Top 5 Địa chỉ nhận chụp ảnh bé đẹp và chất lượng nhất TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

  1. Top 1 Nấm baby
  2. Top 2 Kin Baby
  3. Top 3 Tú Ngô BaBy
  4. Top 4 Studio Asơn
  5. Top 5 Đoàn Ngọc Sơn

Top 5 Địa chỉ nhận chụp ảnh bé đẹp và chất lượng nhất TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

Quỳnh Trâm 1954 0 Báo lỗi

Bé con của bạn đang lớn lên từng ngày và bạn muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng yêu của con. Tuy nhiên việc tìm kiếm được một studio chuyên nghiệp sẽ rất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nấm baby

    Gọi điện

    Nấm baby là một trong những studio chuyên chụp ảnh cho bé được nhiều người biết đến tại Phan Rang - Tháp Chàm mà Toplist muốn đề xuất đến với các bạn. Ảnh Viện Nấm baby với không gian rộng rãi và thoáng mát với diện tích của không gian phòng chụp rộng hơn 100m2 với rất nhiều cảnh được bài trí xung quanh rất lung linh nhằm tạo sự yêu thích cho bé khi đến với Nấm baby để chụp hình.


    Nấm baby tự hào là một ảnh viện chuyên nghiệp chuyên về chụp ảnh trẻ sơ sinh, trẻ em và gia đình. Ảnh viện này có đội ngũ nhiếp ảnh nhiệt tình, năng nổ, nhiều năm kinh nghiệm, cùng với hệ thống trang thiết bị tối tân hiện đại sẽ mang đến cho bé những bức hình trong sáng, đáng yêu, ngộ nghĩnh.


    Tại Nấm baby có điều hòa mát mẻ bất chấp cái nóng như đổ lửa ngoài trời điều đó, giúp cho quý khách hàng đến với Nấm baby luôn cảm thấy thoải mái. Bối cảnh tại Nấm baby liên tục được cập nhật theo những xu hướng hot nhất. Bố mẹ có thể yên tâm hoàn toàn khi chọn Nấm baby là nơi giúp lưu giữ những khoảnh khắc tuổi thơ tuyệt vời của con và hạnh phúc của cả nhà. Nếu muốn lưu giữ hình ảnh và quá trình lớn lên của bé hãy ghé đến Nấm baby nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trần Nhân Tông, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0909 393 610
    Email: duyphuocphotography@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chupanhbetaininhthuan

    Gọi điện
    Nấm baby
    Nấm baby
    Nấm baby
    Nấm baby

  2. Top 2

    Kin Baby

    Gọi điện

    Kin Baby là nơi để các mẹ có thể tin tưởng và sử dụng dịch vụ chụp hình cho bé con nhà mình. Mỗi một dịch vụ được cung cấp bởi Kin Baby sẽ được đầu tư một cách kỹ lưỡng về đội ngũ nhân viên, concept, trang phục, đạo cụ,... nhằm tạo sự thuận tiện nhất dành cho khách hàng của mình.


    Kin Baby được đánh giá là địa chỉ chụp ảnh có:

    • Nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, chụp ảnh đẹp
    • Trang phục, đạo cụ mới và đẹp
    • Trang thiết bị tốt, tân tiến
    • Phòng chụp và concept sáng tạo, dễ thương phù hợp với lứa tuổi của bé
    • Có thể chụp ngoại cảnh nếu bố mẹ yêu cầu

    Bên cạnh đó nếu bố mệ sợ ảnh hưởng khi bế bé đến studio để chụp hãy gọi cho Kin Baby đội ngũ nhân viên của Kin Baby sẽ tư vấn và sắp xếp thời gian để được thực hiện dịch vụ cùng bé và bố mẹ tại nhà. Kin Baby đề cao sự thuận tiện bởi vậy luôn luôn mong muốn sự chỉnh chu cũng như nhiệt tình và chuyên môn của mình có thể giúp ích được cho bố mẹ cũng như giúp các con kể về một câu chuyện sau này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 263/3 Ngô Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0889 507 579
    Fanpage: www.facebook.com/KinBabyNinhThuan

    Gọi điện
    Kin Baby
    Kin Baby
    Kin Baby
    Kin Baby
  3. Top 3

    Tú Ngô BaBy

    Gọi điện

    Tú Ngô BaBy là địa điểm chuyên chụp ảnh bé yêu chuyên nghiệp hiện nay tại Ninh Thuận. Tú Ngô BaBy luôn hiểu rằng chỉ có chất lượng dịch vụ, chất lượng ảnh mới đem lại niềm tin cho các bậc cha, mẹ. Với mong muốn làm vui lòng mọi khách hàng, studio bé yêu chú trọng đầu tư vào máy móc, thiết bị hiện đại, bối cảnh đa dạng, chọn lọc đẹp và cao cấp. Với Tú Ngô BaBy làm hài lòng khách hàng chính là tiêu chí phục vụ mà studio hướng tới.

    Đến với Tú Ngô BaBy, bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp trong mọi công đoạn từ chuẩn bị trang phục, đạo cụ, bối cảnh đều hết sức phong phú. Đặc biệt, Tú Ngô BaBy có đội ngũ chụp ảnh hết sức tâm lí, nhiệt tình, chuyên nghiệp và chiều lòng trẻ thơ nên những bức hình đều có hồn, thật và hồn nhiên nhất. Nhiều người khẳng định rằng chính phong cách chuyên nghiệp, tận tâm đã tạo nên sức hút lôi cuốn họ đến đây. Không chỉ có những bức hình đẹp mà ở đây luôn kèm theo các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để làm khách hàng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Công Hoan, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0974 041 484 & 0812 353 979
    Email: nhuannie7777@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/StudioBabyTuNgo/

    Gọi điện
    Tú Ngô BaBy
    Tú Ngô BaBy
    Tú Ngô BaBy
    Tú Ngô BaBy
  4. Top 4

    Studio Asơn

    Gọi điện

    Thiên thần từ trước tới nay đều là tượng trưng cho sự trong sáng, sự thánh thiện và những điều đẹp đẽ nhất. Nói đến thiên thần mỗi người chúng ta đều nghĩ tới sự tốt lành. Trong mắt mỗi bậc cha mẹ, con cái luôn xinh đẹp như những thiên thần. Studio Asơn chọn hình ảnh thiên thần làm biểu tượng vì mỗi bé yêu đến với chúng tôi đều là một thiên thần nhỏ.


    Một trong những studio được nhiều người ưa chuộng tại TP Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận đó là Studio Asơn. Studio cũng cấp dịch vụ chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất mà giá cả cũng hết sức phải chăng. Không gian chụp ảnh rộng rãi, được bày trí nhiều đạo cụ ngộ nghĩnh, tạo không khí vui tươi cho các bé, hỗ trợ nhiếp ảnh gia bắt góc chụp dễ dàng hơn.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ ekip năng động, sáng tạo, bé nhà bạn sẽ có những shoot ảnh đáng yêu và thật tự nhiên. Đã có rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ của studio, tất cả đều cảm thấy rất hài lòng, rất ưng ý khi cầm trên tay album ảnh của các thiên thần nhỏ. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay cho studio để lên lịch hẹn thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0944 338 701
    Fanpage: www.facebook.com/asonnguyen.makeup/

      Gọi điện
      Studio Asơn
      Studio Asơn
      Studio Asơn
      Studio Asơn
    • Đoàn Ngọc Sơn là một trong những studio chuyên chụp ảnh cho bé được nhiều người biết đến tại Ninh Thuận mà Toplist muốn đề xuất đến với các bạn. Đoàn Ngọc Sơn với không gian rộng rãi và thoáng mát với diện tích của không gian phòng chụp rộng hơn 100m2 với rất nhiều cảnh được bài trí xung quanh rất lung linh nhằm tạo sự yêu thích cho bé khi đến với Đoàn Ngọc Sơn để chụp hình. Đoàn Ngọc Sơn là studio chuyên chụp các hình ảnh cho bé lúc mới sinh và hình ảnh của khi lớn lên của các bé. Đội ngũ nhiếp ảnh gia của Đoàn Ngọc Sơn có nhiều kinh nghiệm việc tạo dáng, chỉnh sửa và chụp hình cho các bé, để khi lên hình các bé được tự nhiên và đáng yêu nhất.

      Tại Đoàn Ngọc Sơn có điều hòa mát mẻ bất chấp cái nóng như đổ lửa ngoài trời điều đó, giúp cho quý khách hàng đến với Đoàn Ngọc Sơn luôn cảm thấy thoải mái. Bối cảnh tại Đoàn Ngọc Sơn liên tục được cập nhật theo những xu hướng hot nhất. Bố mẹ có thể yên tâm hoàn toàn khi chọn Đoàn Ngọc Sơn là nơi giúp lưu giữ những khoảnh khắc tuổi thơ tuyệt vời của con và hạnh phúc của cả nhà. Nếu muốn lưu giữ hình ảnh và quá trình lớn lên của bé hãy ghé đến Đoàn Ngọc Sơn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 28 Trần Anh Tông, Khánh Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận
      Điện thoại: 0937 700 022 & 0777 122 187
      Fanpage: www.facebook.com/galayngocson

      Gọi điện
      Đoàn Ngọc Sơn
      Đoàn Ngọc Sơn
      Đoàn Ngọc Sơn
      Đoàn Ngọc Sơn




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy