Top 15 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Phan Huy Ích, TP. HCM

Kim Tien Le 7670 0 Báo lỗi

Thưởng thức món ăn ngon, trong một không gian đặc biệt quả là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời phải không các bạn. Bạn đang muốn tìm một nhà hàng, quán ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Domino’s Pizza

    Gọi điện

    Domino’s Pizza là một chuỗi cửa hàng pizza kiểu Mỹ rất được lòng thực khách bởi chất lượng thơm ngon cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đây là một địa điểm hẹn hò, tụ tập cùng hội bạn được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Những chiếc bánh pizza Domino's đầy ắp nhân với thịt xông khói, xúc xích, thơm, ớt chuông,... được bao phủ bởi lớp phô mai thơm lừng, béo ngậy, khi ăn cực kì thấm vị. Nhân bánh ăn vừa ngon lại không ngấy. Ngoài pizza thì Domino's còn có thêm gà rán, khoai tây chiên,... bạn có thể gọi theo combo để thưởng thức cùng pizza.


    Không gian Domino’s Pizza tinh tế, sang trọng mang lại cảm giác vô cùng thoải mái cho những ngày cuối tuần không biết đi đâu về đâu giữa thành phố xa hoa. Là một địa điểm rất thích hợp để bạn và người thương có những buổi hẹn bên cạnh nhau. Nhân viên phục vụ tại quán cũng rất chuyện nghiệp. Mặc dù là một thương hiệu nổi tiếng, lượng khách đến quán rất đông nhưng các bạn nhân viên ở đây rất nhiệt tình, phục vụ tận tình. Hãy ghi lại địa điểm để cùng đến ăn ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Phan Huy Ích, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6099

    Email: contact@dominos.vn

    Website: https://dominos.vn/vn
    Fanpage: www.facebook.com/DominosPizzaVietnam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza

  2. Top 2

    3 Râu

    Gọi điện

    Những quán ăn vặt là những địa điểm mà giới trẻ thường xuyên lui tới để tụ tập bạn bè. Và chắc chắn rằng giới trẻ Sài Gòn không còn quá xa lạ đối với 3 Râu nằm ngay trên đường Phan Huy Ích. Sở hữu đội ngũ nhân viên cởi mở, nhiệt tình, quán cam kết đem lại cho bạn những giây phút tuyệt vời nhất với chât lượng dịch vụ hoàn hảo.

    Menu ở quán vô cùng phong phú. Có thể kể đến như gà rán, gà sốt cay, gà sốt ngọt… hay bạn nào muốn thưởng thức pizza thì 3 Râu cũng sẵn sàng phục vụ. Pizza hải sản, pizza xúc xích với đủ size lớn, bé với giá cả hết sức phải chăng, 3 – 4 người ăn thoải mái luôn ạ. Những tín đồ của trà sữa cũng có thể lựa chọn 3 Râu để thỏa niềm đam mê của mình. Bạn có thể ship mang về cũng được, chỉ 5 đến 10 phút sau là bạn đã có ngay những món ăn vặt thơm ngon, những ly trà sữa béo ngậy. Rủ ngay bạn bè ghé quán hay gọi chút đồ về nhâm nhi thôi nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 295 Phan Huy Ích, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 1858

    Email: lienhe@3rau.vn

    Website: https://3rau.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/3rau.vn/

      Gọi điện
      3 Râu
      3 Râu
      3 Râu
      3 Râu
    • Top 3

      Kichi-Kichi

      Gọi điện

      Nhắc đến lẩu băng chuyền, cái tên Kichi-Kichi sẽ lóe lên đầu tiên trong suy nghĩ của những tín đồ ẩm thực. Kichi Kichi thành lập vào năm 2009, kinh doanh buffet lẩu mô phỏng phương thức ăn băng chuyền của người Nhật và nhận được sự yêu mến của thực khách. Hiện nay Kichi-Kichi có mặt tại nhiều thành phố lớn như: TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng. Kichi-Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về Buffet lẩu hàng đầu Việt Nam.


      Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại. Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa. Thực khách tới Kichi-Kichi sẽ có dịp thưởng thức không giới hạn gồm 3 loại nước lẩu: lẩu Thái, lẩu nấm, lẩu theo mùa và hơn 100 loại thịt, hải sản nhập khẩu, rau củ quả tươi ngon nhất như: bò Mỹ, lưỡi bò Mỹ, nấm Hàn Quốc... Đi kèm với các món lẩu còn là nước chấm pha theo công thức đặc biệt và những món ăn kèm hợp miệng như sushi đủ vị, kim chi chuẩn vị Hàn Quốc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 74-74A Phan Huy Ích, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 6622
      Email: hn.support@ggg.com.vn
      Website: https://kichi.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR

      Gọi điện
      Kichi-Kichi
      Kichi-Kichi
      Kichi-Kichi
      Kichi-Kichi
    • Buffet Hải Sản Những Chàng Trai là một trong những địa chỉ ăn ngon và chất lượng trên đường Phan Huy Ích mà bạn không nên bỏ qua. Địa điểm này thích hợp để tổ chức tiệc, gặp gỡ bạn bè. Với hình thức buffet, quán hứa hẹn sẽ khiến bạn no căng bụng ra về. Nguyên liệu đầu vào luôn tươi ngon, các loại hải sản đều được chọn lựa từ nguyên liệu tươi ngon nhất, thông qua việc kiểm soát nghiêm ngặt về an toàn thực phẩm và chất lượng.


      Mỗi món ăn đều mang hương vị riêng, giữ được kết cấu cũng như chất dinh dưỡng, hương vị nguyên bản, được nêm nếm vừa miệng và bày trí vô cùng đẹp mắt, chắc chắn sẽ là điểm hẹn tuyệt vời cho bạn bè và gia đình đi ăn "đổi gió" với các loại hải sản Thực đơn trên 80 món toàn hải sản. Ngoài ra còn có các món heo bò gà và rất nhiều món khác.... lẩu miễn phí, không thuế Vat. Hệ thống hút khói tại bàn, không gian sang trọng, sạch sẽ. Món ăn chất lượng tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Thực khách nào mê hải sản, là tín đồ hải sản thì hãy ghé Buffet Hải Sản Những Chàng Trai để thưởng thức nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 233 Phan Huy Ích, Quận Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 0933 599 789

      Email: buffethaisannhungchangtrai@gmail.com

      Webiste: http://buffethaisannhungchangtrai.com/

      Fanpage: www.facebook.com/buffethaisannhungchangtrai/

      Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

        Gọi điện
        Buffet Hải Sản Những Chàng Trai
        Buffet Hải Sản Những Chàng Trai
        Buffet Hải Sản Những Chàng Trai
        Buffet Hải Sản Những Chàng Trai
      • Nhắc đến thương hiệu Bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa, chắc chắn không còn quá xa lạ với người dân Sài thành. Có nhiều chi nhánh trên địa bàn Sài Gòn, bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa là chốn ăn uống lý tưởng của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Kể từ ngày thành lập cho đến tận bây giờ, thương hiệu bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa là một trong những địa điểm ăn uống rất được thực khách ưa chuộng. Vì đây là quán bún đậu của nghệ sĩ nên không gian cũng được đầu tư hơn.


        Đến với Bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa, bạn sẽ được thưởng thức những suất bún đậu cực hấp dẫn. Một mẹt bún đậu được trang trí vô cùng đẹp mắt với hàng loạt những loại topping khác nhau. Nào là chả cốm, chả cua, nem rán, thịt chân giò luộc, đậu hủ chiên, dưa chuột. Tuy đa dạng là thế những món nào cũng chất lượng. Bún của quán dùng bún lá đặc trưng, sợi bún nhỏ. Khi bày lên đĩa thì cắt thành những khúc nhỏ cho thực khách dễ ăn, dễ chấm. Thịt luộc là thịt chân giò nên thơm và mềm, miếng thịt được cắt to bản nhìn đã vô cùng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 253 Phan Huy Ích, Quận Gò Vấp, TP. HCM
        Điện thoại: 0965 689 937
        Email: Jangxung1102@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067548931016

        Gọi điện
        Bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa
        Bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa
        Bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa
        Bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa
      • Sài Gòn bắt đầu vào mùa mưa, cái mùa mà thời tiết se se lạnh vào buổi sáng và tối, nắng nhẹ có chút gió vào buổi trưa. Nắng mùa này không gay gắt như tầm tháng 5 tháng 7 mà nắng chỉ đủ để cho ta cảm thấy muốn kiếm một góc quán quen, mát mẻ ngồi nghỉ chân, ăn những món ngon trọn vị, đẹp mắt. Và quán Làng Vòng - Bún Đậu Mắm Tôm chính là một địa điểm ở Phan Huy Ích mà bạn không nên bỏ qua.


        Ở quán có món bún đậu mắm tôm và bún chả rất được lòng thực khách. Mẹt bún đậu được sắp xếp lạ mắt, gọn gàng thành từng ô với đầy đủ bún, rau ăn kèm, đậu, thịt, chả cốm, chả cua vô cùng ngon miệng, phần mắm tôm bạn cũng có thể gia giảm với quất, ớt cho hợp khẩu vị. Bún chả cũng là món bạn nên thử khi tới Làng Vòng - Bún Đậu Mắm Tôm - Phan Huy Ích bởi hương vị thơm ngon rất riêng, rất "Hà Nội" ngay giữa Sài Gòn bởi người đầu bếp luôn đặt cái tâm trong từng món ăn, nấu tới khách hàng như nấu cho người thân trong gia đình. Không gian quán rộng rãi, đồ ăn được bày trí rất đẹp mắt, mang nét dân giã, cùng đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực thú vị.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 236 Phan Huy Ích, Quận Gò Vấp, TP. HCM

        Điện thoại: 0903 991 422

        Email: info.langvong@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/langvongfoods/

        Làng Vòng - Bún Đậu Mắm Tôm
        Làng Vòng - Bún Đậu Mắm Tôm
        Làng Vòng - Bún Đậu Mắm Tôm
        Làng Vòng - Bún Đậu Mắm Tôm
      • Khi đến Gò Vấp và nhắc đến món bún thịt nướng thì bạn không thể nào bỏ qua Bún Thịt Nướng Cô Tín. Bởi lẽ, Quận Gò Vấp không thiếu những quán bún thịt nướng ngon, thế nhưng ngon nhất thì còn tùy vào khẩu vị của mỗi người. Duy chỉ có Bún Thịt Nướng Cô Tín là nơi được nhiều người lựa chọn. Tuy có vị trí khá xa trung tâm, nhưng không lúc nào quán vơi khách có người thì đến ăn, có người thì mua về. Thịt nướng của quán là thịt heo tươi, sạch, được cắt lát mỏng vừa ăn, ướp với các gia vị như mật ong, muối, tiêu, mắm, sả, tỏi băm... Đến khi thấm đều, đem nướng trên than đỏ. Thịt nướng không quá cháy, có độ giòn nhưng phía trong rất mềm, thơm và vị rất vừa ăn.


        Bún Thịt Nướng Cô Tín chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị thơm ngon đậm đà, cân bằng hoàn hảo, đặc biệt dễ chịu. Món bún thịt nướng ở đây có hương vị đặc trưng, thịt nướng giòn ngon cùng nước chấm đậm đà. Ai đã từng đến đây đều khó quên đi hương vị này. Không những thế, bún ở đây rất ngon, tô bún thì đầy ụ, dưa chua, rau sống đầy đủ, nước lèo có vị ngọt thanh. Bún Thịt Nướng Cô Tín khá đông, nhất là vào buổi sáng, nhưng yên tâm, bạn sẽ không phải đợi quá lâu để được thưởng thức món ăn ngon này đâu. Đặc biệt, chủ quán và nhân viên ở đây cực kì thân thiện, hiếu khách, luôn đối xử với khách như người nhà. Giá cả cũng tương đối dễ chịu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 354 Phan Huy Ích, Quận Gò Vấp, TP. HCM
        Điện thoại: 0945 403 737
        Email: cotin.btn@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/bunthitnuongcotin/

        Gọi điện
        Bún Thịt Nướng Cô Tín
        Bún Thịt Nướng Cô Tín
        Bún Thịt Nướng Cô Tín
        Bún Thịt Nướng Cô Tín
      • Bún Đậu Leng Keng nằm trên đường Phan Huy Ích hàng ngày cũng có khá nhiều khách ra vào. Không gian quán có cả trong nhà và ngoài trời nên khá thoáng, sạch sẽ. Quán có tốc độ phục vụ khá nhanh dù đông khách nên các bạn không phải lo chờ lâu đâu. Quán có giới thiệu sử dụng các đồ homemade nên không có chất bảo quản, không hàn the nên khá an toàn vệ sinh thực phẩm.


        Với một mẹt bún đậu đầy đủ, đa dạng các món, thịt được luộc thái mỏng, chả cốm, chả giò, đậu được rán nóng, lòng hấp hoặc chiên dai dai, các loại rau sống, dưa chuột, cà pháo muối sổi ngon, giòn để ăn kèm mà gọi thêm miễn phí nhé. Mắm tôm ở đây đã qua xử lý cho bớt mùi, rất dễ ăn. Hương vị để lại ấn tượng với các thực khách nhờ đậu chiên luôn giòn, chả cốm thơm, thịt chân giò và lòng dồi thì tươi ngon khỏi bàn. Điểm cộng nữa ở quán là có trà tắc thơm, làm một mẹt bún kèm cốc trà mà giá thì rẻ giật mình nha.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 289 - 291 Phan Huy Ích, Quận Gò Vấp, TP. HCM
        Điện thoại: 0937 145 986
        Email: bundaulengkeng2@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063633937268

        Gọi điện
        Bún Đậu Leng Keng
        Bún Đậu Leng Keng
        Bún Đậu Leng Keng
        Bún Đậu Leng Keng
      • Hải Sản Út Sương được biết đến như thiên đường ẩm thực với những món hải sản cũng như các món Việt truyền thống rất đậm đà, chuẩn vị. Nhằm mang đến cho thực khách Sài Thành những trải nghiệm ẩm thực đủ đầy, trọn vẹn nhất, nhà hàng đã không ngừng nỗ lực để xây dựng lên một hệ thống thực đơn đồ sộ và cực kì thơm ngon.


        Trước tiên, hãy bắt đầu bữa tiệc đầy hấp dẫn của bạn ở Hải Sản Út Sương bằng những món khai vị nhẹ nhàng nhưng cũng rất thơm ngon để khơi gợi, đánh thức vị giác: là chả mực Hạ Long bùi béo, nem cua bể đậm đà chấm với chén nước mắm chua ngọt; hay chút súp thanh thanh, mát lành đầy hấp dẫn như: súp hải sản tóc tiên, súp cua, súp hải sản, súp nghêu,... Những hương vị rất đặc sắc ấy đưa bạn bước vào hành trình khám phá thiên đường ẩm thực của nhà hàng đầy thú vị. Với sức chứa lên đến 200 thực khách, Hải Sản Út Sương mang đến cho bạn nhiều không gian khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của mỗi người.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 19 Phan Huy Ích, Quận Quận Tân Bình, TP. HCM
        Điện thoại: 0707 115 595
        Email: dothanhhang150595@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063551348181

        Gọi điện
        Hải Sản Út Sương
        Hải Sản Út Sương
        Hải Sản Út Sương
        Hải Sản Út Sương
      • Nếu bạn đang tìm một quán bánh xèo chất lượng tại Bình Định thì Bánh Xèo Cô Ly là một gợi ý địa điểm khá hay đấy, nằm ngay tại đường Phan Huy Ích nên quán cũng khá dễ tìm thấy. Quán có không gian rộng rãi, được dọn dẹp rất gọn gàng, sạch sẽ, chỗ để xe cũng rộng rãi, tiện lợi. Quán có phần bột được pha đặc lỏng vừa đủ, khi tráng lên khuôn rất đều nên bánh rất vàng giòn, không bị nát, kèm với vỏ bánh sẽ được cho thêm giá và các nguyên liệu khác như thịt, tôm, trứng... vào làm phần nhân tùy sở thích ăn uống của khách hàng.

        Bánh xèo tôm nhảy ở Bánh Xèo Cô Ly giòn nhưng không bị khô, không ngấy dầu mỡ. Phần nước chấm ăn cũng rất vừa miệng, đặc biệt nhất là phần rau ăn kèm vô cùng đa dạng, nào là lá xoài non, chuối chát, cải cay... tất cả đều là rau rừng nên rất tươi xanh và còn đảm bảo an toàn cho khách hàng. Ngoài bánh xèo thì quán còn có nhiều món ăn khác cũng rất ngon nhé, khách địa phương và du lịch có thể tìm đến đây để thưởng thức món bánh xèo có 1-0-2 tại quán.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 44C Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. HCM

        Điện thoại: 0978 293 155

        Website: http://banhxeo.vn/

        Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

        Gọi điện
        Cô Ly - bánh xèo Bình Định
        Cô Ly - bánh xèo Bình Định
        Cô Ly - bánh xèo Bình Định
        Cô Ly - bánh xèo Bình Định
      • Top 11

        Hào Sữa Pháp

        Hàu sữa Pháp là một địa điểm tiếp theo trong top những món ăn ngon và chất lượng trên đường Phan Huy Ích. Đây là một quán ăn khá bình dân với món chính trong thực đơn chính là hàu. Với những thực khách đam mê hàu thì đây chính là thiên đường dành cho họ. Hàu nước phô mai, nướng chanh dây, nướng tiêu xanh... Sự kết hợp nướng hàu với sự đa dạng của các nguyên liệu làm tăng thêm sự thơm ngon của món hàu. Khi ăn vào miệng mang lại cảm giác tươi mát của hàu, chua ngọt của những gia vị đi kèm.


        Giá của những món ăn rất rẻ và bình dân. Đến đây bạn có thể gọi món cháo hàu hoặc mì hàu để có thể chắc bụng hơn. Với cháo hoặc mì, quán chế biến phù hợp với người dùng không mang lại cảm giác hôi tanh của hải sản mà ngược lại còn rất lôi cuốn vị giác của thực khách. Phục vụ từ khung giờ 16:00 - 22:00, Hàu sữa Pháp luôn chào đón những thực khách ghé thăm để thưởng thức những món hàu tươi ngon nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 15/16 Phan Huy Ích, Quận Tân Bình, TP. HCM
        Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

        Hàu sữa Pháp
        Hàu sữa Pháp
        Hàu sữa Pháp
        Hàu sữa Pháp
      • Top 12

        GoGi House

        Gọi điện

        GoGi House là một trong những cơ sở của chuỗi nhà hàng GoGi House nổi tiếng với phong cách ẩm thực xứ sở Kimchi luôn chiếm được cảm tình của đông đảo thực khách, đặc biệt là món thịt nướng không khói thơm phức, đậm đà. Những loại thịt tại nhà hàng đều được chọn lọc kỹ càng, nhập khẩu từ Mỹ, Australia để đảm bảo chất lượng tươi ngon, là địa chỉ không thể thích hợp hơn để sum vầy gia đình.


        GoGi House (Quán thịt nướng Hàn Quốc) sẽ đưa bạn đến Seoul, nơi những con phố bình dị, những quán ăn đã trở nên quen thuộc và gắn bó với người dân xứ Hàn. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi…. khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở Kimchi đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 67 Phan Huy Ích, Quận Tân Bình, TP. HCM
        Điện thoại:
        1900 6622

        Email: hn.support@ggg.com.vn

        Website: gogi.com.vn/

        Fanpage: facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

        Gọi điện
        GoGi House
        GoGi House
        GoGi House
        GoGi House
      • Lẩu mắm với mùi thơm đặc trưng, nước lèo đậm đà, ngọt thanh. Kết hợp cùng thịt quay giòn rụm, cá béo mềm, tôm tươi ngon, mực giòn ngọt, chả ớt cay cay và rau sống thanh mát tạo nên một món ăn dân dã, hội đủ hương sắc, đậm chất ẩm thực đất phương Nam khiến thực khách say mê. Cái vị béo và đậm đà của nước dùng tại Bún mắm Cô Ba, ngọt của thịt cá, bùi bùi của cà tím, những lát mực giòn dai, thịt tôm mềm và ngọt cùng vị mặn của chén chấm ăn kèm làm cho món ăn thêm đậm đà thú vị khiến bạn không thể dừng đũa được. Khi ăn sẽ được ăn cùng với rất nhiều loại rau, rau ăn với lẩu mắm rất phong phú và đa dạng.


        Một tô Bún mắm Cô Ba to đầy ắp khá là chất lượng với nhiều mực, tôm, cá tươi ngon hấp dẫn. Ngoài ra còn có thêm mấy miếng chả to vị thơm ngon, mấy miếng da heo quay ăn giòn giòn. Nước lèo ở đây đậm đà, vừa ăn và thơm. Và không thể thiếu đó chính là vị ngọt từ thịt, cá tươi… cùng đĩa rau miệt vườn xanh mướt với bông súng, rau đắng, giá tạo nên một nồi lẩu mắm dân dã đậm chất miền Tây khiến bạn mê mẩn. Bún mắm Cô Ba mang hương vị đặc trưng của miền Tây với công thức gia truyền, thơm ngon ngất ngây. Hãy đến quán Cô Ba để thưởng thức món ngon này nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 451 Phan Huy Ích, Phường 12, TP. HCM

        Điện thoại: 0904 675 949

        Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

        Gọi điện
        Bún mắm Cô Ba
        Bún mắm Cô Ba
        Bún mắm Cô Ba
        Bún mắm Cô Ba
      • Top 14

        Popeyes

        Gọi điện

        Popeyes được xem như là một huyền thoại ẩm thực, chuyên phục vụ các món gà rán đặc trưng của Louisiana (Mỹ). Nổi tiếng với nguyên liệu tươi ngon, không sử dụng gà đông lạnh như những cửa hàng thức ăn nhanh khác nên Popeyes khá đảm bảo chất lượng của món ăn trong từng sớ thịt, nhiều người nước ngoài khi đến Việt Nam cũng ghé qua để tìm về với hương vị đặc trưng của vùng Louisiana này. Gà phô mai của Popeyes cũng không hề khiến khách hàng thất vọng. Vị gà ướp vừa ăn, gà được ướp sẵn và phô mai được mang ra bàn đun nóng rồi cuộn quanh gà. Phô mai là Mozzarella với Cheddar, thơm béo với chất lượng hảo hạng.


        Popeyes còn trang bị cả găng tay nilon để thực khách ăn gà sạch sẽ và thuận tiện hơn. Thưởng thức gà phô mai tại Popeyes bạn sẽ vô cùng thích thú với cảm giác trải nghiệm lớp gà giòn tan bên ngoài rồi đến lớp thịt bên trong chắc ngọt, đượm hương vị có một không hai. Gà lắc phô mai, gà rán giòn rụm kết hợp với lớp bột phô mai phủ ngoài làm miếng gà thêm thơm ngon. Phô mai tan chảy quyện trong miếng thịt gà mềm ngọt kèm nước sốt đậm đà sẽ tạo hương vị khó quên cho thực khách.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 28 Phan Huy Ích, Quận Tân Bình, TP. HCM
        Điện thoại:
        1900 6008

        Email: contact@popeyes.vn

        Website: https://popeyes.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/PopeyesVN

        Gọi điện
        Popeyes
        Popeyes
        Popeyes
        Popeyes
      • Bạn là một người yêu thích những hương vị đậm chất Âu qua các món ăn hấp dẫn? Bạn luôn muốn khám phá trọn vẹn nền ẩm thực Châu Âu đặc sắc sở hữu đầy ắp sự mới mẻ và quyến rũ? Phải làm sao đây khi NGON STYLES beefsteak restaurant tại số 382 Phan Huy Ích đã xuất hiện và mang đến cho các bạn thật nhiều điều tuyệt vời, chỉ đơn giản là một nơi có những món Âu ngon chuẩn vị, vậy mà đã dễ dàng thu hút được hàng triệu trái tim của những người con nơi thủ đô ngàn năm văn hiến.


        NGON STYLES beefsteak restaurant chủ yếu phục vụ các món Âu và luôn thỏa mãn niềm đam mê của bạn với đa dạng những món ăn như beefsteak, cá hồi, sườn cừu, gan ngỗng, cá hồi, hàu, salad, Pizza, pasta, burger, bánh ngọt,… Bên cạnh đó, NGON STYLES beefsteak restaurant còn không quên mang đến cho các bạn sự mới mẻ và không nhàm chán khi những món ăn luôn được cập nhật thường xuyên. Với mức giá khoảng 200.000 – 500.000 vnđ/người. NGON STYLES beefsteak restaurant rất phù hợp với những lần gặp mặt, ăn sinh nhật, gia đình, họp nhóm, liên hoan…


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 382 Phan Huy Ích, Phường 12, TP. HCM

        Điện thoại: 0941 111 089

        Website: http://ngonstyles.com/

        Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

        Gọi điện
        NGON STYLES beefsteak restaurant
        NGON STYLES beefsteak restaurant
        NGON STYLES beefsteak restaurant
        NGON STYLES beefsteak restaurant




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy