Top 12 Quán lẩu gà ngon nhất tại Sài Gòn

Hồng Nhung 8181 0 Báo lỗi

Giữa vô vàn món lẩu theo nhiều phong cách ẩm thực khác nhau, lẩu gà vẫn là món được yêu thích và được đề xuất nhiều nhất trong các bàn ăn; bởi vì thịt gà là ... xem thêm...

  1. Ở quận Gò Vấp, xuất hiện một quán lẩu mang tên Ô Kê Quán nổi tiếng với món lẩu gà lá é chuẩn vị Phú Yên. Có lẽ vì chủ quán là người chính gốc Phú Yên nên món lẩu gà lá é ở đây có vẻ đặc sắc hơn những quán ăn khác cũng kinh doanh món lẩu này.


    Nước lẩu được nấu chuẩn vị, rất đậm đà, ngọt từ thịt và cay nồng mùi ớt xiêm. Món lẩu này chủ yếu ăn chung với lá é, măng rừng và nấm. Lá é và măng rừng không phổ biến ở chợ và siêu thị tại Sài Gòn nên chủ quán phải vất cả nhập nguyên liệu từ Phú Yên. Vì lá é và măng rừng rất khó bảo quản nên thường thì chủ quán nhập một lượng vừa đủ, phục vụ nhu cầu trong ngày. Nhúng một ít lá é cho vừa chín tới, mùi thơm của tinh dầu trong lá é cùng với vị cay nồng của ớt xiêm, kích thích vị giác.


    Còn về thịt gà, khi mọi người đến gọi lẩu thì quán mới bắt đầu sơ chế gà, chứ không dùng gà đông lạnh như một số quán. Thịt gà là gà thả vườn cũng được vận chuyển từ Phú Yên, thớ thịt dai vừa phải, da gà vàng ươm, giòn giòn sựn sựt, miếng thịt mướt và mọng nước, cắn vào một phát là thấy ngay sự khác biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 164 Nguyễn Văn Lượng, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 089 838 7654

    Fanpage: https://www.facebook.com/laugaoke/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Lẩu gà lá é Ô Kê Quán
    Lẩu gà lá é Ô Kê Quán
    Thịt gà là gà thả vườn cũng được vận chuyển từ Phú Yên
    Thịt gà là gà thả vườn cũng được vận chuyển từ Phú Yên

  2. Top 2

    Lẩu Gà Lá É Đất Phú

    Một quán lẩu gà ngon và chất lượng mà không thể không nhắc đến chính là lẩu gà á é Đất Phú nằm tại con đường Phạm Văn Đồng. Nếu các bạn đi huớng vòng xoay Nguyễn Kiệm đi về cầu Bình Lợi, Bình Thạnh thì nằm quán bên tay phải. Với không gian rộng rãi, thoáng mát quán thu hút rất nhiều thực khách đến đây vào mỗi dịp để có cơ hội tụ họp cùng anh em bạn bè bên nồi lẩu gà thơm phức, đậm vị Phú Yên.


    Với giá chỉ từ 200.000 đồng là bạn có thể ăn thỏa thích món lẩu gà lá é với rất nhiều size phù hợp với số lượng khách hàng của từng bạn. Thị gà mềm mềm, vừa thơm vừa ngon được ướp gia vị thấm tháp sau đó nấu lên cùng với nước lẩu chua chua cay cay, thêm vào đó là lá é mang một màu sắc rất riêng biệt. Khi mở nắp nồi ra, không ai có thể cưỡng lại mùi thơm từ món ăn đầy hấp dẫn này. Với kim chỉ nam quán ăn không chỉ để ăn mà còn để tạo nên những kỉ niệm đẹp cùng nhau, lẩu gà lá é Đất Phú luôn mong muốn có thể đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mỗi thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    Điện thoại: 093 878 7202
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100047310323555
    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

    Lẩu Gà Lá é Đất Phú
    Lẩu Gà Lá é Đất Phú
    Lẩu Gà Lá é Đất Phú
    Lẩu Gà Lá é Đất Phú
  3. Một quán lẩu gà nòi bình dân nằm tại đường Hà Huy Giáp thuộc quận 12 đó chính là lẩu gà nòi - thỏ 7 món. Quán có không gian rộng với sức chứa tới 50 bàn, thoải mái để bạn cùng gia đình, bạn bè tới thưởng thức một nồi lẩu gà thơm ngon chất lượng. Ngoài ra, với đặc điểm là quán bình dân nên giá cả tại lẩu gà nòi - thỏ 7 món cũng rất rẻ. Quán vừa đảm bảo ba tiêu chí mà mọi thực khách đều mong muốn chính là: ngon - bổ - rẻ.


    Thực đơn của quán phong phú với nhiều món ăn đa dạng. Ngoài lẩu gà chính là món best seller tại quán thì còn nhiều món ngon hấp dẫn khác như thỏ 7 món. Các món ăn được chế biến một cách linh hoạt và đa dạng để thỏa mãn sở thích của nhiều vị khách khác nhau. Thịt gà vừa mềm, thơm, được nêm gia vị vừa đủ hòa quyện với nước lẩu ngọt thanh vừa đủ làm nên một món lẩu lôi cuốn vị giác của người dùng. Thỏ được chế biến bằng nhiều phương pháp khác nhau nhưng đặc biệt không để lại mùi hôi mà được xử lý một cách rất sạch sẽ và chất lượng. Nếu có cơ hội hãy đến lẩu gà nòi - thỏ 7 món để thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 307 Hà Huy Giáp, Quận 12, TP.HCM
    Điện thoại: 0975 314 272
    Giờ mở cửa: 13:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lẩu Gà Nòi - Thỏ 7 Món
    Lẩu Gà Nòi - Thỏ 7 Món
    Lẩu Gà Nòi - Thỏ 7 Món
    Lẩu Gà Nòi - Thỏ 7 Món
  4. Top 4

    Đồng - Lẩu Gà Lá É

    Nhắc đến lẩu gà ngon tại thành phố Hồ Chí Minh, các bạn không nên bỏ qua quán Đồng - lẩu gà lá é. Sức hút tại đây được các thực khách truyền tai nhau về những món lẩu ngon không phải quán lẩu nào cũng có và khiến người ta nhớ đến nhiều, được các thực khách truyền tai nhau như quán Đồng - lẩu gà lá é lại càng ít. Một lần đến đây, các “thượng đế” sẽ đắm mình trong không gian thoáng mát vừa cổ kính nhưng không kém phần hiện đại, vừa thưởng thức những món ăn ngon trong không gian thoáng đãng.

    Tại đây, thực khách sẽ được thưởng thức những món nhậu và món lẩu cực hấp dẫn được chế biến bởi bí quyết gia truyền. Với sự tận tâm của các đầu bếp trong từng món ăn với món lẩu gà tre thơm nồng, lẩu hải sản thanh mát, hay lẩu gầu bò ngọt vị đậm đà,.. Mỗi loại lẩu là mỗi vị khác nhau, tuy nhiên, mỗi loại lẩu là những món ăn chất lượng nhất mà những đầu bếp tâm huyết vào đó, làm cho những món ăn tại đây luôn mang một nét rất riêng biệt và khó quên. Hãy đến Đồng - lẩu gà lá é ngay và luôn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 718 Trường Sa, Quận 3, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Đồng - Lẩu Gà Lá É
    Đồng - Lẩu Gà Lá É
    Đồng - Lẩu Gà Lá É
    Đồng - Lẩu Gà Lá É
  5. Top 5

    Thu Trinh - Lẩu Gà Lá Quế

    Thu Trinh - Lẩu Gà Lá Quế là điểm đến lý tưởng để tụ tập, họp nhóm, sum họp gia đình hay tổ chức liên hoan, sinh nhật. Nhà hàng sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, với phong cách bình dân mang lại sự đơn giản và gần gũi cho mọi người. Đến đây, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian vô cùng ấm cúng, bình dị với những chiếc bàn gỗ xen kẽ cùng ánh đèn vàng trắng mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái cho thực khách.

    Với sự sáng tạo không ngừng nghỉ, những người đầu bếp của Thu Trinh - Lẩu Gà Lá Quế luôn mang đến cho thực khách những trải nghiệm đầy thú vị và đặc sắc, những món Việt truyền thống vừa thân quen, vừa lạ lẫm như: lẩu gà lá quế, chào bồ câu, ngó sen hải sản, gỏi lươn hoa chuối, gỏi ếch xé phay,.. Tất cả các món ăn đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất, được chọn lựa kỹ càng, cho món ăn không chỉ đậm đà mà còn giữ nguyên hương vị đặc trưng vốn có. Mỗi món ăn đều được chế biến công phu và trang trí đẹp mắt để đem đến sự hài lòng nhất dành cho các thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường số 16, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 093 299 7272
    Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00

    Thu Trinh - Lẩu Gà Lá Quế
    Thu Trinh - Lẩu Gà Lá Quế
    Thu Trinh - Lẩu Gà Lá Quế
    Thu Trinh - Lẩu Gà Lá Quế
  6. Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 từ lâu đã được giới “sành ăn” Sài Gòn truyền tai nhau bởi hương vị thơm ngon, đậm đà được chế biến rất công phu. Ở Lẩu Gà Ớt Hiểm 109, gà dùng làm lẩu luôn đảm bảo chất lượng lẫn vệ sinh an toàn thực phẩm. Gà trước khi đem nấu lẩu được chiên qua nên thịt rất dai ngon, vừa thơm, mềm, lạ miệng mà lại không nhão như gà công nghiệp. Sau đó được đem tiềm cùng với ớt hiểm, kỳ tử thành lẩu.Nước chấm cũng đơn giản chỉ là nước mắm mặn pha chế với muối, chanh nhưng hài hòa, vừa miệng.


    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 hiện nay khá nổi tiếng ở Sài Gòn với nhiều chi nhánh ở khắp các quận. Ở những quán lẩu gà ngon lành này, gà luôn được nhập từ những nguồn cung uy tín nhất để đảm bảo vệ sinh và chất lượng của sản phẩm. Quán Lẩu gà 109 trông bình dân, đơn giản nhưng khá mát mẻ, sạch sẽ. Khách đến đây cũng đa dạng về độ tuổi và ngành nghề, từ học sinh, thợ xây hay dân văn phòng và thường đông kín vào mỗi tối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 188 Hoàng Diệu 2, Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 292 949

    Email: marketing@tamhopjsc.com

    Website: http://lauga109.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/LauGaOtHiem109/

    Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00

    Gọi điện
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
  7. Top 7

    Quán 9 Bớt

    Gọi điện

    9 Bớt là một địa chỉ lý tưởng của các đấng mày râu thường xuyên lui tới để lai rai cùng bạn bè, bởi quán đang sở hữu một món ăn rất nổi tiếng là “lẩu gà tiềm ớt hiểm”. Quán lẩu gà tiềm ớt hiểm siêu ngon Tphcm này được nhận xét là có giá cả hợp lý, phù hợp với “ngân sách” của học sinh, sinh viên. Không gian của quán khá thoải mái, không bị gò bó và nhân viên phục vụ vui vẻ, nhanh nhẹn. Lẩu gà tiềm ớt hiểm ở 9 Bớt nếu xếp hạng hai thì không món nào có thể đứng nhất.


    Với những nguyên liệu không khó tìm, các đầu bếp sẽ làm ra một nồi lẩu gà tiềm ớt hiểm “ngon nhức nách” khiến thực khách nào cũng tấm tắc khen ngợi. Menu phong phú, có thể kể đến một số món đặc sản cũng rất ngon và nổi tiếng tại quán lẩu gà tiềm ớt hiểm 9 Bớt: cơm cháy bò hâm, cơm cháy cá thác lác, gà nướng siêu đất, gà chanh ớt,… rất hợp khẩu vị của thực khách. Lưu ý nhỏ vào những ngày cuối tuần, quán rất đông khách, tốt nhất bạn nên chia khung giờ đi ăn sao cho thích hợp để không phải chờ lâu nha. Nếu có dịp ghé quán gà tiềm ớt hiểm 9 Bớt, nhất định phải nếm thử hương vị ngon xuất xắc của các món ăn của quán nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Linh Xuân, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0983 775 651

    Giờ mở cửa: 09:30 – 23:00

    Gọi điện
    Quán 9 Bớt
    Quán 9 Bớt
    Quán 9 Bớt
    Quán 9 Bớt
  8. Top 8

    Quán A7

    Gọi điện

    Nếu bạn chưa từng ăn món lẩu gà tiềm ớt hiểm thì hãy đến Quán A7 để thưởng thức nhé, đảm bảo bạn sẽ nghiện. Nồi lẩu bao gồm một con gà to bự, ăn đến đâu cắt thịt đến đấy, thịt gà mềm, thơm nức và ngấm đều gia vị, các loại ớt cay xè sẽ khiến bạn ăn mãi không thấy chán. Ngoài ra, gà tại quán A7 được lựa chọn rất kỹ, đảm bảo chất lượng những món ăn được đem đến thực khách là những món ngon nhất, thịt gà chắc chắn, béo và thơm ngon.


    Gà được tẩm ướp, chiên vàng rồi cho vào hầm mềm, kết hợp cùng với ớt hiểm và kỷ tử, táo khô, hạt sen khiến nước lẩu có vị ngọt thanh, cay tê lại bổ dưỡng vô cùng. Hương vị cay cay của ớt hiểm kết hợp với mùi vị mềm thơm của thịt gà và các nguyên liệu chế biến khác thì nồi lẩu này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn và gia đình vào dịp cuối tuần. Lẩu gà tiềm ớt hiểm cực thích hợp ăn vào buổi tối, hay vào những ngày mát trời. Hãy cùng gia đình, bạn bè đến ngay Quán A7 để tận hưởng những buổi tối tuyệt vời ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14/5Bis Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0767 773 797

    Email: a7phuyen@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/a7phuyen/

    Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00

    Gọi điện
    Quán A7
    Quán A7
    Quán A7
    Quán A7
  9. Lẩu Gà Lá É Phú Yên Hội Ngộ tuy hơi bé nhưng đông cực. Thực đơn đa dạng mẫu mã, trong số đó có món lẩu gà cùng lá é, ớt xanh đúng đắn đất Phú Yên. Món ăn siêu ngon, trình bày lôi cuốn, đảm bảo ăn một lần là mê cả đời. Nước lẩu được nấu chuẩn vị, rất đậm đà, ngọt từ thịt và cay nồng mùi ớt xiêm. Món lẩu này chủ yếu ăn chung với lá é, măng rừng và nấm.


    Lá é và măng rừng không phổ biến ở chợ và siêu thị tại Sài Gòn nên chủ quán phải vất cả nhập nguyên liệu từ Phú Yên. Vì lá é và măng rừng rất khó bảo quản nên thường thì chủ quán nhập một lượng vừa đủ, phục vụ nhu cầu trong ngày. Nhúng một ít lá é cho vừa chín tới, mùi thơm của tinh dầu trong lá é cùng với vị cay nồng của ớt xiêm, kích thích vị giác. Còn về thịt gà, khi mọi người đến gọi lẩu thì quán Lẩu Gà Lá É Phú Yên Hội Ngộ mới bắt đầu sơ chế gà, chứ không dùng gà đông lạnh như một số quán. Thịt gà là gà thả vườn cũng được vận chuyển từ Phú Yên, thớ thịt dai vừa phải, da gà vàng ươm, giòn giòn sựn sựt, miếng thịt mướt và mọng nước, cắn vào một phát là thấy ngay sự khác biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 716B Trường Sa, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0919 751 279

    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É Phú Yên Hội Ngộ
    Lẩu Gà Lá É Phú Yên Hội Ngộ
    Lẩu Gà Lá É Phú Yên Hội Ngộ
    Lẩu Gà Lá É Phú Yên Hội Ngộ
  10. Lẩu gà lá quế Tú Như là một điểm đến mới nên thử với những thực khách thích ăn món lẩu gà lá quế. Quán này được biết đến và được yêu thích bởi sở hữu không gian sạch sẽ, thoáng đãng. Chính vì vậy mà những ngày cuối tuần hay dịp lễ tết nếu muốn ăn lẩu bạn phải tranh thủ đến sớm giữ chỗ. Tuy quán phục vụ với số lượng khách đông nhưng chất lượng phục vụ rất tốt, luôn tận tình, nhiệt thành và đặc biệt các bạn rất vui vẻ. Lẩu gà lá quế Tú Như luôn nâng cao chất lượng dịch vụ lẫn phục vụ để đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho thực khách.

    Không có không gian rộng lớn cũng không sang trọng nhưng Lẩu gà lá quế Tú Như lại hấp dẫn bởi hương vị lẩu gà đúng điệu. Một phần lẩu gà lá é ở đây có giá trung bình với mặt bằng chung. Lẩu gồm: thịt gà gà, bún ăn kèm, lá é, cùng nước chấm. Nước lẩu có mùi thơm của sả, măng chua và nhất là thịt gà. Gà được nấu chín mềm kết hợp cùng nước chấm cay cay đúng là hoàn hảo, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng về cả giá cả lẫn hương vị đâu!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Đường Số 1, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0283 775 1879
    Email: tanphuchungxd@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/laugalaque/
    Giờ mở cửa: 10:00–00:00
    Gọi điện
    Lẩu gà lá quế Tú Như
    Lẩu gà lá quế Tú Như
    Lẩu gà lá quế Tú Như
    Lẩu gà lá quế Tú Như
  11. Nhắc đến món lẩu gà ngon ở Quận Tân Phú, chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Chicken La-E. Với hương vị thơm ngon, đậm đà và thanh mát, Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Chicken La-E là địa chỉ ăn uống vô cùng đông khách. Ngoài ra, nhà hàng còn có dịch vụ mua mang về vô cùng tiện lợi. Thử tưởng tượng giữa không khí se lạnh mà được thưởng thức nồi lẩu gà nấm nóng hổi với hương lá é cay the, nhâm nhi thêm chút rượu thì còn gì sánh bằng! Dù ngày càng đông khách, quy mô kinh doanh mở rộng hơn nhưng Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Chicken La-E vẫn giữ nguyên vẻ giản dị như những ngày đầu hoạt động.

    Vẫn là những bộ bàn ghế được xếp ngay ngắn từ trong nhà đến ngoài sân. Khiến ai đến ăn cũng thấy dễ chịu, gần gũi hơn nhiều các nhà hàng sang trọng. Cũng như tên gọi của mình, món ăn nổi bật nhất tại đây là lẩu gà lá é. Một nồi lẩu bao gồm: gà chặt miếng, nấm sò, măng củ thái quân cờ, 1 đĩa bún và đặc biệt không thể thiếu là đĩa rau lá é. Tất cả hoà quyện tạo nên hương vị độc đáo, hấp dẫn khiến thực khách đã ăn một lần là nhớ mãi không quên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79a Trần Quang Cơ, Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 090 885 8085
    Email: chickenlae@gmail.com
    Website: https://chickenla-e.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ - Chicken La-E Tân Phú
    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ - Chicken La-E Tân Phú
    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ - Chicken La-E Tân Phú
    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ - Chicken La-E Tân Phú
  12. Top 12

    Vạn Quán - Lẩu gà lá é

    Một quán lẩu gà được người Sài Gòn săn đón rất nhiều chẳng quán nào khác chính là Vạn Quán - Lẩu gà lá é. Vạn Quán được nổi tiếng với các món ăn từ gà. Quán được nổi danh bởi món lẩu gà lá é nổi tiếng “trứ danh” của Đà Lạt. Quán với không gian nhỏ nhưng luôn luôn sạch sẽ, được trang trí một cách đẹp mắt. Nước lẩu được quán nấu một cách công phu và được nêm nếm rất vừa ăn, còn có vị ngọt đến từ các loại rau và nấm nên phù hợp với khẩu vị của đa số mọi người.

    Món lẩu gà lá é được Vạn Quán nấu với công thức riêng nên khó nơi nào bạn có thể nếm được cái hương vị đặc biệt ấy. Nước lẩu có mùi thơm của sả, chua chua của măng và vị ngọt đến từ thịt gà. Thịt gà được nấu đúng độ nên thịt gà vẫn giữ được độ săn chắc nhưng không quá dai cũng không bị quá mềm. Chấm miếng gà cùng chén nước sốt của quán cắn một miếng mọi thứ như hòa tan hết vào trong miệng cảm giác phải gọi là tuyệt đỉnh cú mèo. Còn chần chờ gì mà không đến và nếm thử.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123/17C Nguyễn Xí, Phường 26, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 096 277 3843
    Fanpage: https://www.facebook.com/LauGaLaEVanQuan2/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
    Vạn Quán - Lẩu gà lá é
    Vạn Quán - Lẩu gà lá é
    Vạn Quán - Lẩu gà lá é
    Vạn Quán - Lẩu gà lá é



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy