại: www.facebook.com/lauductroc

    Điện thoại: 0941 409 999 & 0911 080 809 & 0855 898 898 & 0855 989 989

    Email: lauductroc@gmail.com

    Website: http://www.lauductroc.com/

    Fanpage: www.facebook.com/lauductroc/

    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:30

    Gọi điện
    Lẩu Đức Trọc
    Lẩu Đức Trọc
    Lẩu Đức Trọc
    Lẩu Đức Trọc
  3. Kampong Chicken House đặc với : món ngon chế biến từ gà tươi. Thực đơn của nhà hàng rất đa dạng, hội tụ đủ món ăn hấp dẫn và đặc sắc như: cơm gà Hải Nam, gà bọc xôi chiên, súp gà ngô nấm, lẩu gà nấm, lẩu gà lá giang, lẩu cua gà,... Với nguồn gà được nuôi thả theo quy trình riêng tại hệ thống vườn trại của Công ty Đầu tư thương mại và Dịch vụ nhà hàng Song Anh kết hợp với phương pháp chế biến mới lạ, Kampong Chicken House sẽ mang đến cho thực khách những món ăn với hương vị mới lạ, hấp dẫn và đảm bảo an toàn VSTP.


    Không gian nhà hàng gồm 3 tầng, sức chứa lên đến 130 khách, thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung, kết hợp sử dụng nhiều mảng xanh của cây lá, mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái và dễ chịu. Gợi ý cho bạn, những suất cơm gà đầy đặn, thơm ngon tại nhà hàng vô cùng thích hợp cho dân văn phòng ăn trưa. Nào, hãy để Kampong Chicken House mang đến cho bạn những bữa ăn ngon miệng, những giây phút nhiều niềm vui bên bạn bè và người thân nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 107 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3987 5555
    • 16 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 3672 5555
    • N5D Hoàng Đạo Thúy, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 024 2211 5555
    • Xem chi tiết 8 chi nhánh tại: https://www.facebook.com/kampong.vn/

    Điện thoại: 0835 935 555

    Email: kampong.songanh@gmail.com

    Website: https://kampong.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/kampong.vn/

    Giờ mở cửa: 10:30 – 14:30, 17:30 – 21:30

    Gọi điện
    Kampong Chicken House
    Kampong Chicken House
    Kampong Chicken House
    Kampong Chicken House
  4. Địa chỉ quán lẩu gà ngon tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là quán Lẩu Gà Lá É Thắng Béo, đây là quán lẩu gà đựơc nhiều thực khách lựa chọn, quán rất dễ tìm, nằm ngay khu cây xăng Tạ Quang Bửu. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, anh chủ dễ gần và rất nhiệt tình, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện.


    Lẩu gà ở đây với nước lẩu là điểm ấn tượng nhất. Ngọt thanh mà thơm mùi lá é rất đặc trưng, combo lẩu gồm nửa con gà, bún ăn kèm, lá é, cùng nước chấm. Nước lẩu có mùi thơm của sả, măng chua và nhất là thịt gà. Gà được nấu chín mềm kết hợp cùng nước chấm cay cay đúng là hoàn hảo. Sau một ngày vất vả, được ngồi bên gia đình, bạn bè... cho vào miệng một miếng gà ta chắc thịt ngọt lừ còn vương vị ngọt nước hoa quả, một miếng măng giòn sần sật và vài ngọn lá é xanh non chấm cùng chút muối ớt xanh Phú Yên chính hiệu. Nếu đến Hà Nội, hãy nếm Lẩu Gà Lá É Thắng Béo một lần, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng về cả giá cả lẫn hương vị đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 111E7 Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 568 Đường Bưởi, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 143 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0972 888 894

    Email: kieuthangctv@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/laugalaethangbeo/

    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

      Gọi điện
      Lẩu Gà Lá É Thắng Béo
      Lẩu Gà Lá É Thắng Béo
      Lẩu Gà Lá É Thắng Béo
      Lẩu Gà Lá É Thắng Béo
    • Top 5

      Lẩu Sơn Tùng

      Gọi điện

      Đến với nhà hàng Lẩu Sơn Tùng, thực khách có cơ hội khám phá và thưởng thức bữa tiệc lẩu ngon, được phục vụ theo một trong hai hình thức: gọi món hoặc buffet. Đối với thực đơn Gọi món, bạn đừng nên bỏ qua những cái tên đặc sắc như: lẩu Thái, lẩu riêu cua, lẩu ếch... đặc biệt là lẩu gà ác kê trứng non cùng đủ những món nhậu lai rai hấp dẫn, lấy lòng được cả cánh mày râu lẫn hội chị em như dải lợn nướng, nõn đuôi nướng nhồi thịt giòn giòn, hay ếch rang muối đậm đà vị đồng quê...


      Với một vị nước lẩu đặc biệt, bạn có thể tùy ý kết hợp cùng thực đơn món nhúng hấp dẫn, gọi không giới hạn tương ứng với mức phí bạn bỏ ra như: Ba chỉ bò Mỹ, bò ống tre, sườn sụn heo, mực sim trứng, đồ viên,... Lẩu Sơn Tùng mang đến một không gian gần gũi với những bộ bàn ghế gỗ giản đơn, những bức tường gạch thô, những chiếc chóa đèn được cách điệu bằng những chiếc nơm dân dã. Vào giờ cao điểm, nhà hàng lúc nào cũng chật kín, nhưng với cách bố trí không gian, nhà hàng vẫn tạo ra sự riêng tư nhất định cho thực khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 325 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • 17 Ngõ 20 Nguyễn Chánh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • 204 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • 22 Ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0888 885 656

      Email: sontung789@gmail.com

      Website: http://lausontung.com/
      Fanpage: www.facebook.com/lausontung/

      Giờ mở cửa: mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Lẩu Sơn Tùng
      Lẩu Sơn Tùng
      Lẩu Sơn Tùng
      Lẩu Sơn Tùng
    • Quán Anh Gàa - Đầu Ngõ 41 Đông Tác cũng là một cái tên dành cho tín đồ của món lẩu gà trứ danh. Quán Anh Gàa - Đầu Ngõ 41 Đông Tác là quán ăn mang phong cách Trung Hoa nên các món ăn ở đây được chế biến mang hương vị của mảnh đất tỉ dân này. Đó cũng là lí do vì sao lẩu gà ở đây cũng rất độc đáo.

      Lẩu gà ta ở Anh Gàa - Đầu Ngõ 41 Đông Tác có hương vị thơm, ngọt. Nước lẩu có mùi thảo quả và các loại thảo mộc, đối với lẩu gà lá é thì thơm mùi măng, của lá é, ngoài ra quán còn có các loại rau ăn kèm như xà lách xoong, nấm kim châm, gà ở đây bởi vì được nướng và được nêm nếm gia vị cẩn thận nên khi ăn sẽ hấp thụ được hết tinh hoa của món ăn. Quán phù hợp với sinh viên học sinh, là nơi tụ tập, hẹn hò trong những dịp liên hoan hay tiệc sinh nhật. Một ưu điểm của quán nữa là có đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình và chu đáo. Các món ăn luôn được mang lên nhanh chóng nên bạn không cần phải đợi lâu. Quán Anh Gàa - Đầu Ngõ 41 Đông Tác cũng được yêu thích vì có không gian ngoài trời thoáng đãng, không chật hẹp nên rất phù hợp với nhóm đông người đó!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 6 Ngõ 41 Phố Đông Tác, Kim Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0835 713 579 & 0913 319 131
      Fanpage: https://www.facebook.com/anhgaadongtac/
      Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 00:00

      Gọi điện
      Anh Gàa - Đầu Ngõ 41 Đông Tác
      Anh Gàa - Đầu Ngõ 41 Đông Tác
      Anh Gàa - Đầu Ngõ 41 Đông Tác
      Anh Gàa - Đầu Ngõ 41 Đông Tác
    • Với những ai ở Hà Nội mà trót mê đồ ăn Đà Lạt thì không thể bỏ qua quán Lẩu Gà Lá É Hà Nội với món lẩu gà lá é, đây xứng đáng là địa chỉ ăn lẩu gà ngon và nổi tiếng bậc nhất Hà Nội. Không gian quán rộng rãi, phục vụ cả trong nhà lẫn ngoài trời. Đặc biệt, quán còn có cả bức tường check in “tiệm bánh cối xay gió” mô phỏng như Đà Lạt, thu hút các bạn trẻ mê "sống ảo". Nhân viên quán nhanh nhẹn, anh chủ thân thiện.


      Menu quán khá dạ dạng với nhiều món như: lẩu gà lá é, bò ba toa, ốc nhồi thịt,... tất cả đều có hương vị đậm đà. Lẩu gà ở đây với nước lẩu rất vừa ăn, thơm ngon mùi lá é, nhất là thịt gà đúng kiểu gà ta, mềm và ngọt. Các món ăn kèm cũng khá đầy đặn và chất lượng.


      Buổi đêm nhiều du khách lui tới Lẩu Gà Lá É Hà Nội để ăn thử lẩu gà lá é cũng như có những giây phút ăn tối trò chuyện cùng nhau. Không chỉ có những đặc sản Đà Lạt, phục vụ tận tâm nhà hàng còn có không gian thoải mái có cả bên trong, bên ngoài tạo nên một không khí rất Đà Lạt giữa lòng Hà Nội.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Chung Cư CT3 - 1 Mễ Trì Hạ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • C3 - 04 Geleximco Lê Trọng Tấn, Quận Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0865 255 439

      Email: laugalae92@gmail.com

      Website: https://laugalaehanoi.business.site/

      Fanpage: www.facebook.com/laugalaehanoi/

      Giờ mở cửa: mở cả ngày

      Gọi điện
      Lẩu Gà Lá É Hà Nội
      Lẩu Gà Lá É Hà Nội
      Không gian quán
      Không gian quán
    • Top 8

      Tam Gia Quán

      Gọi điện

      Nếu Hương Thảo sử dụng màu vàng “cối xay gió” thì Tam Gia Quán lại có màu tím “mộng mơ” làm bạn gợi nhớ đến Đà Lạt ngay lập tức. Quán nằm trong ngõ 371 Kim Mã nhưng rất dễ tìm vì không gian rộng rãi, khang trang và màu sắc “nhận diện” dễ thấy. Một điều ngạc nhiên khi tới đây là mọi đồ vật tại quán đều có màu tím. Từ bàn, ghế, đồ trang trí đến bức tường. Xen kẽ là những bức tranh treo tường và hoa cỏ decor tươi mát tạo nên 1 Đà Lạt thu nhỏ ngay giữa lòng Hà Nội.

      Menu tại Tam Gia Quán cũng là những món đặc sản Đà Lạt dành cho dân công sở. Có thể kể đến: bánh xèo, bánh khọt, bánh hỏi thịt heo quay, kem bơ, gỏi cuốn tôm, lẩu gà lá é… Các món đều cố gắng giữ chuẩn vị Đà Lạt nên sẽ ngọt hơn so với khẩu vị của miền Bắc. Bạn có thể nhắc chủ quán giảm bớt độ ngọt nếu không thể ăn nhiều nhé. Lẩu gà lá é tại quán 1 nồi đầy đủ với gà hầm, lá é, rau sạch, bún ăn cùng nước chấm cay ngọt. Chất lượng đậm đà đúng chuẩn hương vị Đà Lạt. Cô chủ quán cũng rất nhiệt tình hướng dẫn cho khách cách ăn đúng kiểu Đà Lạt.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 22 Ngõ 371 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0904 988 088

      Email: Tamgiaquan371@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/tamgiaquan.vn/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Tam Gia Quán
      Tam Gia Quán
      Tam Gia Quán
      Tam Gia Quán
    • Ngói Đỏ Garden - Ẩm Thực Đồng Quê là nơi người chủ tâm huyết dành để lưu giữ và phát triển những hương vị đặc sắc của ẩm thực Việt, gợi nhắc đến những ký ức của làng quê. Đến với nhà hàng này, thực khách được thưởng thức những món ăn ngon và lạ miệng như: xôi chim, gân bò om khế, cá diêu hồng nướng cay, lẩu gà ri nấm, lẩu gà đồi - gà đen rượu nếp, lẩu riêu cua ốc nhồi, lẩu ếch măng cay... tạo ra dựa trên nền tảng của hương vị truyền thống, kết hợp với sự sáng tạo không giới hạn của người đầu bếp tại đây.


      Bên cạnh việc thưởng thức món ăn, thực khách đến với Ngói Đỏ Garden - Ẩm Thực Đồng Quê được tận hưởng những phút giây thư giãn trong không gian nhẹ nhàng, mang đậm dấu ấn của phố cũ, làng xưa. Một không gian gian thoáng đãng nhờ cách bố trí nội thất hợp lý, nổi bật với sàn gạch bông họa tiết; với những bàn gỗ, ghế gộ đệm da theo hướng tối giản; những chụp đèn cách điệu độc đáo hay những bức tranh tường sống động về phố Hà Nội xưa...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 5 Nguyên Hồng, Quận Ba Đình, Hà Nội
      • BT4 - 11, Khu Đấu Giá, Thanh Trì, Hà Nội

      Điện thoại: 0909 686 668 & 0989 618 618

      Fanpage: www.facebook.com/ngoidogarden/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Ngói Đỏ Garden
      Ngói Đỏ Garden
      Ngói Đỏ Garden
      Ngói Đỏ Garden
    • Top 10

      Nhà Hàng 1985

      Gọi điện

      Một trong những địa chỉ ăn lẩu được tín nhiệm nhất nhì thị xã Sơn Tây, Hà Nội chính là Nhà Hàng 1985 với thứ nước lẩu thơm nức mũi dọn kèm đĩa bánh đa nem, đĩa rau ghém gồm chuối xanh, dứa, khế chua, dưa leo thái chỉ và tất nhiên không thể thiếu những đĩa thịt bò chất lượng. Một đặc điểm thú vị của món lẩu ở nơi đây là giá bán tính theo đầu người, đi bao nhiêu người thì dọn ra suất tương đương cho ngần ấy người. Nước lẩu thơm, đậm vị. Có chút mỡ gà béo ngậy nhưng cực kì cuốn, tất cả cùng hoà quyện tạo thành một món ăn đậm đà, hấp dẫn không còn gì bằng.

      Ngoài ra ở Nhà Hàng 1985 còn có rất nhiều loại lẩu khác nữa có thể kể đến như: lẩu nấm, lẩu bò, lẩu thập cẩm,.... bạn thoải mái lựa chọn loại lẩu mà mình ưa thích để cùng thưởng thức với người thân và bạn bè. Đồ chấm ở đây ngoài muối chanh còn có mắm nêm khá ngon miệng. Quán bán cả trưa lẫn tối, có cả chỗ ngồi ở trong nhà lẫn ngoài trời với không gian cũng khá rộng, tuy nhiên do khá đông khách nên nếu đi đông, bạn nên gọi đặt chỗ trước.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 23/11/89 Xuân Lộc, Sơn Tây, Hà Nội

      Điện thoại: 0988 996 515

      Email: phanhuyentrangst89@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahang1985/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nhà Hàng 1985
      Nhà Hàng 1985
      Nhà Hàng 1985
      Nhà Hàng 1985
    • Một địa chỉ lẩu gà lá é Hà Nội chất lượng cho bạn nếu bạn ở gần khu vực quận Hai Bà Trưng. Quán chỉ có 1 tầng nhưng quán Hương Thảo - Lẩu Gà Lá É Đà Lạt rất biết cách hút khách. Chủ quán bài trí lấy cảm hứng từ tiệm bánh cối xay gió Đà Lạt với tông màu vàng chủ đạo. Bên trong quán sử dụng bàn ghế gỗ lịch sự và trẻ trung. Lẩu gà lá é tại quán có điểm cộng lớn là mọi đồ nhúng đều tươi và sạch. Gà ta săn thịt, được hầm kỹ ngọt nước, rau nhúng lẩu bạn có thể gọi nhiều lần. Rau tại đây luôn tươi ngon như vừa mới hái, nhân viên cũng chú ý sơ chế rất kỹ nên không hề có tình trạng lá úa, lá sâu, lăn.

      Lẩu của Hương Thảo - Lẩu Gà Lá É Đà Lạt gồm khoảng nửa con gà, bún ăn kèm, lá é, cùng nước chấm. Nước lẩu có mùi thơm của sả, măng chua và nhất là thịt gà. Gà được nấu chín mềm kết hợp cùng nước chấm cay cay đúng là hoàn hảo. Nhìn chung nếu đến Hà Nội, hãy nếm lẩu gà lá é một lần, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng về cả giá cả lẫn hương vị đâu!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 5 Chùa Quỳnh, Quỳnh Lôi, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0914 137 166
      Email: huongbuihm@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064026523047

      Giờ mở cửa: 10:00 – 23:30

      Gọi điện
      Hương Thảo - Lẩu Gà Lá É Đà Lạt
      Hương Thảo - Lẩu Gà Lá É Đà Lạt
      Hương Thảo - Lẩu Gà Lá É Đà Lạt
      Hương Thảo - Lẩu Gà Lá É Đà Lạt
    • Cuối tuần này bạn đã có kế hoạch gì chưa? Hay là nhắn tin cho hội bạn dành bụng ăn một bữa cho đã thôi, gà đủ món rau tươi ngon, lẩu trọn vị,... tại Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Đà Lạt nhé. Với đủ các món nhưng lẩu gà lá é là nổi bật hơn cả và vị ưng hết nấc. Lựa chọn nguyên liệu tươi ngon cùng công thức chế biến riêng, ăn một lần nhớ mãi hương vị quen. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức món ngon quên sầu cùng nhiều món ăn cực kì kích thích trong không gian ấm cúng, giá nhẹ nhàng với gà sạch, tươi, món ăn ngon, đặc sắc mà giá cả hợp lý, không lo xẹp ví nhưng lại được phục vụ tận tình, nhiệt tình chu đáo.

      Gà được nấu vừa chín tới nên da gà vàng óng ánh ăn không bị bở. Nồi lẩu gà lá é còn bốc khói nghi ngút nóng hổi và tỏa hương thơm nức mũi. Cắn thử miếng gà, cảm nhận đầu tiên là vị ngọt đậm đà lan tỏa trong miệng, thịt gà dai chứ không hề nhão, chấm cùng nước chấm chua ngọt cay cay khá lạ miệng. Vị thanh mát của chúng sẽ trung hòa bị béo, ngọt, mặn đậm đà của gà, kích thích vị giác khiến bạn cứ muốn ăn mãi không thôi. Đến Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Đà Lạt để thưởng thức ngay món ăn hấp dẫn này nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 55 Nguyễn Hữu Huân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0395 629 776

      Fanpage: www.facebook.com/laugalaetaongohn

      Giờ mở cửa: 11:00 – 00:00

      Gọi điện
      Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Đà Lạt
      Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Đà Lạt
      Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Đà Lạt
      Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Đà Lạt
    • Khơi nguồn cảm hứng từ Hong Kong thập niên 90s với nét đặc trưng của khu phố Tàu nhộn nhịp cùng các biển hiệu neon xanh đỏ, cùng với công thức bí truyền, mang theo tinh túy trong từng món ăn với cách chế biến riêng biệt và cầu kỳ, Gật Gà Gật Gù ra đời tại địa chỉ 160 Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội mang đến những trải nghiệm ẩm thực độc đáo, chất lượng.


      Lẩu gà uyên ương là món ăn độc đáo mới lạ và khá thu hút đối với các đôi tình nhân khi đến với quán Gật Gà Gật Gù. Menu của quán được xây dựng toàn bộ từ thịt gà, với 4 món lẩu signature bao gồm: lẩu gà xuyên tiêu, lẩu gà tiềm sâm ớt hiểm, lẩu gà lá é, lẩu gà dưỡng sinh hạnh nhân và nhiều món ăn khác như: gà nướng bách hoa, gỏi chân gà ngó sen, gà chiên tỏi Hong Kong, ... Ngoài ra, quán còn phục vụ rát nhiều loại rượu để bạn có thể nhâm nhi cùng hội bạn và người ấy. Chẳng còn gì thích thú hơn khi cùng người bạn yêu thương quây quần bên nồi lẩu gà nghi ngút khói. Nhanh chân đến để thưởng thức nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 160 Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 096 3979 160
      Email: gatgagatgu.eatery@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/gatgagatgu.eatery
      Giờ mở cửa: 10:30 – 23:30
      Gật Gà Gật Gù
      Gật Gà Gật Gù
      Gật Gà Gật Gù
      Gật Gà Gật Gù
    • Top 14

      Anh Gàa Quán

      Không gian Anh Gàa Quán không quá cầu kỳ, mang lại cảm giác gần gũi, thân thuộc nhưng cũng không thiếu những điểm nhấn, gây ấn tượng cho thực khách. Đây là lựa chọn không tồi cho những bữa tiệc đông người, tiệc cho công ty bởi không gian rộng rãi, thoáng mát và menu đa dạng, phong phú.


      Đến với Anh Gàa Quán, thực khách sẽ được thưởng thức đủ các loại món, chế biến theo nhiều kiểu khác nhau như: bê sữa chao móc mật, bò tơ gác bếp, sườn nướng muối ớt, mực hấp hành gừng, tôm chiên muối tỏi Hong Kong, lẩu gà lá é Đà Lạt, lẩu gà hạt dẻ, lẩu Thái chua cay,... Lẩu gà lá é là món ngon được nhiều thực khách của Anh Gàa Quán yêu thích. Mùi và vị đặc trưng của lá é khi kết hợp với thịt gà và ớt xiêm xanh sẽ tạo ra một món lẩu thơm ngon, hấp dẫn.


      Anh Gàa Quán làm việc với phương châm "uy tín - chất lượng - đảm bảo" để những món ăn và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp luôn đạt chất lượng tốt nhất và được cộng đồng ẩm thực đánh giá cao. Hãy đến đây để tận hưởng những phút giây tuyệt vời cùng với gia đình, người thân và bạn bè nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 6 Ngõ 41 Đông Tác, Kim Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 083 5713 579
      Fanpage: www.facebook.com/anhgaadongtac/
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Anh Gàa Quán
      Anh Gàa Quán
      Anh Gàa Quán
      Anh Gàa Quán
    • Lẩu Gà Lá Giang - Azeo Quán có lẽ là quán lẩu được các bạn teen yêu thích nhất ở Hà Thành. Lý do đơn giản vì đồ ăn ở đây rất ngon mà giá cả lại rất vừa tầm sinh viên. Không gian quán bề ngoài tuy nhỏ nhưng mà vào trong thì không gian rất rộng, thoáng. Thái độ phục vụ rất tốt, đồ ăn được mang ra rất nhanh tuy quán rất đông khách.


      Lẩu Gà Lá Giang - Azeo Quán nổi tiếng nhất là món lẩu gà lá giang. Lẩu gà lá giang ở đây được rất nhiều người nhận xét có nước lẩu ngọt, gà dai, thơm mà giá cả phải chăng, rất thích hợp để tụ tập bạn bè. Một nồi lẩu của quán cực chất lượng luôn, gà cả nguyên con, chắc chắn cho vào nồi là đầy ụ. Nói đây hương vị thì không thể chê được, nước lẩu đậm đà, ngọt thanh, thịt gà dai không bị bở. Một nồi nhỏ có thể ăn được tầm 3 người. Cuối tuần lên hẹn với bạn bè để đi ăn lẩu gà siêu chất lượng và nổi tiếng ngon này của quán để lót bụng thôi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 322A Minh Khai, Mai Động, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 094 2816 886
      Email: dungzeo0942379955@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/laugalagiang
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Lẩu Gà Lá Giang - Azeo Quán
      Lẩu Gà Lá Giang - Azeo Quán
      Lẩu Gà Lá Giang - Azeo Quán
      Lẩu Gà Lá Giang - Azeo Quán



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy