Top 8 Quán nướng ngon nhất tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Trung Vũ 1008 0 Báo lỗi

Một trong những món ăn được ưa chuộng tại Phan Thiết đó chính là món nướng. Dường như "văn hóa" ăn đồ nướng đã trở thành nét đặc trưng riêng của thành phố này, ... xem thêm...

  1. Nhà Hàng WoW - Buffet BBQ đem đến trải nghiệm ẩm thực nướng than hoa trong không gian sang trọng ấm cúng, cùng hơn 200 món ăn chất lượng hảo hạng. Nhà Hàng WoW - Buffet BBQ mong muốn mang đến cho khách hàng không chỉ đơn thuần là các món nướng trứ danh mà còn là nơi gắn kết và chia sẻ niềm hạnh phúc, trao nhau tình yêu thương.

    Với nguồn nguyên liệu sạch, phong phú, được tuyển chọn kỹ càng, Nhà Hàng WoW - Buffet BBQ mong muốn mang đến cho thực khách các món nướng lẩu độc đáo, chất lượng, ngon đúng chuẩn hương vị, có thể kể đến: Sườn bò không xương thượng hạng, Thịt thăn ngoại bò lông đen Nhật, Set thịt nướng, Set thịt Wagyu thượng hạng và nhiều món ăn đặc trưng khác của xứ Phù Tang khác như: Set lunch cá hồi sốt Teriyaki, Lẩu Sukiyaki, Sườn sụn gà chiên kiểu Nhật, Cơm bibimbap trứng, Cá hồi thố đá nóng với mức giá phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A33-34 Phạm Hùng, Phú Hài, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0911 684 668
    Email: wowbbq.pt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/wowbuffetbbq
    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 | 16:30 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng WoW - Buffet BBQ
    Nhà Hàng WoW - Buffet BBQ
    Nhà Hàng WoW - Buffet BBQ
    Nhà Hàng WoW - Buffet BBQ

  2. Phan Thiết hấp dẫn không chỉ bởi những địa điểm vui chơi mà đây còn là cái nôi của nhiều hàng quán ngon “bá cháy”. Đặc biệt, đồ nướng luôn là một gợi ý tuyệt vời cho những buổi tụ họp bè bạn. Nếu bạn là tín đồ của món Hàn thì tất nhiên không thể bỏ qua Buffet BBQ Phan Thiết bởi nơi đây có vô vàng món ăn chuẩn vị Hàn. Đến ngay Buffet BBQ Phan Thiết để thưởng thức, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với hương vị ngọt ngào, thanh đạm từ món súp sườn bò của nhà hàng. Đặc biệt món ăn cực bổ dưỡng cho mọi người nâng cao sức khỏe. Vậy thì lý do gì bạn không dẫn người thân tới để thưởng thức ngay nào.

    Không chỉ có thịt heo, thịt bò, hải sản tại Buffet BBQ Phan Thiết còn có món Thịt Bò Hàn Quốc vô cùng thơm ngon và đặc biệt. Nhà hàng được đánh giá cao khi phục vụ nhiều loại thịt chất lượng tuyệt vời và các nguyên liệu luôn được tuyển chọn kỹ càng. Với những ai đam mê văn hóa ẩm thực Hàn Quốc, miến xào Hàn Quốc hay còn gọi là Japchae là một món ăn tinh tế với với đầy đủ chất dinh dưỡng, màu sắc bắt mắt, hương vị hài hòa, chắc chắn sẽ khiến thực khác nào lần đầu nếm thử cũng phải ấn tượng mãi không thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: G42 Đại Lộ, Hùng Vương, Phú Thuỷ, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0974 448 187

    Gọi điện
    Buffet BBQ Phan Thiết
    Buffet BBQ Phan Thiết
    Buffet BBQ Phan Thiết
    Buffet BBQ Phan Thiết
  3. Top 3

    Bulgogi BBQ

    Gọi điện

    Bulgogi BBQ được biết như một điếm đến ngon và rẻ với những fan của đồ nướng. Thịt ở đây được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản nhưng giá cả thì không hề quá đắt chút nào. Bulgogi BBQ chính là nơi để mọi người đến thưởng thức món thịt thuần tuý vị Nhật nhưng không phải chi quá nhiều tiền. Không gian tại Bulgogi BBQ rất sang trọng với cách bày trí chuẩn phong cách Nhật. Nếu bạn muốn có không gian ấm cúng, riêng tư với gia đình hoặc là chiêu đãi những bữa tiệc, họp nhóm cùng bạn bè, liên hoan thì Bulgogi BBQ chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Menu tại Tokori có các loại thịt khá đa dạng bao gồm 6 loại nội tại, thực đơn 4 loại thịt sống. Thịt luôn giữ được độ tươi ngon như vậy là vì thịt luôn được giữ lành và vận chuyển về Việt Nam bằng máy bay.


    Bulgogi BBQ không có không gian riêng, nhưng từng vị trí ngồi đều được xắp xếp một cách hợp lí nhằm đem lại sự thoải mái nhất cho thực khách. Đến đây, khu vực được nhiều người ưa thích nhất chính là quầy bàn tròn được bố trí ngay trung tâm. Không chỉ thoải mái ngắm nhìn toàn cảnh nhà hàng, khu vực này còn tạo cảm giác quây quần đầy ấm cúng cho thực khách khi thưởng thức món ăn. Với mong muốn mang đến sự thoải mái nhất cho thực khách, nơi đây đã trang bị bếp nướng không khói cùng hệ thống hút mùi ngay tại bàn giúp bạn không e ngại bị ám mùi trong khi thưởng thức các món nướng hấp dẫn. Hệ thống bếp nướng hiện đại mang đến cho bạn một không gian ẩm thực thoải mái nhất để có thể tận hưởng những món ăn theo cách tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A98 - A99 Hùng Vương, Phú Thuỷ, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0946 959 407
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bulgogi BBQ
    Bulgogi BBQ
    Bulgogi BBQ
    Bulgogi BBQ
  4. Top 4

    Khói BBQ

    Gọi điện

    Đến với Khói BBQ bạn thực sự được tham gia vào bữa tiệc buffet lẩu nướng đầy mời gọi, sẽ được thỏa sức thưởng thức các loại thịt nướng thơm nức mũi từ nguồn nguyên liệu phong phú như: bò, heo, gà cho đến các loại hải sản cho bạn thỏa sức lựa chọn những hương vị mà mình yêu thích.Thật không quá khi nói rằng đầu bếp của Khói BBQ đã biết cách biến những nguyên liệu quen thuộc, thành những món ăn với hương thơm hấp dẫn mà nếu đã thưởng thức thì bạn khó có thể quên được. Không chỉ có nguyên liệu phong phú, tươi ngon, Khói BBQ còn thuyết phục thực khách nhờ vào cách tẩm ướp rất riêng với nhiều loại nước xốt đã tạo nên thương hiệu như: xốt Teriyaki; xốt tiêu đen, xốt kiểu Brazil, xốt ngũ vị.


    Những loại nước xốt này có đủ vị cay, nồng, đậm đà hay ngọt nhẹ vừa giúp món ăn trở nên hấp dẫn vừa không tạo cảm giác ngấy cho thực khách. Không chỉ dừng lại ở món ăn, Khói BBQ còn mang đến một không gian vừa sang trọng, chuyên nghiệp vừa thanh lịch, tinh tế. Tuy đơn giản nhưng nhờ cách thiết kế hài hòa, ánh sáng dịu nhẹ tỏa ra từ những chiếc đèn trần, được xếp đặt nghệ thuật, đủ sức lay động trái tim của bất cứ ai yêu cái đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A20 Hùng Vương, Phú Thuỷ, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0388 645 108
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:30

    Gọi điện
    Khói BBQ
    Khói BBQ
    Khói BBQ
    Khói BBQ
  5. Với mong muốn truyền tải trọn vẹn hương vị những món Việt đủ đầy, Quán Nướng Ngói Phan Thiết đã rất nỗ lực trong việc xây dựng một hệ thống thực đơn đa dạng và cực kì phong phú, bạn hãy khám phá nhé! Được chế biến từ nguồn nguyên liệu gần gũi, quen thuộc nhưng rất đảm bảo chất lượng do khâu chọn lựa kĩ càng, các món ăn ở Quán Nướng Ngói Phan Thiết khiến thực khách khó tính nhất cũng phải xiêu lòng.

    Tín đồ đam mê nướng lẩu khi đến với Quán Nướng Ngói Phan Thiết có cơ hội khám phá và thưởng thức bữa tiệc buffet nướng lẩu đặc sắc, được thỏa sức lựa chọn các suất buffet theo sở thích cũng như gọi không giới hạn các nguyên liệu hấp dẫn như: Gầu bò, Ba chỉ bò Mỹ, Ba chỉ bò Mỹ quấn nấm sốt cay, Thịt đùi gà, Sụn non heo, Tôm sú, Mực lá, Bạch tuộc tương ứng với mức phí bạn bỏ ra. Chỉ cần ghé đến Quán Nướng Ngói Phan Thiết một lần, chắc hẳn thực khách sẽ dễ dàng nhận thấy đây chính là một không gian ẩm thực lý tưởng dành cho thực khách sành ăn. Bên cạnh đó, nhà hàng còn khiến thực khách hài lòng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn phục vụ nhiệt tình và rất chu đáo đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94-95 Hùng Vương, Hàm Thuận Bắc, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Quán Nướng Ngói Phan Thiết
    Quán Nướng Ngói Phan Thiết
    Quán Nướng Ngói Phan Thiết
    Quán Nướng Ngói Phan Thiết
  6. Tại TP. Phan Thiết, Ushi - Nướng & Lẩu là một quán nướng khá nổi tiếng và được nhiều khách hàng ghé đến mỗi ngày. Đây là một quán ăn được đánh giá cao không chỉ về độ ngon của món ăn mà còn ghi điểm bởi thái độ phục vụ tốt cùng mức giá hợp lý, thích hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Menu có nhiều loại thịt và hải sản được tẩm ướp đa dạng loại sốt, có cả một số món ăn phụ để khách hàng không bị nhanh ngán.


    Các nguyên liệu cũng được chuẩn bị theo từng dĩa riêng, nhìn vào là thấy được độ tươi ngon và sạch sẽ. Điểm nhấn của món nướng này còn nằm ở phần sốt chấm - ăn cùng thịt hay hải sản đều rất đậm đà và hợp vị, phần sốt ướp khi nướng cũng lan tỏa mùi hương cực kỳ quyến rũ. Không gian quán Ushi - Nướng & Lẩu khá thoáng, có bàn riêng và bàn dài cho nhóm đông người, được vệ sinh sạch sẽ nên dù không quá chú trọng khâu trang trí nhưng vẫn được lòng khách hàng. Một điều tuyệt vời khác khiến khách hàng Phan Thiết ưu ái chính là Ushi thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá để tri ân khách hàng đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Trưng Trắc, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0784 318 929
    Email: ushivietnam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Ushivietnam/
    Giờ mở cửa: 15:00 – 23:30
    Gọi điện
    Ushi - Nướng & Lẩu
    Ushi - Nướng & Lẩu
    Ushi - Nướng & Lẩu
    Ushi - Nướng & Lẩu
  7. Top 7

    Homie BBQ

    Gọi điện

    Mang tới cho thực khách nguồn năng lượng tươi mới từ tình yêu và niềm đam mê bất tận với các món nướng BBQ, đến với Homie BBQ, bạn sẽ được trải nghiệm những món nướng ngon miệng không chỉ đa dạng mà còn cân bằng dinh dưỡng. Đầu tiên phải kể tới sự đa dạng của thực đơn nơi đây. Thực đơn 100 món nướng được hòa trộn hương vị từ thịt bò, cừu, gà, heo rừng, tôm, mực, cua, cá với các loại rau củ nhiệt đới sẽ đem tới sự cân bằng dinh dưỡng hoàn hảo và hương vị thơm ngon khó có thể tìm được ở nơi nào khác.


    Những món ăn hấp dẫn trong món nướng BBQ tự chọn của Homie BBQ phải kể tới như Tôm xiên cuộn thịt xông khói, Mực nướng xiên, Tôm hấp nước dừa hay Bò nướng phô mai, Bò cuộn mía nướng, Sườn cừu Úc nướng, Cá hồi xiên rau củ nướng ướp dầu mè, Thịt thăn lưng bò hay Tôm ướp gừng tươi nướng... Với không gian rộng rãi, mức giá vô cùng hợp lý cùng chất lượng phục vụ chu đáo và những món ngon hấp dẫn, nhà hàng Homie BBQ sẽ là điểm đến hoàn hảo để bạn cùng người thân, bạn bè thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng ngay giữa trung tâm Bình Thuận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Phạm Hùng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0961 479 597
    Website: https://www.homiebbq.net/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HomieBarbecue/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
    Gọi điện
    Homie BBQ
    Homie BBQ
    Homie BBQ
    Homie BBQ
  8. Nhất Nướng 29 là một quán ăn chuyên bán lẩu và thịt nướng khá nổi bật tại Bình Thuận. Thực đơn phong phú, đa dạng cùng những phản hồi tích cực của khách hàng đã giúp quán Nhất Nướng 29 có được chỗ đứng vững chắc trong lòng những tín đồ ẩm thực nơi đây. Nhìn chung các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, chất lượng, đảm bảo vệ sinh và đặc biệt là tẩm ướp đều tay, đậm đà rất ngon miệng.


    Bò cuộn, ba rọi, bẹ sữa, chân gà,... là các món nướng bán chạy tại Nhất Nướng 29. Điểm nhấn của món nướng này chính là sốt chấm - ăn cùng thịt rất đậm đà và hợp vị, phần sốt ướp khi nướng cũng lan tỏa mùi hương cực kỳ quyến rũ. Không dừng lại ở đó, thực khách đến quán Nhất Nướng 29 còn rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên, đội ngũ đều là các bạn trẻ năng động, vô cùng lịch sự, nhiệt tình với khách hàng. Một điều tuyệt vời khác khiến khách hàng ưu ái Nhất Nướng 29 chính là quán này thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá để tri ân khách hàng đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trương Hán Siêu (sau lưng toà Lotte Mart), Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0377 796 829
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085344720032
    Giờ mở cửa: 16:00 – 21:30
    Gọi điện
    Buffet Nướng & Lẩu Nhất Nướng 29
    Buffet Nướng & Lẩu Nhất Nướng 29
    Buffet Nướng & Lẩu Nhất Nướng 29
    Buffet Nướng & Lẩu Nhất Nướng 29




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy