Top 8 Spa có dịch vụ giảm béo tốt nhất TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Mai Tuyet Nguyen 470 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhiều spa cung cấp dịch vụ giảm béo để việc làm đẹp được chuyên nghiệp, hiệu quả và an toàn. Dưới đây, Toplist sẽ cùng bạn tìm hiểu một số spa có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lá Quê Spa Phan Thiết

    Gọi điện

    Lá Quê Spa Phan Thiết giúp bạn lấy lại hình dáng sắc son chỉ sau một liệu trình với công nghệ giảm béo Cavition - smart lipo fast với năng lượng laser bước sóng 1060nm đi xuyên qua da và làm nóng các tế bào mỡ dưới da. Điều đó làm cho tế bào mỡ chết đi sẽ được loại bỏ khỏi cơ thể tự nhiên thông qua hệ bạch huyết, vĩnh viễn không bao giờ xuất hiện trở lại. Hiệu quả bứt phá 5 in 1 bao gồm: điều trị mỡ thừa; mỡ nội tạng; ngừa cao huyết áp, mỡ máu... cải thiện nội tiết tố; hỗ trợ cải thiện trí nhớ ở phụ nữ sau sinh và trung niên bởi:

    • Công nghệ chính hãng
    • FDA Hoa Kỳ chứng nhận
    • Săn chắc da - Mờ vết rạn nứt da
    • Hiệu quả ngay sau khi điều trị
    • Không tốn nhiều thời gian
    • Không đau đớn

    Lá Quê Spa Phan Thiết cam kết vàng bằng văn bản, hiệu quả 100% và hiệu quả ngay tức thì và duy trì form dáng lâu dài với công nghệ giảm béo body được chuyển giao độc quyền tại đây đạt 5 tiêu chí:

    • Không tiêm chích,không nguy hại đến tính mạng con người
    • Không phẫu thuật, không xâm lấn, không gây đau đớn
    • Không kiêng khem, không mất thời gian nghỉ dưỡng
    • Không dùng thuốc, không dao kéo
    • Không để lại di chứng

    Với các tiêu chí này, Lá Quê Spa Phan Thiết đảm bảo sự an toàn và đáng tin cậy cho khách hàng, mang đến cho họ sự tự tin và sự hài lòng với vẻ ngoài của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 - 37 Đặng Thai Mai, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2389 3333
    Email: spalaque@gmail.com
    Website: http://laquespa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/laquespaphanthiet/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Lá Quê Spa Phan Thiết
    Lá Quê Spa Phan Thiết
    Lá Quê Spa Phan Thiết
    Lá Quê Spa Phan Thiết

  2. Top 2

    Selena Spa Phan Thiết

    Gọi điện

    Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, kéo theo đó là sự ra đời của hàng loạt mô hình Spa, viện thẩm mỹ với chất lượng dịch vụ không đồng nhất. Nhưng để có thể tồn tại lâu dài và phát triển bền vững thì đó phải là địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng. Với thời gian kinh nghiệm 6 năm, Selena Spa Phan Thiết ngày càng chứng tỏ được vị thế và niềm tin của khách hàng đối với mình.


    Tại sao chọn Selena Spa Phan Thiết khi có nhu cầu giảm béo, giảm mỡ:

    • Về cơ sở vật chất: Nằm trong một không gian đơn giản nhưng rất thoải mái & đẹp mắt, Selena Spa mang đến cho khách hàng địa điểm làm đẹp thanh lịch, hiện đại và chất lượng tốt.
    • Về chất lượng dịch vụ: Với cam kết mang đến lợi ích tối ưu cho khách hàng, đảm cao nhất cho các gói sản phẩm sạch và thể hiện sự chuyên nghiệp, hết lòng vì khách hàng.
    • Về công nghệ giảm béo: Spa áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại như: Hifu săn chắc cơ vùng bụng hết chảy sệ. Chạy sóng RF giúp lớp mỡ tan biến và đào tải ra ngoài. Làm nóng vùng mỡ. Massage phá tạng mỡ. Ấn huyệt dạ dày, đường ruột !Hoả liệu hàn khí trong cơ thể!Chiếu ánh sáng hóa lỏng mỡ!. Spa cam kết giảm 1 - 4 kg sau 1 liệu trình duy nhất
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Đến với Selena Spa Phan Thiết các khách hàng sẽ được phục vụ bởi các các kỹ thuật viên được đào tạo một cách chuyên nghiệp.

    Selena Spa Phan Thiết tọa lạc tại 72 Mậu Thân - Phường Bình Hưng - TP Phan Thiết - Tỉnh Bình Thuận là dịch vụ spa làm đẹp uy tín tại TP Phan Thiết. Đây Là Địa điểm làm đẹp được khách hàng và người dân đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ chuyên nghiệp.Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ nên Selena Spa Phan Thiết luôn hướng thẩm mỹ viện hoạt động theo tiêu chí chất lượng – hiệu quả - an toàn, đặt sự hài lòng của khách hàng trên hết. Bên cạnh đó, Selena Spa Phan Thiết luôn cập nhật những phương pháp làm đẹp theo xu hướng, nâng cấp hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao cho thẩm mỹ viện. Selena Spa Phan Thiết trở thành một trong những địa chỉ đi đầu trong dịch vụ giảm béo và trở thành địa chỉ tin cậy khi khách hàng có nhu cầu giảm béo, giảm mỡ bụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 230 Tôn Đức Thắng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0916 955 483
    Fanpage: www.facebook.com/selenaphanthiet/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

      Gọi điện
      Selena Spa Phan Thiết
      Selena Spa Phan Thiết
      Selena Spa Phan Thiết
      Selena Spa Phan Thiết
    • Spa Nhi Tây là một địa chỉ uy tín và được tin tưởng trong lĩnh vực dịch vụ giảm béo tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận. Với không gian sang trọng và thoáng mát, cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, Spa Nhi Tây cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thư giãn và chăm sóc tốt nhất.


      Các dịch vụ giảm béo tại Spa Nhi Tây được thiết kế và thực hiện bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp và thẩm mỹ. Spa Nhi Tây sử dụng các công nghệ tiên tiến và hiện đại như lipo laser, radiofrequency, cavitation và vacuum massage để giảm mỡ thừa và cải thiện hình dáng cơ thể. Ngoài ra, Spa Nhi Tây còn cung cấp các liệu pháp massage giảm béo chuyên sâu, nhằm kích thích quá trình đốt cháy mỡ, tăng cường lưu thông máu, và làm giảm căng thẳng và mệt mỏi.


      Đội ngũ nhân viên tại Spa Nhi Tây luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn khách hàng về quy trình và hiệu quả của từng liệu pháp giảm béo. Spa Nhi Tây sẽ đánh giá cơ thể và nhu cầu riêng của bạn để đề xuất những liệu pháp phù hợp và tối ưu nhất. Qua đó, Spa Nhi Tây không chỉ đáp ứng nhu cầu giảm béo của khách hàng mà còn mang đến những trải nghiệm thư giãn và nâng cao tự tin về vẻ ngoài của mỗi người.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 120 Từ Văn Tư, P. Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 0778 857 919
      Fanpage: www.facebook.com/SpaNhiTay
      Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30
      Gọi điện
      Spa Nhi Tây
      Spa Nhi Tây
      Spa Nhi Tây
      Spa Nhi Tây
    • Mỹ Loan Beauty & Spa là một spa chăm sóc sắc đẹp tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận, với mục tiêu cung cấp các dịch vụ chất lượng cao để giúp khách hàng tìm lại vóc dáng và cảm thấy tự tin hơn về bản thân. Trong danh sách dịch vụ của Mỹ Loan Beauty & Spa có dịch vụ giảm béo nhằm giúp bạn đạt được mục tiêu giảm cân và có một cơ thể săn chắc, thon gọn.


      Dịch vụ giảm béo tại Mỹ Loan Beauty & Spa được thiết kế dựa trên các phương pháp và công nghệ tiên tiến nhất, nhằm tối ưu hóa quá trình giảm cân và đảm bảo kết quả hiệu quả. Mỹ Loan Beauty & Spa sử dụng các phương pháp không xâm lấn và không gây đau đớn, mang lại sự thoải mái và an toàn cho khách hàng. Tất cả các dịch vụ giảm béo tại Mỹ Loan Beauty & Spa được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và có kiến thức sâu sắc về các phương pháp giảm béo.

      Ngoài dịch vụ giảm béo, Mỹ Loan Beauty & Spa còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như: chăm sóc da, làm đẹp,massage và spa. Mỹ Loan Beauty & Spa hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng những phút giây thư giãn và tái tạo năng lượng. Hãy đến với Mỹ Loan Beauty & Spa để khám phá thêm về các dịch vụ giảm béo và các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp khác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 65 Cao Hành, P. Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 0933 216 055
      Fanpage: www.facebook.com/SpaLoanKelly
      Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00
      Gọi điện
      Mỹ Loan Beauty & Spa
      Mỹ Loan Beauty & Spa
      Mỹ Loan Beauty & Spa
      Mỹ Loan Beauty & Spa
    • AnhLee Spa là một cơ sở spa hàng đầu tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận, AnhLee Spa cung cấp dịch vụ giảm béo chuyên nghiệp và hiệu quả để giúp khách hàng đạt được vóc dáng lý tưởng.


      Với đội ngũ chuyên viên chăm sóc da và làm đẹp giàu kinh nghiệm, AnhLee Spa cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. AnhLee Spa hiểu rằng mỗi người có nhu cầu và mục tiêu riêng về việc giảm béo, do đó AnhLee Spa tạo ra các gói dịch vụ đa dạng để phù hợp với nhu cầu cá nhân. Ngoài ra, AnhLee Spa cũng tạo ra môi trường thư giãn và thoải mái với không gian sang trọng, âm thanh dịu nhẹ và ánh sáng tạo nên không khí thư giãn. AnhLee Spa cam kết đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng với sự tận tâm và chuyên nghiệp.


      Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm tin cậy để giảm béo và chăm sóc da tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận, hãy đến với AnhLee Spa và trải nghiệm những dịch vụ giảm béo chất lượng hàng đầu mà tại đây cung cấp. AnhLee Spa tin rằng bạn sẽ tìm thấy sự hài lòng và tự tin với kết quả mang đến.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 341 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 0979 992 843
      Email: anhleespa@gmail.com
      Website: https://tamtrang.anhlee.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/anhleephanthiet
      Gọi điện
      AnhLee Spa
      AnhLee Spa
      AnhLee Spa
      AnhLee Spa
    • Top 6

      Vy Beauty & Spa

      Gọi điện

      Vy Beauty & Spa nổi tiếng với dịch vụ giảm béo chất lượng và hiệu quả. Với đội ngũ chuyên gia làm đẹp giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, Vy Beauty & Spa đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn giảm cân và có vóc dáng hoàn hảo.


      Dịch vụ giảm béo tại Vy Beauty & Spa được thiết kế riêng biệt để đáp ứng các nhu cầu và mục tiêu khác nhau của khách hàng. Trước khi bắt đầu quá trình giảm béo, khách hàng sẽ được tiếp xúc với các chuyên gia tư vấn để tìm hiểu về tình trạng cơ thể và mục tiêu cá nhân. Dựa trên thông tin này, các chuyên gia sẽ đề xuất phương pháp và liệu trình phù hợp nhất. Ngoài ra, Vy Beauty & Spa tư vấn dinh dưỡng và lối sống lành mạnh. Chuyên gia sẽ hướng dẫn khách hàng về chế độ ăn uống và các bài tập thể dục phù hợp để đạt được kết quả tốt nhất trong quá trình giảm béo.

      Tại Vy Beauty & Spa, không chỉ có những dịch vụ giảm béo chất lượng, mà còn có không gian sang trọng và dịch vụ chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên tận tâm và thân thiện sẽ làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái và hài lòng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 29 Phạm Ngọc Thạch, P. Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 0901 771 287
      Email: vyspa0901771287@gmail.com
      Website: https://vyspa.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/vyspa.com.vn
      Giờ mở cửa: 08:00–21:00
      Gọi điện
      Vy Beauty & Spa
      Vy Beauty & Spa
      Vy Beauty & Spa
      Vy Beauty & Spa
    • Top 7

      Mon's Spa Phan Thiết

      Gọi điện

      Mon's Spa Phan Thiết với không gian riêng dành cho phụ nữ, cung cấp các dịch vụ ngâm tắm, xông hơi khô (Sauna), tắm bồn massage (Jacuzzi), chăm sóc da toàn thân, gội đầu dưỡng sinh chuẩn đông y, massage body, giảm béo,... Tại đây, bằng nguyên liệu tự nhiên, cùng các công thức làm đẹp bí truyền của các cung tần mỹ nữ, lá thuốc tắm của người Dao đỏ vùng cao Sa Pa đã có từ hàng ngàn năm trước chắc chắn sẽ giúp bạn xua tan những mệt mỏi, căng thẳng, hỗ trợ điều trị các bệnh đau nhức xương khớp, đau đầu, cảm cúm và một số bệnh do thời tiết, cũng như điều chỉnh vóc dáng của mình như ý muốn.


      Đến với Mon's Spa Phan Thiết giảm béo bụng chưa bao giờ dễ đến thế. Chấm dứt nỗi ám ảnh về mỡ thừa tích tụ, không thể xuống cân vì cơ địa khó giảm chỉ sau một liệu trình giảm béo tại Mom's - Công nghệ dành cho tất cả các chị em bị béo bụng, mỡ thừa kể cả những người béo lâu năm, cơ địa khó giảm, đem đến thân hình S-line săn chắc hoàn hảo, không lo tái béo. Việc kết hợp đa phương pháp trong quá trình giảm béo như các sản phẩm làm tan mỡ, kỹ thuật massage ấn huyệt chuyên sâu cùng với ứng dụng máy công nghệ cao phá tan và đốt mỡ tầng sâu kể cả những lớp mỡ dày, mỡ lâu năm đồng thời kích thích collagen tăng sinh tăng sự săn chắc, đàn hồi, thúc đẩy quá trình “tăng cơ, giảm mỡ” giúp bạn giảm ngay 3cm - 5cm ngay từ buổi đầu tiên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 36 Nguyên Hồng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 025 2382 8567 & 0948 952 968
      Email: momsdayspa@gmail.com
      Website: https://momsdayspa.com/
      Fanpage: www.facebook.com/momspaphanthiet

      Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

      Gọi điện
      Mon's Spa Phan Thiết
      Mon's Spa Phan Thiết
      Mon's Spa Phan Thiết
      Mon's Spa Phan Thiết
    • Top 8

      Venice Spa - Phan Thiết

      Gọi điện

      Venice Spa - Phan Thiết có đầy đủ dịch vụ bao gồm: chăm sóc da cơ bản và chuyên sâu; trị mụn dứt điểm sau một liệu trình; đánh bay nám, tàn nhang; triệt lông; gội đầu;; combo gội đầu thảo dược; massage body, foot; tắm trắng phi thuyền; nâng cơ trẻ hóa Thermage FLX; giảm béo công nghệ cao; cấy chỉ nâng cơ; lăn kim trị mụn, nám, lỗ chân lông; tiêm Mulgwang; laser trị nám, mụn, tàn nhang; điều trị thâm bọng mắt bẩm sinh; điều trị thâm mụn lưng, thâm mông lâu năm... đảm bảo khiến các chị em ngày càng trẻ đẹp và nâng tầm vóc dáng.


      Venice Spa - Phan Thiết với công nghệ hủy mỡ Ultra Max Slim:

      • Năng lượng laser bước sóng 1060nm đi xuyên qua da và làm nóng các tế bào mỡ dưới da
      • Tế bào mỡ chết đi sẽ được loại bỏ khỏi cơ thể tự nhiên thông qua hệ bạch huyết, vĩnh viễn không bao giờ xuất hiện trở lại.
      • Khó tin nhưng chỉ với 60 phút thư giãn, không mệt mỏi chị em có thể vừa tiêu hao mỡ thừa vừa đẩy lùi các bệnh lý do mỡ nếu chọn đúng cách.
      • Hiệu quả bứt phá 5 in 1 với: điều trị mỡ thừa; mỡ nội tạng; ngừa cao huyết áp, mỡ máu... cải thiện nội tiết tố.

      Tất cả các dịch vụ tại Venice Spa - Phan Thiết được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, đảm bảo mang đến sự hài lòng và nâng tầm vẻ đẹp cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 39 Đặng Thai Mai, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận - 0706 786 789 & 025 2379 4567
      • H9 Nguyễn Phúc Nguyên, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận - 025 2379 6688

      Email: thanhtuyen1993pt@gmail.com

      Website: https://venicespaphanthiet.com/

      Fanpage: www.facebook.com/VenicePhanThiet

      Giờ mở cửa: 08:00–19:00

      Gọi điện
      Venice Spa - Phan Thiết
      Venice Spa - Phan Thiết
      Venice Spa - Phan Thiết
      Venice Spa - Phan Thiết




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy