Top 7 Quán ăn ngon ở đường Tố Hữu, Thừa Thiên Huế

Kiều Nguyễn 1665 0 Báo lỗi

Quán ăn ngon là phải tìm đến con đường Tố Hữu quen thuộc của TP. Huế. Tố Hữu sở hữu những quán ăn quá ngon và được phản hồi rất tốt từ khách hàng. Chúng ta ... xem thêm...

  1. Lóc Cóc Quán - Lẩu cua bình dân nổi tiếng với các món chuyên về cua như: lẩu cua, cua rang me, cua rang muối, tiết canh cua. Bên cạnh những món đặc trưng về cua, đến với Lóc Cóc Quán các bạn cũng sẽ được thưởng thức món gà kiến đặc trưng của quán vs nhiều cách chế biến khác nhau. Mặc dù cách thức chế biến món lẩu của của quán tương đối đơn giản, nhưng bù lại là hương vị cua đồng nguyên bản, rất hấp dẫn thực khách. Nước dùng lẩu của quán được đánh 100% từ cua đồng tươi nên có vị ngọt thanh, hương thơm nồng nàn đặc trưng, gạch đầy đặn, không bị vỡ vụn nên khi ăn có thể cảm nhận được hương vị đậm đà của hương đồng gió nội.


    Bí quyết làm nên tên tuổi của Lóc Cóc Quán - Lẩu cua bình dân nằm ở nguồn nguyên liệu tươi sống được tuyển chọn kỹ càng. Với tâm huyết cũng như đam mê của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, sự nhiệt tình chu đáo của nhân viên các bạn sẽ được thưởng thức món lẩu cua đặc trưng có hương vị tuyệt vời làm nên tên tuổi của quán, mà ngoài Lóc Cóc Quán ra các bạn sẽ không thể thưởng thức món lẩu cua nào có hương vị tuyệt vời như thế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Tố Hữu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 152 388
    Email: nhanvnk30@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/roycoffee28truongdinh/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Lóc Cóc Quán - Lẩu cua bình dân
    Lóc Cóc Quán - Lẩu cua bình dân
    Lóc Cóc Quán - Lẩu cua bình dân
    Lóc Cóc Quán - Lẩu cua bình dân

  2. Top 2

    Won Cha Viet Nam

    Một thương hiệu tiếp theo nằm trong danh sách các quán trà sữa có view đẹp nằm tại đường Tố Hữu ở Huế không thể bỏ qua đó chính là trà sữa Won Cha Viet Nam. Ấn tượng bởi Won Cha đó chính là không gian rộng rãi, thoáng mát và có rất nhiều góc xinh đẹp để các bạn có thể cho mình một bộ ảnh xinh lung linh. Tại tầng 4 của quán bạn có thể nhìn ngắm không gian phía dưới, vừa ngắm nhìn đường phố vừa thưởng thức trà sữa cũng khá là thú vị đấy nhé. Nằm ở vị trí dễ tìm kiếm và gần trung tâm thành phố Huế nên được nhiều bạn trẻ lựa chọn là nơi để gặp nhau và tán gẫu về những câu chuyện cuộc sống, bàn về chuyện học hành. Không gian quán rộng rãi gồm phần phía bên trong quán và phần không gian bên ngoài dành cho những bạn thích ngắm nhìn đường phố lúc đêm về.

    Tại Won Cha Viet Nam không chỉ có trà sữa đa dạng mà cũng có rất nhiều thức uống khác, kết hợp với các món ăn vặt, ăn chơi như mì cay hay bánh gạo cũng là điểm thu hút các bạn trẻ. Mới đây quán trà sữa Won Cha còn có một món pizza trân châu đường đen ngon bá cháy mà giá vừa túi tiền của mấy bạn sinh viên luôn. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé thử một lần đến với Won Cha Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Tố Hữu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0858 508 484 & 023 4387 9809
    Fanpage: www.facebook.com/wonchavietnam/

    Won Cha Viet Nam
    Won Cha Viet Nam
    Won Cha Viet Nam
    Won Cha Viet Nam
  3. Một trong những quán cơm tấm phải kể đến đó là hàng cơm tấm đêm bình dân mang tên Cơm Tấm & Bún Riêu Cua Hoa Tigôn với tuổi đời trên chục năm nằm tại đường Tố Hữu chắc chắn là quán cơm ấn tượng khiến thực khách nhớ mãi chỉ muốn đến ăn mỗi ngày. Thực đơn tại Cơm Tấm & Bún Riêu Cua Hoa Tigôn luôn đa dạng, phong phú và luôn đổi mới, chứ không phải ngày nào cũng như ngày nào. Các món ăn luôn được làm nóng hổi để phục vụ khách chứ không phải là dĩa cơm canh nguội ngắt lên bàn để cho khách ăn, đây là một điểm làm thực khách hài lòng khi thưởng thức cơm tấm tại đây.

    Mỗi món ăn Cơm Tấm & Bún Riêu Cua Hoa Tigôn lại có hương vị đặc trưng, bởi chủ quán có bí quyết riêng cũng như kinh nghiệm lâu năm trong khâu tẩm ướp nên món ăn nơi đây luôn nức mùi thơm khiến mọi người đều cồn cào đói bụng. Ví dụ như sườn được tẩm ướp kĩ càng, được nướng không quá khô, không quá mềm nên vẫn giữ được độ dai ngon nhất định, cắn một miếng mùi thơm lan tỏa khiến khứu giác, vị giác bị kích thích. Còn gà thì mềm, nhai tan từ từ trong miệng. Đặc biệt, khi ăn cơm tấm Hoa Tigôn, bạn sẽ được một phần khuyến mãi "da chiên giòn rụm". Chỉ cần trộn đều với cơm sườn bì chả, rưới tí mỡ hành cùng nước mắm chua ngọt, thêm một tí ớt cay và đồ chua thì thiên đường ẩm thực Huế thật sự đang hiện ra trước mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Tố Hữu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00

    Cơm Tấm & Bún Riêu Cua Hoa Tigôn
    Cơm Tấm & Bún Riêu Cua Hoa Tigôn
    Cơm Tấm & Bún Riêu Cua Hoa Tigôn
    Cơm Tấm & Bún Riêu Cua Hoa Tigôn
  4. Top 4

    Phở Trang

    Sẽ là thiếu sót nếu không kể đến Phở Trang trong danh sách những quán phở ngon nhất tại Huế. Không những thu hút thực khách Việt Nam mà quán còn được nhiều khách quốc tế ghé đến thưởng thức. Phở Trang có hương vị thơm ngon đặc trưng với nước dùng ngọt tự nhiên từ xương bò, thơm ngon, hấp dẫn. Bên cạnh đó Phở Trang ít béo, chính vì thế nên phù hợp với những bạn nào thích ăn phở có nước dùng tham đạm, không quá dầu mỡ. Thịt bò tại Phở Trang tươi mới, giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon. Nếu bạn thích hương vị phở thơm béo hơn thì có thể gọi phở nạm béo, tái béo. Bên cạnh đó còn có một số món gọi thêm hấp dẫn như trứng gà, súp bò viên rất thơm ngon.

    Không gian quán Phở Trang tương đối rộng rãi. Tuy nhiên quán khá đông khách vào buổi tối nên bạn có thể đi sớm hơn hoặc chọn khung giờ phù hợp để chọn cho mình vị trí ngồi thuận tiện. Quán có bãi giữ xe khá an toàn. Nhìn chung, quán là một trong những địa điểm bán phở ngon và chất lượng tại Huế mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Tố Hữu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 06:00 - 09:00 | 16:00 - 20:00

    Phở Trang
    Phở Trang
    Phở Trang
    Phở Trang
  5. Top 5

    Nem Lụi O Đen

    Không chỉ được chiêm ngưỡng nhiều cảnh đẹp mà còn được thưởng thức các món ăn ngon. Trong đó nem lụi Huế là đặc sản khiến bạn không thể chối từ. Nem lụi Huế là món ăn quen thuộc được nhiều tín đồ ẩm thực lựa chọn khi đến Huế. Hương vị thơm ngon, đậm đà của món ăn này khiến nhiều thực khách mê ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Chiếc nem vàng ươm, cuộn với rau sống rồi chấm cùng nước lèo bùi bùi. Tất cả hòa quyện tạo nên món ăn ngon mà bạn chỉ có thể thưởng thức khi du lịch miền Trung. Nem Lụi O Đen này được ăn kèm với bánh tráng, dưa chuột, rau sống, rau thơm. Miếng nem vàng ươm thơm ngon, được cuộn tròn cùng các loại rau, chấm cùng nước lèo bùi bùi, béo béo, tất cả hòa quyện tạo nên món ăn tuyệt vời chỉ có ở xứ Huế.


    Nem Lụi O Đen cũng là một trong những quán nem lụi Huế ngon mà bạn không thể bỏ qua. Là quán nhỏ nằm trên đường Tố Hữu nhưng lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Nem lụi ở đây được thực khách đánh giá cao nhờ sự thơm ngon, đậm đà, phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Nếu du lịch Huế mà chưa biết thưởng thức nem lụi ở đâu ngon, chuẩn vị thì hãy note ngay địa chỉ bán nem lụi ngon nức tiếng ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 Tố Hữu, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Nem Lụi O Đen
    Nem Lụi O Đen
    Nem Lụi O Đen
    Nem Lụi O Đen
  6. Bún bò Huế có nhiều điểm khác biệt so với món bún bò của những địa phương khác. Món ăn này nổi tiếng đến mức gần như ai đã đi du lịch Huế cũng phải thưởng thức ít nhất một lần. Bún bò Huế có những gì? Một tô bún bò chuẩn vị Huế sẽ gồm sợi bún, thịt bò, tiết heo, chả cua và nước dùng. Nguyên liệu làm bún là bột gạo pha với bột lọc theo tỷ lệ chuẩn để sợi bún có độ dai vừa phải. Thịt bò được chọn là phần bắp chân trước, nạm bò hoặc bắp hoa màu đỏ tươi, mỡ bò màu vàng nhạt. Chả cua màu vàng cam bắt mắt được làm từ gạch và thịt cua xay nhuyễn với vị béo, bùi tự nhiên. Một trong những địa điểm nên thử là quán Quán Bún Bò Huế - Quỳnh Anh.


    “Linh hồn” của món bún bò xứ Huế chính là nước dùng. Nước dùng Quán Bún Bò Huế - Quỳnh Anh được ninh từ xương ống bò nên có vị ngọt đậm đà. Ngoài ra, người ta còn thêm vào nước dùng chút mắm ruốc và sả để dậy mùi thơm nồng hấp dẫn. Một tô bún bò Huế ngon, chuẩn vị đất cố đô phải có hương thơm hấp dẫn. Tô bún có sắc cam của dầu điều, sắc nâu của thịt bò, tiết lợn và sắc xanh của hành, mùi, thêm chút giá đỗ thanh mát. Món bún với đủ vị cay, ngọt, bùi đã thực sự làm “xiêu lòng” thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Tố Hữu, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0944 968 050
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:30
    Gọi điện
    Quán Bún Bò Huế - Quỳnh Anh
    Quán Bún Bò Huế - Quỳnh Anh
    Quán Bún Bò Huế - Quỳnh Anh
    Quán Bún Bò Huế - Quỳnh Anh
  7. Nhà hàng Miếu Đôi nổi tiếng về các món ăn về gà tại Huế. Được đánh giá cao về chất lượng, làm thỏa mãn khách hàng về thị giác lẫn khứu giác. Sự tận tâm, chuyên nghiệp đã đưa tên tuổi nhà hàng lên số 1 tại Huế. Người dân nơi đây nếu nhắc đến gà sẽ nhớ ngay cái tên thân thuộc “Miếu Đôi”. Qua bao năm gầy dựng tên tuổi, giờ đây nhà hàng đã có một lượng khách quen cố định, họ bị chinh phục bởi sự hiếu khách và chất lượng món ăn.


    Thịt gà được chọn lọc kĩ lượng thịt thơm không nát. Chỉ một con gà, nhưng nhà hàng có thể chế biến nhiều món khác nhau, menu phong phú và đa dạng. Bạn có thể chọn thêm các món ăn kèm từ gà: gà nướng, súp gà nấm… Nhưng đặc biệt, lẩu gà tại đây khiến người khác ăn là ghiền. Nước lèo nóng hổi, đậm vị, ngọt thanh, thịt gà mềm,… cả nồi lẩu được chế biến bởi tấm lòng của người đầu bếp. Trong thời tiết se lạnh, húp một ngụm nước lèo quả thật ấm bụng.

    Nhà hàng Miếu Đôi giữ chân được nhiều khách hàng không chỉ nhờ hương vị, nơi đây còn làm hài lòng khách hàng về chất lượng phục vụ và sự nhiệt tình của nhân viên. Thêm vào đó, không gian thoáng mát là một điểm cộng lớn cho nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Tố Hữu, Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 826 319 & 023 4246 8246
    Fanpage: www.facebook.com/MieuDoi42ToHuu/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Miếu Đôi Tố Hữu
    Nhà hàng Miếu Đôi Tố Hữu
    Nhà hàng Miếu Đôi Tố Hữu
    Nhà hàng Miếu Đôi Tố Hữu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy