Top 9 Quán ăn vặt ngon nhất TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

Linh Chu 7324 0 Báo lỗi

Việt Nam là một trong số các nước có nền ẩm thực phong phú, đặc sắc nhất thế giới và mỗi vùng miền, địa phương lại có những đặc sản nổi bật riêng. Đặc biệt là ... xem thêm...

  1. Bánh cá là món ăn vặt được du nhập từ đất nước Nhật Bản, nhờ hương vị thơm ngon cùng hình dạng dễ thương, thú vị, món ăn này luôn được giới trẻ đón nhận vô cùng nhiệt tình. Một quán ăn vặt không thể không nhắc tên khi tới với Phan Rang - Tháp Chàm đó là Bánh Cá Kasuchu - tiệm bánh cá nổi tiếng với những chiếc bánh cá ú nụ ngập nhân cùng đủ loại đồ ăn vặt hấp dẫn khác nhau.


    Lý do bánh cá tại đây được nhiều người yêu thích là vì hương vị rất hấp dẫn, ăn cái thứ nhất chắc chắn muốn ăn cái thứ hai. Bánh cá ở đây có đa dạng các loại nhân như xúc xích, ruốc, phô mai, nho khô, đậu đỏ,... Phần được được pha với công thức chuẩn ăn rất thơm mà không hề bị ngán, kết hợp với nhân bên trong tạo nên một vị ngon bùng nổ. Ngoài bánh cá thì ở đây còn có nhiều loại đồ ăn vặt khác như takoyaki, trà sữa, mẹt ăn vặt,... Đặc biệt, Bánh Cá Kasuchu luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng để ngày càng hoàn thiện bản thân, đem tới cho thực khách những loại đồ ăn vặt thơm ngon chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 18 Lê Anh Xuân, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • Số 12 Trần Nhân Tông, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • Đối diện công viên 16/4, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0914 068 477
    Fanpage: www.facebook.com/BanhCaKasuchu
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Cá Kasuchu
    Bánh Cá Kasuchu
    Bánh Cá Kasuchu
    Bánh Cá Kasuchu

  2. Những người con của vùng đất Phan Rang - Ninh Thuận chắc hẳn luôn yêu thích món bánh xèo, bánh căn thơm ngon tại nơi đây. Món ăn dân dã nhưng lại mang hương vị khó quên. Bánh xèo tại đây là loại bánh xèo hải sản, lớp vỏ bên ngoài giòn tan thơm phức, bên trong là nhân hải sản như tôm, mực. Thêm một chút hành mỡ, hành phi lên bên trên khiến món ăn dậy vị siêu thơm ngon. Đặc biệt là nước chấm ở quán Cô Chi được pha rất vừa miệng, chua chua ngọt ngọt khiến món ăn không hề bị ngán.


    Còn bánh căn thì đã quá nổi tiếng tại Ninh Thuận, và là món nhất định bạn phải thử một lần khi tới đây. Buổi chiều thảnh thơi qua quán Cô Chi ăn bánh xèo rồi thêm vài cặp bánh căn là quá đủ cho một bữa chiều lý tưởng. Giá cả tại đây thì không thể bình dân hơn, dù là quán vỉa hè nhưng phục vụ rất chu đáo, cô chủ quán nhiệt tình vui vẻ. Nếu có cơ hội tới Phan Rang, bạn hãy ghé quán Bánh Xèo Bánh Căn Cô Chi để thử trải nghiệm nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Trần Anh Tông, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0964 873 735 & 0976 325 485
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076156692310

    Gọi điện
    Bánh Xèo Bánh Căn Cô Chi
    Bánh Xèo Bánh Căn Cô Chi
    Bánh Xèo Bánh Căn Cô Chi
    Bánh Xèo Bánh Căn Cô Chi
  3. Top 3

    Bee's Family

    Gọi điện

    Một không gian rộng rãi với thiết kế tối giản nhưng vẫn cực hiện đại, trẻ trung, năng động, Bee's Family là điểm đến lí tưởng để tránh nóng, tụ tập bạn bè, học bài hay thay đổi không khí sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, đặc biệt phù hợp với các tín đồ check - in. Hãy cùng nhau lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ ấy, cùng nhau sẻ chia và cùng nhau thêm gắn kết. Đã đến với Phan Rang - Tháp Chàm rồi thì nhất định bạn phải thưởng thức quán trà sữa Bee's Family.

    Tuy quán được trang trí khá đơn giản, bình dị nhưng chính vì cái nét dân dã, bình dị ấy lại khiến người khác nhớ mãi mỗi khi đến đây. Bee's Family còn sẵn lòng phục vụ khách hàng với một số loại trà sữa tuy vị quen thuộc nhưng chất lượng đảm bảo thơm ngon hảo hạng. Đây là một điểm hẹn học tập, gặp gỡ bạn bè quen thuộc của cư dân Phan Rang - Tháp Chàm. Nhờ vào thực đơn đa dạng, phong phú trải dài từ trà sữa đến trà hoa quả, trà, đã khiến cho các “tín đồ trà sữa” phải mê mẩn mỗi khi lạc vào đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Nguyễn Trãi, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0947 088 388 & 0941 888 813
    Email: vysocola0908@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bee.fml
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (12 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bee's Family
    Bee's Family
    Bee's Family
    Bee's Family
  4. Top 4

    Mì Cay Kochi

    Gọi điện

    Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn địa điểm nhà hàng mì cay nào uy tín và chuyên nghiệp ở Ninh Thuận thì Mì Cay Kochi chính là một gợi ý đáng tham khảo cho bạn. Mì Cay Kochi có 5 vị bao gồm mì kimchi hải sản, mì kimchi bò, mì kimchi ba chỉ bò Mỹ, mì kimchi xúc xích cá viên, mì kimchi thập cẩm. Nước dùng mì chua ngọt đậm đà, vừa ăn, từ cấp 0 cho đến cấp 7 cay nồng ăn cực đã. Mì cay được phục vụ cùng với nước chấm ăn kèm, topping nhiều ăn thỏa thích. Quán có chỗ giữ xe rộng rãi phía trước. Không gian rộng rãi thoải mái, menu nhiều món và giá cả cực kì sinh viên.


    Thế mạnh của Mì Cay Kochi là sở hữu đội ngũ nhân viên tốt và thái độ làm việc chuyên nghiệp. Bên cạnh chất lượng cao thì ở mỗi dịch vụ tại nhà hàng mì cay đều đảm bảo đạt tiêu chuẩn và đáp ứng tốt yêu cầu của từng khách hàng với những mong muốn khác nhau. Các nhân viên sẽ tận tình hỗ trợ và tư vấn để giúp bạn lựa chọn được dịch vụ hiệu quả và phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Trần Phú, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0938 037 177
    Email: micaykochi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/micaykochi/

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (85 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mì Cay Kochi
    Mì Cay Kochi
    Mì Cay Kochi
    Mì Cay Kochi
  5. Top 5

    Bún Đậu Mắm Tôm-Quán Ngõ 85

    Gọi điện

    Tuy Bún Đậu Mắm Tôm – Quán Ngõ 85 đã chuyển vào vị trí trong hẻm nhưng quán luôn rất đông khách tìm đến đây để thưởng thức. Nhiều thực khách đến đây đánh giá là bún đậu rất ngon, ăn vừa miệng. Quán có nhiều phần ăn cho bạn lựa chọn, các món ăn kèm đầy đủ và bạn có thể gọi thêm nem, đậu hủ chiên giòn nếu muốn. Điểm cộng nhỏ là thức uống ở đây rất ngon nhất là nước mơ.


    Quán được trang trí đẹp với phong cách trang nhã, lịch sự từ ngoài vào trong khiến khách rất vừa lòng. Không chỉ đẹp về phần nhìn, bún đậu ở Bún Đậu Mắm Tôm – Quán Ngõ 85 rất ngon khi mang đậm hương vị món ăn miền Bắc. Mắm tôm ở đây khá là mặn nhưng chính vì thế tạo nên sự chủ động cho người ăn, muốn ăn ngọt thì thêm đường, tắc. Đồ ăn kèm phong phú với đậu rán, lòng heo, rau thơm, chả, giò, thịt chân giò,... tùy theo sở thích của bạn. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát mặc dù lúc nào quán cũng đông khách. Phục vụ tại đây khá nhiệt tình và nhanh nhẹn nên đồ ăn ra rất nhanh, không để khách chờ lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phan Văn Trị, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0933 799 010
    Fanpage: https://www.facebook.com/QuanNgo85/

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (182 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm-Quán Ngõ 85
    Bún Đậu Mắm Tôm-Quán Ngõ 85
    Bún Đậu Mắm Tôm-Quán Ngõ 85
    Bún Đậu Mắm Tôm-Quán Ngõ 85
  6. Top 6

    Bánh chuối chiên Bon Bon

    Gọi điện

    Với những tín đồ mê ăn vặt thì chuối chiên này không còn xa lạ nữa. Nhắc đến bánh chuối chiên Phan Rang - Tháp Chàm thì Bánh chuối chiên Bon Bon tại 190 Ngô Gia Tự là một nơi không thể bỏ qua đó nha. Quán bánh chuối chiên này gây thiện cảm với không chỉ ngon, phục vụ niềm nở mà giá cả lại hợp lí vô cùng. Chuối ở đây được bọc một lớp nếp mỏng nên khi chiên lên vỏ giòn rụm. Mà bên trong vẫn giữ được độ dẻo, ngọt bùi của chuối.


    Điểm đặc biệt làm nên thương hiệu Bánh chuối chiên Bon Bon đó chính là lớp bột báng được áo trên lớp chuối cùng vừng rang giòn giòn thơm ngon. Bánh chuối được chiên vừa xém cháy, vỏ ngoài giòn giòn, bên trong dẻo như nếp. Còn ăn cùng nước cốt dừa và mè rang chín. Bàn ghế không cầu kì, chỉ là vài chiếc ghế nhựa đỏ ngồi quây quần bên bếp than ấm nóng. Ăn một phần ở đây lúc nào cũng vừa đủ chứ không hề gây ngấy. Với giá 6 ngàn đồng cho mỗi phần thì quá hợp lí. Vậy là bạn lại có thêm 1 địa chỉ để có một món ăn vặt nhâm nhi ngày lạnh rồi nè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 190 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0969 155 002
    Giờ mở cửa: 09:00 – 19:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (2 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh chuối chiên Bon Bon
    Bánh chuối chiên Bon Bon
    Bánh chuối chiên Bon Bon
    Bánh chuối chiên Bon Bon
  7. Quán Bánh Tráng Nướng & Cút Lộn Xào Me 314 Thống Nhất nổi tiếng từ trước đến nay tại Phan Rang - Tháp Chàm bởi chất lượng và dịch vụ tạo thành điểm quay lại thường xuyên cho thực khách. Người dân địa phương ở Phan Rang - Tháp Chàm đa phần đều biết quán này, vào mỗi buổi tối quán lúc nào cũng đông, xe tràn xuống vỉa hè bên này sang vỉa hè bên kia. Cút lộn xào me ở quán này đều, vừa ăn. Phần sốt me được nêm nếm đậm đà, độ chua ngọt vừa phải, ăn vị đậm đà, có thêm đậu phộng ăn rất thích ,ăn chắc chắn rất ghiền luôn. Hương vị sốt me ở quán nổi bật thêm phần bánh mì hòa quyện thơm ngon và làm lưu luyến thực khách.


    Kỹ thuật chế biến món bánh tráng nướng tại Bánh Tráng Nướng & Cút Lộn Xào Me 314 Thống Nhất rất điêu luyện, phải nhanh tay đánh đều bánh tráng trong khi lật để tránh bị cháy. Những chiếc bánh được nướng trên bếp than hồng, với lớp vỏ giòn rụm, trứng kết hợp với thịt khô, lạp xưởng tăng thêm hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Cô bán hàng cũng rất thân thiện và dễ thương luôn nha. Giá cả hợp lý, phục vụ chuyên nghiệp, vui vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 314 Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Giờ mở cửa: 01:30 – 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (20 đánh giá trên Google)

    Bánh Tráng Nướng & Cút Lộn Xào Me 314 Thống Nhất
    Bánh Tráng Nướng & Cút Lộn Xào Me 314 Thống Nhất
    Bánh Tráng Nướng & Cút Lộn Xào Me 314 Thống Nhất
    Bánh Tráng Nướng & Cút Lộn Xào Me 314 Thống Nhất
  8. Top 8

    Ốc Ni

    Gọi điện

    Ốc Ni là quán hải sản gồm rất nhiều loại ốc khác nhau để khách hàng đến dạo một vòng quanh gian ốc và chọn loại ốc muốn chế biến để yêu cầu nhà bếp tạo nên những món ăn ngon. Ốc Ni đã chuẩn bị rất nhiều loại ốc từ từ ốc biển cho đến ốc nước ngọt, tha hồ cho khách hàng của quán đến và lựa chọn. Ốc Ni có những món ngon như ốc xào dừa, ốc rang muối, ốc nướng mỡ hành, ốc nướng phomai, ốc xào bắp, ốc xào rau muống, vẹm tái chanh,...


    Rất nhiều món ngon chờ chỉ để phục vụ khách hàng đến quán. Bên cạnh đó dịch vụ phục vụ khách hàng cũng rất chu đáo và nhiệt tình. Ốc Ni ngon lắm, khách vào ăn toàn khen ốc tươi, ốc ngon, ốc được nếm gia vị rất chuẩn,... Menu của Ốc Ni nào là ốc khều, ốc móng tay, ốc hương, ốc đảo, ốc núi, ngao 2 cùi, ốc bươu, ốc len. Ngoài ốc quán còn có chè Thái, cháo hầu, trứng cút lộn, chân gà, bề bề, càng cúm,... Chỉ cần khách hàng chọn nguyên liệu thì dù là xào me, sa tế, xào bắp, xào phomai, xào cay, rang muối, sốt cay kiểu Hàn,... thì quán đều sẽ đáp ứng được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Lý Thường Kiệt, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0899 792 661
    Giờ mở cửa: 15:00 - 20:30

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (88 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Ốc Ni
    Ốc Ni
    Ốc Ni
    Ốc Ni
  9. Top 9

    Bánh xèo Vinh

    Gọi điện

    Quán Bánh xèo Vinh là nơi bạn có thể tìm thấy những chiếc bánh xèo thơm ngon và đậm đà tại Ninh Thuận. Bánh xèo tại quán được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon như tôm, thịt heo, hành tây, giá. Với sự khéo léo trong việc kết hợp và chế biến, mỗi chiếc bánh xèo ở đây được ướp đậm vị và đổ lên chảo nóng giòn, tạo nên một vỏ bánh mỏng vàng ươm. Khi chạm vào miếng bánh xèo, bạn sẽ cảm nhận được vị giòn tan của vỏ bánh kết hợp với nhân tôm thơm ngon và hương vị tự nhiên của các nguyên liệu khác.


    Quán Bánh xèo Vinh tạo ra không gian bình dân, ấm cúng và thân thiện. Với giá cả phải chăng, quán thu hút đông đảo thực khách đến thưởng thức bánh xèo ngon lành. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và vui vẻ sẵn sàng phục vụ bạn, đảm bảo bạn có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Nếu bạn là người yêu thích bánh xèo và muốn khám phá hương vị đặc trưng của Ninh Thuận, hãy ghé thăm quán Bánh xèo Vinh để thưởng thức những chiếc bánh xèo thơm ngon, giòn rụm và hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Công viên biển Bình Sơn, Đường 16/4, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0833 422 567
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (8 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh xèo Vinh
    Bánh xèo Vinh
    Bánh xèo Vinh
    Bánh xèo Vinh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy