Top 7 Quán trà sữa ngon và đông khách nhất ở đường Bà Triệu, Huế

Kiều Nguyễn 978 0 Báo lỗi

Bạn đã biết các quán trà sữa ngon trên đường Bà Triệu, Huế hay chưa? Nếu như bạn đang tìm một quán để trà sữa hợp gu mình thì hãy để Toplist giới thiệu đến bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trà Poping - Trà sữa Popping Tea

    Trà sữa Popping Tea là một trong những quán trà sữa được nhiều bạn trẻ yêu thích và ủng hộ nằm trên đường Bà Triệu của thành phố Huế. Nằm ở vị trí dễ tìm kiếm và gần trung tâm thành phố Huế nên được nhiều bạn trẻ lựa chọn là nơi để gặp nhau và tán gẫu về những câu chuyện cuộc sống, bàn về chuyện học hành. Không gian quán rộng rãi gồm phần phía bên trong quán và phần không gian bên ngoài dành cho những bạn thích ngắm nhìn đường phố lúc đêm về.


    Cách trang trí tại Trà Sữa Popping mang đến một cảm giác sang trọng và là nơi được các bạn trẻ lựa chọn để tha hồ chụp ảnh cùng bạn bè. Trà Popping hiện đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc đưa đến tay các ''thượng đế'' những loại thức ăn, đồ uống độc đáo, mới lạ cùng với chất lượng luôn được đảm bảo, đáp ứng đủ 3 tiêu chí ngon - bổ - rẻ.


    Trà sữa ở đây được các bạn trẻ đánh giá là khá ngon, thức uống đa dang và phù hợp với xu huướng của giới trẻ hiện nay. Phục vụ nhanh chóng thức uống, ngoài ra tại Trà sữa Popping Tea còn có các món ăn vặt để ăn kèm trong suốt cuộc trò chuyện của bạn. Hội tụ nhiều điểm hấp dẫn như vậy nên quán lúc nào cũng đông đúc khách hàng nhưng giá cả thì lại rất phải chăng, phù hợp với các bạn sinh viên và các bạn vừa mới đi làm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147 Bà Triệu, phường Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 773 650 & 0929 797 999
    Fanpage: www.facebook.com/TRApopping/

    Trà Popping
    Trà Popping
    Trà Popping
    Trà Popping

  2. Top 2

    Panda THÉ

    Panda THÉ là quán trà sữa ngon dường như đã quá quen thuộc với các bạn trẻ tại Huế. Panda THÉ sở hữu không gian khá rộng rãi và thoáng đãng nhưng vì luôn đông khách nên nếu bạn muốn tìm kiếm một nơi yên tĩnh thì nên cân nhắc trước khi ghé tới. Panda THÉ phục vụ nhiều loại trà khác nhau như trà sữa các vị, trà đen, trà xanh đá xay có kem hoặc không kem. Dù là loại trà nào thì cũng đều ngon, vừa miệng, vị ngọt vừa phải, không gây ngấy như những nơi khác.


    Đây cũng là những loại đồ uống được yêu thích nhất tại đây. Đến những tín đồ nghiện trà sữa mà quán vẫn có thể phục vụ tốt và làm hài lòng khách hàng. Panda THÉ còn có cả một menu trà chanh rất hấp dẫn chúng ta có thể thử khi đến với quán. Cửa hàng cam kết với khách hàng rằng trà sữa, trà chanh của quán ngon đúng điệu, thanh thanh vị trái cây và đậm đà vị trà, ngọt ngào vị sữa, đường. Cửa hàng thường xuyên cập nhật món mới để thêm hương vị, thêm lựa chọn cho khách hàng của mình.


    Những sản phẩm của Panda THÉ luôn được mọi người chào đơn rất nhiệt tình. Một buổi chiều tan tầm, tụ tập bạn bè cùng thưởng thức trà sữa và những món ăn vặt ngon tuyệt tại quán thì còn gì bằng. Ngay cả những người khó tính trong chế độ dinh dưỡng như huấn luyện viên thể hình, các chuyên viên thể dục, gymer cũng bị Panda THÉ thuyết phục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 siêu thị GO Huế, 174 Bà Triệu, phường Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Fanpage: www.facebook.com/Panda-THÉ-112585257916673/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Panda THÉ
    Panda THÉ
    Panda THÉ
    Panda THÉ
  3. Top 3

    Trà Sữa Chidori - Đậm Vị Trà

    Gọi điện

    Nếu bạn là người thích uống trà sữa với vị trà đậm hơn thì Trà Sữa Chidori sẽ là quán trà lý tưởng dành cho bạn.


    Nhờ sự yêu thích của khách hàng, hiện tại quán đã mở thêm cơ sở 2 trên đường Bà Triệu để có thể phục vụ nhu cầu của nhiều khách hàng hơn nữa. Với menu quán đa dạng các loại trà sữa từ truyến thống đến mix vị đến các loại trà trái cây, cafe và đồ uống healthy để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Một ly trà sữa thơm ngon được tạo ra từ những lá trà hảo hạng, được nâng niu và thu hoạch từ các cánh đồng trà chất lượng, đem lại cho bạn hương vị đậm đà và thơm ngon tuyệt vời.


    Bên cạnh đồ uống chất lượng, menu được cập nhật liên tục với những công thức đồ uống độc lạ thì quán Trà Sữa Chidori còn được nhiều khách hàng, nhất là các bạn trẻ yêu thích bởi không gian được trang trí độc lạ với những góc check in sống ảo cho những khung hình cực xinh. Cùng với đó là đội ngũ nhận viên phục vụ trẻ năng động, nhiệt tình, giá cả đồ uống hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Bà Triệu, phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0789 429 667
    Fanpage: www.facebook.com/trasuachidori
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trà Sữa Chidori
    Trà Sữa Chidori
    Trà Sữa Chidori
    Trà Sữa Chidori
  4. Với những tín đồ của trà sữa thì chắc chắn cái tên trà sữa Tiger không quá xa lạ. Cơ sở quán Trà sữa Tiger Hill nằm trên đường bà Triệu, Huế là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn.


    Menu quán khá đa dạng từ trà sữa đến yakult giải nhiệt mùa hè. Nếu bạn là yêu thích trà sữa trân châu đường đen thì nên gọi thử đồ uống này tại Tiger Hill bởi đây là món Best Seller được nhiều khách hàng yêu thích khi ghé quán. Sự kết hợp giữa vị đậm của trà và trân châu dai ngon được nấu trong đường đen đem sẽ khiến bạn mê mẩn trong lần thử đầu tiên, bạn cũng có thể yêu cầu điều chỉnh mức đá và đường để hợp với khẩu vị của mình hơn.


    Quán Trà sữa Tiger Hill còn được yêu thích bởi không gian quán rộng rãi, thoáng mát, đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo với khách hàng. Không những thế quán còn nhận ship đồ ăn online qua các app như Shopee Food với những combo và deal siêu ưu đãi dành cho khách hàng vô cùng tiện lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3/263 Bà Triệu, phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0878 556 677
    Fanpage: www.facebook.com/trasuatigerhillhue
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trà sữa Tiger Hill
    Trà sữa Tiger Hill
    Trà sữa Tiger Hill
    Trà sữa Tiger Hill
  5. Top 5

    Hello Milk Tea

    Là một quán trà sữa mới khai trương tại Huế nhưng đã nhận được sự ưu ái đặc biệt của giới trẻ Huế. Đây là điểm đến lý tưởng của giới trẻ, bởi không chỉ có trà sữa ngon mà nơi đây còn có đa dạng các loại đồ uống và các món ăn vặt siêu ngon, siêu hấp dẫn. Menu ở Hello Milk Tea cũng khá phong phú, và mách nhỏ bạn một số vị với những cái tên khá dễ thương mà bạn nên thử như Trà Xoài Nhiệt Đới, Trà đậu biếc kem chess, Trà dâu kem tươi...


    Đồ uống trà sữa được order nhiều nhất ở quán có thể kể đến như Trà dưa gang, đào, dâu rất thơm ngon, bổ dưỡng. Trà ở Hello Milk Tea luôn được pha với vị thanh nhẹ, không quá gắt và topping luôn được nấu mới đảm bảo dai, giòn và ngọt cực hợp với vị mặn béo nhẹ của kem cheese của quán. Ngoài ra còn có một số loại thức uống khác như trà Machiato, trà trái cây, đồ uống đá xay, nước trái cây. Quán Hello Milk Tea có không gian đẹp, yên tĩnh, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui tính và thân thiện chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Bà Triệu, phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Hello Milk Tea
    Hello Milk Tea
    Hello Milk Tea
    Hello Milk Tea
  6. Muối House Tea & Coffee là thương hiệu trà và cà phê không còn quá xa lạ với những tín đồ của thức uống này, với nhiều cơ sở trải dài khắp các tỉnh thành. Và cơ sở tại Bà Triệu cũng là một trong những địa chỉ các quán trà sữa ngon nên thử tại Huế mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn.


    Trà sữa của quán được đánh giá không quá ngọt, thơm mùi trà và nhiều topping với mức giá khá hợp lý. Khi ghét quán bạn có thể thưởng thức các món trà sữa truyền thống nếu yêu thích vị trà đậm hoặc trà sữa kem trứng nếu là tín đồ của đồ uống có lớp kem trứng sánh mịn thơm béo, vị ngọt thanh.


    Ngoài mennu đa dạng, thương hiệu phổ biến thì quán Muối House Tea & Coffee cũng nhận được nhiều sự lựa chọn của khách hàng bởi nhân viên quán nhanh nhẹn, phục phụ chu đáo, đặc biệt là pha chế rất nhanh. Vì chủ yếu là bán hàng mang đi nên nếu ghé quán để order bạn cũng sẽ không cần phải lo lắng vì phải chờ đợi quá lâu bởi tính chuyên nghiệp của nhân viên quán. Hoặc bạn cũng có thể đặt hàng qua các app giao đồ ăn trên Shopee Food vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162 Bà Triệu, phường Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30
    Muối House Tea & Coffee
    Muối House Tea & Coffee
    Muối House Tea & Coffee
    Muối House Tea & Coffee
  7. Được đánh giá là một trong những thương hiệu trà sữa ngon nhất, Bongo Coffee & Milk Tea luôn sử dụng các nguyên liệu chất lượng cao. Trà sữa chính hiệu từ Hong Kong lựa chọn các nguyên liệu cao cấp nhất với hương vị độc đáo, níu chân du khách. Trân châu được làm mới mỗi ngày. Vị ngọt của trà sữa cũng rất khác biệt bởi sử dụng loại đường mía được lựa chọn từ những cây mía tươi nhất, trải qua các công đoạn chế biến tinh tế cho vị ngọt tự nhiên. Lá trà được sàng lọc kỹ lưỡng, cho hương vị trà chuẩn vị.


    Những ly trà sữa Bongo Coffee & Milk Tea không chỉ chú trọng vào hương vị mà còn mang đến cho người thưởng thức niềm vui, hạnh phúc khi được thưởng thức một ly trà ngon. Đây cũng là lý do khiến giữa vô vàn thương hiệu khác, Bongo Coffee & Milk Tea luôn có lượng tín đồ trung thành, chỉ tin tưởng thưởng thức những ly trà sữa được làm từ cả tấm lòng của hãng. Ngoài ra, Bongo Coffee & Milk Tea chính là thương hiệu tiên phong chế biến sữa tươi trân châu đường đen. Có thành phần và hương vị khác lạ, độc đáo, sữa tươi trân châu đường đen luôn nằm trong top bán chạy nhất của Bongo Coffee & Milk Tea. Đây cũng là hương vị mà các tín đồ trà sữa nhất định phải thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151 Bà Triệu, phường Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Bongo Coffee & Milk Tea
    Bongo Coffee & Milk Tea
    Bongo Coffee & Milk Tea
    Bongo Coffee & Milk Tea




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy