Top 9 Quán ăn ngon và đông khách nhất ở đường Bà Triệu, Huế

Kiều Nguyễn 2263 0 Báo lỗi

Quán ăn ngon và đông khách nhất ở đường Bà Triệu, Huế là những quán ăn sở hữu một menu phong phú, đa dạng hoặc quán ăn chuyên biệt dành phục vụ khách hàng. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kicochi House – BBQ & Hotpot

    Gọi điện

    Kicochi House – BBQ & Hotpot là địa chỉ ăn món Hàn rất được các bạn và gia đình Huế yêu thích. Kicochi House chuyên các món nướng Hàn cả hải sản lãn thịt các loại và gần đây Kicochi House lại tung món mới để phục vụ khách hàng. Đã là khách hàng của Kicochi House bạn sẽ được phục vụ những món ăn mới vô cùng hấp dẫn.


    Kicochi House sở hữu không gian theo kiến trúc Hàn và rất sang trọng. Hệ thống trang thiết bị của Kicochi House đảm bảo sự hiện đại và tân tiến nhằm đảm bảo khách hàng sẽ được sử dụng những món nướng trong bầu không khí dễ chịu nhất, hạn chế sự ám khói than nướng nhất để quá trình ăn được diễn ra trong sự hài lòng, vui vẻ. Kicochi House hiện đã và đang nhận được những tình cảm đặc biệt của khách hàng bởi sự chuyên nghiệp, nhân viên chu đáo và tận tình. Đội ngũ đầu bếp của Kicochi House nhận được lời khen của thực khách rất nhiều vì đồ nướng đậm vị, lẩu nước ngọt, đậm đà và các món ăn khác ngon đặc biệt cảm nhận rõ vị ngọt thanh của nguyên liệu tươi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0844 837 575
    Fanpage: www.facebook.com/KicochiHouseHue/

    Địa điểm chất lượng: 3.7/5 (339 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Kicochi House – BBQ & Hotpot
      Kicochi House – BBQ & Hotpot
      Kicochi House – BBQ & Hotpot
      Kicochi House – BBQ & Hotpot

    • Top 2

      Tiệm ăn vặt 1999

      Gọi điện

      Tiệm ăn vặt 1999 có lẽ là địa chỉ thân quen của nhiều bạn trẻ ở Huế. Tại đây cung cấp đa dạng những món ăn và thức uống thơm ngon, bắt mắt cho khách hàng. Đây là một trong những địa chỉ để ngồi nhâm nhi cùng hội bạn để thưởng thức những món ngon và nói đủ câu chuyện trên trời dưới đất. Thực đơn quán đa dạng, nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn thế nên khách hàng rất hài lòng khi đến đây. Quán nhận được nhiều đánh giá tích cựa của khách hàng và rất được ủng hộ.


      Tiệm ăn vặt 1999 luôn cập nhật, làm mới menu để đáp ứng nhu cầu khách hàng, mang đến cho khách những trải nghiệm về món ăn mới. Ngoài ra tiệm có nhận ship online, bạn có thể đặt qua các app, hoặc liên hệ với page để đặt món mà bạn yêu thích. Bạn chỉ cần ở, món bạn chọn sẽ được giao cho bạn trong thời gian nhanh nhất. Vô cùng tiện lợi cho khách hàng. Cửa hàng luôn cố gắng mang đến những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Còn chần chờ gì mà không đến ngay với cửa hàng để có những trải nghiệm vui vẻ tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 21 Kiệt 116 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0372 652 155
      Email: tiemanvat1999@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Tiemanvat1999/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (2 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Tiệm ăn vặt 1999
      Tiệm ăn vặt 1999
      Tiệm ăn vặt 1999
      Tiệm ăn vặt 1999
    • Top 3

      Phố mì cay Seoul

      Gọi điện

      Phố Mì Cay Seoul là nơi hội tụ những tinh hoa của món mì cay Hàn Quốc ngon có tiếng tại Huế. Tô mì cay to đùng của Phố Mì Cay Seoul đặc quánh lại vì nguyên liệu rất nhiều: tôm, mực, cá viên, thanh cua, các loại rau, mì Hàn và nước dùng được nấu rất ngon, đậm đà. Với thời tiết se lạnh của Huế cùng bạn bè ghé đến Seoul làm một bữa mì cay nồng nồng, thơm phức thì không gì có thể thay thế được bữa ăn này.


      Phố Mì Cay Seoul trang hoàng thiết bị cũng như thiết kế rất sang trọng, ấm áp. Không gian của Phố Mì Cay Seoul rộng, thoáng và có thể tiếp đón một lúc với số lượng khách khoảng 40 đến 50 người. Phố Mì Cay Seoul luôn được khách hàng quan tâm và đến rất đông, các nhóm bạn thường cùng nhau đến quán vì vậy khách rát đông nhưng dịch vụ phục vụ của nhà hàng luôn đảm bảo sự nhanh chóng, món ăn ngon, nhân viên phục vụ chu đáo, nhanh nhẹn và rất ân cần. Đây cũng là địa điểm tụ hợp của nhóm bạn sau những giờ học hay giờ làm căng thẳng. Với vô số món ăn để bạn thưởng thức cùng nhau.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 96 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0833 877 575
      Website: https://micayseoul.com/
      Fanpage: www.facebook.com/phomicay12capdohue/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 3.2/5 (93 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Phố mì cay Seoul
      Phố mì cay Seoul
      Phố mì cay Seoul
      Phố mì cay Seoul
    • Top 4

      Quán bún chả cá Hằng

      Quán bún chả cá Hằng là địa chỉ ăn bún chả cá quen thuộc của người dân địa phương, học sinh, sinh viên bởi món ăn của quán vừa ngon lại rất bình dân phù hợp với tất cả mọi người. Nói về chất lượng bún chả cá Hằng thì không có gì để phê bình, bún ngon đầy ắp chả, rau giá nhiều, củ cải hành 1 chén đầy ăn thỏa sức và tận hưởng cảm giác ngon của một tô bún chả cá. Bữa sáng ăn được tô bún chả cá Hằng là cả một niềm hạnh phúc khi một tô bún còn có cả có nước đậu các thứ đi kèm đầy dinh dưỡng.


      Bún chả cá Hằng có không gian quán khá rộng rãi, chỗ để xe cũng thoải mái bát bún Hằng vị ở đây đáng để chúng ta thưởng thức và vì thế mà quán lúc nào cũng đông khách, ngày ngày quán phục vụ không biết bao nhiêu lượt khách đến với quán. Nói về chất lượng của quán thì khỏi phải bàn, bún ngon đầy ắp chả, rau giá nhiều, củ cải hành 1 chén đầy ăn mệt nghỉ.Quán đông nhưng bún cô chủ phục vụ rất nhanh, không sợ chờ để muộn giờ học hay giờ làm đâu nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 134 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Giờ mở cửa: 07:00 - 12:00

      Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (7 đánh giá trên Google)

      Quán bún chả cá Hằng
      Quán bún chả cá Hằng
      Quán bún chả cá Hằng
      Quán bún chả cá Hằng
    • Top 5

      Bánh ướt Dung Ngô

      Gọi điện

      Bánh ướt Dung Ngô là một trong những địa chỉ bánh ướt nổi tiếng ở Huế mà ai ai cũng đã từng ghé đến. Bà chủ của quán vốn là người xứ Truồi. Với tâm huyết mang hương vị quê nhà lên phố, bà đã không làm thực khách thất vọng. Dung Ngô trở thành địa chỉ quen thuộc với nhiều người. Với người lần đầu đến đây, ấn tượng đầu tiên có lẽ là sự sạch sẽ. Quán không lớn nhưng thoáng mát.


      Vừa nhìn đĩa bánh ướt dẻo trắng cùng những lát hành phi thơm ngon phía trên đã khiến thực khách thòm thèm khó cưỡng. Bánh có thể ăn cùng với thịt luộc hoặc thịt quay. Nhưng có lẽ với nhiều người thì thịt quay là lựa chọn đầu tiên. Bởi thịt được quay với bí quyết riêng thơm ngon lạ lùng. Đó là những miếng ba chỉ được chọn lựa kỹ càng với tỉ lệ mỡ nạc vừa phải. Ăn không hề bị ngán. Thịt có màu vàng ươm tự nhiên rất bắt mắt. Điều quan trọng không kém là nước chấm. Không phải là nước lèo hay nước mắm pha chế bình thường mà đó là nước mắm được nấu kỹ càng. Nước chấm Bánh ướt Dung Ngô là hỗn hợp của nước mắm được nấu với nước dứa và các gia vị khác. Khi ăn có vị chua ngọt tư nhiên và rất thơm. Ngoài ra còn có nước mắm nguyên chất không pha chế cho thực khách lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 54 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0935 552 617 & 023 4393 5616
      Fanpage: www.facebook.com/BanhUotDungNgo

      Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (154 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Bánh ướt Dung Ngô
      Bánh ướt Dung Ngô
      Bánh ướt Dung Ngô
      Bánh ướt Dung Ngô
    • Đi ăn món ngon nhất là bún mắm nêm phải nhắc đến bún mắm Mệ Thẻo và chắc chắn không ai không biết bún mắm nêm mệ Thẻo. Quán bún mắm nêm mệ thảo nằm trong một con hẻm sâu nhưng khách hàng vẫn cứ nườm nượp kéo đến. Bún mắm nêm mệ Thẻo ngon ở mắm nêm được pha với công thức riêng, ăn rất ấn tượng vị lại đậm đà vì thế mà quán nổi tiếng với người dân địa phương và cả khách du lịch khi về với Huế. Ăn một lần là nhớ mãi không quên hương vị đặc trưng mà chẳng tìm kiếm được ở bất kì nơi khác.


      Đến với bún mắm nêm mệ Thẻo ta đã được soạn sẵn mắm nêm chỉ cần gọi bún tùy sở thích như: bún thịt heo quay, bún bò tái mui, bún thịt đầu, bún nem chả, bún chả da,… Ngoài bún măm nêm ra thì quán còn mang đến nhiều món ăn khác đậm đà hương vị miền trung cho khách hàng thưởng thức. Mà đã đến bún mắm nêm mệ Thẻo ai cũng phải ăn tô bún thứ 2 vì ngon và mắm nêm rất thơm. Rau của quán được rửa sạch để ăn kèm với bún mắm nêm rất ngon và khách hàng cũng rất an tâm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 64 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
      Bún mắm nêm Mệ Thẻo
      Bún mắm nêm Mệ Thẻo
      Bún mắm ngon đường Bà Triệu
      Bún mắm ngon đường Bà Triệu
    • Top 7

      Phở Hoàng Dung 116 Bà Triệu

      Gọi điện

      Phở Hoàng Dung 116 Bà Triệu là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức món phở truyền thống. Phở được coi là món ăn đặc trưng và biểu tượng của ẩm thực Việt Nam. Tại Phở Hoàng Dung 116 Bà Triệu, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những tô phở đậm đà, được chế biến tỉ mỉ và đầy đủ các nguyên liệu ăn kèm.


      Phở Hoàng Dung 116 Bà Triệu có nhiều loại phở khác nhau để bạn lựa chọn như: phở gầu gân, phở tái, chén thập cẩm, chén viên và nhiều loại khác. Nước dùng của phở ở đây ngọt, trong và không làm mất đi hương vị của bánh phở. Sau khi được phục vụ một tô phở nóng hổi, bạn có thể nặn một miếng chanh nhỏ và xịt tương đen, tương đỏ lên phở. Nếu bạn thích cay, hãy thêm vài lát ớt. Sau đó, thêm một ít rau ngò ôm, lá quế, ngò gai và trộn đều. Quán ăn rất rộng rãi và sạch sẽ, bàn ghế cao, sắp xếp thông thoáng. Tô phở ở đây còn có thêm giá đỡ, hoa chuối để ăn kèm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 116 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 023 4382 1671
      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

      Địa điểm chất lượng: 3.7/5 (146 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Phở Hoàng Dung 116 Bà Triệu
      Phở Hoàng Dung 116 Bà Triệu
      Phở Hoàng Dung 116 Bà Triệu
      Phở Hoàng Dung 116 Bà Triệu
    • Top 8

      T.o Beer

      Bạn đang muốn tìm một địa điểm có không gian đẹp, nhạc hay để quẩy tới bến? Bạn cũng muốn ở đó có đồ ăn ngon, đồ uống thật đã? Nếu vậy thì T.o Beer xứng đáng là một trong những lựa chọn hàng đầu. Không gian ngoài trời với tầng thượng thoáng mát, ban nhạc xập xình theo những giai điệu trẻ trung, sôi động, hứa hẹn sẽ là nơi giúp bạn xua đi những bộn bề của cuộc sống và có những giây phút thư giãn bên bạn bè, đồng nghiệp.


      Với lối bày trí cực chất, T.o Beer có những góc "sống ảo" độc đáo để giới trẻ thoải mái check in. Thế nhưng có lẽ tất cả những điều đó vẫn chưa đủ để tạo nên sức hút đặc biệt của nơi đây. Bởi lẽ mối quan tâm của dân nhậu còn là thực đơn với những cái tên siêu hấp dẫn. Những món ăn made in T.o Beer như sườn heo chiên sả, cua lột sốt trứng muối, sườn heo chiên giòn, sườn heo nướng muối ớt, sườn heo xông khói sốt beer,... luôn được khách hàng đánh giá cao. Đặc biệt, list bia với rất nhiều lựa chọn như Tiger, Sài Gòn xanh, Heineken, Becks,... đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Cuối tuần đến T.o Beer lai rai cùng cạ cứng nào mọi người.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 65 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

      Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (15 đánh giá trên Google)

      T.o Beer
      T.o Beer
      T.o Beer
      T.o Beer
    • Top 9

      Bún đậu mắm tôm Hà Nội

      Nhắc tới những quán ăn đông khách Bà Triệu phải kể tới Bún đậu mắm tôm Hà Nội. Bún đậu mắm tôm Hà Nội là địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách. Quán được mở bởi một cô chủ trẻ và xinh xắn nên có lẽ vì thế mà quán được thiết kế và lựa chọn nguyên liệu khá tốt. Một suất bún đậu có giá chỉ từ 29k, đậu được đánh giá mềm và béo.


      Quán thu hút thực khách bởi không gian lịch sự, hiện đại, bún đậu ngon và sạch sẽ. Nhân viên kiên nhẫn, tận tình và nhanh nhẹn. Hãy mời gia đình và bạn bè ghé để trải nghiệm nhé! Nhìn chung, mức giá ở đây khá dễ chịu, khẩu phần được cân tính vừa đủ để bạn thoả mãn cơn thèm bún đậu của mình. Một phần đặc biệt có đầy đủ từ rau thơm, dưa leo, đậu rán, dồi rán, chả nem, chả cốm, thịt chân giò, bún ép... mỗi topping đều rất tươi mới. Buổi trưa và tối quán cực kì hút “fan”. Chẳng hề gì nếu như bạn muốn ăn bún đậu nhưng không ăn được mắm tôm vì quán sẽ đổi cho bạn nước mắm chua cay pha cực đỉnh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 25A kiệt 205 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (72 đánh giá trên Google)

      Bún đậu mắm tôm Hà Nội
      Bún đậu mắm tôm Hà Nội
      Bún đậu mắm tôm Hà Nội
      Bún đậu mắm tôm Hà Nội




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy