Top 13 Quán lẩu chay ngon nhất tại Sài Gòn

Hồng Nhung 19060 0 Báo lỗi

Ngày nay, nhiều người bắt đầu quan tâm đến việc ăn chay vì rất tốt cho sức khỏe, lại ngon miệng. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, những nhà hàng, các tiệm chay ... xem thêm...

  1. Top 1

    METTA Vegetarian

    Gọi điện

    METTA Vegetarian là một thương hiệu chuyên phục vụ ẩm thực thuần chay, mang đậm hương vị Việt truyền thống pha lẫn với hương vị của Thái, vị cay nồng của Ấn với hai chi nhánh tại TP. HCM. Chất lượng món ăn và dịch vụ ở cả hai chi nhánh đều được đánh giá tốt nên bạn không cần quá e ngại nhé.


    Một số loại lẩu ngon mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến METTA Vegetarian là lẩu Tomyum - sự kết hợp của nhiều nguyên liệu và gia vị khác nhau, đặc biệt trong số đó phải kể đến lá chanh Kaffir, hương vị chua nhẹ, cay hơi nồng, thơm thơm của sả, thêm chút ngọt sẽ khiến bạn thích mê đến tận giọt cuối cùng. Lẩu rong biển - Với hương vị chủ đạo của lẩu rong biển là vị cay nhẹ thơm nồng, nước lẩu có màu vàng đậm đà, là sự hòa quyện của hương vị đến vị ngọt của rau củ quả, cùng chút bùi bùi của nấm, hương thơm nồng của hành tây kết hợp với rong biển tươi Hàn Quốc. Lẩu Tokbokki - sự kết hợp hoàn hảo từ bánh gạo được làm rất khéo từng miếng, vừa dẻo dai, vừa thơm mịn quyện với nước lẩu đậm đà cay nồng, ăn cùng với rau xanh và nấm tươi ngọt lừ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 6 Đường 19, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0386 145 968
    • 25C Tú Xương, Quận 3, TP. HCM - 028 3636 5065
    • 100 Trần Huy Liệu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 6272 3066

    Fanpage: https://www.facebook.com/Metta.vegetarian.vn

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    METTA Vegetarian
    METTA Vegetarian
    METTA Vegetarian
    METTA Vegetarian

  2. Top 2

    Buddha Chay

    Gọi điện

    Buddha Chay cũng là một địa điểm chuyên ẩm thực chay chiếm được nhiều tình cảm của thực khách thích món chay tại TP. HCM. Không gian quán được thiết kế vô cùng tinh tế với những bức tranh về Phật hài hòa, mang lại cảm giác yên tĩnh, thanh tịnh cho khách hàng khi đến quán - đây là một trong những điểm cộng khiến cho Buddha Chay được nhiều người biết đến. Hiện tại địa chỉ này có hai chi nhánh tại TP. HCM với chất lượng đồng đều, có vị trí thuận tiện cho việc di chuyển của khách hàng gần xa.


    Đến với Buddha Chay, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn chay vừa ngon lại vừa bổ dưỡng như lẩu chay, lẩu tiền Buddha,... Chỉ với các loại rau củ tươi xanh, các đầu bếp đã chế biến nên những món ăn khiến khách hàng phải trầm trồ khen ngợi. Các loại lẩu chay ở đây được đánh giá chung là có nước lẩu thanh, rau,nấm luôn tươi nên rất ngọt, kết hợp cùng là các loại chả, tàu hủ, ăn kèm với bún không quá kén người ăn và cũng đủ no nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 31 Đặng Tất, Quận 1, TP. HCM - 028 3526 5138
    • 5 Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TP. HCM - 0888 303 000

    Email: dziem.pham6868@gmail.com

    Website: buddhachay.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/buddhachay/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Buddha Chay
    Buddha Chay
    Buddha Chay
    Buddha Chay
  3. Top 3

    Chay Garden

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ có món lẩu chay ngon tại TP. HCM mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là thương hiệu Chay Garden. Chay Garden tạo nên một khu vườn nhỏ để bạn tự tạo nên những khoảnh khắc cảm xúc của riêng mình với sức chứa lên đến 150 khách. Cùng với đó là thực đơn Chay được xây dựng đa dạng, phong phú với nhiều phong cách Âu - Á, ngoài ram địa chỉ này cũng rất phù hợp nhiều loại tiệc: Tất niên, sinh nhật, họp mặt, tiệc cưới – hỏi, riêng tư…


    Menu của nhà hàng có từ khai vị, đến ăn tráng miệng với nguyên liệu tươi xanh, đầy dinh dưỡng, trong đó có các món lẩu chay mà bạn đang tìm kiếm. Một số loại lẩu chay ngon tại Chay Garden là: lẩu Tom Yum, lẩu Sukiyaki, lẩu kim chi, lẩu nấm tiềm hạt sen đỏ, lẩu nhà Garden... Ở Vuờn, lẩu mang hương thơm của thảo mộc, vị thanh ngọt của nấm, tươi mát của các loại rau củ, quả,... tất cả hòa quyện thành một hương vị tinh túy, có thể chiều lòng bất cứ gu ẩm thực cầu kỳ nào. Đến Chay Garden để thưởng thức món lẩu chay chất lượng nhất bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 52 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM - 0901 865 088
    • 52 Xuân Thủy, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0901 835 388

    Email: nhahangchaygarden@gmail.com

    Website: https://chaygarden.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchaygarden/

    Gọi điện
    Chay Garden
    Chay Garden
    Chay Garden
    Chay Garden
  4. Top 4

    Here & Now Vegetarian

    Gọi điện

    Here & Now Vegetarian là quán ăn thuần chay cao cấp mang đậm phong cách Phật Giáo được nhiều thực khách Sài thành ủng hộ trong thời gian vừa qua. Bạn có thể chọn nơi đây để họp mặt bạn bè, gia đình, hoặc đơn giản là tìm một địa điểm chuyên ẩm thực chay ấn tượng ở TP. HCM để thay đổi khẩu vị hàng ngày. Với hai chi nhánh tại TP. HCM, thương hiệu này sở hữu một lượng khách quen đông đảo. Không gian được trang trí tinh tế, sang trọng và mang đến cảm giác ấm cúng cho mọi thực khách ghé qua.


    Từ những món ăn truyền thống đến những món ăn lạ miệng, tất cả các món ăn ở Here & Now Vegetarian đều được trải qua sự chăm chút tỉ mỉ nhất. Các món đều được nêm nếm vừa vặn lại tươi mới do chỉ làm trong ngày và không thêm chất bảo quản. Hương vị thanh đạm, nước dùng thơm ngon vừa miệng mà giá lại phải chăng. Đối với các set lẩu, quán cũng được đánh giá cao về hương vị, nước lẩu khá dễ ăn, nhiều rau và topping không hề đơn điệu. Lẩu thái, lẩu nấm, lẩu thảo mộc,... là những loại lẩu được khách hàng khá ưa chuộng tại Here & Now Vegetarian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 74/1 Phạm Viết Chánh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 028 2253 8183
    • 220/12 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Phú Nhuận - 028 6292 6669

    Email: hereandnow.vn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hnchay

    Gọi điện
    Here & Now Vegetarian
    Here & Now Vegetarian
    Here & Now Vegetarian
    Here & Now Vegetarian
  5. Top 5

    Bông Súng Vegetarian Food - Coffee

    Gọi điện

    Bằng niềm đam mê với ẩm thực và tâm huyết của ba người con đến từ miền đất Tây Nam Bộ, Bông Súng Vegetarian Food - Coffee được mở ra với mong muốn sẻ chia, mang đến cho thực khách những món chay không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khỏe. Bông Súng Vegetarian Food - Coffee nổi bật với: cơm chiên nấm, cơm chiên trái thơm, đậu hũ rang muối ớt, nấm bào ngư kho nước dừa, đọt su xào tỏi, lagim luộc (rau luộc thập cẩm),...


    Thực đơn nhà hàng còn gây ấn tượng bởi 7 món lẩu chay độc đáo, gồm: lẩu chao khoai môn, lẩu nấm, lẩu sen, lẩu thái, lẩu khổ qua rừng, lẩu kim chi, lẩu cháo rau đắng. Sử dụng những nguyên liệu tự nhiên, Bông Súng Vegetarian Food - Coffee hy vọng đưa ẩm thực chay đến gần hơn với nhiều thực khách, cùng với thông điệp: “Ăn chay luôn đủ chất, luôn khoẻ, đầy niềm vui trong cách ăn uống lành mạnh và đong đầy tình yêu với thiên nhiên”. Tuy không sở hữu lợi thế về diện tích nhưng nhà hàng gây ấn tượng bởi phong cách thiết kế hiện đại, nhẹ nhàng, vừa đủ sang trọng, lịch sự nhưng vẫn rất gần gũi và ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 155 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM - 028 3636 4218 & 028 3636 4219
    • 4 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, TP. HCM - 028 3822 0377 & 028 3822 0378

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchaybongsung/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bông Súng Vegetarian Food - Coffee
    Bông Súng Vegetarian Food - Coffee
    Bông Súng Vegetarian Food - Coffee
    Bông Súng Vegetarian Food - Coffee
  6. Top 6

    Lẩu Chay Hằng Thiện

    Gọi điện

    Là quán lẩu chay với không gian được thiết kế khá ấm cúng, Lẩu Chay Hằng Thiện đã nhận được sự quan tâm của nhiều người. Với màu vàng là tone màu chủ đạo của quán cùng với sự bố trí khá tinh tế, bàn ghế được sắp xếp ngăn nắp làm tôn lên vẻ ấm cúng của Lẩu Chay Hằng Thiện.


    Lẩu là món chủ đạo của Lẩu Chay Hằng Thiện với hương vị đặc trưng và được nêm nếm đậm đà với nước dùng thanh đạm được ninh từ rau củ tốt cho sức khỏe. Nước lẩu ngọt vị tự nhiên, hòa quyện cùng với rau củ, nấm, giò chay… vô cùng hấp dẫn. Các món ăn kèm theo cũng rất đa dạng như nấm, đậu hủ và các loại rau củ quả. Quán có món lẩu nấm là món lẩu chính bạn có thể gọi thêm các món kèm theo để phù hợp với khẩu phần ăn của các bạn.


    Nguyên liệu để chế biến món ăn là những thực phẩm tươi sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe cho người thưởng thức. Chính vì vậy, quý thực khách có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức các món ăn tại Lẩu Chay Hằng Thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 168/3 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0357 876 090 & 0972 545 868
    • 102 Đường 11, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0989 689 596 & 0343 676 854

    Điện thoại: 0344 353 704
    Fanpage: https://www.facebook.com/lauchayhangthien
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Chay Hằng Thiện
    Lẩu Chay Hằng Thiện
    Lẩu Chay Hằng Thiện
    Lẩu Chay Hằng Thiện
  7. Top 7

    Lẩu Chay Naro

    Gọi điện

    Lẩu Chay Naro cũng là một trong những cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Không gian quán được thiết kế theo phong cách nhà gỗ đem lại cảm giác mộc mạc, bình yên, thoáng mát cùng với đó hương vị món ăn của quán rất tuyệt vời. Chính vì thế đây là một trong những lựa chọn hàng đầu mỗi khi chọn quán lẩu chay để thưởng thức của nhiều thực khách yêu thích món chay.


    Vị nước dùng từ củ quả không bột ngọt đã đi vào lòng thực khách là một trong những lý do khiến thực khách lựa chọn quán để thưởng thức lẩu. Bên cạnh lẩu chay ngon còn có các món chay hấp dẫn, vừa ăn ngon vừa túi khác, đặc biệt món sốt chao chấm lẩu đặc trưng của quán ăn rất hao rau bún. Nồi lẩu chay đậm đà topping chay chất lượng, mở nắp nồi nhúng rau nấm tươi ngon thơm lừng.


    Phần lẩu của Lẩu Chay Naro đầy ú ụ với bắp, chả chay, nấm...ăn kèm với đĩa rau tươi xanh vô cùng hấp dẫn với những tín đồ ăn chay. Nói về hình thức, phần lẩu tại Lẩu Chay Naro nhìn rất “đậm đà” và bắt bắt. Không gian thoải mái cũng như cách phục vụ nhiệt tình là một trong những lý do nhiều thực khách lựa chọn nơi đây cho những bữa cùng nhau ăn uống sau những ngày căng thẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 4A Đường Số 42, Quận 7, TP. HCM - 0903 981 999
    • 290/27 Nam Kì Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM - 0906 375 988

    Fanpage: https://www.facebook.com/LauchayNaro
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Chay Naro
    Lẩu Chay Naro
    Lẩu Chay Naro
    Lẩu Chay Naro
  8. Top 8

    Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên

    Gọi điện

    Thêm một địa điểm chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ nếu như muốn đổi gió với lẩu chay chính là Bếp Xanh An Duyên. Mỗi món chay ở Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên đều bắt nguồn từ sự tinh tế trong cách chế biến, trang trí đến hương vị. Nhà hàng có các món khai vị, món chính và cả lẩu chay để phục vụ bạn những bữa ăn đầy đủ nhất. Tại fanpage của Bếp Xanh An Duyên bạn cũng có thể tham khảo menu các món chay đi cùng hình ảnh và mức giá món riêng, buffet nhé. Nhà hàng đảm bảo món ăn khi thưởng thức tại chỗ cũng hấp dẫn, ngon mắt ngon miệng như trên ảnh.


    Với các loại rau xanh tươi – ngon, gia vị nêm nếm vừa phải, vị ngọt từ các loại rau củ làm tăng thêm độ thanh, tươi của món ăn, mỗi loại lẩu ở Nhà hàng chay Bếp Xanh An Duyên đều khiến bạn thích thú, hấp dẫn không kém gì món mặn nhé. Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên có nhiều loại lẩu chay để phục vụ thực khách nào là lẩu Hoa đồng nội, lẩu Thái, lẩu chao, lẩu nấm thập cẩm, lẩu nấm Miso, lẩu mắm, lẩu thập bảo,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 421 461 & 028 2212 9947

    Email: bepxanhanduyen@gmail.com

    Website: https://www.bepxanhanduyen.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bepxanhanduyen

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên
    Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên
    Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên
    Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên
  9. Top 9

    Veggie Saigon

    Gọi điện

    Thêm một lựa chọn chất lượng Toplist muốn gợi ý đến những ai đang tìm địa chỉ ăn lẩu chay và dinh dưỡng tại TP. HCM chính là Veggie Saigon. Không gian của Veggie Saigon được trang trí nhẹ nhàng, khá ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng. Nguyên liệu để chế biến món ăn là những thực phẩm tươi sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe cho người thưởng thức. Chính vì vậy, quý thực khách có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức các món ăn tại Veggie Saigon.


    Món lẩu chay của Veggie Saigon gây ấn tượng với phần nước dùng ngon ngọt đậm đà nhờ vào các loại rau củ hầm lấy nước. Topping ăn lẩu sẽ có bò viên, đậu hũ chiên, đậu hũ non, chả, tàu hũ ky cùng rất nhiều loại rau và nấm ăn kèm với bún. Nồi lẩu nhìn chung khá đầy đặn, thích hợp cho 2 người ăn. Ngoài ra, quán cũng có menu rất phong phú, nếu đi nhóm đông người sẽ tiết kiệm và ăn được nhiều món hơn. Nhân viên phục vụ tại quán cũng rất nhiệt tình và niềm nở. Bạn sẽ được đón chu đáo khi ghé Veggie Saigon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Nguyễn Văn Tráng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 146 000

    Email: veggiesaigonvn@gmail.com

    Website: veggiesaigon.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/veggiesaigonrestaurant/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Veggie Saigon
    Veggie Saigon
    Veggie Saigon
    Veggie Saigon
  10. Top 10

    Buffet Chay Nhà Hàng Cỏ Nội

    Gọi điện

    Tọa lạc tại khu trung tâm thành phố, rất thuận tiện cho việc di chuyển, Buffet Chay Nhà Hàng Cỏ Nội sở hữu sức chứa 90 khách trên diện tích một mặt sàn tại tầng 7 khách sạn Bông Sen Annex. Một không gian yên tĩnh, khá rộng và thoáng đãng lại nổi bật với nội thất hiện đại và sang trọng. Tại đây, bạn cũng có thể ngắm nhìn khung cảnh phố phường với những dòng xe tấp nập, hay ngắm bầu trời Sài Gòn khi về đêm qua những ô cửa kính trong suốt.


    Sở hữu thế mạnh nổi bật về nguồn nguyên liệu tươi ngon (chỉ sử dụng rau, củ tươi sạch và các loại thực phẩm tươi không qua chế biến công nghiệp), Buffet Chay Nhà Hàng Cỏ Nội mang tới cho thực khách cơ hội thưởng thức hơn 40 món chay đặc sắc, nổi bật như lẩu nấm chua cay ăn với bún tươi… Mỗi món ăn được chăm chút kỹ lưỡng từ chất lượng cho tới hương vị, với mong muốn chân thành từ phía nhà hàng là mang đến những bữa ăn ngon và tốt cho sức khỏe mọi thực khách đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 7 Khách Sạn Bông Sen Sài Gòn, 117 - 123 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 184 195

    Email: conoi@bongsenhotel.com

    Website: http://www.bongsencorporation.com/co-noi-vegetarian-d-2125

    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetchayconoi/

    Gọi điện
    Buffet Chay Nhà Hàng Cỏ Nội
    Buffet Chay Nhà Hàng Cỏ Nội
    Buffet Chay Nhà Hàng Cỏ Nội
    Buffet Chay Nhà Hàng Cỏ Nội
  11. Top 11

    Vườn Chay Garden Restaurant

    Gọi điện

    Tiếp theo, nếu như bạn đang tìm một quán lẩu chay ngon tại TP. HCM thì có thể tham khảo menu hấp dẫn và dinh dưỡng của Vườn Chay Garden Restaurant. Sự ân cần, chu đáo và lòng biết ơn thực khách là yếu tố giúp Vườn Chay Garden chinh phục khách hàng trong suốt thời gian qua. Để mỗi bữa ăn chay tại đậy để lại những dư vị khó quên, mỗi món ăn đều đảm bảo nguyên liêu tươi xanh giữ được vị thanh tao, tươi ngon nhưng vẫn tạo sự hấp dẫn.


    Đến với Vườn Chay Garden Restaurant, thực khách sẽ được thỏa thích khám phá thực đơn hơn 50 món ăn chay truyền thống với đủ các loại súp, gỏi cuốn, khai vị, ăn nhẹ, món xào, món kho, cơm, canh, lẩu,… Tất cả đều được chế biến từ nguyên liệu rau, củ, quả hoàn toàn tự nhiên, đem đến cho thực khách một bữa ăn thanh đạm, giàu dinh dưỡng nhất. Một số set lẩu được yêu thích tại Vườn Chay Garden Restaurant là: lẩu hoa, lẩu nấm, lẩu Thái,... Để khách hàng dễ dàng lựa chọn, quán cũng tạo nhiều set combo có đủ khai vị, món chính kèm lẩu từ 3 - 4 người với giả cả hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 428 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3620 2649 & 0947 023 754

    Email: nhahangvuonchay@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangvuonchay/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Vườn Chay Garden Restaurant
    Vườn Chay Garden Restaurant
    Vườn Chay Garden Restaurant
    Vườn Chay Garden Restaurant
  12. Top 12

    Lẩu Chay Đồng Giá

    Gọi điện

    Lẩu Chay Đồng Giá cũng là một địa điểm ăn lẩu chay ngon tại TP. HCM. Điểm độc đáo của quán lẩu này chính là bán lẩu theo set một người với giá khá bình dân nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Không gian rộng rãi, sạch sẽ với tông xanh lá mát mắt, luôn đảm bảo vệ sinh. Quán có ba loại lẩu nổi bật chính là lẩu nấm, lẩu kim chi và lẩu Thái chay với giá rất bình dân dành cho 1 người ăn. Mỗi set lẩu sẽ gồm một nồi lẩu to, rau, nấm và mì ăn kèm. Thêm vào đó phục vụ của quán luôn nhanh nhẹn, niềm nở, chịu chiều khách nên không có lý do gì để không tổ chức những buổi hội họp đầm ấm tại đây.


    Đến với quán Lẩu Chay Đồng Giá bạn sẽ được thưởng thức vị lẩu chay gia truyền đậm đà, được kết hợp cùng các loại nấm và món chay an toàn, rau sạch Đà Lạt về mới mỗi ngày. Các loại nguyên liệu hay bếp nấu đều là bếp mở nên bạn có thể quan sát và yên tâm thưởng thức. Ngoài set lẩu, quán còn có hơn 30 loại topping khác để bạn lựa chọn, đổi vị và phù hợp cho những nhóm đông người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0328 410 633
    Fanpage: https://www.facebook.com/lauchaydonggia/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Chay Đồng Giá
    Lẩu Chay Đồng Giá
    Lẩu Chay Đồng Giá
    Lẩu Chay Đồng Giá
  13. Top 13

    Mandala - Ẩm Thực Chay Và Lẩu Chay

    Gọi điện
    Thật thiếu sót nếu các "tín đồ" của lẩu chay lại bỏ qua quán Mandala - Ẩm Thực Chay Và Lẩu Chay. Quán có không gian rộng rãi và thoáng mát, thích hợp cho thực khách thưởng thức các món chay một cách ngon miệng. Quán có bố trí nhiều bàn ghế để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Nhân viên phục vụ của quán nhiệt tình, vui vẻ, hòa đồng. Tạm quên những bộn bề cuộc sống, tận hưởng cuối tuần thảnh thơi cùng gia đình và bạn bè bên các món ăn ngon mà Mandala - Ẩm Thực Chay Và Lẩu Chay đem lại nhé.

    Nước lẩu của Mandala - Ẩm Thực Chay Và Lẩu Chay có vị ngọt tự nhiên, vị vừa thanh vừa đậm đà, thêm chút hương vị cay cay từ ớt sate ăn vào những ngày mưa không còn gì tuyệt hơn. Phần nhân lẩu thì siêu nhiều bao gồm chả chay, bồ chúc, đậu hủ, nấm, bắp,... Topping ăn lẩu sẽ có bò viên, đậu hũ chiên, đậu hũ non, chả, tàu hũ ky cùng rất nhiều loại rau và nấm ăn kèm với bún. Mỗi món ăn được chăm chút kỹ lưỡng từ chất lượng cho tới hương vị, với mong muốn chân thành từ phía nhà hàng là mang đến những bữa ăn ngon và tốt cho sức khỏe mọi thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44K Nguyễn Thị Đặng, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0399 582 928
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChayMandala
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Mandala - Ẩm Thực Chay Và Lẩu Chay
    Mandala - Ẩm Thực Chay Và Lẩu Chay
    Mandala - Ẩm Thực Chay Và Lẩu Chay
    Mandala - Ẩm Thực Chay Và Lẩu Chay



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy