Top 7 Quán ăn sáng ngon nhất tại Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

Yến Nhi 9024 0 Báo lỗi

Bạn có thể không ăn tối, hạn chế bữa ăn trưa nhưng tuyệt đối không được bỏ bữa sáng. Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Để có một ngày bắt đầu hành ... xem thêm...

  1. Những tín đồ điểm tâm sáng theo phong cách Trung Hoa thì không thể không ghé quán Ẩm Thực Trung Hoa - Hương Nguyễn. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bánh bao, quán đã trở thành một thương hiệu uy tín có mặt trên thị trường, đạt được nhiều thành tích nổi bật. Nơi đây cung cấp các loại dimsum như: há cảo tôm, thịt, xíu mại khô, xíu mại nước... đều là những món cực kỳ được ưa chuộng tại quán. Cửa hàng được đánh giá cao về thực đơn, vừa được khen ngợi về không gian lý tưởng, vì vậy Ẩm Thực Trung Hoa - Hương Nguyễn sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho bạn cùng những người thân yêu.

    Ẩm Thực Trung Hoa - Hương Nguyễn vẫn đang tiếp tục đẩy mạnh thêm nhiều thị trường tại nước ngoài với rất nhiều những món ăn về bánh bao đa dạng, góp phần đưa hàng Việt tiếp cận với thị trường quốc tế. Ẩm Thực Trung Hoa - Hương Nguyễn luôn phát huy những hương vị truyền thống đồng thời không ngừng cải thiện chất lượng, sáng tạo nhiều hương vị dimsum mới, với cam kết mang đến cho người tiêu dùng thực phẩm ngon, bổ dưỡng và tiện lợi, góp phần chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng cho mọi thành viên trong gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô TM44.22 Cao Bá Quát, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0937 111 109
    Fanpage: www.facebook.com/amthuctrunghoahuongnguyen

    Gọi điện
    Ẩm Thực Trung Hoa - Hương Nguyễn
    Ẩm Thực Trung Hoa - Hương Nguyễn
    Ẩm Thực Trung Hoa - Hương Nguyễn
    Ẩm Thực Trung Hoa - Hương Nguyễn

  2. Top 2

    OH Juices - K1

    Lại là một địa chỉ ẩm thực đáng tin cậy với tên gọi đầy sáng tạo dễ thu hút và gợi nhiều hứng thú, tò mò nơi độc giả: OH Juices - K1. Khác một chút với bánh mì xíu mại, bánh mì thịt, bánh mì trứng, bánh mì chảo là một lựa chọn thích hợp hơn cho những người thích ăn nóng và cầu kỳ, đầy đủ. Nhìn chung menu quán cũng khá đa dạng, tầm trên dưới chục món cho thực đơn sáng, trưa nhưng có lẽ quen thuộc nhất là món bánh mì chảo. Bánh mì chảo ăn lạ và chất lượng ổn. Nó có nhiều loại để gọi theo sở thích nhưng thập cẩm luôn là lựa chọn hàng đầu để thử nghiệm và đánh giá.


    Cái hay của bánh mì chảo là luôn được phục vụ nóng từ bánh mì đến phần nhân: trứng chiên, pate, khoai tây, xúc xích và sốt ăn kèm. Một dĩa salad nhỏ nhỏ xinh xinh khá hợp vị. Ngoài ra, OH Juices - K1 còn phục vụ cả mì trộn. Mì trộn lòng đào vị chua chua, ngọt ngọt ăn kèm cùng thịt xá xíu, cá viên, sườn, trứng lòng đào, tôm, thịt bò,... Mì gói trụng vừa tới nên không bị mềm yểu cọng mì dai giòn có tóp mỡ và hoành thánh lá chiên siêu giòn và thơm. Nước sốt được pha theo bí quyết riêng khiến người ăn sẽ nhớ mãi. Bắp bò ướp đậm đà thịt mềm ngon lắm, mì trộn gia vị vừa phải, rất hợp khẩu vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu K1 Lê Anh Xuân, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0932 645 645
    Fanpage: www.facebook.com/OH-Juices-K1-101669678705573/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    OH Juices - K1
    OH Juices - K1
    OH Juices - K1
    OH Juices - K1
  3. Top 3

    Bún Bò Vinh Hiền

    Dù chỉ một lần được thưởng thức bún bò ở Bún Bò Vinh Hiền bạn cũng sẽ phải yêu hương vị ấy ngay lập tức. Bát bún được bưng ra nóng hôi hổi, tràn ngập đồ ăn: móng, mọc, thịt, thịt bò, tiết,… khiến bạn nhìn thấy đã không cưỡng lại được sức hấp dẫn của nó. Nước lèo thơm mùi sả và hành hoa, có vị ngọt dịu của xương hầm đúng độ, không có nhiều mỡ nên không bị ngấy, lại thêm tí ớt cay cay, tí măng chua chua tạo nên vị đậm đà ngon miệng. Sợi bún mềm trơn, có tính dai dẻo của gạo, trắng sáng tự nhiên.

    Chỉ cần đợi một vài phút đồng hồ bát bún bò Huế của bạn đã được mang ra. Bát bún với khói bốc lên nghi ngút tỏa hương thơm ngào ngạt sẽ kích thích cái bụng đang cồn cào của bạn. từ từ thưởng thức hết tất cả các loại nguyên liệu trong bát bún ấy bạn sẽ phải gật gù vì độ ngon của nó. Thịt bò tại Bún Bò Vinh Hiền là thịt bò nạm chắc mà không dai được thái mỏng thành bản to nên khi ăn tạo cảm giác rất đã miệng. Đặc biệt nếu bạn ăn bún bò cùng với nhiều loại rau thơm và vắt thêm một nửa chanh sẽ càng thêm ngon miệng. Được ăn một bát bún như thế bạn sẽ cảm thấy cơ thể sảng khoái, tràn đầy năng lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 295 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0901 198 969

    Bún Bò Vinh Hiền
    Bún Bò Vinh Hiền
    Bún Bò Vinh Hiền
    Bún Bò Vinh Hiền
  4. Quán Bánh Canh Nhường có không gian rộng rãi, bàn ghế được sắp xếp ngăn nắp và giá cả hợp lý cho các món ăn. Điều đặc biệt là quán còn có chỗ đậu xe ô tô, vì vậy bạn có thể yên tâm di chuyển đến đây bằng phương tiện này. Đây là một trong những quán bánh canh Phan Rang không thể bỏ qua đối với những người yêu thích món ăn này. Nếu nói đến chất lượng của món ăn, thì không có gì để chê. Khi thưởng thức tô bánh canh tại đây, bạn sẽ cảm nhận được hương vị của biển, cùng với nguyên liệu tươi ngon có độ dai vừa phải, sợi bánh canh mềm, nước súp ngọt thanh và hơi nồng vị tiêu.


    Chỉ cần ăn một tô bánh canh kèm một chiếc chả cuốn chất lượng tại đây, bạn sẽ có đủ năng lượng để tiếp tục hành trình trải nghiệm của mình. Đến với Bánh Canh Nhường, các bạn chỉ cần bỏ ra từ 15.000 - 40.000 VNĐ đã có một tô bánh canh vô cùng đặc biệt. Từ nguyên liệu đến cách phục vụ tận tâm, nhiệt tình sẽ khiến cho những thực khách từng ghé đến đây sẽ không bao giờ quên và sẽ tiếp tục quay trở lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 284 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0914 477 088
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
    Gọi điện
    Bánh Canh Nhường
    Bánh Canh Nhường
    Bánh Canh Nhường
    Bánh Canh Nhường
  5. Phong Ký Mì Gia là quán mì hoành thánh nổi tiếng của người Hoa với đặc trưng về hương vị nước dùng “có một không hai” ở Phan Rang - Tháp Chàm. Nước dùng mang một vị thanh ngọt tự nhiên mà không phải quán mì nào cũng có được. Xương dùng để hầm nước dùng phải trải một khâu chọn lọc cẩn thận và kỹ lưỡng. Tất cả các nguyên liệu khác dùng để chế biến cũng phải đảm bảo tuyệt đối an toàn thực phẩm. Một phần mì tại đây gồm có sợi mì trứng, hoành thánh, thịt xá xíu, rau sống ăn kèm và thêm một chút hành lá tạo mùi. Thịt xá xíu được tẩm ướp theo công thức gia truyền chuẩn vị người Quảng Đông.


    Hoành thánh ở đây vỏ không quá dày, đa dạng các loại như hoành thánh xá xíu, tôm, thịt,… Mới nghe đến đây thôi đã thấy háo hức quá rồi đúng không? Nếu là tín đồ của món “mì hoành thánh” thì đừng nên bỏ qua địa chỉ này nhé! Mì ở Phong Ký Mì Gia được nấu một cách rất công phu và bài bản, tuân thủ quy trình nấu của người Hoa một cách tỉ mỉ. Hoành thánh sẽ được cho vào nấu trước và đặt vào trong bát. Sau đó sẽ chần mì rồi rửa sạch với nước lạnh và đặt phía trên hoành thánh. Cuối cùng sẽ là phần nước dùng, có thể nói đây là linh hồn của món ăn. Chắc rằng, hương vị tinh tế sau khi thưởng thức món ăn này sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 288 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0933 173 178
    Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00
    Gọi điện
    Quán Phong Ký Mì Gia
    Quán Phong Ký Mì Gia
    Quán Phong Ký Mì Gia
    Quán Phong Ký Mì Gia
  6. Quán Bún Bò Huế 16 nhận được nhiều lời khen từ khách hàng. Với sự kết hợp của nhiều hương vị: vị cay xuýt xoa của ớt, vị đậm đà của nước dùng, thêm vị chua của chanh tươi, tạo nên sự hòa quyện thơm ngon và vừa miệng. Dưới bàn tay chế biến khéo léo của người con gái Huế, tô bún bò trông thật hấp dẫn như thổi vào trong đó cái hồn của xứ Huế và luôn khiến thực khách cảm thấy ngon miệng khi thưởng thức. Một tô bún bò nóng hổi của Quán Bún Bò Huế 16 sẽ xoa dịu cơn đói của bạn hay làm ấm bụng trong những đông.


    Quán Bún Bò Huế 16 có rất nhiều món ăn khác nhau, bạn có thể gọi bún bò bắp, bún bò chả, bún bò nạm, bún bò gân. Một bát bún bò huế thơm ngon sẽ khiến bạn muốn thưởng thức ngay, khói nghi ngút nóng hổi lan tỏa hương thơm kích thích vị giác. Hương thơm đó đến từ nước dùng của bún. Nước dùng tại quán được nhiều người yêu thích vì ngọt thanh, rất thơm mùi xả. Đây là nơi mang đến những tô bún bò ngon tê tái khiến bạn chẳng thể ngừng đũa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Nguyễn Trãi, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 025 9383 9087
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00
    Gọi điện
    Quán Bún Bò Huế 16
    Quán Bún Bò Huế 16
    Quán Bún Bò Huế 16
    Quán Bún Bò Huế 16
  7. Quán Bún Riêu Ốc là quán bú riêu khá quen thuộc với nhiều người sành ăn bún riêu tại Phan Rang - Tháp Chàm. Bún riêu cua tóp mỡ sườn sụn với đầy đủ các topping cho các bạn lựa chọn: bắp bò tái lăn, sụn ba chỉ non, mọc ốc, riêu cua, giò tai, trứng vịt lộn non, sườn... Với hương vị ngọt thanh của cua đồng và chua chua của giấm bỗng hòa quyện vào nhau làm nên 1 hương vị thật khó cưỡng lại. Bề bề tươi, dai ngon không bị bở.


    Đậu rán vàng ruộm, mềm xốp ăn cùng nước dùng rất hợp vị, trứng vịt lộn non ngọt ngậy ăn cùng nước dùng chua thanh dậy lên vị giác của bạn. Rau sống đủ loại từ chuối thái, rau thơm, xà lách, ngổ,... Hành phi vàng giòn, thơm mùi béo ngậy. Nước riêu cua của Quán Bún Riêu Ốc có vị ngọt tự nhiên, vị thanh thanh chua nhẹ không gắt của cà chua. Với không gian rộng rãi thoáng mát và sạch sẽ phục vụ chu đáo nhiệt tình khiến các bạn hài lòng. Hãy ghé quán vào mỗi buổi trưa hay xế chiều để lấp đầy chiếc bụng đói của mình nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Đoàn Thị Điểm, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0918 428 036
    Giờ mở cửa: 06:00 – 11:30 | 15:00 – 21:00
    Gọi điện
    Quán Bún Riêu Ốc
    Quán Bún Riêu Ốc
    Quán Bún Riêu Ốc
    Quán Bún Riêu Ốc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy