Top 5 Quán kem tươi Sài Gòn đông khách nhất Đà Nẵng

Mưa Lạnh 592 0 Báo lỗi

Trong mùa hè thì có vô số món giải nhiệt hấp dẫn như chè, caramen, nước ép, tào phớ... nhưng kem tươi ngọt ngào, mát lạnh cũng là một sự lựa chọn không tồi ... xem thêm...

  1. Kem tươi Sài Gòn Thanh Bình – 221 Nguyễn Tất Thành có địa chỉ số 221 đường Nguyễn Tất Thành, quận Hải Châu. Là 1 quán kem lâu đời ở Đà Nẵng nhưng đến tận bây giờ kem tươi Thanh Bình vẫn giữ vững được “phong độ” của quán. Vị kem tươi ở đây không chỉ ngon mà còn có mùi vị không lẫn vào đâu được. Được biết, chị chủ của quán kem này đã từng cất công sang tận Nga để học bí quyết làm kem tươi sao cho thơm ngon và chất lượng nhất, cùng với nhiệt huyết và lòng yêu nghề đã khẳng định được vị thế của quán trong lòng khách.


    Vào những ngày hè, Kem tươi Sài Gòn Thanh Bình – 221 Nguyễn Tất Thành luôn trong tình trạng “đông nghịt” khách nhưng vẫn phục vụ rất chu đáo và không để khách đợi lâu. Nếu bạn lỡ nghiện món kem tươi này thì quán Thanh Bình là một địa chỉ tuyệt vời để bạn và cạ cứng đến thưởng thức nhé. Từ thương hiệu đã được xây dựng, quán kem ngày một đông khách, không chỉ là địa điểm quen thuộc của người dân địa phương mà còn thu hút khách du lịch đến Đà Nẵng. Nếu bạn đang muốn tìm một quán kem ngon ở Đà Nẵng, giá cả hợp lý và không gian ngồi mát mẻ thì Thanh Bình là một gợi ý lý tưởng. Nóng mưa gì cũng phải ăn ngay một ly thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 221 Nguyễn Tất Thành, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0913 403 738
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      Gọi điện
      Kem tươi Sài Gòn Thanh Bình – 221 Nguyễn Tất Thành
      Kem tươi Sài Gòn Thanh Bình – 221 Nguyễn Tất Thành
      Kem tươi Sài Gòn Thanh Bình – 221 Nguyễn Tất Thành
      Kem tươi Sài Gòn Thanh Bình – 221 Nguyễn Tất Thành

    • Trên dãy đường biển này mọi người thường ăn kem Thanh Bình vì kem có nhiều mùi vị khác nhau, cá nhân mình thì thích nhất tiệm Kem Tươi Sài Gòn – 183 Nguyễn Tất Thành. Kem chỉ có 4 vị : dâu, vani, dừa, socola nhưng biến chế thành nhiều loại với các loại topping khác nhau như kem dâu tây, kem vải, kem trái cây ăn rất ngon. Đặc biệt món kem sô cô la ở đây rất thơm và hấp dẫn.


      Không gian rất rộng và thoải mái, nhưng có cả chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời. Ban ngày thì ngồi trong nhà tránh nắng là tốt nhất, nhưng vào buổi tối, bạn nên ngồi ngoài vì gió biển thổi vào rất mát và thoải mái. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và nhanh nhẹn. Cô chủ quán thì rất vui tin nên rất được mọi người quý mến và nhiều người ghé quán.Kem Tươi Sài Gòn – 183 Nguyễn Tất Thành là một trong những quán đông khách nhất trong dãy cửa tiệm bán kem ở đây. Còn chờ gì mà không ghé quán để thưởng cho mình ly kem mát lạnh trong những ngày nóng nắng oi bức này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 183 Nguyễn Tất Thành, Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0983 894 177
      Giờ mở cửa: 15:30 – 23:30
      Gọi điện
      Kem Tươi Sài Gòn – 183 Nguyễn Tất Thành
      Kem Tươi Sài Gòn – 183 Nguyễn Tất Thành
      Kem Tươi Sài Gòn – 183 Nguyễn Tất Thành
      Kem Tươi Sài Gòn – 183 Nguyễn Tất Thành
    • Top 3

      Miu Miu

      Gọi điện

      Kem dừa Miu Miu là một thương hiệu kem nổi tiếng mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời với hương vị kem Sài Gòn độc đáo. Kem dừa Miu Miu đã nhanh chóng trở thành một biểu tượng ẩm thực của thành phố này. Với công thức truyền thống và bí quyết chế biến đặc biệt, kem dừa Miu Miu mang đến hương vị kem Sài Gòn tinh tế và hoàn hảo. Kem được làm từ nước cốt dừa tươi ngon và kết hợp với sữa tươi thượng hạng, tạo nên một kem mềm mịn, béo ngậy và thơm ngon. Hương vị kem Sài Gòn độc đáo và đậm đà đã chinh phục hàng ngàn thực khách và trở thành một biểu tượng ẩm thực của thành phố.


      Ngoài hương vị đặc trưng, kem dừa Miu Miu còn được biết đến với sự tinh tế trong trình bày và chất lượng. Mỗi ly kem được trang trí đẹp mắt với những topping phong phú như nước cốt dừa, hạt dừa rang, vàng bột và các loại trái cây tươi mát. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp đảm bảo mọi khách hàng được phục vụ tận hưởng một ly kem đáng nhớ. Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị, hãy thưởng thức kem dừa Miu Miu và khám phá hương vị kem Sài Gòn đặc trưng. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa hương vị độc đáo và trình bày tinh tế, bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ và thoải mái tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 14 Lê Đình Lý, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0706 159 159
      Giờ mở cửa: 10:30 – 22:45
      Gọi điện
      Miu Miu
      Miu Miu
      Miu Miu
      Miu Miu
    • Top 4

      Kem ký Trần Quốc Toản

      Kem ký Trần Quốc Toản là một thương hiệu kem nổi tiếng tại Đà Nẵng, mang đến cho thực khách một hương vị đặc trưng của thành phố này. Với hơn 50 năm kinh nghiệm, Kem ký Trần Quốc Toản đã trở thành một biểu tượng ẩm thực và một điểm đến thú vị cho những người yêu thích kem. Kem ký Trần Quốc Toản nổi tiếng với hương vị kem Sài Gòn tinh tế và đậm đà. Với công thức độc quyền và sử dụng nguyên liệu tự nhiên chất lượng cao, kem tại đây được làm từ sữa tươi thượng hạng và các thành phần tự nhiên khác. Hương vị kem Sài Gòn đặc trưng của Kem ký Trần Quốc Toản gợi lên ký ức tuổi thơ và mang đến một trải nghiệm thưởng thức độc đáo.


      Ngoài hương vị đặc trưng, Kem ký Trần Quốc Toản còn được biết đến với chất lượng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Kem được chế biến và trình bày đẹp mắt, tạo nên một trải nghiệm thưởng thức đáng nhớ. Không chỉ có kem truyền thống, Kem ký Trần Quốc Toản còn cung cấp một loạt các loại kem sáng tạo và đa dạng để phục vụ sở thích của mọi khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị, hãy ghé thăm Kem ký Trần Quốc Toản và thưởng thức hương vị kem Sài Gòn đặc trưng của họ. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa hương vị độc đáo và chất lượng, bạn sẽ có một trải nghiệm thưởng thức kem đáng nhớ tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 10 Trần Quốc Toản, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      Kem ký Trần Quốc Toản
      Kem ký Trần Quốc Toản
      Kem ký Trần Quốc Toản
      Kem ký Trần Quốc Toản
    • Đôi khi bạn cảm thấy mệt mỏi giữa bộn bề hối hả, nhắm mắt lại và chỉ muốn thưởng thức cho mình một món tráng miệng thơm ngon, đó là những gì bạn sẽ tìm thấy tại Boulevard Gelato & Coffee. Kem Ý là một biểu tượng ẩm thực nổi tiếng trên toàn thế giới. Với hương vị đặc trưng và chất lượng cao, kem Ý mang đến trải nghiệm thưởng thức tuyệt vời. Với các loại kem phong phú như gelato và tiramisu, kem Ý là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị độc đáo và sự tinh tế. Hãy thưởng thức kem Ý và khám phá sự ngọt ngào và thơm ngon của nền ẩm thực Ý.


      Khi bước vào Boulevard Gelato & Coffee, bạn ngay lập tức bị ấn tượng bởi hương thơm nồng nàn của kem tỏa ra khắp cửa hàng. Kem có vị béo ngậy và thơm ngon của kem Ý nguyên chất. Các hộp kem được bày biện đẹp mắt phía sau tủ nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn loại kem yêu thích theo sở thích của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 77 Trần Quốc Toản, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 789 697
      Email: Sale.boulevardgelato@gmail.com
      Website: boulevard.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/boulevardgelato
      Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00
      Gọi điện
      Boulevard Gelato & Coffee
      Boulevard Gelato & Coffee
      Boulevard Gelato & Coffee
      Boulevard Gelato & Coffee



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy