Top 10 Quán ăn vặt ngon và rẻ nhất tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Phương Kem 16207 1 Báo lỗi

Phan Thiết là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của tỉnh Bình Thuận. Nhắc đến Phan Thiết người ta chắc hẳn không chỉ biết đến với nhiều điểm du lịch, mà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nem Nướng Minh Hiếu

    Gọi điện

    Nem Nướng Minh Hiếu là món ăn được rất nhiều người yêu thích và biết đến khi đến với Phan Thiết. Món này được bán ở nhiều quán tại Phan Thiết, đặc biệt là quán Nem chả nướng tại cầu Trần Hưng Đạo ngay cạnh trường THPT Phan Thiết thu hút rất nhiều người dân địa phương hay thực khách ở xa ghé đến. Nem chả nướng Phan Thiết được làm từ thịt heo tươi, giã nhuyễn, ướp thêm gia vị cho đậm đà, xiên thành que rồi nướng trên bếp than hồng cho đến khi thịt nem vàng ươm. Đơn giản từ cách làm cho tới cách ăn, mùi vị thơm ngon đậm đà, Nem chả nướng Phan Thiết chinh phục những thực khách khó tính nhất.


    Nem Nướng Minh Hiếu tuy là một quán ăn vỉa hè nhưng lúc nào quán cũng đông khách từ chiều đến tối, nhân viên phục vụ không lúc nào nghỉ. Một suất nem nướng ở đây khá đầy đặn bao gồm có nem nướng chuẩn vị, đồ chua, rau sống tươi sạch, bánh tráng…Mọi thứ được cuốn lại và chấm cùng nước mắm chua ngọt cực kỳ ngon. Một điều ghi điểm tại quán Minh Hiếu là du khách có đông đến mấy thì cũng không phải đợi lâu vì tác phong phục vụ rất nhiệt tình và nhanh chóng của nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 371/39 Trần Hưng Đạo, Bình Hưng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0907 329 931
    Email: Kimngannt2007@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/people/Nem-Nướng-Minh-Hiếu/100065177753831
    Gọi điện
    Nem Nướng Minh Hiếu
    Nem Nướng Minh Hiếu
    Nem Nướng Minh Hiếu
    Nem Nướng Minh Hiếu

  2. Bánh tráng nướng mắm ruốc là một trong những món đặc sản bạn không thể bỏ qua khi đến Phan Thiết. Dù mưa hay trời lạnh như cũng vậy mà được ngồi ghế đẩu vòng quanh bếp than đỏ lửa, xem tận mắt, cầm tận tay, hít hà những cuốn bánh tráng nướng hành mỡ, mắm ruốc, bơ, trứng, chả, nem… thơm nức, nóng hôi hổi thì còn gì tuyệt bằng. Đây là một món ăn trở thành đặc sản được biến tấu từ món bánh tráng chấm mắm ruốc truyền thống, món ăn này được rất nhiều bạn học sinh yêu thích.


    Bánh tráng nướng mắm ruốc là một trong những món đặc sản được nhiều người yêu thích. Khác với phiên bản “pizza kiểu Việt” của bánh tráng nướng Đà Lạt, bánh ở Phan Thiết có thêm mắm ruốc, bơ, trứng, chả, nem, hành lá… nướng chín rồi cuộn tròn hay gấp tam giác rất hấp dẫn. Món bánh tráng nướng mắm ruốc Phan Thiết của quán được nướng bởi bàn tay điêu luyện, thoăn thoắt của cô chủ quán. Vỏ bánh giòn, bánh vàng ươm, cuộn lại từng cuộn nhỏ trông vô cùng bắt mắt. Khi ăn bánh tráng tại quán, bạn có thể ăn kèm thêm dưa leo, rau sống. Bạn nên ăn bánh khi còn nóng để cảm nhận trọn vẹn hương vị của món ngon này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Tuyên Quang, Bình Hưng, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
    Giờ mở cửa: 15:30 - 21:30
      Bánh tráng nướng mắm ruốc Tuyên Quang
      Bánh tráng nướng mắm ruốc Tuyên Quang
      Bánh tráng nướng mắm ruốc Tuyên Quang
      Bánh tráng nướng mắm ruốc Tuyên Quang
    • Một loại bánh đặc sản Phan Thiết chứa đầy đủ vị ngọt, mặn, cay và sự hấp dẫn từ các loại hải sản thì không nên bỏ lỡ bánh căn. Bánh căn có hình tròn, khi chiên xong thì có màu nâu cháy ở phần đáy và dáng bánh khum khum, bên trong có cả hành lá cắt nhỏ để tăng vị tươi mát. Để thương thức hương vị thơm ngon của món bánh căn này bạn có thể đến với quán Bánh Căn 125 Ngư Ông - Phan Thiết.


      Bánh thơm mùi gạo và được ăn kèm bằng cách chấm hay nhúng vào hỗn hợp nước từ cá biển kho, trứng luộc, thịt xíu, gỏi xoài chua chua,… vừa có vị ngọt vừa có vị mặn vô cùng “bánh cuốn”. Tất nhiên không thể thiếu sự góp mặt của rau sống và xoài chua thái sợi để giúp cân bằng hương vị cho món ăn. Chủ quán rất thân thiện và phục vụ khách hàng hết mình. Đây cũng là quán ăn quen thuộc của nhiều người dân ở địa phương. Du khách thập phương khi tới với Bình Thuận cũng thường ghé tới quán để thưởng thức. Nếu có dịp bạn hãy thử tới quán để có những trải nghiệm riêng cho bản thân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 125 Ngư Ông, Đức Thắng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 0984 701 301
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086139048201
      Giờ mở cửa: 15:00–21:30
      Gọi điện
      Bánh Căn 125 Ngư Ông - Phan Thiết
      Bánh Căn 125 Ngư Ông - Phan Thiết
      Bánh Căn 125 Ngư Ông - Phan Thiết
      Bánh Căn 125 Ngư Ông - Phan Thiết
    • Bánh căn, bánh xèo Bảy - Phan Thiết - Bình Thuận tuy chỉ là một quán ăn nhỏ nhưng được rất nhiều thực khách ghé đến. Nơi đây có những chiếc bánh xèo, bánh căn thơm ngon, nóng hổi. Bánh căn tại quán giòn không vị bở và thấm mỡ, đặc biệt bát nước chấm ăn kèm thanh thanh vừa miệng, không quá mặn kết hợp với rau sống tươi ngon và thanh mát khiến món bánh càng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Bên cạnh món bánh căn thơm ngon thì bánh xèo cũng là điểm nhấn của quán.


      Bánh xèo của quán được tráng vàng ruộm, giòn tan với topping đầy đủ như: tôm, giá, thịt băm, hành tây,… ăn kèm với nước chấm chua chua, ngọt ngọt, rổ rau sống các loại sạch sẽ, tươi mơn mởn như càng khiến món ăn thêm phần hoà quyện hơn mà không hề bị ngấy. Tất cả hòa quyện tạo nên một món ăn thơm ngon. Chủ quán rất vui tính nhiệt tình, thế nên ai cũng yêu mến và ghé đến ủng hộ. Mọi thứ ở đây đều được cô chú chuẩn bị sạch sẽ, gọn gàng để thực khách có những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến du lịch.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 110 Hà Huy Tập, Đức Thắng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 0918 450 223
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100093272182952
      Gọi điện
      Bánh căn, bánh xèo Bảy - Phan Thiết - Bình Thuận
      Bánh căn, bánh xèo Bảy - Phan Thiết - Bình Thuận
      Bánh căn, bánh xèo Bảy - Phan Thiết - Bình Thuận
      Bánh căn, bánh xèo Bảy - Phan Thiết - Bình Thuận
    • Chả lụi Hàm Tân là một món ăn đặc sản của Hàm Tân. Được bán nhiều nơi ở Phan Thiết. Món Chả lụi Hàm Tân cũng khá giống với món Nem chả lụi. Đây là một thức quà mà nhiều người yêu thích tại Phan Thiết. Một đĩa đầy đủ tại đây gồm có: chả nướng, trứng gà, vịt luộc và nem chua. Ăn kèm với rau sống, xoài chua và bánh tráng cuốn. Chấm với nước chấm chua chua ngọt ngọt rất ngon và đậm vị. Đây là món ăn vặt khoái khẩu và quen thuộc của giới trẻ và cả những người lớn ở Phan Thiết.


      Bánh tráng cuốn chả lụi phải là bánh tráng mỏng phơi sương ủ lá chuối, cắt thành từng miếng hình tam giác, cứ mỗi chiếc bánh tráng thì cắt thành 4 miếng tam giác như vậy. Rau sống ăn với chả lụi là rau sạch, trồng trên đất cát pha vùng biển, rau phải tươi thì ăn mới ngon. Xoài và dưa leo ăn cùng cũng là những thứ trồng ở địa phương. Tất cả những nguyên liệu làm nên món chả lụi Hàm Tân đều rất đỗi dân dã, quen thuộc và toát lên hương vị đặc trưng miền biển.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 138 Trần Hưng Đạo, Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

      Điện thoại: 0937 575 767

      Gọi điện
      Chả lụi Hàm Tân
      Chả lụi Hàm Tân
      Chả lụi Hàm Tân
      Chả lụi Hàm Tân
    • Top 6

      Bánh xèo lá chuối

      Bánh xèo chảo lá chuối là một món ăn khá nổi tiếng tại Phan Thiết, bánh có nhân hải sản (tôm, mực) và thịt heo với một ít hành tây, giá đỗ và nấm rơm. Rau sống ăn kèm với lá cải cuốn chấm nước mắm. Bột tráng mỏng giòn rượm, beo béo của đậu xanh cà khiến hương vị của bánh tăng thêm, cực kì ngon và hấp dẫn. Người ta vẫn thường nói: “Tròn như mặt trăng, đó là bánh xèo”. Bánh xèo sẽ ngon hơn nếu được đặt trên mẹt lót lá chuối xanh. Bởi màu xanh mướt của lá chuối kết hợp với màu vàng ươm của bánh sẽ tạo nên món bánh hấp dẫn và đẹp mắt.


      Bánh xèo chảo lá chuối là một món ăn khá nổi tiếng tại Phan Thiết, bánh có nhân hải sản (tôm, mực) và thịt heo với một ít hành tây, giá đỗ và nấm rơm. Rau sống ăn kèm với lá cải cuốn chấm nước mắm. Bột tráng mỏng giòn rượm, beo béo của đậu xanh cà khiến hương vị của bánh tăng thêm, cực kì ngon và hấp dẫn. Một món không thể bỏ lỡ khi đến với vùng đất Bình Thuận.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 214 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00
      Bánh xèo lá chuối
      Bánh xèo lá chuối
      Bánh xèo chảo lá chuối
      Bánh xèo chảo lá chuối
    • Top 7

      Bánh xèo Cây Phượng

      Bánh xèo Phan Thiết khác hơn so với bánh xèo các nơi ở chỗ, bên trong có đủ tôm, mực, mỡ, thịt heo ba chỉ... mà toàn là đồ tươi luôn sẵn có của miền biển. Cùng với bánh căn, những chiếc bánh xèo vàng giòn to bằng bàn tay người lớn cũng là đặc sản phải nếm thử khi đến Phan Thiết. Buổi tối, khi đi ngang quán có bán bánh xèo, bạn sẽ bị “phong tỏa” bởi hương vị thơm nức của đủ thứ nguyên liệu từ bột, thịt, tôm, mực đến cả vị nước mắm đậu phộng chan để ăn kèm bánh.


      Không gian của quán bánh xèo Cây Phượng mang đậm nét hoài cổ của những năm tháng bao cấp, khá rộng rãi. Khách gọi đến đâu, quán sẽ làm đến đấy nên cực kỳ đảm bảo chất lượng nhé. Bánh xèo ở đây được tráng khá nhỏ chỉ bằng miệng chén, và khi ăn người ta không cuốn các loại rau sống mà thả trực tiếp vào trong tô nước mắm. Nước chấm cũng khá đặc biệt khi được làm chín trước rồi bỏ hỗn hợp tỏi, ớt giã nhuyễn. Bánh xèo ở quán Cây Phượng là điểm ăn vặt nổi tiếng của Phan Thiết. Bánh xèo tại đây giòn, thơm ngon, đặc biệt vẫn còn nóng hổi. Ăn kèm với rau sống cùng cũng loại nhân tôm, thịt, mực,… cực kỳ hấp dẫn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 49 Tuyên Quang, Bình Hưng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Bánh xèo Cây Phượng
      Bánh xèo Cây Phượng
      Bánh xèo Cây Phượng
      Bánh xèo Cây Phượng
    • Top 8

      Bánh canh chả cá Xíu

      Gọi điện

      Đến Phan Thiết mà bỏ qua tô bánh canh chả cá thơm trong nước dùng, với những miếng chả cá thơm nức, tươi dai thì thật thiết sót. Bánh canh chả cá là món bình dân được người Phan Thiết ăn nhiều vào buổi sáng và tối. Nước dùng nấu bánh canh thường được nấu từ xương cá rất ngọt, thanh, ăn kèm với chả cá chiên và chả cá hấp vàng ươm thơm dẻo, chấm cùng với bánh mì theo kiểu Phan Thiết. Ngoài bánh canh, bạn cũng có thể ăn thêm món bánh mì chấm với xíu mại hoặc bánh mì chả trứng tại các quán này.


      Nếu muốn thử món này bạn có thể đến với Bánh canh chả cá xíu. Điểm cộng lớn cho quán ăn này là gia vị của nước dùng rất béo và đậm đà hương vị. Đây là một gợi ý hoàn hảo để cho bạn Khám phá ẩm thực của Phan Thiết. Nguyên liệu chính làm nên sợi bánh canh làm từ bột lọc dai dai, ăn kèm với những miếng chả cá, trứng cút và sườn heo thì còn gì hoàn hảo hơn. Bánh canh chả cá ở đây luôn giữ được vị tươi ngon, mới mẻ vì được làm trong ngày nên quý khách an tâm về sự đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Quy trình chế biến khá cầu kỳ và gia công.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1 Kim Đồng, Đức Nghĩa, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 0345 967 967
      Fanpage: www.facebook.com/p/Bánh-canh-chả-cá-Xíu-100064851904295/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
        Gọi điện
        Bánh canh chả cá xíu
        Bánh canh chả cá xíu
        Bánh canh chả cá xíu
        Bánh canh chả cá xíu
      • Top 9

        Răng mực Loan

        Ngoài bánh tráng mắm ruốc nướng, bánh tráng chấm mắm ruốc thì các món từ răng mực là món ăn được nhiều người tìm đến khi đến Phan Thiết. Răng mực là một trong những món ăn đặc sản ngon ở Phan Thiết nổi tiếng xa gần. Đến Phan Thiết mà không thử qua các món răng mực thì chắc chắn bạn sẽ bỏ lỡ một trong những món đặc sản ngon nhất miền biển. Ở xứ biển, răng mực (nguyên liệu vốn bị bỏ quên từ lâu) cũng có thể trở thành một món ăn ngon tuyệt với khá nhiều lựa chọn từ răng mực nướng, hấp, xào lăn, chiên..., thường được dọn ăn kèm đồ chua, rau răm, ớt xanh nên có lẽ với hương vị tự nhiên như vậy mà nó đã thu hút rất nhiều thực khách đến và thưởng thức món ăn đậm hương vị xứ biển như vậy.


        Răng mực Loan không chỉ có răng mực mà còn có nhiều loại hải sản khác. Mọi hải sản ở đây đều rất tươi nên khi ăn vào vẫn giữ được vị ngọt của đồ ăn. Đồ ăn ở đây khá rẻ nên được rất nhiều người ghé đến. Thực đơn đa dạng món để bạn tha hồ lựa chọn. Nhân viên phục vụ nhiệt tình. Còn chần chờ gì àm không đến với quán nữa.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 202 Võ Thị Sáu, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
        Giờ mở cửa: 14:00–21:00
          Răng mực Loan
          Răng mực Loan
          Răng mực Loan
          Răng mực Loan
        • Có thể nói, Kem flan là món ăn “khoái khẩu” của thực khách mọi lứa tuổi và là nơi nào cũng có. Riêng thành phố biển Phan Thiết có món kem flan nổi tiếng, không chỉ vì hương vị thơm ngon mà còn do kem flan gắn với tên “Mộng Cầm” ở 394 Trần Hưng Đạo, Phan Thiết, Bình Thuận. Một quán quen thuộc của người dân Bình Thuận.


          Không gian quán nhỏ, với những dãy bàn ghế nhựa và khoảng sân xen lẫn vào chậu cây. Phía trước quán là chiếc tủ gỗ cũ trưng bày những món của quán, không chỉ kem flan mà còn có chè đậu xanh, sữa chua… phía sau giữ được khung cửa và những vật dụng gỗ của nhà thiếu nữ Mộng Cầm xưa. Trong tiếng nhạc xưa, khung cảnh hoài cổ, đĩa kem flan Mộng Cầm ngon lạ thường. Kem flan Mộng Cầm được làm thành những chiếc có đường kính khoảng 20cm, chứ không nhỏ như ở Sài Gòn, khi gọi sẽ được cắt nhỏ và mang ra ăn kèm với Caramen thay vì cafe. Kem vàng rụm, khi ăn có vị béo béo, bùi bùi nhưng không ngấy.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 394 Trần Hưng Đạo, Đức Thắng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
          Điện thoại: 0908 548 880
          Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
            Gọi điện
            Kem flan Mộng Cầm
            Kem flan Mộng Cầm
            Kem flan Mộng Cầm
            Kem flan Mộng Cầm




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy