Top 5 Nhà hàng buffet chất lượng nhất TP. Phan Thiết, Bình Thuận

  1. Top 1 Wow Buffet BBQ
  2. Top 2 GoGi House
  3. Top 3 Kichi-Kichi
  4. Top 4 Homie BBQ
  5. Top 5 Bulgogi BBQ

Top 5 Nhà hàng buffet chất lượng nhất TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Anh Thư Choco 313 0 Báo lỗi

Đến Phan Thiết rất nhiều khách du lịch ngoài thưởng thức những món ăn đặc sản của thành phố biển của Bình Thuận còn muốn tìm kiếm những địa chỉ ăn buffet ngon ... xem thêm...

  1. Top 1

    Wow Buffet BBQ

    Gọi điện

    Wow Buffet BBQ là một trong những nhà hàng buffet xuất hiện đầu tiên ở Phan Thiết và nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu thích của thực khách địa phương và du khách đến Phan Thiết tham quan. Không gian của Wow Buffet BBQ rất rộng rãi mang phong cách hiện đại, ấm cúng với sức chứa lên đến 500 khách nên đây là điểm đến của không chỉ những gia đình, nhóm bạn mà còn là điểm đến của rất nhiều đoàn khách.


    Nhà hàng còn phục vụ phòng VIP với không gian riêng tư cho những ai có nhu cầu. Đối với những ai mang theo con nhỏ thì cũng rất yên tâm vì Wow Buffet BBQ có khu vui chơi thiếu nhi dành riêng cho các bé. Điểm cộng tiếp theo khiến thực khách yêu mến Wow Buffet BBQ không thể không nhắc đến đó là chất lượng đồ ăn của quán rất ngon, rất hấp dẫn. Nhà hàng chuyên phục vụ các loại thịt thượng hạng, hải sản tươi mới, ăn kèm cùng các loại rau củ sạch và an toàn. Không những thế Wow Buffet BBQ mang lại hương vị đồ ăn hợp khẩu vị của rất nhiều người cả người Phan Thiết và khách du lịch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A33 - A34 Phạm Hùng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0911 684 668 & 0916 684 768
    Email: wowbbq.pt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/wowbuffetbbq
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Wow Buffet BBQ
    Wow Buffet BBQ
    Wow Buffet BBQ
    Wow Buffet BBQ

  2. Top 2

    GoGi House

    Gọi điện

    Nhắc đến buffet Phan Thiết, thì không thể không nhắc đến chuỗi nhà hàng buffet thịt nướng Hàn Quốc GoGi House. GoGi House là chuỗi nhà hàng với mô hình buffet thịt nướng đặc trưng của xứ sở Hàn Quốc. Nếu bạn là tín đồ của các món buffet nướng thì đừng bỏ qua GoGi House này nhé, thực đơn với nhiều món như thịt ba chỉ, thịt bò Mỹ, sushi, hải sản, các món khai vị, súp, … Tuy nhiên, các món thịt thượng hạng nướng theo kiểu Hàn vẫn được nhiều người yêu thích hơn.


    Với 9 món thịt bò, 11 món thịt heo và 17 món nướng theo chuẩn vị của xứ sở Kim Chi rất đáng để bạn trải nghiệm. Các nguyên liệu hảo hạng như nạc vai bò Mỹ, ức bò Mỹ, rẻ sườn bò Mỹ, sường heo, ba chỉ heo,… được tẩm ướp với nước sốt đặc biệt của GoGi House Nha Trang, được nướng chín trực tiếp tại bàn. Khâu tẩm ướp gia vị được các đầu bếp của nhà hàng thực hiện vô cùng công phu, đảm bảo đúng độ, vừa giữ thịt được tươi ngon, vừa đảm bảo thịt thấm đẫm gia vị. Vị ngọt đậm đà của thịt kết hợp hài hòa với vị nước sốt không nơi nào có được tạo nên hương vị đặc trưng riêng biệt chỉ có tại Gogi House.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171 - 173 Trần Hưng Đạo, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  3. Top 3

    Kichi-Kichi

    Gọi điện

    Kichi-Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về buffet lẩu hàng đầu Việt Nam. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại. Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,…


    Tại Phan Thiết bạn có thể thưởng thức lẩu buffet Kichi-Kichi. Không gian tại đây rất rộng rãi và thoải mái, bạn có thể đi một người, hai người hay một nhóm người đều được vì tại đây có rất nhiều khu vực phù hợp với từng đối tượng cho bạn lựa chọn. Đặc biệt tại buffet lẩu băng chuyền Kichi Kichi có rất nhiều chương trình khuyến mãi, giá siêu ưu đãi cho từng đối tượng. đến đây bạn có thể thoải mái lựa chọn loại nước lẩu, ăn không giới hạn với một mức giá cố định. Bởi nhiều ưu điểm trên mà Kichi Kichi luôn thu hút được rất nhiều khách hàng và trở thành lựa chọn hàng đầu mỗi khi ai đó muốn ăn buffet lẩu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171-173 Trần Hưng Đạo Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://kichi.com.vn/
    Fanpage:- https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/
    Gọi điện
    Kichi Kichi Phan Thiết
    Kichi Kichi Phan Thiết
    Kichi Kichi Phan Thiết
    Kichi Kichi Phan Thiết
  4. Top 4

    Homie BBQ

    Gọi điện

    Mang tới cho thực khách nguồn năng lượng tươi mới từ tình yêu và niềm đam mê bất tận với các món nướng BBQ, đến với Homie BBQ, bạn sẽ được trải nghiệm những món nướng ngon miệng không chỉ đa dạng mà còn cân bằng dinh dưỡng. Đầu tiên phải kể tới sự đa dạng của thực đơn nơi đây. Thực đơn 100 món nướng được hòa trộn hương vị từ thịt bò, cừu, gà, heo rừng, tôm, mực, cua, cá với các loại rau củ nhiệt đới sẽ đem tới sự cân bằng dinh dưỡng hoàn hảo và hương vị thơm ngon khó có thể tìm được ở nơi nào khác.


    Những món ăn hấp dẫn trong món nướng BBQ tự chọn của Homie BBQ phải kể tới như Tôm xiên cuộn thịt xông khói, Mực nướng xiên, Tôm hấp nước dừa hay Bò nướng phô mai, Bò cuộn mía nướng, Sườn cừu Úc nướng, Cá hồi xiên rau củ nướng ướp dầu mè, Thịt thăn lưng bò hay Tôm ướp gừng tươi nướng... Với không gian rộng rãi, mức giá vô cùng hợp lý cùng chất lượng phục vụ chu đáo và những món ngon hấp dẫn, nhà hàng Homie BBQ sẽ là điểm đến hoàn hảo để bạn cùng người thân, bạn bè thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng ngay giữa trung tâm Bình Thuận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Phạm Hùng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0961 479 597
    Website: https://www.homiebbq.net/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HomieBarbecue/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
    Gọi điện
    Homie BBQ
    Homie BBQ
    Homie BBQ
    Homie BBQ
  5. Top 5

    Bulgogi BBQ

    Gọi điện

    Bulgogi BBQ được biết như một điếm đến ngon và rẻ với những fan của đồ nướng. Thịt ở đây được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản nhưng giá cả thì không hề quá đắt chút nào. Bulgogi BBQ chính là nơi để mọi người đến thưởng thức món thịt thuần tuý vị Nhật nhưng không phải chi quá nhiều tiền. Không gian tại Bulgogi BBQ rất sang trọng với cách bày trí chuẩn phong cách Nhật. Nếu bạn muốn có không gian ấm cúng, riêng tư với gia đình hoặc là chiêu đãi những bữa tiệc, họp nhóm cùng bạn bè, liên hoan thì Bulgogi BBQ chính là sự lựa chọn hoàn hảo.


    Bulgogi BBQ không có không gian riêng, nhưng từng vị trí ngồi đều được xắp xếp một cách hợp lí nhằm đem lại sự thoải mái nhất cho thực khách. Đến đây, khu vực được nhiều người ưa thích nhất chính là quầy bàn tròn được bố trí ngay trung tâm. Không chỉ thoải mái ngắm nhìn toàn cảnh nhà hàng, khu vực này còn tạo cảm giác quây quần đầy ấm cúng cho thực khách khi thưởng thức món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 - 99 Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0933 145 945
    Email: bulgogipt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BulgogiBBQPT/
    Gọi điện
    Bulgogi BBQ
    Bulgogi BBQ
    Bulgogi BBQ
    Bulgogi BBQ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy