Top 8 Shop hoa tươi đẹp nhất TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

Kiều Nguyễn 1209 0 Báo lỗi

Hơn 1000 mẫu hoa tươi có mặt trên thị trường để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Ngày nay nhu cầu sử dụng hoa tươi ngày càng tăng trên khắp mọi nơi. Rất nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoa Tươi Đồng Nội

    Gọi điện

    Hoa Tươi Đồng Nội là thế giới của những người yêu hoa, nơi họ có thể thả mình và ngắm nhìn sự xinh đẹp củ những đóa hoa mình yêu thích. Hoa Tươi Đồng Nội chuyên phục vụ cho nhu cầu tặng hoa của công ty, tổ chức, cá nhân có nhu cầu dùng hoa tươi dưới các loại hình như: hoa sự kiện, hội nghị, hoa cưới hỏi, hoa sinh nhật, điện hoa, hoa chúc mừng, hoa tặng đối tác,…

    Khi bước vào Hoa Tươi Đồng Nội bạn sẽ thật sảng khoái với không gian luôn tràn ngập hoa tươi. Tại đây, các nhân viên luôn lắng nghe và phục vụ các anh đang bối rối chưa biết chọn hoa gì tặng các bà, các mẹ, các chị và người thương. Với những người thợ khéo léo, chuyên nghiệp, Hoa Tươi Đồng Nội sẽ làm bạn hài lòng với những bó hoa đẹp mắt mới lạ bởi cách bó độc đáo, hài hòa và ý nghĩa.

    Shop Hoa Tươi Đồng Nội cam kết sản phẩm luôn tươi đẹp, đảm bảo chất lượng. Shop luôn giao hoa đúng thời gian, đúng hẹn, đúng địa điểm và đảm bảo hoa tươi và đẹp. Cùng với đó là dịch vụ giao hàng tận nơi để hỗ trợ cho những khách hàng ở xa, quá bận rộn. Các mẫu hoa của Hoa Tươi Đồng Nội luôn đạt chất lượng tốt nhất, được bảo quản cẩn thận để đảm bảo luôn tươi mới từ cửa hàng đến tay khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Đường 21/8, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0913 646 190 & 0967 912 977
    Fanpage: www.facebook.com/dongnoininhthuan/

    Gọi điện
    Hoa Tươi Đồng Nội
    Hoa Tươi Đồng Nội
    Hoa Tươi Đồng Nội
    Hoa Tươi Đồng Nội

  2. Top 2

    Shop Hoa Tươi Tình Flower

    Gọi điện

    Shop Hoa Tươi Tình Flower là một trong những shop hoa tươi đẹp nhất TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận. Shop Hoa Tươi Tình Flower Ninh Thuận chuyên cung cấp những vòng hoa chia buồn, vòng hoa viếng đám ma, vòng hoa kính viếng, lẵng hoa tươi chúc mừng, kệ hoa mừng khai trương, hoa bó, hoa giỏ,... Tùy vào nhu cầu khách hàng có thể chọn cho mình một kiểu kết hoa đặc biệt phù hợp.


    Luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng, hứa hẹn luôn đem đến những bó hoa tươi nhất, đẹp và thu hút nhất cho từng vị khách của mình, bởi vậy mà Shop Hoa Tươi Tình Flower luôn khắt khe trong từng giai đoạn: kĩ lưỡng chọn từng bông hoa đến giấy bọc, tỉ mỉ sắp xếp, kết hợp cho thật khéo, bó hoa phải trông thật tự nhiên mà vẫn thu hút.


    Shop Hoa Tươi Tình Flower đảm bảo hoa đẹp giao hàng tận nơi cho khách hàng yêu cầu một cách uy tín, chuyên nghiệp. Shop Hoa Tươi Tình Flower Ninh Thuận được khách hàng đang lựa chọn sử dụng dịch vụ của cửa hàng nhiều nhất vì chất lượng sản phẩm tốt, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Đoàn Thị Điểm, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0918 195 714
    Email: tinhflower@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoatuoininhthuan/

    Gọi điện
    Shop Hoa Tươi Tình Flower Ninh Thuận
    Shop Hoa Tươi Tình Flower Ninh Thuận
    Shop Hoa Tươi Tình Flower Ninh Thuận
    Shop Hoa Tươi Tình Flower Ninh Thuận
  3. Top 3

    Tiệm Hoa La Rose

    Gọi điện

    Tiệm Hoa La Rose là shop hoa tươi đẹp nhất TP Phan Rang - Tháp Chàm chuyên cung cấp các loại hoa tươi, nhận làm hoa tặng, hoa để bàn, hoa sự kiện vào các dịp khác nhau như: chúc mừng sinh nhật, ngày 8/3, 20/10, hoa tươi tặng bà, tặng mẹ yêu thương, hoa chúc mừng khai trương, khánh thành, đám cưới, hội nghị, hoa chia buồn. Nơi đây được bạn chủ shop dễ thương là nghệ nhân cắm hoa, kết hoa với rất nhiều kiểu dáng, màu sắc pha trộn hài hòa, thích mắt để mang những sản phẩm nghệ thuật tươi đẹp nhất gửi đến khách hàng.


    Tiệm Hoa La Rose là địa chỉ cung cấp tất cả những mẫu hoa từ truyền thống đến hiện đại, từ đơn giản đến cầu kỳ phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng khi đến với nơi đây. Ngoài ra, Tiệm Hoa La Rose còn là nơi hội tụ những mẫu hoa tươi với nhiều màu sắc khác nhau như: sen đá, hoa hồng, hoa lan, hoa hướng dương, hoa ly, bách hợp…được chắt lọc tỉ mỉ tạo nên những lẵng hoa vô cùng độc đáo, sáng tạo, ấn tượng với mức giá hợp lý, cạnh tranh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Nguyễn Văn Cừ, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0327 094 949
    Fanpage: www.facebook.com/LaRoseFlowerPR
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Tiệm Hoa La Rose
    Tiệm Hoa La Rose
    Tiệm Hoa La Rose
    Tiệm Hoa La Rose
  4. Là một thương hiệu đã quen thuộc với rất nhiều người tại TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận và những vùng lân cận, Hoa Tươi Thời Đại chuyên cung cấp hoa khai trương, hoa cưới, hoa tặng vào các ngày lễ, sinh nhật,... với phương châm luôn đặt cả trái tim, kỹ thuật và tình yêu với hoa vào mỗi tác phẩm của mình. Hoa Tươi Thời Đại muốn đem lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho khách hàng thông qua những bó hoa, giỏ hoa, những lời yêu thương, những nhắn gửi nhiều hơn giá trị vật chất - đó là nụ cười.


    “Yêu thương cho đi hạnh phúc sẽ đong đầy” chính là thông điệp mà Hoa Tươi Thời Đại dành tặng cho khách hàng của mình. Bằng sự nhiệt thành, tâm huyết, tận tâm, những tác phẩm của Hoa Tươi Thời Đại không bị rập khuôn, không copy, không bị giới hạn mà là sự sáng tạo và học hỏi không ngừng của những người thợ cắm hoa tại đây. Nếu bạn là người yêu hoa, thích chơi hoa, biết thưởng thức cái đẹp hay đơn giản là muốn mang lại niềm vui cho những người thân yêu. Mời bạn ghé qua Hoa Tươi Thời Đại để cập nhật thêm cho mình một địa chỉ cung cấp hoa tươi chất lượng, giá cả phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0914 978 029 & 0888 275 135
    Email: traoguiqb@gmail.com
    Website: shophoatuoithoidai.com
    Fanpage: www.facebook.com/shophoaphanranggiare/

    Gọi điện
    Hoa Tươi Thời Đại
    Hoa Tươi Thời Đại
    Hoa Tươi Thời Đại
    Hoa Tươi Thời Đại
  5. Top 5

    Min Flower

    Gọi điện

    Cửa hàng Min Flower là shop hoa tươi đẹp nhất TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận. Cửa hàng Min Flower chuyên cung cấp hoa dành cho những dịp khai trương công ty, sự kiện, lễ kỷ niệm, hội nghị, sinh nhật, tân gia,… Cửa hàng Min Flower là địa chỉ cung cấp hoa chất lượng, hoa tươi, hoa nhiều mẫu mã, kết hoa đẹp và ấn tượng. Có lẽ vì Min Flower quá “khó tính” như vậy, mà bất cứ vị khách nào khi đến với cửa hàng cũng đều rất vui vẻ, hài lòng với từng bó hoa ở đây.


    Cửa hàng Min Flower trực tiếp thực hiện việc thiết kế và chuyển phát hoa đến khách hàng, với một chất lượng phục vụ tốt nhất. Cửa hàng Min Flower gửi hoa tươi với một dịch vụ giao nhận hàng hóa chuẩn với những yếu tố được đảm bảo kỹ năng chăm sóc hoa, sự chu đáo và lịch thiệp khi giao hoa, chuyển tải được thông điệp của người gửi. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng và ngày càng cao của khách hàng về hoa tươi, Min Flower cung cấp các dịch vụ giao hoa đến tận địa chỉ và nhận các đơn đặt theo yêu cầu của khách, có hỗ trợ hóa đơn cho công ty, cơ quan, tổ chức và đặc biệt free thiệp hoặc biển cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Phạm Ngũ Lão, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0797 220 691
    Email: mjnflower@gmail.com
    Website: shophoaphanrang.com
    Fanpage: www.facebook.com/Shophoaninhthuan/

    Gọi điện
    Min Flower
    Min Flower
    Min Flower
    Min Flower
  6. Ai cũng biết bản thân hoa tươi đã đẹp, nhưng để kết hợp nhiều loại hoa thành một tác phẩm hoàn hảo thì đó là cả một nghệ thuật. Biết và hiểu được điều đó Shop Hoa Tươi TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận đã ra đời, mang lại vẻ đẹp muôn màu không chỉ cho các loài hoa mà còn giúp bạn gửi những lời nhắn nhủ, gửi gắm từ những bó hoa, lẵng hoa đó đẹp hơn bao giờ hết cho người thân, bạn bè, hay đối tác công ty bạn.


    Shop Hoa Tươi TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận chuyên cung cấp và giao hàng tận nơi các loại hoa tươi chất lượng và đẳng cấp trong các dịp:

    • Cắm hoa chúc mừng khai trương, hội nghị, sinh nhật
    • Cắm hoa định kỳ công ty, nhà hàng, khách sạn, phòng họp
    • Trang trí tiệc cưới, kết xe hoa, hoa cưới


    Đặc biệt, Shop Hoa Tươi TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đã không ngừng sáng tạo để cho ra đời những tác phẩm qua lạ mắt, độc đáo, đáp ứng nhu cầu của khách về hoa tươi, hoa giấy, trang trí văn phòng, quà tặng với nhiều chủng loại và phụ liệu đa dạng và phong phú, đặc biệt có cắm hoa theo chủ đề. Đến với Shop Hoa Tươi TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận, bạn có thể hoàn toàn yên tâm và hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 283/27 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0911 239 675 & 0942 815 003
    Fanpage: www.facebook.com/Shop-Hoa-Tươi-TP-Phan-Rang-Tháp-Chàm-Ninh-Thuận-109066150800728/

    Gọi điện
    Shop Hoa Tươi TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Shop Hoa Tươi TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Shop Hoa Tươi TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Shop Hoa Tươi TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
  7. Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Shop hoa tươi TP Phan Rang trong danh sách những cửa hàng hoa tươi chất lượng và uy tín nhất tại Ninh Thuận mà bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu. Chú trọng đến chất lượng sản phẩm, sự hài lòng của khách hàng cũng như chăm chút mang đến ý nghĩa của từng bó hoa, Shop hoa tươi TP Phan Rang không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, cập nhật mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm mới nhất đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

    Hoa tại shop tươi mới, rực rỡ và được chăm sóc kĩ càng. Khi mua về có thể bảo quản và trưng hoa trong nhiều ngày. Kèm theo đó, sự đa dạng trong cách thiết kế hoa còn giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa hơn. Shop nhận đặt hoa online và ship hoa tận nơi, tạo sự thuận tiện cho khách hàng khi muốn đặt hoa bất ngờ cho người thân của mình. Những kiểu thiết kế có tại Shop hoa tươi TP Phan Rang có thể kể đến như: hoa tươi, hoa khai trương, hoa viếng đám tang, hoa sinh nhật hoa cưới hỏi,... Nhìn chung, nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán hoa chất lượng, uy tín tại Ninh Thuận thì có thể tham khảo qua shop này bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trần Phú, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0911 365 579
    Email: votrieutuan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ShopHoaTPPhanRang/

    Gọi điện
    Shop hoa tươi TP Phan Rang
    Shop hoa tươi TP Phan Rang
    Shop hoa tươi TP Phan Rang
    Shop hoa tươi TP Phan Rang
  8. Top 8

    4T Flower

    Gọi điện

    Không thể không nhắc đến 4T Flower - một trong những địa chỉ kinh doanh hoa tươi được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn tại Ninh Thuận. Ở 4T Flower, từng sản phẩm hoa tại shop được thiết kế tỉ mỉ, chọn lựa từ những bông hoa tươi đẹp nhất. Shop còn nhận thiết kế hoa theo nhu cầu của khách hàng, tạo ra những sản phẩm bắt mắt, hợp với thị hiếu khách hàng.

    Hoa tươi nhân các dịp cưới hỏi, hoa tươi tặng sinh nhât, hoa tươi tặng khai trương, hoa tươi tặng chúc mừng đều có tại 4T Flower. Shop cũng thường xuyên đăng tải ảnh sản phẩm lên facebook, nên bạn có thể lựa chọn mẫu hoa yêu thích và yêu cầu shop làm theo. Kèm theo đó, nhân viên tại 4T Flower cũng rất thân thiện, nhiệt tình tư vấn khách hàng.

    Về giá cả, 4T Flower có mức giá bình ổn, đa dạng. Trung bình khoảng vài trăm nghìn là bạn có ngay bó hoa to, được trang trí rất bắt mắt. Ngoài ra những mẫu hoa cầu kì, kích cỡ khác nhau sẽ có mức giá tương xứng. Bạn có thể tham khảo thêm mẫu và giá cả sản phẩm của shop trên facebook được đăng tải thường xuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0384 907 077
    Email: dienhoa4u.ntu@gmail.com

    Website: hoatuoi4t.com

    Fanpage: www.facebook.com/shophoatuoiphanrangthapcham.4t/

    Gọi điện
    4T Flower
    4T Flower
    4T Flower
    4T Flower




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy